หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สถิติใหม่!หงส์รัวไม่ยั้ง 8-0

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สถิติใหม่!หงส์รัวไม่ยั้ง 8-0
โพสต์โดย โน้ต www.cmprice.com , วันที่ 07 พ.ย. 50 เวลา 08:12:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลล้มสถิติยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกมากที่สุดของอาร์เซนอลลงอย่างรวดเร็วหลังเปิดบ้านไล่กระทืบเบซิคตัสไส้ทะลัก 8-0 โดยเบนายูนทำแฮทริคและปีเตอร์ เคราช์กับตัวสำรองอย่างบาเบิ้ลเหมาคนละสองปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกในซีซั่นนี้ลงอย่างสวยงาม

บรรยายเกมโดย ลูกแม่กิ่ง

ลิเวอร์พูล 8-0 เบซิคตัส

สนาม : แอนฟิลด์

ประตู : 1-0 ปีเตอร์ เคราช์ น.19, 2-0 ยอสซี่ เบนายูน น.32, 3-0 ยอสซี่ เบนายู น.53, 4-0 ยอสซี่ เบนายูน น.56, 5-0 สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด น.69, 6-0 ไรอัน บาเบิล น.78, 7-0 ไรอัน บาเบิล น.81, 8-0 ปีเตอร์ เคราช์ น.89

เริ่มเกมมา ลิเวอร์พูล ก็เปิดฉากบุกใส่ทันที และก็น่าจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม เมื่อโวโรนิน สบโอกาสจากจังหวะที่เคราช์โหม่งชงให้ แต่บอลติดเท้าเกินไปทำให้ยิงด้วยซ้ายหลุดกรอบแบบน่าเสียดาย

ความสูงใหญ่ของเคราช์ เริ่มที่จะสร้างปัญหาได้มากขึ้น และก็มีโอกาสงามๆอีกครั้งเมื่อริเซ่ ที่ถูกดันขึ้นมายืนเป็นปีกโยนจากซ้ายเข้ามาให้กองหน้าส่วนสูง 6 ฟุต 7 นิ้วขึ้นโขกตกพื้น แต่ถากเสาออกไปแค่นิดเดียว

หงส์แดง ยังขึงเกมรุกต่อเนื่อง โอกาสต่อมาก็ยิ่งใกล้เคียงขึ้นอีกจากการประสานงานที่สวยงามจากมาสเคราโน่ แทงต่อช่องให้อาร์เบลัว เติมขึ้นมาพลิกบอลเข้าเขตโทษได้ดีก่อนตบเข้ามาให้เบนายูน จิ้มด้วยซ้ายไปชนเสาออกไปให้เสียดายภาคสอง

และหลังจากที่พยายามอยู่นาน ถึงนาทีที่ 19 เจ้าถิ่นก็เอาประตูแรกจนได้ จากจังหวะที่โวโรนิน พยายามจ่ายให้เคราช์ ไปโดนอุซุลเมซ ที่พยายามแหย่สกัด แต่ดันไปเข้าทางดาวยิงร่างโย่งที่ได้หลุดไปดวลกับอาริคาน ซึ่งแม้จะยิงไปติดจังหวะแรกแต่ก็ซ้ำดาบสองเข้าไป ให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0

หลังได้ประตูที่รอคอย หงส์แดงก็เดินเครื่องบุกต่อเนื่องทันที และน่าจะได้อีกจากจังหวะที่ริเซ่ ได้โขกเต็มหัวแล้วแต่ถูกอุซุลเมซ โหม่งสกัดได้บนเส้นประตูพอดิบพอดี

ลิเวอร์พูล เล่นเหมือนบอลอัดอั้นเปิดฉากลุยใหญ่ทำเอาเบซิคตัส ยังแทบโงหัวไม่ขึ้น และถึงนาทีที่ 32 ก็บวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะลักไก่ทุ่มไกลของริเซ่ ให้โวโรนิน วิ่งฉีกแนวรับไป ก่อนจะล็อกกลับมาและครอสบอลข้ามหัวเซนเตอร์จากกรอบโทษฝั่งซ้ายให้เบนายูน ดูดบอลลงก่อนกดเต็มเท้าตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

จากนั้นหงส์แดง ก็รักษาเกมของตัวเองไว้เรื่อยๆถึงจะไม่มีสกอร์เพิ่มแต่ฟอร์มก็ค่อนข้างขี่อย่างเห็นได้ชัด และจบครึ่งแรกไปด้วยสถานการณ์ที่ค่อนข้างผ่อนคลาย

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ตบเกียร์เดินหน้าถอยหลังไม่เป็น และใช้เวลาแค่ 11 นาทีก็ฉีกหนีไปไกลถึง 4-0 โดยที่แฟนบอลต้องอึ้งเมื่อเบนายูน กลายเป็นคนที่ทำแฮตทริกได้

โดยทั้ง 2 ประตูของเบนายูน ได้จากจังหวะซ้ำดาบสองทั้งหมด โดยประตู 3-0 ได้ในนาทีที่ 53 จากการซ้ำลูกยิงไกลของริเซ่จ่อๆและลูก 4-0 ในอีก 3 นาทีถัดมาด้วยการซ้ำลูกยิงฟรีคิกของเจอร์ราร์ดเข้าไป เป็นแฮตทริกแรกของเพลย์เมคเกอร์ชาวอิสราเอลในสีเสื้อลิเวอร์พูลด้วย

เบซิคตัส ยิ่งเล่นยิ่งเละโดนลิเวอร์พูล ไล่กระทืบข้างเดียวและยังยิงเพิ่มได้เรื่อยๆโดยนาที 69 มาสเคราโน่แทงทะลุตรงกลางให้เจอร์ราร์ดทำชิ่ง 1-2 กับโวโรนินที่โชว์ไขว้จังหวะเดียวให้กัปตันทีมหลุดไปกดเต็มๆในกรอบแฉลบขากองหลังเสียบตาข่ายหมดจด

ก่อนที่ราฟาจะส่งตัวสำรองลงมายืดเส้นยืดสาย และไรอัน บาเบิล เจ้าหนูชาวดัตช์ก็มาทำเพิ่มได้อีก 2 ประตูในนาทีที่ 78 ด้วยการโชว์เหนือไขว้ยิงจากระยะ 6 หลาหลังเบนายูนตบจากริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาและลูก 7-0 ในอีก 3 นาทีต่อมาแบบโชคช่วยเมื่อแข้งชาวดัทช์โชว์ลูกขยันวิ่งตามกองหลังที่สองจิตสองใจก่อนวิ่งเข้าหันหลังสวนจังหวะที่บอลเตะสกัดเลยถูกหลังลูกย้อยเสียบสามเหลี่ยมหมดสิทธิ์ที่อาริคานจะทำอะไรได้

บาเบิล น่าจะทำแฮตทริกได้เหมือนกันเมื่อริเซ่เปิดบอลจากปีกซ้ายแต่โขกแค่ 6 หลาคนเดียวไปชนคานอย่างไม่น่าเชื่อแต่ก่อนหมดเวลานาทีเดียว เคราช์ ก็โขกประตู 8-0 ให้ "หงส์แดง" ชนะไปแบบท่วมท้นหลังเบนายูนเปิดครอสนิ่มๆเข้ามาอย่างสุดเนียนและเป็น 3 คะแนนแรกที่เก็บไว้ลุ้นในอีก 2 นัดที่เหลือกับปอร์โต้ และโอลิมปิก มาร์กเซย์ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ มานูเอล เรน่า 6, อัลบาโร่ อาร์เบลัว 7, เจมี่ คาร์ราเกอร์ 6, ซามี่ ฮูเปีย 6, ฟาบิโอ ออเรลิโอ 7(ไรอัน บาเบิล น.63,7), ยอสซี่ เบนายูน 9*, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด 8(ลูคัส ไลวา น.73,5) ,ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 6, ยอห์น อาร์เน่ ริเซ่ 7, อังเดร โวโรนิน 7(แฮร์รี่ คีลล์ น.72,6) , ปีเตอร์ เคราช์ 8

ใบเหลือง : -

เบซิคตัส : ฮาคาน อาริคาน 3, อิบราฮิม อุซูลเมซ 6, อิบราฮิม โตรามาน 6, ลามีน ดิยัตต้า 5, เซอร์ดาร์ คูร์ตูลุส 6(เฟเดริโก้ อิกวาอิน น.62,6) , เมห์เม็ต เซเดฟ 5(ริคาร์ดินโญ่ น.78,6) , เอดูอาร์ด ซิสเซ่ 5, โกราย อัฟซี่ 5, เซอร์ดาร์ ออซคาน 5(อาลี ตันโดกาน น.45,5) , มาทิอัส เดลกาโด้ 5, โบโบ้ 6

ใบเหลือง : ออซคาน น.11

ผู้ตัดสิน : มาร์คุส แมร์ก (เยอรมัน)


































ข่าวและภาพจาก soccersuck.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1316

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต www.cmprice.com IP: Hide ip , วันที่ 07 พ.ย. 50 เวลา 08:12:40
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี