หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ไทยนำก่อนบุกเจ๊าเยเมน1-1คัดบอลโลกรอบ2

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ไทยนำก่อนบุกเจ๊าเยเมน1-1คัดบอลโลกรอบ2
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 10 พ.ย. 50 เวลา 09:58:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก

เยเมน 1 - ไทย 1

 

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก เยเมน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม รอบคัดเลือก รอบแรก รวมสองนัดอัด มาเก๊า มา 13-2 ส่วนเจ้าถิ่น รวมสองนัดเอาชนะ มัลดีฟส์ มา 3-2

 

เกมนี้ ทีมชาติไทย ที่มี "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน คุมทัพ ไร้ 2 นักเตะตัวหลัก อย่าง ตะวัน ศรีปาน กองกลางตัวเก๋ากัปตันทีมที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ รวมทั้ง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แบ็กซ้ายที่บาดเจ็บเช่นเดียวกัน ทำให้ จักรกริช บุญคำ และ ณัฐพงษ์ สมณะ ได้ลงรับใช้ชาติ ร่วมกับคู่หัวหอก ธีรศิลป์ แดงดา กับ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี

 

โดย 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ แบ็กซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เจษฎา จิตสวัสดิ์ จับ นิเวส ศิริวงศ์ แดนกลางมี ดัสกร ทองเหลา, นิรุจน์ สุระเสียง, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ จักรกริช บุญคำ และคู่หัวหอก ธีรศิลป์ แดงดา กับ ศรายุทธ ชัยคำดี โดยสวมเสื้อเหลือง กางเกงขาว ลงสนาม

 

เปิดเกมครึ่งแรกขึ้นมาทีมชาติไทยที่รู้ดีว่าอากาศที่เยเมนค่อนข้างเบาบาง และทำให้เหนื่อยง่ายจึงวางแท็คติกมาเน้นรับ แล้วหาจังหวะโต้กลับเพื่อเซฟแรง ทำให้ช่วงแรก เยเมน เป็นฝ่ายเคลื่อนเกมรุกเข้าใส่ตลอด น.7 อาลี อัล โนโน่ กองหน้าตัวเก่ง เยเมน กระชากหลุดเข้าเขตโทษ แต่ยิงข้ามคาน

 

เกมผ่านมาถึง น.20 ทีมไทยก็มีโอกาสสวนกลับบ้าง และกองหลังเยเมนเกิดทำแฮนด์บอลตรงระยะ 18 หลาพอดี จังหวะนี้ จักรกริช บุญคำ รับหน้าที่ยิงฟรีคิกบอลข้ามกำแพง แต่โชคร้ายบอลชนคานอย่างจัง ไทยชวดได้ประตู

 

ทว่า นาที 34 กลับเป็นทีมชาติไทย ที่ซัดประตูขึ้นนำก่อน จากการขึ้นเกมทางกราบขวา สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเข้ากลาง จักรกริช บุญคำ ทำชิ่งกับ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดติดขากองหลัง แต่บอลมาเข้าทาง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลา ซัดง่ายๆ เข้าไป ไทย นำ 1-0

 

แต่ น.43 ทีมไทยก็พลาดจนได้ เมื่อ อาลี อัล โอโม่ เปิดบอลเข้ากลาง นิเวส ศิริวงศ์ ตัดบอลพลาดลูกหลุดไปถึง เฟครี่ อัล-ฮับเบชี่ วิ่งเข้าซัดแสกหน้า โกสินทร์ ตุงตาข่าย ทีมไทยพลาดท่า โดน เยเมน ตี 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาครึ่งหลัง ทีมชาติไทยพยายามเปิดเกมรุกมากขึ้น แต่ก็ยังเดินเกมไม่ถนัด เนื่องจากสภาพสนามค่อนข้างขรุขระ แถม น.50 เกือบโดน เยเมน ยิงประตูขึ้นนำ จากลูกโขกถึงสองครั้งสองครา โดยเฉพาะ อาลี อัล โนโน่ ที่ขึ้นขวิดแถวๆ จุดโทษ โชคดีที่บอลหลุดกรอบออกไป

 

เยเมน อาศัยความคุ้นเคยสภาพอากาศ เป็นฝ่ายเคลื่อนเกมเข้าใส่ นักเตะไทย ผ่านมาครบหนึ่งชั่วโมงพอดี อาลี อัล โนโน่ ตัวเก่งของเจ้าบ้านเกือบแผลงฤิทธิ์ ยิงถึง 2 ครั้ง หน้าประตู ยังดีที่ โกสินทร์ ไวทายาทพอที่จะป้องกันไว้ได้

 

จากนั้นอีก 2 นาที ไทย น่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว หยอดจากขวาข้ามแผงหลัง เยเมน ศรายุทธ ชัยคำดี สอดแนวรับเจ้าถิ่นเข้ามาโขกเช็ด แต่โชคไม่ดีบอลไปตรงตัว ซาเอ็ด ซาเล็ม นายทวารเยเมน ตะครุบติดหนึบ

 

ถัดมาไม่ถึง 5 นาที ไทย มีลุ้นอีกครั้ง คราวนี้ ดัสกร ทองเหลา แทงตามช่องให้ จักรกริช บุญคำ เบิ้ลจังหวะเดียวให้ ธีรศิลป์ แดงดา ยืนปักหลักแปเน้นๆ หน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเรียดถากโคนเสาสองไปแบบได้ลุ้น ไทย เปลี่ยนตัวอีกครั้ง ส่ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ลงแทน ศรายุทธ ชัยคำดี

 

ช่วงท้าย น.88 เยเมน ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ โมฮัมเหม็ด อาลี เข้าย้ำใส่ ดัสกร ทองเหลา แบบน่าเกลียด จนเกือบมีเหตุวุ่นวาย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

 

ก่อนหวดเวลา นิรุจน์ สุระเสียง ตะบันไกลจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ ซาเอ็ด ซาเล็ม ปัดเอาไว้ ก่อนที่แผงหลังเยเมนจะมาช่วยเคลียร์ได้ทัน เวลาที่เหลือไทยเล่นประคองเกม จนครบ 90 นาทีบุกมายันเสมอ เยเมน 1-1 ต้องกลับมาลุ้นกันต่อเกมที่สอง วันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

 

สำหรับเกมระหว่าง เยเมน กับ ไทย ที่มีข่าวว่าจะถ่ายทอดสดทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ให้คนไทยได้ชมกันนั้น แต่เมื่อเกมเริ่มขึ้น ปรากฏว่าไม่มีสัญญาณมาให้ชม ซึ่งช่วงพักครึ่ง "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมที่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย ก็ได้มาออกอากาศสดๆทางช่อง 11 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ทาง แคทเทเลคอม ประเทศไทย แจ้งมาว่า สาเหตุที่เรารับสัญญาณไม่ได้นั้น เกิดจากทางความผิดของทางเยเมน ที่ส่งสัญญาณขึ้นดาวเทียมไปคนละดวงกับที่ตกลงกัน ทั้งที่จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าส่งสัญญาณผิดได้อย่างไร ซึ่งหลังการชี้แจงของ ผจก.ทีมชาติไทย ในช่วงครึ่งหลัง ปรากฏว่าก็สามารถที่จะรับสัญญาณและแพร่ภาพให้ชมกันได้

 

 

เครดิต : สยามสปอร์ต

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1181

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 10 พ.ย. 50 เวลา 09:58:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี