หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับได้แล้ว โจ๋ 18 คะนอง มือปาหิน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับได้แล้ว โจ๋ 18 คะนอง มือปาหิน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 พ.ย. 50 เวลา 09:38:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



             จากเหตุการณ์นายหน่อย พรหมชนะ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 1181 หมู่บ้านกิตติกมล ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฐธ 5421 กรุงเทพมหานคร พา ด.ช.วีระยุทธ หรือน้องเอ็ม ไหลอุดมใส อายุ 13 ปี และ ด.ญ.เปรมวิภา พรหมชนะ อายุ 2 ขวบครึ่ง หลานชายกับหลานสาว รวมทั้งแฟนสาวและญาติๆ กลับจากเที่ยวงาน 100 ปี พระราชวังสนามจันทร์ และงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม มุ่งหน้ากลับบ้านไปตามถนนบรมราชชนนี สายปิ่นเกล้า-นครชัยศรีถึง กม.13 ขาเข้ากรุงเทพฯ ห่างจากพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งเล็กน้อย

             มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 4 คน ใช้ก้อนอิฐผนังกำแพงปาใส่รถทะลุกระจกหน้าถูก ด.ช.วีระยุทธ และ ด.ญ.เปรมวิภาบาดเจ็บนำส่ง รพ.ศาลายา โดยเฉพาะ ด.ช.วีระยุทธ แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดเย็บบาดแผลแตกที่คิ้ว 3 เข็ม ฟันหัก 2 ซี่ และยังมีแผลในช่องปากต้องเย็บ 7 เข็ม ส่วน ด.ญ.เปรมวิภาถูกเศษกระจกบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุตำรวจระดมกำลังออกติดตามล่าตัวแก๊งนรกรายนี้

             เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 พ.ย.ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยงยุทธ เตียวตระกูล รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต. โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 ฝ่ายปราบปราม พล.ต.ต. สมบัติ ระวังสำโรง รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จ.นครปฐม พ.ต.อ.สมชาย รักเสนาะ ผกก. กสส.ศสส.ภ.7 พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.สส.ภ.จ.นครปฐม พ.ต.ท.ไพบูลย์ แพรสีนวล สารวัตรเวรเจ้าของคดี พร้อมชุดสืบสวน ภ.7 สืบสวน ภ.จ.นครปฐม และสืบสวน สภ.นครชัยศรี ร่วมประชุมนานกว่า 1 ชม. ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไปทำงาน โดย พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 เผยว่า

              ได้มอบหมายให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมดออกสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ โดยให้แยกย้ายกันทำงานตั้งแต่การตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สืบหาพยานแวดล้อมบริเวณจุดเกิดเหตุอาจจะมีพยานพบเห็น เพราะบริเวณดังกล่าวอยู่ริมถนน มีร้านค้าตั้งขายส้มโอ และร้านจำหน่ายสุราอาหารหลายร้าน โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน พล.ต.ต.ยงยุทธ เตียวตระกูล และ พล.ต.ต.สมบัติ ระวังสำโรง รอง ผบช.ภ.7 ควบคุมสำนวนการสอบสวน

             ต่อมาเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 เข้าปิดล้อมจับกุมนายรังสรรค์ หรือไผ่ ชำนาญการ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 4/5 หมู่ 3 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังมีพยานระบุว่าเป็นคนร้ายที่ใช้หินปาใส่รถเก๋งของนายหน่อย พบนายรังสรรค์นอนอยู่ในบ้านจึงนำตัว พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ขคธ 780 นครปฐม ที่ใช้ก่อเหตุไปสอบปากคำ โดยเบื้องต้นนายรังสรรค์ให้การสารภาพ อ้างว่าไม่มีเจตนาปารถแต่อย่างใด พร้อมลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า

            ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกันขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกจากบ้านไปนั่งรอรับแฟนสาวที่ร้านค้าแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ระหว่างนั่งรอซื้อเบียร์มาดื่มหมดไป 2 ขวด แต่แฟนสาวกลับไม่ยอมออกมาพบตามนัด ด้วยความโมโหประกอบกับมึนเมา คว้าเศษอิฐจากกำแพงที่กองอยู่หน้าร้านขนาดเท่าฝ่ามือ 1 ก้อน ตั้งใจจะไปขว้างปาใส่บ้านแฟนสาว แต่เกิดเปลี่ยนใจขี่รถกลับบ้าน เมื่อออกมาถึงถนนสายปิ่นเกล้า-นครชัยศรี จุดเกิดเหตุ ได้เหวี่ยงก้อนอิฐทิ้งไปทางด้านหลัง พร้อมกับมีเสียงดังโพละจึงเหลียวหลังกลับไปดูพบมีรถเก๋งวิ่งตามหลังมาพอดี ขณะนั้นยังไม่ทราบว่าปาอิฐไปโดนรถเก๋งจึงขี่รถกลับบ้าน กระทั่งมาทราบตอนที่ตำรวจบุกจับกุม

             ภายหลังสอบปากคำ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่นำตัวนายรังสรรค์มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยมีนางแจ๋ว พรหมชนะ อายุ 45 ปี แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาพร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กับตำรวจเพื่อเป็นการขอบคุณที่สามารถติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนิน คดีได้ ระหว่างแถลงข่าวนายรังสรรค์ก้มลงกราบขอโทษนางแจ๋วอ้างว่าไม่มีเจตนา ที่ทำไปเพราะโมโหแฟนสาว ในขณะที่นางแจ๋วกล่าวว่าตนอโหสิกรรมให้ และขอให้ลูกชายเป็นเหยื่อรายสุดท้าย

           หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ตำรวจควบคุมตัวนายรังสรรค์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวมามุงดูจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงสาปแช่งผู้ต้องหาและพยายามฝ่าวงล้อมของตำรวจจะเข้าไปทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมกำลังกว่า 100 นายเข้าตรึงพื้นที่ โดยใช้ เชือกกั้นห้ามผู้คนเข้าใกล้ ส่งผลให้ยวดยานพาหนะบนถนนสายปิ่นเกล้า-นครชัยศรี ติดยาวเหยียดหลายกิโลเมตร หลังตำรวจใช้เวลาทำแผนนาน 15 นาที จึงพาผู้ต้องหาขึ้นรถกลับไปควบคุมต่อเพื่อรอการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ในเบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าผู้ อื่นโดยเจตนาและทำให้เสียทรัพย์

             สำหรับอาการของ ด.ช.วีระยุทธ ไหลอุดมใส ซึ่งนอนพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ห้อง 1208 ชั้น 2 รพ.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม มีบรรดาญาติๆรวมทั้งข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้าเยี่ยมอาการตลอดทั้งวัน อาทิ นายขจรศักดิ์ สิงหโตกุล รอง ผวจ.นครปฐม ตัวแทนของนายชนินทร์ บัวประเสริฐ ผวจ.นครปฐม นำกระเช้าผลไม้ไปมอบให้ และ พ.ต.ท.โกวิทย์ ม่วงนวล สว.ส.ทล.1 กก.2 นครปฐม นำกระเช้าผลไม้ไปเยี่ยมเช่นกันนอกจากนี้ ยังมีพระธรรมปริยัติเวที เจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ เดินทางไปเยี่ยมพร้อมกับมอบกระเช้าผลไม้ วัตถุมงคลรุ่นพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ อินทร์พรหมรามเทพ มีทรัพย์มีสุข และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ให้กับ ด.ช.วีระยุทธ และนางแจ๋ว พรหมชนะ มารดา โดยพระธรรมปริยัติเวที เผยว่า

            หลังจากทราบข่าวรู้สึกเห็นใจ ประกอบกับครอบครัวของนางแจ๋วนั้นเดินทางมากราบไหว้องค์พระร่วง ก่อนที่จะถูกอิฐปาเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องมาให้กำลังใจเด็กให้หายจากอาการโดยเร็ว พร้อมกับขอบิณฑบาตไว้สำหรับวัยรุ่นที่คึกคะนองขอให้เลิกกระทำการเช่นนี้ มันสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ อย่าได้เอาเยี่ยงอย่างและนำมาเลียน แบบกัน หากรู้ว่าทำอะไรลงไปแล้วยอมรับผิดและมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกคนพร้อมที่จะให้อภัย

             นพ.จรัสพงษ์ ทังสุบุตร แพทย์ผู้รักษา เผยว่า นำเด็กเข้าเอกซเรย์สมองปรากฏว่าไม่พบมีอันตราย มีเพียงอาการอักเสบจากบาดแผลเท่านั้น ขณะนี้ยังต้องให้ อาหารเหลวไปพลางก่อน เพราะบาดแผลในช่องปากยังบวมมาก คงต้องให้นอนพักดูอาการก่อนอีกสักระยะหนึ่ง ก่อนจะให้ผู้ปกครองรับตัวไปพักฟื้นที่บ้าน
 
 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ข่าวจากกระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1508

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 พ.ย. 50 เวลา 09:38:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี