หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ททท. ฉาวข้ามโลก สินบน 60 ล้าน จุฑามาศ โวยป้ายสี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ททท. ฉาวข้ามโลก สินบน 60 ล้าน จุฑามาศ โวยป้ายสี
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 20 ธ.ค. 50 เวลา 09:55:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


            เอฟบีไอจับ 2 ผัวเมียชาวมะกันหลังมีข้อมูลจ่ายสินบนให้อดีตบิ๊กททท.เป็นเงินกว่า 60 ล้านบาท เพื่อให้ได้สิทธิ์จัดงาน "บางกอก ฟิล์ม เฟสติวัล" ตั้งแต่ปี"46-50 สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ของอเมริกาประโคมข่าวกระหึ่ม ก.ยุติธรรมสหรัฐ-เอฟบีไอจับกุม 2 ผัวเมียมะกันเปิดบริษัทขึ้นมาบังหน้า จ่ายสินบนใต้โต๊ะให้อดีตบิ๊ก ททท. ระบุโอนเงินเข้าบัญชีลูกสาวและเพื่อนสนิทผ่านธนาคารในอังกฤษ สิงคโปร์ และหมู่เกาะเจอร์ซี่ทั้งหมด 41 ครั้งเป็นเงิน 60 ล้าน แลกกับรายได้กว่า 350 ล้านจากการจัดงาน 5 ปี

             จุฑามาศ ศิริวรรณ อดีตผู้ว่าฯ ททท.ในสมัยนั้นโต้ลั่นไม่เกี่ยวข้อง ยันทำทุกอย่างโปร่งใส เช็กไปที่บริษัทต้นตอแล้วระบุเป็นเรื่องขัดแย้งภายในเพราะไล่พนักงานออก ลั่นหากเอฟ บีไอกล่าวหาว่ามีส่วนก็จะยื่นฟ้องกลับทันที ตกเย็นจุฑามาศประกาศลาออกจากรองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ปชป.ได้ทีขย่มซ้ำชี้เป็นเหตุฉาวที่เกิดขึ้นในรัฐบาลแม้ว ป.ป.ช.ประสานขอข้อมูลสอบซ้ำ รมว. ท่องเที่ยวและกีฬาก็ตั้งกก.สอบสวนให้ชัดภายใน 60 วัน เผยเอฟบีไอเคยขอข้อมูลเมื่อปี"46-47 ก่อนเงียบหายไปกระทั่งมาจับกุม 2 ฝรั่งผัวเมีย

            เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. สำนักข่าวเอเอฟพี ยูเอส นิวส์ไวร์ และนิตยสารวาไรตี้ สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมและตำรวจสอบสวนกลางสหรัฐ (เอฟบีไอ) จับกุมตัวนายเจอรัลด์ กรีน วัย 75 ปี และนางแพทริเซีย กรีน ภรรยาวัย 52 ปี ผู้บริหารบริษัท ฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ภายหลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีร่วมกันติดสินบนผู้บริหารระดับสูงของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระหว่างปี 2546-2550 เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ในการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ หรือ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล" (บีเคเคไอเอฟเอฟ) คิดเป็นจำนวนเงินสูงถึง 1.7 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 60 ล้านบาท

            จากการสืบสวนของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐ (ดีโอเจ) และเอฟบีไอ พบว่า นายเจอรัลด์และนางแพทริเซีย ก่อตั้งบริษัทฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ ในปี 2546 เพื่อรองรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ โดยเฉพาะ และเข้าไปประมูลติดต่อขอจัดงานดังกล่าวกับทางททท.จนชนะได้รับสัญญาว่าจ้างจัดงานและได้รับสิทธิ์ดูแลผลประโยชน์อื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับททท. อีกหลายรายการ อาทิ โครงการบัตรไทยแลนด์ พริวิเลจ การ์ด รวมทั้งการจัดซื้อจัดจ้างทำปฏิทินและหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในไทย

            ล่าสุดนายเจอรัลด์ และนางแพทริเซีย ถูกเอฟบีไอควบคุมตัวเอาไว้ และจะต้องขึ้นศาลลอสแองเจลิสเพื่อสู้คดี ถ้าผลการตัดสินออกมาว่าทั้งคู่ผิดจริง ต้องรับโทษจำคุกอย่างน้อย 10 ปี ฐานละเมิดกฎหมาย "เอฟซีพีเอ" ซึ่งตราขึ้นมาเพื่อป้องกันไม่ให้บริษัทหรือธุรกิจสัญชาติอเมริกันเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชั่นในต่างประเทศ

            สำหรับวิธีจ่ายสินบน ข้อมูลจากดีโอเจระบุว่า ฝ่ายนายเจอรัลด์จะตั้งบริษัทปลอมๆ ขึ้นมาบังหน้า เพื่อปกปิดความผิดและใช้เป็นตัวกลางโอนเงินไปให้ลูกสาวของผู้บริหารระดับสูงททท.คนดังกล่าว รวมถึงผู้ร่วมขบวนการ โดยในส่วนของลูกสาวผู้บริหารททท. พบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเคยโอนเงินเข้าไปให้ผ่านบัญชีธนาคารในอังกฤษ สิงคโปร์ และหมู่เกาะเจอร์ซี่ทั้งหมด 41 ครั้ง และหลังจากผู้บริหารททท.พ้นจากตำแหน่งในปี 2549 ทางททท. ก็ได้เลิกสัญญาว่าจ้างบริษัทฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ ทั้งนี้ ยังพบด้วยว่า ผลจากการจ่ายสินบน 60 ล้าน ส่งผลให้บริษัทฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ ทำเงินตอบแทนกลับมาจากการจัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์ หรือ 350 ล้านบาท

            นายกล้านรงค์ จันทิก กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงข่าวสินบนททท.ว่า ขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ป.ป.ช. รวบ รวมข้อมูลแล้ว เบื้องต้นหากข้อมูลยังไม่ชัดเจนเพียงพอ ก็ต้องพิจารณาว่าจะต้องประสานหน่วยงานใดในต่างประเทศ เพื่อให้ข้อมูลมีความชัดเจนที่สุด จากนั้นขั้นตอนต่อมาคือนำเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. เพื่อพิจารณาว่าเป็นลักษณะที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ที่ป.ป.ช.สามารถตรวจสอบได้หรือไม่ โดยต้องเป็นเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่รัฐกระทำการทุจริตต่อตำแหน่งหน้าที่ในช่วงที่พ้นจากตำแหน่งไปไม่เกิน 2 ปี และป.ป.ช.สามารถตั้งเรื่องสอบเอง หรือจะมีผู้ร้องก็ได้ ซึ่งกรณีเรียกรับเงินเพื่อเอื้อประโยชน์ถือว่าอยู่ในอำนาจป.ป.ช.

            ที่กระทรวงยุติธรรม นายจรัญ ภักดีธนากุล ปลัดกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เมื่อมีการจับกุมเจ้าหน้าที่ซึ่งกระทำการทุจริตจ่ายเงินสินบนในสหรัฐอเมริกา ในส่วนของประเทศไทยจึงอยู่นิ่งไม่ได้ จะต้องสืบสวน สอบสวนขยายผลเพื่อเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ของไทยที่รับเงินสินบนให้ได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีข้อเท็จจริงเบื้องต้นระบุว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับเงินสินบน เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง จึงอยู่ในอำนาจการสอบสวนของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) 

            ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขกฎหมายแล้ว ป.ป.ช.จึงไม่ต้องรอให้ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ โดยสามารถตั้งต้นดำเนินคดีได้เอง จากนั้นป.ป.ช.อาจมอบหมายให้สำนักงานอัยการสูงสุด ประสานข้อสำนวนการสอบสวนจากกระทรวงยุติธรรม ประเทศสหรัฐ และอาจร้องขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือกรมสอบสวนคดีพิเศษส่งเจ้าหน้าที่ไปร่วมสืบสวนสอบสวนกับป.ป.ช.ได้

            "ในส่วนของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ก็พร้อมจะเข้าตรวจสอบธุรกรรมการเงินของผู้เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดฐานทุจริตต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ แต่จะต้องรอให้ป.ป.ช.เริ่มต้นคดีก่อน หากปปง.เข้าตรวจสอบก่อนอาจถูกมองว่าใช้อำนาจกลั่นแกล้ง" นายจรัญ กล่าว

            ที่กระทรวงการต่างประเทศ นายธฤต จรุงวัฒน์ อธิบดีกรมสารนิเทศ ให้สัมภาษณ์ว่า ล่าสุดนางพรศิริ มโนหาญ ผู้ว่าฯ ททท. ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ระดับสูงของททท. และฝ่ายยุติธรรม หาข้อเท็จจริงและรายละเอียด หากกระทรวงการต่างประเทศได้รับจากทางการสหรัฐก็จะมอบให้ททท. นำไปใช้ประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วย

            บ่ายวันเดียวกัน ที่พรรคเพื่อแผ่นดิน นางจุฑามาศ ศิริวรรณ รองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน และผู้สมัครส.ส.สัดส่วน ให้สัมภาษณ์ในฐานะที่เคยเป็นผู้ว่าฯ ททท. ในยุคที่ถูกเอฟบีไอระบุว่าเกิดคดีติดสินบน ว่า ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการรับสินบน แต่เห็นว่าการกล่าวหาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับผู้บริหารระดับสูงททท. ตนจึงมาแถลงข้อเท็จจริงต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2546 ในการจัดงานบางกอกฟิล์ม เฟสติวัล ยืนยันว่าการจัดซื้อจัดจ้างทุกอย่างเป็นไปตามขั้นต้อน รวมทั้งยังมีการประเมินว่าเนื้องานที่จะจัดงานนั้น ต้องใช้งบประมาณเท่าใด ทุกขั้นเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมาทุกอย่าง

            "เมื่อมีข่าวนี้ขึ้นมา ดิฉันได้สอบถามไปยังบริษัทดังกล่าวในสหรัฐ (ฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์) พบว่ามีพนักงานภายในบริษัทนั้นได้ถูกไล่ออกจากงานไป เรื่องนี้จึงถือว่าเป็นประเด็นความขัดแย้งภายในบริษัท แล้วเกิดมีการกล่าวหากันเกี่ยวกับการรับสินบน อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับประเทศไทยโดยตรง แต่เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ในสหรัฐเป็นผู้สอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวดิฉันไม่หนักใจ เพราะเป็นเพียงข้อกล่าวหาเท่านั้นและยังอยู่ในชั้นสอบสวน แต่ถ้าหากทางสหรัฐชี้มูลว่าดิฉันผิดจริง ดิฉันก็จะฟ้องกลับทันที เนื่องจากเป็นการใส่ร้ายป้ายสีกันอย่างชัดเจน" นางจุฑามาศกล่าว

            ผู้สื่อข่าวถามว่า ข่าวที่เกิดขึ้นจะกระทบต่อการทำงานทางการเมืองหรือไม่ นางจุฑามาศกล่าวว่า คงไม่กระทบ เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่ถูกกระทบต่อการเลิกจ้าง และบังเอิญมาเกิดในช่วงนี้ จึงไม่น่าเกี่ยวข้องกับทางการเมืองและพรรคเพื่อแผ่นดิน เมื่อถามว่าข่าวที่เกิดขึ้นมีการโอนเงินจำนวน 350 กว่าล้านบาทจากบริษัทดังกล่าวไปยังบุคคลใกล้ชิดในครอบครัว นางจุฑามาศกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง แต่เงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินที่ว่าจ้างบริษัทตลอดระยะเวลาการว่าจ้าง 5 ถึง 6 ปี ซึ่งเป็นไปอย่างโปร่งใส เป็นไปตามระเบียบททท. ทุกประการ

            เวลา 15.30 น. ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ นาย กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ คณะทำงานด้านเศรฐกิจพรรคประชาธิปัตย์ แถลงพร้อมแสดงเอกสารยืนยันกรณีข่าวเอฟบีไอจับกุมนายเจอรัลด์และนางแพทริเซียฐานติดสินบนอดีตผู้บริหารระดับสูงททท. ว่า คดีนี้มีความคล้ายคลึงกับคดีการทุจริตการจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด (ซีทีเอ็กซ์ 9000) ซึ่งทำให้คนไทยอับอายไปทั่วโลก ตนอยากชี้ให้เห็นว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในยุคที่เรามีรัฐบาลที่ไม่ซื่อสัตย์ ข้อมูลจากเอกสารกำกับคำให้การของนางอลิซาเบธ ไรวาส เจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้รับผิดชอบการสืบสวนคดี ระบุว่า ระหว่างวันที่ 23 ม.ค.2546 ถึงวันที่ 13 ต.ค.2549 ฝ่ายททท.ได้โอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ และบริษัทในเครือข่ายรวมเป็นเงิน 10,095,178.50 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าเป็นช่วงเดียวกับที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี และเห็นชอบให้ททท.จัดทำโครงการอีลิทการ์ดและเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ

           นายกอร์ปศักดิ์กล่าวว่า ขณะเดียวกัน ช่วงวันที่ 30 พ.ค.2546 ถึง 16 ต.ค.2549 บริษัทฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ และบริษัทในเครือข่าย ได้โอนเงินค่าสินบนหรือค่าคอมมิสชั่นไปเข้าบัญชีลูกสาวอดีตผู้บริหารททท.ในสิงคโปร์ อังกฤษ และหมู่เกาะเจอร์ซี่ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ 41 ครั้ง รวมเป็นเงิน 1,384,694.80 เหรียญสหรัฐ และระหว่างวันที่ 12 ธ.ค.2546 ถึงวัน 1 เม.ย.2548 ยังมีการโอนเงินค่าคอมมิสชั่นของบ.ฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ และเครือข่าย ไปที่บัญชีของเพื่อนสนิทของอดีตผู้บริหารททท.คนเดียวกันนี้ด้วย รวมเป็นเงินอีก 319,000 เหรียญสหรัฐ รวมจ่ายค่าคอมมิสชั่น 2 รายการ เป็นเงิน 1,703,694.80 เหรียญสหรัฐ หรือราว 60 ล้านบาท

            ผู้สื่อข่าวถามว่า การออกมาเผยแพร่เอกสารดังกล่าวถือเป็นการโจมตีพรรคคู่แข่งหรือไม่ นายกอร์ปศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ได้เป็นการโจมตีแต่เป็นการเล่าให้ฟัง เพราะถ้าโจมตีหมายความว่าเอาสิ่งที่ไม่ถูกต้องมากล่าวร้ายคนอื่น ถ้าหากอยากรู้ว่าหน้าตาข้อมูลเป็นอย่างไร และมีการบันทึกภาพการพบกันของอดีตผู้บริหารททท. และ 2 สามีภรรยาตระกูลกรีนที่โรงแรมโอเรียลเต็ล

            ช่วงค่ำวันเดียวกัน นางจุฑามาศประกาศลาออกจากพรรคเพื่อแผ่นดิน โดยย้ำว่าการลาออกครั้งนี้ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวว่าตนมีส่วนได้เสียกับการรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ สมัยเป็นผู้ว่าการททท. แต่ออกเพื่อความสบายใจ เพื่อให้การทำงานของพรรคไม่สะดุด และไม่อยากให้มาเกี่ยวข้องทางการเมือง ส่วนจดหมายลาออกอย่างเป็นทางการจะไปยื่นที่พรรคเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ธ.ค.นี้

            ส่วนนายสุวิทย์ ยอดมณี รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนได้รับทราบว่าทาง เอฟบีไอเคยมาขอข้อมูลกับสำนักททท.ในลอสแองเจลิส เมื่อปี 2546 และปี 2547 จากนั้นก็เงียบหายไปกระทั่งมาขอข้อมูลอีกครั้งตอนที่นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าฯ ททท.และอนุมัติให้ข้อมูลกับเอฟบีไอ เมื่อ 14 ก.ย. ซึ่งจากข้อมูลแล้วตนคิดว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนัก เพียงแต่เป็นคู่สัญญากับททท.ที่จัดทำโครงการเว็บไซต์ของบางกอกฟิล์มเฟสติวัล อย่างไรก็ตาม จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้โดยตรง 

            โดยมีนายทินกร นำบุญจิตต์ รองปลัดกระทรวงเป็นประธาน ร่วมงานกับคณะกรรมการกฤษฎีกา, กงสุลใหญ่ในลอสแองเจลิส รวมทั้งรองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะมี จุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศเป็นประธาน และจะเร่งดำเนินการให้ลุล่วงภายใน 60 วันนับจากนี้ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าเรื่องนี้คงเป็นเรื่องใหญ่จริง มิเช่นนั้นเอฟบีไอคงไม่ลงมาสืบสวนเองแน่

            ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบข้อมูลที่นางอลิซาเบธ ไรวาส เจ้าหน้าที่เอฟบีไอให้การต่อศาลสหรัฐ พบว่านายเจอรัลด์ กรีน ซึ่งมีแผนจะย้ายมาพำนักอยู่ในประเทศไทย เคยเล่าให้คนใกล้ชิดในบริษัทฟิล์ม เฟสติวัล แมเนจเมนต์ ฟังว่ารู้จักกับอดีตผู้บริหารททท.เป็นครั้งแรกขณะกำลังเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก จากนั้นจึงสานสัมพันธ์กันมาโดยตลอด นอกจากนั้นในปี 2543 ก่อนที่จะได้รับสิทธิจัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ทางททท. เคยว่าจ้างให้บริษัทของนายเจอรัลด์เคยออก แบบเว็บไซต์ให้ด้วย และผลจากการที่เอฟบีไอบุกค้นหาหลักฐานในสำนักงานของนางแพทริเซีย กรีน ภรรยานายเจอรัลด์ ได้พบหลักฐานเอกสารที่ชี้ว่าผู้ต้องหาโอนเงินสินบนให้กับลูกสาวของอดีตผู้บริหารททท.


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ข่าวจาก กระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1514

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 ธ.ค. 50 เวลา 09:55:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี