หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดาราเด็กโวย 'มอส'จับแก้ผ้า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดาราเด็กโวย 'มอส'จับแก้ผ้า
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 ธ.ค. 50 เวลา 10:08:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เรื่องราวของดาราเด็กคนดัง “น้องแพทริค” หรือด.ช.ชานนท์ มกรมณี อายุ 11 ขวบ ที่รับบท “เด็กชายต้นไม้” ในละครเรื่อง “แสงดาวแห่งหัวใจ” ค่ายดาราวิดีโอ ที่ออก อากาศทางช่อง 7 สี ร้อง “ไทยรัฐ” ถูกพระเอกหน้าเด็ก “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ร่วมกับพวก 3 คน กระทำการข่มขืนจิตใจกลางกองถ่ายละคร ด้วยการจับ “ขึงพืด” ถอดเสื้อผ้าสร้างความอับอายแก่น้องแพทริค จนถึงขั้นขึ้นโรงพักแจ้งความกันครั้งนี้ เป็นที่เปิดเผยขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 27 ธ.ค.  

ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ถนนวิภาวดีรังสิต นางอรัญญา มกรมณี มารดาของน้องแพทริค ได้นำน้องแพทริคมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายถูกคนในกองถ่ายละครเรื่องดังกล่าวรังแกอย่างไม่เป็นธรรม โดยนางอรัญญาเล่าเบื้องต้นว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้คุยกับสามี คือนายพรเลิศ และปรึกษาทนายความ เพราะเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกระทบกระเทือนจิตใจลูกชายมาก จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สน.ธรรมศาลา ว่า ลูกชายถูกชาย 4 คนคือ มอส-ปฏิภาณ โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับฯ ละครเรื่องนี้ โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติชินวัฒน์ หรือโอ๊ต บิ๊กบราเธอร์ และเฟิร์ส-สิทธิชัย เหลืองเสรี นักแสดงด้วยกัน ร่วมกันจับลูกชายแก้ผ้า ขณะไปถ่ายทำละครที่บ้าน ณ อุทยาน พุทธมณฑลสาย 2 ขณะที่น้องแพทริค อยู่ที่กองถ่ายตามลำพังคนเดียว โดยไม่มีตนไปดูแล  

น้องแพทริคได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ถ่ายทำละครตามปกติ ตนได้นั่งคุยกับนักแสดงท่านหนึ่ง แต่พอนักแสดงคนนี้ลุกออกไป พี่เฟิร์สก็เข้ามาจับตัวล็อกแขนไพล่หลัง แล้วพี่มอสกับพวกรวม 3 คนก็เดินเข้ามา โดยพี่มอสพูดว่ามี 4 คน ไม่รอดแน่ๆ จากนั้นทุกคนช่วยกันเข้ามาจับตัว โดยมอสได้จับน้องแพทริค ถอดกางเกงและดึงกางเกงในลงมาค้างไว้แค่เข่า เผยให้เห็น “จำปีน้อย” อล่างฉ่างเต็มลูกนัยน์ตา หลังจากนั้นทั้งหมดได้หิ้วแพทริคมาวางไว้ที่โซฟา แล้ววิพากษ์วิจารณ์ “จำปีน้อย” กันอย่างสนุกสนานว่า เป็นเนื้องอกหรือ “จู๋” กันแน่ ท่ามกลางเสียงหัวเราะครึกครื้นของทีมงานในกองถ่ายละครประมาณ 40 คน หลังจากพวกนั้นไปแล้วตนได้ดึงกางเกงขึ้นมา และระหว่างเกิดเหตุได้ร้องห้ามทุกคนว่าอย่าทำ แต่ไม่มีใครสักคนจะมาช่วย กลับเห็นเป็นเรื่องสนุก ตนรู้สึกแย่มากตอนนั้น แต่ได้เก็บความรู้สึกไว้ และเข้าถ่ายทำละครฉากต่อไปตามปกติ ขณะนั้นแม่ยังไม่มา พอใครมาพูดคุยด้วย ก็กลัวว่าเขาจะมาทำอะไรอีก ทำให้เกิดความรู้สึกซึมเศร้า กระทั่งแม่มารับกลับบ้าน พอขึ้นรถได้ก็ร้องไห้โฮและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง สร้างความตกใจให้แม่เป็นอย่างยิ่ง 

น้องแพทริคกล่าวอีกว่า รู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกินไป เล่นกับเด็กคนอื่นไม่เป็นไร แต่ทำกับแพท อย่างนี้แพทรับไม่ได้ พ่อกับแม่ยังให้เกียรติไม่เคยทำอะไรแบบนี้ มากองถ่ายพ่อแม่ก็ส่งให้มาทำงาน ไม่ได้ส่งมาให้เป็นตัวตลกประจำกองถ่าย หลังเกิดเหตุหลายคนที่รุมถอดเสื้อผ้าตน พยายามโทรศัพท์มาเคลียร์ อ้างว่านี่คือธรรมเนียม ที่ต้องจับเด็กผู้ชายแก้ผ้าในกองถ่ายเหมือนเล่นกันในครอบครัว ส่วนพี่มอสก็พยายามโทรศัพท์และส่งข้อความ SMS มาขอคุยด้วย แพทบอกตรงๆ ว่าแพท ไม่อยากเจอหน้าพี่มอส จึงไม่อยากคุยด้วย อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ตนเดินเข้าไปหาธุรกิจกองถ่าย บอกว่าจะขอถอนตัวจากละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยที่ยังไม่ได้บอกแม่ 

น้องแพทริคเล่าอีกว่า ที่จริงแพทไม่อยากเป็นข่าว หรือต้องการให้ใครมาขอโทษ แพทไม่ได้โกรธ แต่แพท กลัวว่าจะเจอเรื่องแบบนี้อีก แพทไม่อยากเชื่อว่าเขาทำเรื่องเถื่อนๆแบบนี้ได้ ที่ผ่านมาตนเคารพและรักพี่มอส สนิทกันมาก เพราะพี่มอสก็เคยกอด เคยบอกว่ารักแพท เหมือนน้อง แพทก็รักพี่มอสมาก รักเหมือนพี่ชายเลยทีเดียว แต่ทำไมเขาถึงทำกับแพทได้ขนาดนี้ สิ่งที่แพทออกมาพูดวันนี้เพราะแพทต้องการจะเคลียร์ตัวเองอยากให้ทุกคนรู้ว่า สิ่งที่เขาปฏิบัติกัน มันละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แพทไม่กล้าไปกองถ่าย กลัวจะเกิดเรื่องแบบนี้อีก กลัวว่าพอเกิดเรื่องแล้วไม่มีใครมาช่วยเลย สิ่งที่เกิดขึ้นกระทบ-กระเทือนจิตใจมาก รู้สึกอับอายและช็อกความรู้สึก ไม่กล้าสู้หน้าใคร กลับบ้านไปนอนร้องไห้ทั้งคืน ปกติแพทนอนคนเดียวได้ พอเกิดเรื่องต้องขอให้แม่มานอนด้วย เหตุที่ต้องมาร้องทุกข์ เพราะกลัวว่าคนจะไปพูดว่าแพทเป็นคนงี่เง่า ถอนตัวจากละครกลางคัน ทำให้ละครเสียหาย  ขณะนี้ก็มีคนวิจารณ์แพทแบบนี้ คิดว่าแพทอยากโปรโมตตัวเอง แต่แพทเพียงอยากให้ทุกคนรู้ว่าเบื้องหลังที่แพทถอนตัวเกิดจากอะไร เกิดจากเพราะพวกเขาทำกับแพท ไม่ได้อยากโปรโมตตัวเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้ามอสมาขอโทษและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก น้องแพทริคตอบว่า ไม่กล้าไปกองถ่ายอีกแล้ว เพราะไม่กล้าสู้หน้า มันอายไปหมดทุกอย่าง 

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังหลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้จัดละครค่ายดาราวิดีโอ หลุยส์เกิดอาการอ้ำอึ้งในวินาทีแรกที่ถูกขอสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายก็ยอมจำนนเปิดใจว่า ตอนเกิดเหตุการณ์ไม่ได้อยู่ในกองถ่าย แต่ได้ถามลูกน้อง ทำให้ทราบว่าน้องแพทริคจะสนิทกับนักแสดง และทีมงานทุกคนอยู่แล้ว ก็เหมือนเป็นการหยอกล้อกันเล่น ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกัน มีแกล้ง มีหยอกล้อกัน แต่ พอได้ยินมีเรื่องแบบนี้  ตนในฐานะผู้จัดละคร  รู้สึกไม่สบายใจ แลทราบว่าหลังเกิดเรื่อง มอสรู้สึกไม่สบายใจเหมือนกัน ได้พยายามส่งข้อความไปขอโทษพ่อแม่ของน้องแพทริคแล้ว ตนเองก็อยากขอโทษเหมือนกัน เจตนาไม่มีอะไร เป็นการเล่นกันมากกว่า ขนาดตนเองยังเคยโดนแกล้ง บางคนอาจจะไม่ชอบก็เข้าใจ ต้องขอโทษแทนทีมงานด้วย ตนพยายามติดต่อเพื่อขอโทษ แต่ทางโน้นคงยังโกรธอยู่ เจอแบบนี้ก็รู้สึกไม่สบายใจ แล้วมอสก็คือน้องคนหนึ่ง เท่าที่ฟังมอสเขาก็เอ็นดูเด็กคนนี้ ซึ่งปกติ จะเล่นกันในกองถ่ายฯเป็นประจำอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อดาราเด็กตัดสินใจถอนตัวจากละคร ในขณะที่ละครกำลังออนแอร์มีผลกระทบอย่างไรบ้าง หลุยส์กล่าวด้วยเสียงเครียดๆ ว่า ยอมรับว่าเดือดร้อนเหมือนกัน ตอนนี้กำลังประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกันอยู่ ส่วนทีมงานหลังจากเกิดเรื่องได้โทร.มาขออนุญาตหยุดกองถ่าย ไม่สามารถทำงานต่อได้เพราะรู้สึกไม่สบายใจ พอรายงานเสร็จลูกน้องก็ปิดเครื่องกันหมดเลย

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3157

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ธ.ค. 50 เวลา 10:08:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี