หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โอละพ่อ! ทุบรถสาวปลาทู เป็นคดีลวงโลก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โอละพ่อ! ทุบรถสาวปลาทู เป็นคดีลวงโลก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 ม.ค. 51 เวลา 10:27:49 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


           กรณีตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากนางสุธาทิพย์ จันทะภาษี อายุ 28 ปี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด หจก.พี.ดี.วัน จำหน่ายปลาทูนึ่งปลีกและส่ง ตั้งอยู่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า ขณะขับรถเก๋งมิตซูบิชิแลนเซอร์ ทะเบียน 3ณ-5612 กรุงเทพมหานคร ผ่านในซอยรังสิต-นครนายก 30 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 ม.ค. ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่รถ จยย.แซงหน้า แล้วใช้ก้อนหินขว้างกระจกหน้าจนแตกร้าว พยายามขับหนีแต่ถูกปาดหน้าบังคับให้จอด ก่อนที่คนร้ายจะลงมาใช้แป๊บเหล็กทุบกระจกประตูหน้าฝั่งซ้ายแตกละเอียด แล้วชิงเอากระเป๋าใส่เงินสดของที่ทำงาน 911,000 บาท ที่จะนำไปฝากธนาคาร และถุงใส่ปลาทูนึ่งอีก 1,000 ตัว หลบหนีไปนั้น

           ความคืบหน้าของคดีหลังจากตำรวจสอบปากคำอย่างละเอียดพบพิรุธหลายอย่าง จึงเค้นสอบสวนอย่างหนักในที่สุดนางสุธาทิพย์ก็ยอมรับสารภาพว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างสถานการณ์จัดฉากกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด ไม่ได้ถูกคนร้ายชิงทรัพย์แต่อย่างใด โดยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.1 พร้อมพวก ร่วมแถลงข่าวจับกุมนางสุธาทิพย์ หรือจิณณตฒ์ จันทะภาษี อายุ 28 ปี ในข้อหามีความผิดฐานรู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดอาญาเกิดขึ้น แจ้งข้อความแก่เจ้าพนักงานสอบสวนคดีอาญาว่าได้มีการกระทำความผิดและทำพยานหลักฐานอันเป็นเท็จเพื่อให้เชื่อได้ว่ามีความผิดอาญาอย่างใดเกิดขึ้น 

           นอกจากนี้ยังดำเนินคดีกับ น.ส.ศรีไพร ม่วงเกษม หรือเจ๊หมวย อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารในซอยที่เกิดเหตุ และนายมานพ กระโจม อายุ 20 ปี พนักงานเสิร์ฟ ข้อหาเป็นผู้ให้การสนับสนุนทำพยานหลักฐานเท็จเพื่อให้พนักงาน สอบสวนคดีอาญาเชื่อว่าได้มีความผิดอย่างใดเกิดขึ้น 

           พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จ. ปทุมธานี สืบสวนติดตามล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการมาตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุและรถยนต์ของผู้เสียหายอย่างละเอียด 

           แต่ขณะเดียวกันก็พบว่าการให้ปากคำของผู้เสียหายยังมีพิรุธหลายอย่าง จนกระทั่งในคืนวันเดียวกัน พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รองผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดทีละขั้นตอน ปรากฏว่าออกอาการพิรุธชัดเจน เมื่อเค้นสอบสวนหนักขึ้น ในที่สุดนางสุธาทิพย์ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ออกมา พร้อมเปิดปากรับสารภาพว่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการกุเรื่องสร้างสถานการณ์ ขึ้นมาเอง เพื่อหวังให้ตัวเองตกเป็นข่าวโด่งดังเป็นที่สนใจของผู้คน โดยไม่ได้ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ ไม่มีทั้งเงินสดหรือปลาทูนึ่งกว่า 1,000 ตัว  ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีทันที

           ด้านนางสุธาทิพย์ ผู้เสียหายในตอนแรก แต่ต้องกลับกลายมาเป็นผู้ต้องหา เผยว่า สาเหตุที่ทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะกุเรื่องขึ้นมาเพื่อต้องการให้ชื่อเสียงของบริษัทที่ทำงานอยู่เป็นที่ยอมรับและเป็นที่รู้จักของผู้คน โดยการกระทำครั้งนี้เจ้าของบริษัทไม่เคยรู้มาก่อน และที่สำคัญคือตนหวังจะมีชื่อเสียง มีตำแหน่ง และเงินเดือนมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุได้ขับรถมารับประทานอาหารที่ร้านของนางศรีไพร หรือเจ๊หมวย แล้วนั่งปรึกษาหาทางที่จะสร้างสถานการณ์ว่ามีคนร้ายขว้างกระจกรถและทุบกระจกรถชิงทรัพย์ โดยเจ๊หมวยเป็นคนหาเด็กมาทุบกระจกให้ ตนจะให้ค่าจ้างเจ๊หมวย 1 หมื่นบาท และให้คนทุบกระจกรถ 2 พันบาท

           ผจก.สาวจอมลวงโลกเล่ารายละเอียดต่อไปว่า หลังจากตกลงวางแผนกันเรียบร้อยแล้ว ได้ขับรถมาจอดยังที่เกิดเหตุห่างจากร้านเจ๊หมวยประมาณ 500 เมตร หยิบก้อนหินขว้างกระจกหน้ารถจนแตกร้าว จากนั้นโทรศัพท์ บอกเจ๊หมวยสั่งให้นายมานพ เด็กเสิร์ฟในร้าน ขี่รถ จยย. มาที่รถ แล้วใช้ค้อนทุบกระจกประตูฝั่งซ้ายจนแตก ก่อนหลบหนีไป ต่อมาได้มีคนขี่รถ จยย.รับจ้างผ่านมาจึงบอกให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจว่าถูกชิงทรัพย์ พร้อมกุเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา แต่เมื่อถูกเค้นสอบสวนหนักเข้า ในที่สุด ก็ต้องยอมจำนนเปิดปากให้การรับสารภาพ ระหว่างแถลงข่าวได้มีนางปองหทัย ศรีเพ็ญ และ พ.อ.อ.ชาลี ศรีเพ็ญ เจ้าของโรงงานปลาทูนึ่ง หจก.พี.ดี.วัน และเป็นเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เดินทางมาให้ปากคำ โดยระบุว่าจะไม่เอาเรื่องเกี่ยวกับรถเก๋งที่ได้รับความเสียหาย แต่อยากให้นางสุธาทิพย์ได้กลับตัวกลับใจเสียใหม่ อย่าคิดอะไรที่มันตื้นๆแบบนี้อีก 

           ต่อมาตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ โดยนางสุธาทิพย์เผยว่า ที่ผ่านมามีเหตุการณ์โจรปาหินอาละวาดตกเป็นข่าวใหญ่โตและตำรวจมักจับกุมไม่ได้ จึงคิดเลียนแบบสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อให้บริษัทและตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่กลับตบตาตำรวจไม่สำเร็จ วิงวอนทุกคนอย่าคิดตื้นๆแบบตน เพราะนอกจากจะทำให้เป็นบุคคลที่เชื่อถือไม่ได้เหมือนเด็กเลี้ยงแกะแล้ว ยังถูกดำเนินคดีอีก

            ด้าน พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.1 กล่าวเสริมว่า ใครที่คิดจะเลียนแบบขอร้องอย่าทำเด็ดขาด เพราะจะต้องถูกดำเนินคดีข้อหาหนักไม่มีละเว้นไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม พร้อมกันนี้ขอชื่นชมการทำงานของตำรวจปทุมธานีที่สามารถคลี่คลายความจริงให้เป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1340

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ม.ค. 51 เวลา 10:27:49
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี