หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“วู้ดดี้”ฮีโร่ไก่ดับฝัน4แชมป์เชลซีซิวคาร์ลิ่งคัพ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“วู้ดดี้”ฮีโร่ไก่ดับฝัน4แชมป์เชลซีซิวคาร์ลิ่งคัพ
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 25 ก.พ. 51 เวลา 10:11:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ (นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2007/08)

สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก) 1 - เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 1

(ต่อเวลาพิเศษ สเปอร์ส ชนะ 2-1)

 

นัดชิงดำฟุตบอลถ้วยใบเล็กของเมืองผู้ดีที่นิว เวมบลีย์ซึ่งเป็นศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ สเปอร์สขาดไมเคิ่ล ดอว์สันที่ยังเจ็บไม่หาย แต่ไม่เป็นปัญหากัปตันเล็ดลีย์ คิงฟิตเปรี๊ยะลงคุมแนวรับได้ สภาพทีมจึงสมบูรณ์ไม่แพ้ "แชมป์เก่า" เชลซีซึ่งทั้งจอห์น เทอร์รี่และแฟร้งค์ แลมพาร์ดได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งคู่ ยังผลให้มิชาเอล บัลลัคกับโจ โคลหล่นไปนั่งเป็นตัวสำรอง

 

เกมเริ่มขึ้นโดยเชลซีได้เริ่มเขี่ยบอลก่อน แต่ชูเลียโน่ เบลเลตติแบ็คขวากลับทำพลาดมหันต์ตั้งแต่หัววันผ่านบอลเข้ากลางแย่ถูกร็อบบี้ คีนฉกไปลากมาถึงหน้าเขตโทษแล้วตัดสินใจกระหน่ำทันที แต่มีเทอร์รี่ปรี่เข้าบล็อคทันทำให้บอลแฉลบออกนอกกรอบไปอย่างหวุดหวิด สิงห์บลูส์จึงรอดพ้นจากการเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่วินาทีที่ 23

 

ไก่เดือยทองขึ้นเกมรุกต่อเนื่องทันที และจากลูกเตะมุมด้านซ้ายในนาทีที่ 8 ปาสกาล ชิมบงด้าก็ได้โขกลูกย้อยที่เสาไกลระยะ 8 หลาชนิดที่ปีเตอร์ เช็คไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะเซฟได้แล้ว แต่ดวงของทีมเงินถังยังแข็ง บอลลอยไปตกใส่คานกระดอนออกมา

 

ภาพรวมของเกมยังเป็นสเปอร์สที่คุมสถานการณ์เอาไว้ได้เหนือกว่า กระทั่งนาทีที่ 28 คีนก็เก็บบอลโยนโด่งได้จึงป้ายคืนให้สตีด มัลบร็องค์สับไกจากหน้าเขตโทษด้านซ้ายแต่เช็คพุ่งปัดหลุดเสาแรกได้ทัน

 

จากนั้นในนาทีที่ 33 เชลซีก็มีลุ้นบ้างเมื่อดิดิเยร์ โซโกร่ากองกลางตราไก่ทำทะเล่อทะล่าชนฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ล้มหน้าเขตโทษจึงเป็นลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาของมหาเศรษฐี แต่ดิดิเยร์ ดร็อกบาวิ่งเข้าปั่นโด่งออกไป

 

อย่างไรก็ดี ถัดมาในนาทีที่ 39 โซโกร่าเจ้าเก่าก็ทำให้สเปอร์สเสียหายจนได้จากจังหวะพุ่งเข้าอัดดร็อกบาร่วงหน้าเขตโทษด้านซ้ายแบบไม่มีเชิงอีก เชลซีจึงมีโอกาสส่องฟรีคิกระยะ 25 หลาอีกหนโดยที่ดาวเตะผิวสีรับใบเหลืองไปด้วย และคราวนี้หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ไม่พลาดเป็นซ้ำสองลุกขึ้นมาซัดฟรีคิกเสียบเสาไกลผ่านพอล โรบินนสันซึ่งเลือกยืนอยู่กลางประตูและไม่ทันขยับตัวได้สำเร็จ จึงเป็นอันว่าแชมป์เก่านำหน้า 1-0

 

 

ไก่เดือยทองพยายามทวงคืนทันทีหลังเขี่ยบอลใหม่และจากลูกโยนยาวคีนก็ได้พลิกตัววอลเลย์ระยะ 16 หลาทว่าลูกพุ่งเข้าซองเช็คพอดี ครบ 45 นาทีทีมของอาฟราม แกรนท์จึงนำไปก่อนหนึ่งเม็ด

 

ครึ่งหลังสิงโตน้ำเงินครามพลิกกลับมาเป็นฝ่ายคุมจังหวะเอาไว้ด้วยการเน้นดึงเกมให้ช้าไม่ปล่อยให้อริร่วมเมืองมีโอกาสทำเสียวง่ายๆอีก จวบจนนาทีที่ 63 ฆวนเด้ รามอสกุนซือไก่ก็เปลี่ยนให้ทอม ฮัดเดิลสตันลงไปกู้สถานการณ์โดยถอดชิมบงด้าปราการหลังออก ทำเอาดาวเตะเฟร้นช์แมนเดินออกจากสนามด้วยความไม่พอใจ

 

อย่างไรก็ดี ล่วงมาอีกเจ็ดนาที อาร่อน เลนน่อนก็ลากบอลไปโยนจากกราบซ้ายเข้าเสาไกลแล้วเวย์น บริดจ์ เข้าแย่งลูกในจังหวะขลุกขลิกกับฮัดเดิลสตันก่อนจะใช้ท่อนแขนสะกิดบอลแล้วไลน์แมนยกธงขึ้นมา ผู้ตัดสินจึงวิ่งไปปรึกษาก่อนจะเป่าให้เป็นลูกโทษ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟจึงสังหารเข้าไปแบบนิ่มเท้าช่วยให้สเปอร์สตีเสมอเป็น 1-1

 

 

เท่านั้นเองเชลซีก็ส่งซาโลมง กาลูลงบู๊แทนไรท์ ฟิลลิปส์ที่ไม่มีพิษสงทันที และพริบตาเดียวในนาทีที่ 72 จากลูกโยนขึ้นหน้าของทีมจอมชอป โจนาธาน วู้ดเกตก็เสียเหลี่ยมให้ดร็อกบาในจังหวะแย่งกันโหม่ง แต่ลูกยิงระยะ 16 หลาของสตาร์สิงห์บลูส์ถูกคิงตามมาบล็อคได้อย่างหวุดหวิด

 

นาทีที่ 75 ทีมตราไก่เปลี่ยนตัวอีกครั้งให้ตีมู ไตนิโอลงเล่นแทนมัลบร็องค์ และดึงเกมกลับมาเป็นของตัวเองได้อีกคำรบ กระทั่งนาทีที่ 81 โซโกร่าก็ได้โอกาสทองฝังเพชรหลุดเดี่ยวมาคนเดียวแล้วกระชากเข้าเขตโทษไปตะบันโดนใบหน้าเช็ค กองกลางแอฟริกันจึงตามไปซ้ำแต่กลับส่งบอลโด่งเชิดคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

 

จากนั้นอีกสามนาที เลนน่อนก็ผ่านบอลจากกราบซ้ายให้เบอร์บาตอฟพลิกยิงจากระยะ 16 หลาแต่เช็คยังเหนียวผวาปัดช่วยชีวิตต้นสังกัดได้อีก จวบจนนาทีที่ 88 ทีมตราสิงห์ก็เปลี่ยนมิชาเอล เอสเซียงออกให้บัลลัคลงไปแทน แต่เป็นสเปอร์สที่ได้ลุ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อฮัดเดิลสตันทุ่มลูกไกลจากด้านซ้ายเข้าเขตโทษแล้ววู้ดเกตโขกต่อไปหน้าประตู แต่คีนหันหลังให้ตาข่ายอยู่จึงต้องตีลังกายิงส่งบอลโด่งข้ามคาน ครบ 90 นาทีทั้งคู่จึงเสมอกันไป 1-1 ต้องดวลกันต่ออีกครึ่งชั่วโมง

 

เริ่มบู๊กันอีกยกมาถึงนาทีที่ 94 ไก่เดือยทองก็มาได้ลูกฟรีคิกทางด้านซ้าย เจอร์เมน จีนาสจึงวางยาวเข้าเขตโทษแล้วเช็คออกมาปัดบอลลูกโหม่งระยะ 8 หลาของวู้ดเกตไปกระทบใบหน้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษทำให้บอลกระดอนเข้าตุงตาข่ายเป็นสกอร์แซงนำ 2-1 ของสเปอร์สจนได้ พร้อมกับเป็นประตูแรกของเขาในสีเสื้อทีมใหม่ 

 

 

เขี่ยบอลใหม่กันได้อีกสองนาที จอห์น โอบี มิเกลก็โดนจดชื่อในจังหวะขวางการลากลุยของเลนน่อน ก่อนที่สิงห์บลูส์จะถอดดาวเตะไนจีเรียออกโดยมีโจ โคลลงมาแทนเป็นไพ่ใบสุดท้ายในนาทีที่ 98 และมีลุ้นจากลูกฟรีคิกทางด้านซ้ายริมกรอบเขตโทษในนาทีที่ 100 แต่โรบินสันกระโจนไปปัดลูกซัลโวที่เสาแรกของแลมพาร์ดได้อย่างเฉียดฉิว

 

นาทีที่ 103 สเปอร์สเปลี่ยนผู้เล่นรายสุดท้ายให้ยูเนส กาบูลลงไปแทนคีนที่เริ่มเดินกระเผลก และอีกครู่เดียวริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ก็ทะยานเข้าเสียบโซโกร่าอันตรายจึงมีใบเหลืองเป็นรางวัล จบครึ่งแรกกุ๊กไก่จึงนำอยู่ 2-1

 

ช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งหลัง เชลซี บุกกดดันอย่างหนัก ทว่ากลับไม่ผ่านมือ พอล โรบินสัน จบเกม สเปอร์ส พลิกแซงชนะ 2-1 คว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 

สเปอร์ส : พอล โรบินสัน, อลัน ฮัตตัน, โจนาธาน วู้ดเก็ต, เล็ดลี่ย์ คิง, ปาสกาล ชิมบงด้า, อารอน เลนน่อน, เจอร์เมน จีนาส, ดิดิเย่ร์ โซโกร่า, สตี๊ด มัลบร็องก์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ร็อบบี้ คีน

 

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, เวย์น บริดจ์, ฌอน ไรท์-ฟิลิปส์, มิชาเอล เอสเซียง, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น โอบิ-มิเกล, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

 

 

ทำเนียบแชมป์

 

1 ลิเวอร์พูล 7 สมัย

2 แอสตัน วิลล่า 5 สมัย

3 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4 สมัย

- เชลซี 4 สมัย

5 สเปอร์ส 3 สมัย

- เลสเตอร์ 3 สมัย

7 อาร์เซน่อล 2 สมัย

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สมัย

- นอริช 2 สมัย

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สมัย

- วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 สมัย

* เบอร์มิงแฮม, แบล็คเบิร์น, ลีดส์, ลูตัน, มิดเดิ้ลสโบรช์, อ็อกซ์ฟอร์ด, ควีนส์พาร์ค, เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์, สโต๊ค, สวินดอน ทาวน์, เวสต์บรอมวิช 1 สมัย

** เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม และ โบลตัน เป็น 3 ทีมที่เคยผ่านเข้าชิงฯรายการนี้ตั้งแต่ 2 ครั้งขึ้นไป แต่ไม่เคยได้แชมป์มาครองแม้แต่ครั้งเดียว

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1131

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.พ. 51 เวลา 10:11:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี