หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ปิดคดีพิศวาสฆาตกรรม รวบเมียหลวงจ้างฆ่าผัว! ฐานเอาเมียน้อยเข้าบ้าน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ปิดคดีพิศวาสฆาตกรรม รวบเมียหลวงจ้างฆ่าผัว! ฐานเอาเมียน้อยเข้าบ้าน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 04 มี.ค. 51 เวลา 09:40:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
ผมเป็นคนลั่นไกสังหารนายสุทินเอง มีนางปราณีซึ่งเป็นเมียของนายสุทินกับนายกิตติชัยเป็นคนจ้างวานในราคา 6 หมื่นบาท จ่ายเงินก้อนแรกมาแล้ว 2 หมื่น เสร็จงานจะได้อีก 4 หมื่น แต่มาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน วันเกิดเหตุเห็นเหยื่อขับรถมาคนเดียว พอสบโอกาสจึงลงมือสังหาร"

คือ คำรับสารภาพของนายสมคิด เอี่ยมเพ็ง อายุ 40 ปี

เจ้าของฉายา "ขาว หัวป่า" มือปืนชื่อดังแห่งลุ่มน้ำปากพนัง ผู้ลั่นไกสังหารนายสุทิน ก้งทั่น อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ประธานอบต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน ซึ่งถูกภรรยาตนเองจ้างมือปืนมาลอบสังหารเพราะผู้ตายพยายามเอาเมียน้อยเข้าบ้าน

ใบสั่งฆ่าจึงตกถึงนายสุทิน!!

คดีนี้ตำรวจแกะรอยคนร้ายจากคนใกล้ตัวผู้ตาย

หลังสืบทราบมาว่าสามีภรรยาคู่นี้มีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอด โดยนายสุทินชอบลงมือลงไม้กับนางปราณีเป็นประจำ แถมยังคบหากับหญิงสาวอีกคนในฐานะเมียน้อยและพยายามพาเข้าบ้านเลยสร้างความโกรธแค้นให้กับนางปราณีเป็นอย่างยิ่ง

เท่านั้นมัจจุราชก็ถามหา



 
ย้อนกลับไปดูวาระสุดท้ายของนายสุทิน ถูกคนร้ายยิงตายเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

ขณะที่เจ้าตัวกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปหานางสุนันทา หรือ "แก้ว" พานชัย ภรรยาน้อยที่มีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กัน เมื่อมาถึงถนนสายควนขนุน-ทะเลน้อย บริเวณหมู่ 7 ต.พนางตุง จึงถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่เข้าที่ลำตัว 5 นัดถึงแก่ความตายคาที่

เกิดเหตุร้ายขึ้นแล้วที่อ.ควนขนุน แห่งนี้!!

หลังเกิดเหตุพล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง เดินทางมาตรวจสอบด้วยตนเอง

พร้อมมอบหมายให้พ.ต.ท.เฉลิมวัฒน์ เดชสุภากุล สวญ.สภ.ทะเลน้อย พ.ต.ท.ธวัชชัย จงหวัง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.มานะ ทิพย์มณี พงส.(สบ.3) พ.ต.ท.อสัน ชอบงาม สารวัตรเวร และพ.ต.ต.บรรพต เดชมา สว.สป. ออกติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน

รองผู้กำกับฯธวัชชัยกับสารวัตรบรรพตจึงออกหาข่าวทันที

ในตอนแรกเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าไปที่เรื่องการเมืองท้องถิ่น

เพราะผู้ตายมีตำแหน่งเป็นถึงประธานอบต.ทะเลน้อย แต่เมื่อสอบขยายผลกลับไม่พบข้อมูลที่จะเชื่อมโยงถึง จึงเบนเข็มลงไปดูเรื่องชู้สาวที่พอจะมีเค้าลางอยู่บ้าง โดยเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลมาว่าที่ผ่านมานายสุทินมีเมีย 2 คน มีนางปราณี หรือ ตุด ก้งทั่น เป็นเมียหลวง และมีนางสุนันทาเป็นเมียน้อย ซึ่งที่ผ่านมานายสุทินมักจะมีปัญหากับนางปราณีเป็นประจำ ถึงขั้นลงไม้ลงมือทุบตีเมียตัวเองหลายครั้ง และที่สำคัญ ในวันเกิดเหตุก็เพิ่งลงมือซ้อมเมียโดยใช้พัดลมตั้งโต๊ะฟาดไปหมาดๆ

ตำรวจจึงขยายผลลงเบื้องลึก

เจ้าหน้าที่ไล่สอบพยานแวดล้อมเพื่อหาความเป็นไปได้

พบว่าก่อนเกิดเหตุไม่นาน มีคนแปลกหน้ามาขับรถวนเวียนอยู่ในละแวกบ้านนายสุทิน 3-4 ครั้ง ก่อนที่นายสุทินจะถูกยิงเสียชีวิต เมื่อเป็นเช่นนั้นเจ้าหน้าที่จึงเช็กเครือข่ายความสัมพันธ์ของนางปราณีกับบุคคลอื่นๆ ที่อาจจะเกี่ยวพันกับการตายของนายสุทิน

โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่านางปราณีมีลูกน้องคนหนึ่งชื่อนายกิตติชัย หรือ "ไอ้หมี" สังข์ดุก อายุ 32 ปี

มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 3 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ทำหน้าที่เป็นคนขับรถบรรทุกปลาอยู่ในบริษัทนางปราณี โดยนายกิตติชัยผู้นี้ก็พอจะรู้จักพรรคพวกในวงการมือปืนอยู่บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนายสมคิดซึ่งเป็นมือปืนชื่อดังแห่งลุ่มน้ำปากพนัง และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาก็มีความสนิทสนมกับนายกิตติชัยเป็นอย่างดีอีกด้วย และที่สำคัญ ก่อนหน้านี้ไม่นานมีพยานเห็นนายสมคิดเข้ามาป้วนเปี้ยนในท้องที่อ.ควนขนุน ก่อนจะมีการสังหารนายสุทิน

เมื่อจิ๊กซอว์ออกมารูปนี้เป้าจึงพุ่งไปที่นายสมคิด

 
ชุดสืบสวนตามประกบดูพฤติกรรมนายสมคิดไม่ห่าง

รู้มาว่าหมอนี่เพิ่งออกจากคุก ยังไม่มีงานทำ แต่กลับมีเงินติดตัวใช้จ่ายคล่องมือ ตำรวจจึงตัดสินใจเชิญตัวนายสมคิดมาสอบปากคำ เพื่อหาเหตุผลการเข้าไปป้วนเปี้ยนในเขตอ.ควนขนุน ก่อนหน้านี้ ซึ่งในที่สุดนายสมคิดก็ยอมเปิดปากรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ที่ร่วมลงมือสังหารนายสุทินจริง โดยร่วมมือกับนายตองลุง ชาวพม่าทำงานชิ้นนี้ มีนางปราณีกับนายกิตติชัยเป็นผู้จ้างวานฆ่าในราคา 6 หมื่นบาท โดยจ่ายเงินก้อนแรกไปแล้ว 2 หมื่นบาท ส่วนที่เหลืออีก 4 หมื่นนัดจ่ายให้หลังเสร็จงาน

แต่ยังไม่ทันรับเงินก็ต้องมาถูกจับเสียก่อน!!

วันที่ 14 ก.พ. จึงเป็นคิวของผู้จ้างวานและพวก พนักงานสอบสวนขออนุมัติออกหมายจับกุมนางปราณีกับนายกิตติชัย

ในข้อหาร่วมกันใช้หรือจ้างวานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนนายสมคิดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วนโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายตองลุง ตำรวจจะได้ตามล่าตัวต่อไป

นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้ลงมาร่วมสอบปากคำนางปราณีด้วยตนเอง

โดยนางปราณีก้มหน้ายอมรับว่าไม่พอใจที่สามีพยายามพาเมียน้อยเข้าบ้าน ทั้งที่อยู่กินกันมาหลายปี มีลูกด้วยกันถึง 4 คน และลูกๆ ก็มีครอบครัวมีหลานแล้วยังจะไปมีเมียน้อยอีก และที่สำคัญ สามียังชอบหาเรื่องทุบตีอยู่บ่อยๆ จึงทนไม่ไหวจ้างมือปืนมาฆ่าให้ตายในที่สุด"ฉันนำเรื่องนี้ปรึกษากับนายกิตติชัยซึ่งเป็นลูกน้องให้ติดต่อหามือปืนมายิงสามี หลังจากนั้นนายกิตติชัยก็ไปว่าจ้างนายสมคิดให้มาทำงาน โดยวันเกิดเหตุฉันเป็นคนโทร.บอกนายกิตติชัย ให้บอกนายสมคิดว่าสามีกำลังออกจากบ้าน โดยขับรถจักรยานยนต์ออกไป เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายสมคิดจึงลงมือสังหาร" นางปราณีกล่าวเสียงสั่น

ทำผิดก็ต้องรับโทษที่ทำไว้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2123

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 มี.ค. 51 เวลา 09:40:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี