หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แก๊งยาบ้าฆ่า ตร.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แก๊งยาบ้าฆ่า ตร.
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 17 มี.ค. 51 เวลา 08:03:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แก๊งยานรกเหิม ซัลโวดับเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.คูคต เผย โปลิสให้สาย ล่อซื้อยาบ้า แต่คนร้ายไหวตัว จับเป็นตัวประกัน พร้อมเรียกค่าไถ่ 30,000 บาท ให้มาวางทิ้งบนสะพานข้ามคลอง หลังมีคนมาเก็บ ตร.จึงเรียกตรวจค้น จังหวะเดียวกันแก๊งยาบ้าขับรถตามมาคุมเชิงเห็นตำรวจ ชักทูตมรณะยิงใส่ เปิดฉากดวลกันสนั่นเมือง
 
แก๊งยานรกเหิมยิงตำรวจรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.45.น.วันที่ 16 มี.ค. 51 พ.ต.ต.สาคร  เจิมขุนทด สวส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงเสียชีวิต ที่กลางสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ คลองสอง (สะพานคู่) ต.ประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ท.รชต  เย็นทรวง ผบช.ภ.1.พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1.พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.จ.ปทมุธานี พ.ต.อ.วีรสันธ์ สมใจ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.อ.พงษ์พล พงษ์พิลา ผกก.สภ.คูคต พ.ต.อ.ปรีดี พงษ์เศรษฐสันต์ ผกก.วท.เขต 11.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
              
 ที่เกิดเหตุพบศพ ส.ต.อ.ศราวุธ จันทรคติ อายุ 35 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.คูคต สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางสะพานสวมเสื้อยืดคอกรมสีเทา ทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต กางเกงกีฬาขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 3 นัด ชายโคลงซ้าย 1 นัด แขนขวา 1 นัดรวม 5 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนก๊อก ขนาด 9 มม.ของผู้ตายตกอยู่ในแม็กมีกระสุน10 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.4 ปลอก หัวกระสุน 1 หัวตกอยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ห่างจากศพประมาณ 5 เมตรพบรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีดำไม่ติดแผ่นป้าย และรถ จยย.ยามาฮ่า ฟรีโน่ จอดอยู่ชิดขอบสะพานและยังติดเครื่องยนต์อยู่  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาประจำชุมชนที่ได้เข้าไปช่วย ส.ต.อ.ศราวุธ ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.แพทย์รังสิตชื่อ นายสรวิศ บัวคลี มีบาดแผลที่ขาขวา 2 นัดอาการปลอดภัย

สอบสวน น.ส.ปาฐวี ภูชะวี อายุ 16 ปี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ฮอนด้าคลิก มากับ นายวิษณุ แววนิล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/4 แขวงทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ แฟนหนุ่ม และได้จอดรถ จยย.ให้ตนลงไปหยิบถุงเงินที่วางอยู่บนสะพานโดยไม่ทราบว่าเป็นเงินอะไร สักพักผู้ตายก็ขับรถ จยย.ฟรีโน่ เข้ามาประกบและแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น ตนและนายวิษณุ ขณะเดียวกันมีรถกระบะ โตโยต้า สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมาอีกคันภายในรถมีวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ขับมาจอดที่เกิดเหตุและใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย สักพักมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนวิ่งขึ้นมาบนสะพานและยิงตอบโต้กับคนร้ายส่วน นายวิษณุ วิ่งหลบหนีไปพร้อมกับรถคนร้าย ต่อมาทราบว่ามีรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็ก สีเขียว หมายเลขทะเบียน 4ผ-8215 กรุงเทพมหานคร ของคนร้าย มาจอดทิ้งไว้ได้สะพานกลับรถคลองหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตรจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนที่ประตูรถจำนวน 5 รูและกระจกหน้าต่างซ้ายแตกละเอียด

พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ทราบจาก พ.ต.อ.พงษ์พล พงษ์พิลา ผกก.สภ.คูคต ผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.อ.ศราวุธ ว่าก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ.ศาวุธ ได้ทำการล่อซื้อยาบ้ากับกลุ่มผู้ต้องหาโดยให้สาย 2 คน ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายธนวัฒน์  แพงราษฎร์ อายุ 26 ปี และนายต้อง ไม่ทราบนามสกุล ในเขตพื้นที่ สภ.คูต หลังจากนั้น ส.ต.อ.ศราวุธ ได้รับการติดต่อจากสายทั้งคู่ว่า ถูกกลุ่มคนร้ายใช้เสื้อคุมหัวอุ้มขึ้นรถกระบะไว้เป็นตัวประกัน และเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 30,000 บาท แต่ทาง ส.ต.อ.ศราวุธ ต่อรองเหลือ 9,000 บาท โดยนัดให้เอาเงินมาวางไว้บนสะพาน กระทั่ง นายวิษณุ และแฟนสาวขับรถ จยย.มาเอาเงินและมีรถกระบะของคนร้ายตามเข้ามาติดๆกระทั่งคนร้ายที่อยู่ภายในรถชื่อ นายต้องหรือแก่ ได้ใช้อาวุธปืนยิง ส.ต.อ.จนเสียชีวิต 
             
  พล.ต.ท.รชต  เย็นทรวง ผบช.ภ.1.กล่าวต่ออีกว่าช่วงสายวันเดียวกัน ตนได้รับรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ว่าได้รับแจ้งจาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ว่ามีผู้ถูกยิงมารักษาตัวทราบว่าเป็น 1 ในคนร้ายคือ นายวิษณุ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ยิงที่ขาขวากระสุนฝังในสอบสวน นายวิษณุให้การว่า ไม่ได้เป็นคนยิง ส.ต.อ.ศราวุธ เพียงแต่ขับรถมาเอาเงินเท่านั้น โดยกลางดึกที่ผ่านมา นายธนวัฒน์ หรือจ้อน แพงราษฎร์  โทรศัพท์มาบอกให้ออกไปเอาเงินบนสะพาน ทีมีเพื่อนมาวางไว้และ ส.ต.อ.ศราวุธ ขอตรวจค้น ระหว่างนั้น นายธนวัฒน์ ขับรถกระบะตามหลังมาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ส.ต.อ.ศราวุธ และมีตำรวจอาสาเข้ามาช่วยยิงปืนมาถูกตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว สำหรับคนร้ายที่เหลือได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ประพันธ์  พานิคม ผบก.จ.ปทมธานี จัดชุดออกไล่ล่าเป็นการด่วนแล้ว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้.

 

ที่มา เดลินิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1553

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 17 มี.ค. 51 เวลา 08:03:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี