หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แฟนเพลงยอดรัก บริจาคตับ ยอมสละให้ขวัญใจ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แฟนเพลงยอดรัก บริจาคตับ ยอมสละให้ขวัญใจ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 มี.ค. 51 เวลา 10:11:57 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


         แฟนเพลง "แอ๊ว-ยอดรัก" สุดห่วงขุนพล นักร้องลูกทุ่ง แสดงความจำนงขอบริจาคตับ  เผยประสบอุบัติเหตุจนไม่ต่างจากคนพิการ ทำให้ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ พร้อมจะบริจาคร่างกายให้นักร้องขวัญใจ เพื่อช่วยเหลือชีวิตอันมีค่าโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ยอมรับไม่รู้ว่าจะทำ ได้หรือเปล่าหรือมันจะผิดกฎหมายหรือไม่ แต่เป็นความรู้สึกที่อยากให้จริงๆ ขณะที่ยอดรักรู้เรื่องแล้วสุดปลื้ม แต่ขอไปศึกษารายละเอียดก่อน

         ความคืบหน้ากรณี "แอ๊ว" ยอดรัก สลักใจ ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ต่อมา "เป้า"สายัณห์ สัญญา ขุนพลเพลงลูกทุ่งอีกคนไม่เชื่อว่าจะป่วยจริง จนทางยอดรักต้องให้หมอแถลงยืนยัน พร้อมกับความขัดแย้งของ 2 นักร้องดังจนกลายเป็นข่าวครึกโครม นอกจากนี้กลุ่มแฟนเพลงของ "ยอดรัก" ได้ออกมาเคลื่อนไหวปกป้อง ตามข่าวที่เสนอไปตามลำดับ

         ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ผู้สื่อข่าวได้ทราบข่าวคนสนิทของนักร้องดัง "ยอดรัก สลักใจ" ว่าได้มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์มาเพื่อจะขอบริจาคตับให้ เนื่องจากเห็นข่าวของยอดรักแล้วรู้สึกสงสาร อีกทั้งตัวเองเป็นคนพิการที่เกิดจากอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา จนไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้ไม่อยากจะอยู่ในโลกนี้ แต่คิดว่าอวัยวะของตัวเองจะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นโดยเฉพาะ "ยอดรัก" จึงอยากจะบริจาค

         ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับชายคนดังกล่าวคือนายวิมล การช่าง อายุ 40 ปี อยู่บ้านวังน้ำขาว หมู่ 13 ต.ไตรปิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นอนอยู่บนเตียงพยาบาลบริเวณระเบียงหน้าบ้าน  สาเหตุเพราะป่วยและพิการ มาจากการเกิดอุบัติเหตุฝากระบะท้ายรถสิบล้อหล่นทับ บริเวณต้นคอจนกระดูกคอแตก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค.46 ที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรี อยุธยา โดยขณะนั้นเป็นเจ้าของรถสิบล้อ หลังได้รับการผ่าตัดจากแพทย์ร.พ.ศิริราช ที่บริเวณต้นคอยาวประมาณ 1 คืบ ร่างกายก็ไม่ปกติต้องกลับมาพักอาศัยรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีภรรยาและลูกสาววัย 14 ปี ให้การดูแล

         นายวิมลกล่าวว่า ที่บอกว่าต้องการบริจาคตับให้กับทางยอดรัก เพราะเป็นแฟนเพลงของยอดรักมานาน ที่ผ่านมาได้เห็นข่าวต่างๆ ของนักร้องดังที่เป็นมะเร็ง มองเห็นว่าเขาเป็นคนมีค่า ที่ควรจะอยู่ไปนานๆ ไม่ควรจะต้องเป็นอะไรในตอนนี้ ส่วนตัวเองเป็นคนที่ไม่มีค่าอะไร เพราะว่าเป็นอัมพาต เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุโดนฝาท้ายรถบรรทุกหล่นทับเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จนทำให้ไขสันหลังบวม กระดูกคอข้อ 4 และ 5 แตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ร.พ.ศิริราช หลายครั้งมาก จนต้องประกาศขายรถสิบล้อคันสุดท้าย ในราคา 390,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ธนาคาร เพราะนำบ้านที่ดินจำนองไว้ และมีหนี้สินที่กู้ยืมมาอีกรวมๆ แล้วในราว 4 แสนบาทจึงทำให้เบื่อหน่ายชีวิตเป็นอย่างมาก

         นายวิมลกล่าวต่อว่า ทุกวันนี้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และไม่มีใครดูแล เนื่องจากภรรยาได้เลิกร้างกันไปแล้ว จะมีบ้างคือลูกสาวกับภรรยาคนแรกที่จะมาดูวันเว้นวัน ทุกวันต้องนอนอยู่ที่บ้านเฉยๆ จะกิน จะนอน จะเข้าห้องน้ำ ทำอะไรเองไม่ได้เลย อุจจาระ ปัสสาวะก็คุมไม่อยู่ และก็ยังมีอีกหลายต่อหลายอย่าง ตรงนี้เป็นภาระให้กับคนอื่นที่จะต้องมาทรมานกับเรา จึงคิดว่าถ้าหากว่าเป็นอะไรไป ส่วนของร่างกายที่ยังใช้ได้อยู่ น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่น หลังได้ดูทีวีและทราบข่าวการป่วยของนักร้องดัง "ยอดรัก สลักใจ" นักร้องขวัญใจ จึงได้โทรศัพท์ไปบอกตามหมายเลขที่ได้มา ว่ายินดีที่จะบริจาคอวัยวะเช่นตับ เพื่อช่วยเหลือชีวิตอันมีค่าของยอดรักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ส่วนตัวของยอดรักก็ไม่เคยได้คุยกัน อยากช่วยเพราะเป็นนักร้องในดวงใจ เคยเห็นตัวจริงไกลๆ เพียงครั้งเดียวที่ปั๊มน้ำมันระหว่างที่ยังขับรถสิบล้อได้อยู่ เพลงที่โปรดที่สุดคือเพลง "มหาฯ อกหัก"

         "ผมเคยผ่าตัดมาแล้ว 4 ครั้งที่โรงพยาบาลศิริราช เวลาที่หมอให้ดมยาสลบมีความรู้สึกว่า สบายมาก เพราะไม่ได้รับรู้อะไรต่างๆ แต่พอฟื้นขึ้นมาก็จะพบกับความทรมานอย่างเดิมอีก คิดว่าถ้าผมไปจากโลกนี้ ก็คงจะสบายเหมือนกับที่เคยรู้สึกมาแล้ว การออกมาประกาศบริจาคตับให้กับคุณยอดรัก บอกตรงๆ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะสามารถทำได้หรือเปล่า หรือมันจะผิดกฎหมายหรือไม่ แต่เป็นความรู้สึกของผมจริงๆ ถ้าผิดกฎหมายก็คิดว่ากฎหมายไม่ได้ช่วยให้หายทรมานได้เลย คิดว่าส่วนอื่นๆ อย่างปอดก็ยังใช้ได้ ก็อยากจะให้พี่แอ๊ว-ยอดรักลองพิจารณาดูว่า คนที่สมควรจะอยู่ก็ควรอยู่ ส่วนคนที่ไม่สมควรอยู่อย่างผมก็ควรไป" นายวิมลกล่าว

         ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ออกมาให้ข่าวเช่นนี้ เพราะอยากจะสร้างกระแสอะไรบางอย่างหรือเปล่า นายวิมลกล่าวว่า ไม่ใช่เลย ตนคิดว่าอยากจะช่วยอะไรก็ช่วย ไม่ได้คิดอย่างอื่น อีกอย่างตนก็ไม่ใช่เป็นคนมีชื่อเสียงหรือเป็นคนดังอะไร เป็นแค่ชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง จึงไม่ได้คิดว่าจะอยากดัง และความดังก็คงมาช่วยไม่ให้หายทรมานจากอาการที่เป็นอยู่ได้ เรื่องอยากจะเป็นข่าวไม่ได้อยู่ในหัวสมองเลย

         ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้ไปทางนักร้องดัง "ยอดรัก" เปิดใจให้ฟังว่า เรื่องนี้ทราบเรื่องมาประมาณ 2 วันแล้ว ตอนที่ได้ยินครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจที่รู้ว่ามีคนรักเราถึงขนาดยอมสละร่างกายให้ แต่ในเรื่องของการจะนำตับคนอื่นมาใช้เป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เท่าที่ทราบจะต้องตรวจอะไรต่อมิอะไร เยอะแยะไปหมด และไม่รู้ว่าร่างกายของเราจะรับหรือเปล่า  ตอนนี้ได้ประสานให้กับพี่คนที่รู้จักให้ไปดูเรื่องนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ยอดรัก เครียด หลัง สายัณห์ โผล่ถามว่าป่วยจริงหรือ?
- สายัณห์ แฉ ยอดรัก เป็นมะเร็งแหกตา
- ช็อค!!! ยอดรัก สลักใจ ป่วย เป็นมะเร็งตับ
- ยอดรัก ปลง หมอระบุอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน
- เสรี ซึ้ง! น้ำใจแฟนเพลง อุดหนุนเสื้อและซีดีเพลง ช่วย ยอดรัก
- ยอดรัก ยิ้มสู้โรคมะเร็ง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1411

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 มี.ค. 51 เวลา 10:11:57
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี