หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พ่อพาลูกชายขายตัวบำเรอกามวิปริตเฒ่าผู้ดี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พ่อพาลูกชายขายตัวบำเรอกามวิปริตเฒ่าผู้ดี
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 มี.ค. 51 เวลา 10:05:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ภาพประกอบทางอินเตอร์เนต
แลก1พัน ตร.บุกรวบคาบ้านพักอีกรายลวงด.ช.ไป"ตุ๋ย"บนคอนโดมิเนียมหรู

สังคมเสื่อม! สุดสลดพ่อพาลูกชายในไส้วัย 8 ขวบ พลีกายบำเรอกามฝรั่งเฒ่าเมืองผู้ดี

ตร.ตามล็อกได้คาหนังคาเขา ขณะหนูน้อยถูกบังคับย่ำยี แลกเงินเพียง 1,000 บาท แฉฝรั่งแสบเคยถูก ปดส.จับเมื่อปี 50 ในคดีเดียวกันถึง 2 คดีแต่ไม่หลาบจำ ก่อเหตุซ้ำหลังได้ประกันตัว อีกรายรวบหนุ่มใหญ่ชาติเดียวกัน ลวงด.ช.ไปขยี้กามถึงในคอนโด


รวบก๊วนฝรั่งเฒ่าตุ๋ยเด็กสลดพ่อพาลูกชายขายตัวครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น.  วันที่ 18 มี.ค.

พ.ต.อ.คณิสร ยุววิทยา ผกก. รอง หน.ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษศูนย์พิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี บช.ภ.2 (สด.ภ.2) ได้รับการ ประสานงานจากนายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กนักเรียนรายหนึ่งว่ามีชาวต่างชาติได้ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กนักเรียนวัย 8 ขวบ โดยสืบทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวพักอาศัยที่ริมหาดคอนโดมิเนียม หาดจอมเทียน หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงได้นำกำลังไปพร้อมนำหมายจับที่ จ. 484 เข้าตรวจสอบห้องพักหมายเลข 3 ชั้น 13 พบนายทามน์ หรือเดวิด เวียนเนอร์ สัญชาติอังกฤษ อายุ 59 ปี กำลังนอนพักผ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนปากคำนายทามน์ เวียนเนอร์ ให้การรับสารภาพว่า

ได้รับข้อมูลจากเพื่อนที่เคยเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาว่าเป็นเมืองแห่งโสเภณี หาซื้อบริการทางเพศได้ง่ายมาก จึงเดินทางมาพักผ่อนเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยได้เช่าห้องพักของริมหาดคอนโดมิเนียม พอตกกลางคืนได้ตระเวนหาเด็กชายที่ขายบริการทางเพศที่มีดาษดื่นตามชายหาดพัทยาที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี หรือไม่ก็ล่อลวงเด็กชายที่เดินเล่นตามชายหาดมาเพื่อหลับนอน เมื่อเสร็จกิจแล้วก็จะให้เงินรายละ 500 บาท ซึ่งตลอดระยะเวลาที่พักผ่อนในเมืองพัทยามักจะพาเด็กชายมาร่วมหลับนอนแทบทุกคืน

ด้านนายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยากล่าวว่า

ได้มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนรายหนึ่งเดินทางมาปรึกษาว่าได้ถูกนายทามน์ เวียนเนอร์ ล่อลวงลูกชายวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็น นร. ชั้น ป.2 รร.แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ล่อลวงไปละเมิดทางเพศ ระหว่างที่ผู้ปกครองนำลูกชายไปขายอาหารในเวลากลางคืนบริเวณชายหาดพัทยา ในระหว่างที่กำลังวิ่งเล่นบนชายหาดพัทยาถูกคนร้ายล่อลวงไปที่ห้องพักริมหาดคอนโดมิเนียม จากนั้นได้พาตัวไปล่วงละเมิดทางเพศจนทวารหนักมีอาการอักเสบจากการร่วมเพศ จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่     ตำรวจศูนย์คุ้มครองเด็กเยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 นำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

จากนั้น พ.ต.อ.คณิสร และนายศุภกร ได้ขยายผลนำกำลังบุกเข้าจับกุมนายจอห์น มัวริส พราลล์ อายุ 70 ปี

สัญชาติอังกฤษ ที่บ้านเลขที่ 51/11 หมู่บ้านบงกชวิลล่า พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวสืบทราบว่า นายจอห์น ซึ่งได้เกษียณตัวเองและเดินทางเข้ามาใช้ชีวิตบั้นปลายในเมืองพัทยา มีพฤติกรรมชอบนำเด็กชายมาหลับนอน ซึ่งเด็กส่วนใหญ่จะเป็นเด็กเร่ร่อนภายในซอยสุนีย์ พัทยาใต้ นอกจากนี้ยังมีผู้ปกครองนำเด็กเข้ามาร้องเรียนกับทางศูนย์ฯ จึงทำการ   สืบสวนและขออำนาจศาลออกหมายค้นและหมายจับกุม  

ต่อมาหลังจากศาลอนุมัติหมายจับเรียบร้อย

ระหว่างที่ชุดสืบสวนวางกำลังซุ่มดูพฤติกรรมของนายจอห์น จู่ ๆ ได้มีชายคนหนึ่งขับรถจยย. พ่วงข้างพาเด็กชายวัย 8 ขวบนั่งมาด้วย จากนั้นชายคนดังกล่าวได้พาเด็กชายเข้าไปในบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงรอเวลาประมาณ 30 นาที ตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านพัก พบว่านายจอห์นกำลังให้หนูน้อยใช้ปากสำเร็จความใคร่อยู่ในห้องนอน จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมควบคุมตัวนายโจ๋ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งให้การรับสารภาพว่ายึดอาชีพเก็บของเก่า ได้พา ด.ช.ตั๋ม (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 8 ขวบ นร. ชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยามาให้ฝรั่งเพื่อร่วมเพศในราคาครั้งละ 1,000 บาท อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบประวัตินายจอห์นพบว่าเคยถูกตำรวจ บก.ปดส. จับกุมดำเนินคดีในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กถึง 2 คดี เหตุเกิดช่วงปี 2550 ผู้ต้องหาอยู่ในระหว่างการประกันตัวแต่กลับไม่หลาบจำมาก่อเหตุซ้ำ  อีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจารแก่เด็กชายอายุต่ำกว่า 13 ปี แก่ฝรั่งหื่นกามทั้งสองราย ส่วนนายโจ๋ บิดา    ของ ด.ช.ตั๋ม ถูกแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหา ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2563

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 มี.ค. 51 เวลา 10:05:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี