หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โปรแกรมสาดน้ำ สงกรานต์ต่อเนื่อง นานสูงสุดถึง 17 วัน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โปรแกรมสาดน้ำ สงกรานต์ต่อเนื่อง นานสูงสุดถึง 17 วัน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 เม.ย. 51 เวลา 11:19:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


5-6 เมษายน

 เปิดศักราชความมัน ที่แพร่

          เชื่อว่าบรรยากาศความชุ่มฉ่ำของเทศกาลสงการนต์ น่าจะเริ่มต้นที่แพร่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบกับมีการเล่าปากต่อปากมาว่า การสาดน้ำสงการนต์ที่ถนนเจริญเมืองของที่นี่คึกคักไม่แพ้เชียงใหม่หรือลำปาง ทำให้เราตัดสินใจไปพิสูจน์ด้วยตาตนเอง

7-8 เมษายน

 ตลุยเพชรบูรณ์

          ถึงแม้ว่าจะไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าสงการนต์ในเมืองเพชรบูรณ์จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อใด แต่เท่าที่เรารู้ก็คือแถว ๆ ชนบท เค้าสาดน้ำกันแล้ว เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ถอยรถปิคอัพคันเก่งของคุณตั้งถังน้ำใบใหญ่ สัก 2 ใบ ใส่น้ำให้เต็ม จากนั้นก็ลุยกันไปเลย

9-10 เมษายน

 เบิ่งสงการนต์ ณ นครหริภุญไชย


          ได้เวลาเดินทางไปเยี่ยมชมวิวัฒนาการของประเพณีสงการนต์ ณ จังหวัดที่มีประวัติเก่าแก่ทีสุดในภาคเหนืออย่างลำพูน โดยมีไฮไลท์ของงาน คือ การสาดน้ำสนุกสุดเหวี่ยงของเหล่าหนุ่ม-สาวชาวเหนือ บริเวณคูเมืองของจังหวัด

11 เมษายน

 มหาสงการนต์ที่นครเชียงใหม่

          ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่อยากปะแป้งให้กับสาว ๆ เมืองเชียงใหม่ ซึ่งขึ้นชื่อว่า น่ารักแบบสุด ๆ ในภาคเหนือแล้วละก็ ลองแวะเวียนไปสาดน้ำสงการนต์ที่เชียงใหม่ดูสักครั้ง รับรองได้เลยว่าคุณจะหลงไหลกับมัน จนไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว

12 เมษายน

 ที่ลำปาง ก็ไม่ใช่ย่อย


          สำหรับสงการนต์ของที่นี่ก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน เพราะนอกจากอุดมไปด้วยสาว ๆ น่ารัก ๆ มาเรียงรายให้คุณสาดน้ำอย่างไม่ขาดสายแล้ว บรรยากาศความมันบริเวณถนนเส้นหลังห้างสรรพสินค้าเสรี ในเมืองลำปาง ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด

13 เมษายน

 ภูเก็ต นี่สิเจ๋งจริง


          ถ้าหากคุณมีรสนิยมชมชอบสาว ๆ ในแถวเอเชีย และยุโรปที่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วละก็ ไม่ควรพลาดเทศกาลสงการนต์ของทีนี่ เพราะคุณจะเหมือนแขก วีไอพี ที่ได้รับสิทธิพิเศษสุด ในการสาดน้ำกับสาว ๆ จากต่างแดนในชุด บิกินี ตัวเล็กจิ๋ว

14 เมษายน

 ระเบิดความมันที่ บางกอก


          เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ถูกกะรันตีไว้ว่าต้องสนุกอย่างแน่นอน โดยไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวอะไรมากมาย พกพามาแค่ปืนฉีดน้ำกับดินสอพอง แล้วบุกตุลุยไปแถวถนนข้าวสาร,ถนนสีลม หรือไม่ก็สนามหลวง ใกล้ที่ไหนไปที่นั้น รับรองไม่ผิดหวัง

15 เมษายน

 บุกสาดน้ำเมืองย่าโม

          ใครว่าสาวอีสานไม่น่ารัก เราขอเถึยงสุดใจ ถ้าไม่เชื่อก็ลองมาแวะเวียนมาสาดน้ำบริเวณราชดำเนิน ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุเสาวรีย์เท้าสุรนารี หรือ ย่าโม แล้วคุณจะได้รู้ว่าสาว ๆ โคราชก็ไม่ใช่ย่อย ยิ่งถ้าเป็นสาว ๆ ที่มีเชื่อสายญวนผสมอยู่ด้วยละก็...ก็น่ารักสุด ๆ ไปเลย

16 เมษายน

 เล่นน้ำดับร้อน ที่บ้านกรูด


          ถึงสงการนต์ในตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ จะไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย แต่ในเมืองท่องเที่ยวเล็ก ๆ ที่อยู่ห่างออกไปจากประจวบฯ อย่างบ้านกรูด กลับมีกลิ่นความสนุกในการสาดน้ำสงการนต์มากกว่าจนเห็นได้ชัด วัดได้จากปริมาณจำนวนผู้คนที่แวะเวียนกันไปเล่นน้ำ แถว ๆ ถนนเลียบชายหาดกันอย่างเนืองแน่น

17 เมษายน

 หัวใจเราฝากเคียงไว้อยู่คู่บางแสน(วันไหลบางแสน)


          เนืองจากเป็นเมืองท่องเที่ยว ประกอบกับในระแวกนั้นเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาชื่อดังมากมาย จึงไม่แปลกที่จะมีกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนนักท่องเที่ยวออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน โดยสามารถเริ่มต้นความสนุกได้ตั้งแต่ทางแยกเข้าบางแสน ไปจนถึงถนนริมเลียบชายหาดบางแสน

18 เมษายน

สาดกันแบบไม่ยั้ง ที่นาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


          ก่อนที่หนุ่มสาวภาคตะวันออกจะพากันไประเบิดความมันสุดเหวี่ยงในวันไหลพัทยา ก็ต้องอุ่นเครื่องก่อนล่วงหน้า 1 วัน ด้วยการเดินทางมาสาดน้ำที่นาเกลือ ถึงแม้จะไม่ใช่วันจริง แต่ดีกรีความมันก็ไม่ได้ลดหย่อนไปกว่ากันสักเท่าไหร่

19 เมษายน

 สิ้นสุดการรอคอย "วันไหลพัทยา"


          เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสงการนต์ซึ่งได้รับการกล่าวขานในวงกว้างจากเหล่าวัยรุ่นว่าเป็นสถานที่สาดน้ำซึ่งมีความมันติดอันดับต้น ๆ ในเมืองไทย เพราะทุกซอกทุกมุมของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเหนือกลางหรือใต้ จะอุดมไปด้วยหนุ่ม ๆ สาว ๆ ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่ออกมาสาดน้ำคลายร้อยกันอย่างสนุกสนาน

20 เมษายน

 สงการนต์ไทยรามัญ ที่พระประแดง
 

          แม้ว่างานสงการนต์ของชาวรามัญหรือชาวมอญ จะคงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียบประเพณีแบบตั่งเดิม แต่ในเรื่องของการสาดน้ำ เราต้องขอยกนิ้วให้ เพระาในวันนี้จะเป็นวันรวมของหนุ่ม-สาว ชาวพระประแดง และละแวกใกล้เคียง ที่ยกขบวนออกมาสาดน้ำกัน จนท้องถนนดูเล็กไปขนัดตา

21 เมษายน

 รูดม่านสงการนต์ในงานวันไหลมาบตาพุด


          โอกาสสุดท้ายสำหรับการสาดน้ำ พลาดครั้งนี้ก็ต้องรอไปอีก 1 ปี เต็ม ๆ เพราะฉะนั้น ตลอดเวลา 16 วันที่ผ่านมาถ้าหากคุณยังไม่สะใจ ก็สามารถไปทิ้งท้ายกันในงานวันไหลมาบตาพุด จ.ระยองได้ โดยไฮไลท์ของการสาดน้ำจะอยู่บนถนนสุขุมวิทตลอด 2 ข้างทาง


ข้อมูลแลพภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1374

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 เม.ย. 51 เวลา 11:19:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี