หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โดนจับเมา-ขับ ช่วง สงกรานต์ ไปดูห้องดับจิต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โดนจับเมา-ขับ ช่วง สงกรานต์ ไปดูห้องดับจิต
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 เม.ย. 51 เวลา 10:12:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

คนไทยเข้าสู่ห้วงแห่งบรรยากาศของเทศกาลสงกรานต์แล้วตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. โดยในหลายจังหวัดเริ่มเล่นสงกรานต์กันอย่างชุ่มฉ่ำ ขณะที่ประชาชนในหลายพื้นที่ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร พากันเดินทางออกนอกกรุงแล้วตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. ทำให้การจราจรบนท้องถนนหลายสายติดขัด รวมทั้งการโดยสารเครื่องบินก็มีเที่ยวบินหนาแน่นเช่นกัน

ทั้งนี้ พลอากาศโทชนะ อยู่สถาพร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 9-18 เม.ย.นี้ มีสายการบินขอเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมือง ทุกท่าอากาศยานจึงได้เตรียมความพร้อม ทั้งเรื่องการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเวลาดังกล่าวตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งประสานกับผู้ประกอบการ จัดรถยนต์บริการประเภทต่างๆให้เพียงพอต่อการให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางออกจากท่าอากาศยาน ทั้งนี้ ท่าอากาศยานดอนเมืองมีจำนวนเที่ยวบินเพิ่มขึ้น 40 เที่ยวบิน เป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศ (เที่ยวบินเช่าเหมาลำ) จำนวน 14 เที่ยวบิน และเที่ยวบินภายในประเทศจำนวน 26 เที่ยวบิน มีผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 6,800 คน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมีเที่ยวบินเพิ่มขึ้น 425 เที่ยวบิน เป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศ 395 เที่ยวบิน เป็นขาเข้า 198 ขาออก 197 เที่ยวและเที่ยวบินภายในประเทศจำนวน 30 เที่ยวบิน มีผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 63,345 คน

ผอ.ทอท.กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรม “วิจิตรการสืบสานประเพณีไทย” ในวันที่ 11-12 เม.ย. เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศของความรื่นรมย์ ความสนุกสนานกับขนบธรรมเนียมประเพณีการแสดงแบบไทยๆ ด้วยกิจกรรมและการแสดงที่หลากหลาย เช่น การสรงน้ำพระแบบโบราณ การทำหน้ากากผีตาโขนและจุดถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สำหรับท่าอากาศยานภูมิภาคที่อยู่ในความดูแลของ ทอท.นั้น ได้ตรียมการต้อนรับและสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการช่วงสงกรานต์อย่างอบอุ่น เช่น ท่าอากาศยานเชียงใหม่ มีการตกแต่งอาคารผู้โดยสารให้สวยงามสอดคล้องกับงานประเพณี สงกรานต์ของเชียงใหม่ ซุ้มสรงน้ำพระพุทธรูป จุดถ่ายภาพให้กับผู้โดยสาร และที่ท่าอากาศยานเชียงราย ระหว่างวันที่ 1-30 เม.ย. จะมีการจัดพิธีสืบชะตาตามประเพณีล้านนา จัดสถานที่สรงน้ำพระจำนวน 2 จุดและมอบพวงมาลัยดอกมะลิของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารเที่ยวบินแรกของแต่ละสายการบิน ในวันที่ 13 เม.ย.ด้วย ส่วนที่ท่าอากาศยานภูเก็ต มีการจัดตกแต่งบริเวณห้องผู้โดยสารขาเข้าด้วยซุ้มดอกไม้ การแสดงดนตรีไทย และมอบพวงมาลัยดอกไม้สด ต้อนรับผู้โดยสารที่ห้องผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ และที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ มีการจัดสถานที่สรงน้ำพระพุทธรูป ที่บริเวณชั้น 2 หน้าห้องผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยผู้ใช้บริการนั้น พลอากาศโทชนะกล่าวว่า ทอท.ได้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพิ่มความถี่ความเข้มงวดในการตรวจผู้โดยสาร สัมภาระ และยานพาหนะที่เข้า-ออก บริเวณรอบและภายในท่าอากาศยานอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีศูนย์รักษาความปลอดภัยขึ้น โดยสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-132-9946-7 ศูนย์เชียงใหม่หมายเลข 053-922100 053-922025 และศูนย์ฯภูเก็ต โทรศัพท์หมายเลข 076-35100-9 076-351191 นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางไปกับอากาศยานต้องนำวัตถุที่เป็นของเหลว เจล และสเปรย์ทุกชนิดใส่กระเป๋าสัมภาระ ก่อนที่จะนำไปเช็กอิน หากนำติดตัวไปให้บรรจุในถุงพลาสติกใสเปิด-ปิดผนึกได้คนละ 1 ถุงตามขนาดที่กำหนด ทั้งนี้ เป็นไปตามมาตรการการรักษาความปลอดภัยที่ ICAO และกรมการขนส่งทางอากาศกำหนด

ขณะที่กรมทางหลวงได้ยกเว้นการเก็บค่าธรรมเนียมบนทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมืองหรือ มอเตอร์เวย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. วันที่ 10 เม.ย. ถึงเวลา 24.00 น. วันที่ 16 เม.ย. โดยนายนิกร บุญศรี อธิบดีกรมทางหลวงเผยว่าได้เปิดด่านเก็บค่าธรรมเนียมผ่านทางมอเตอร์เวย์ทุกด่านทั้ง 4 ด่าน ทั้งขาเข้า-ขาออก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาใช้เส้นทางฟรี นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมพิเศษ เส้นทางปลอดภัย ของขวัญจากใจมอเตอร์เวย์ มีบริการพิเศษแก่ประชาชน จัดหน่วยกู้ชีพช่วยเหลือรถที่มีปัญหาตลอด 24 ชั่วโมงและบริการเครื่องดื่ม ตรวจสภาพรถ กิจกรรมผ่อนคลายความเครียด ตามจุดพักรถที่ฝั˜งขาออก บนเส้นทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (กรุงเทพฯ-ชลบุรี) และจุดพักรถบนถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 บางปะอิน-บางพลี บริเวณแยกต่างระดับรามคำแหง สำหรับหมายเลขโทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย มอเตอร์เวย์สาย 7 กรุงเทพฯ-ชลบุรี โทร. 038-577-852-3 มอเตอร์เวย์สาย 9 บางปะอิน -บางพลี โทร. 02-509-6832 ตำรวจทางหลวง โทร. 1193

ส่วนที่บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษประชาชื่น (ขาออก) ทางพิเศษศรีรัช (ระบบทางด่วนขั้นที่ 2) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.คมนาคม นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รมว.ยุติธรรม นายเผชิญ ไพโรจน์ศักดิ์ ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย พล.ต.ต.วิศณุ ม่วงแพรศรี ผบก.จร. ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอำนวยความสะดวกมั่นคง และปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ รณรงค์ให้ประชาชนขับรถออกต่างจังหวัดอย่างระมัดระวังป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ โดยกองบังคับการตำรวจจราจร บริษัททางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทพันธมิตร ร่วมกันตั้งหน่วยบริการประชาชน ณ บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ จำนวน 5 ด่าน ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.

นายนัทธี จิตสว่าง อธิบดีกรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการดำเนินการกับผู้ที่ถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า หากใครถูกดำเนินคดีฐานเมาแล้วขับ พร้อมถูกศาลสั่งให้บำเพ็ญประโยชน์และคุมประพฤติ กรมคุมประพฤติจะนำโปรแกรมบำบัดที่เข้มข้น มาใช้กับผู้ถูกคุมประพฤติในคดีเมาแล้วขับ โดยจะนำเข้าไปดูสภาพผู้เสียชีวิตในห้องดับจิต พร้อมทั้งให้ไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อให้ผู้ที่ถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ เกิดความเกรงกลัวต่อผลเสียจากอุบัติเหตุทางถนนจากการเมาแล้วขับหรือการขับรถไม่ระมัดระวัง และจากการรณรงค์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเชื่อว่าปีนี้จำนวนผู้เสีย ชีวิตจะลดลง สำหรับกิจกรรมรณรงค์เมาแล้วขับของกรมคุมประพฤติ ได้เชิญหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์โครงการเมาไม่ขับในปีนี้ โดยบ่ายวันศุกร์นี้ ศรรามจะออกรณรงค์ลดอุบัติเหตุในสถานีสายใต้ใหม่

วันเดียวกัน นายศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เผยว่า ในช่วงสงกรานต์จะมีประชาชนเข้ามาใช้บริการ แหล่งท่องเที่ยวประเภทน้ำตกและแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ที่อยู่ในความดูแลของกรมอุทยานฯ มากกว่าปกติ ซึ่งกระทรวงมีนโยบายให้หัวหน้าอุทยานฯ หัวหน้าวนอุทยานฯ รวมทั้งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทั่วประเทศ จะต้องอยู่ประจำในสำนักงานในพื้นที่รับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคอยอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวและรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉิน

ด้านนายเฉลิมศักดิ์ วานิชสมบัติ อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าวว่า สำหรับมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยในแหล่งท่องเที่ยว ขณะนี้ได้มีการซักซ้อมและเตรียมความพร้อมของบุคลากร อุปกรณ์ในการกู้ภัย เตือนภัย และบรรเทาอุบัติภัย ประจำในแหล่งท่องเที่ยวแจกจ่ายไปยังสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ 1-16 โดยเฉพาะจุดที่ล่อแหลมต่ออันตราย และมีโอกาสเสี่ยงอันตราย นอกจากนี้ยังได้มีการปรับปรุงและติดตั้งป้าย ธงสี และทุ่นเพื่อความปลอดภัยในบริเวณแหล่งท่อง เที่ยวที่ควรระวัง เช่น หน้าผา น้ำลึก น้ำวน หินลื่น เป็นต้น และจัดให้มีเจ้าหน้าที่ประจำในจุดที่อันตรายต่างๆ จัดให้มีศูนย์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นเครือข่ายในการให้ความช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยวเมื่อเกิดอุบัติภัยต่างๆ อย่างทันท่วงทีด้วย

ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นายคึกฤทธิ์ ขาวละมัย ผู้จัดการวังช้างอยุธยาและเพนียด เปิดเผยว่า สงกรานต์ของอยุธยาปีนี้เริ่มเร็วกว่าทุกปี 1 วัน เนื่องจากสภาพอากาศที่ ร้อนอบอ้าวและคณะทัวร์จากต่างประเทศที่เข้ามาเที่ยวเร็ว ถือโอกาสเล่นสาดน้ำสงกรานต์กับช้าง ทางวังช้างได้เพนท์สีช้างให้สวยงามกว่า 10 เชือก เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกมาเล่นพ่นน้ำกับนักท่องเที่ยวที่ถนนศรีสรรเพ็ชญ อ.พระนครศรีอยุธยา ภายในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา สร้างความประทับใจให้ กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ ยังได้รับความสนใจจากสำนักข่าวต่างประเทศ ทั้งรอยเตอร์ เอเอฟพี และอื่นๆ มาบันทึกภาพรายงานข่าวช้างเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เผยแพร่ไปทั่วโลก

พ.ต.ท.สมบัติ พัฒนา สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว จ.พระ นครศรีอยุธยา กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จองโปรแกรมมาเที่ยวสงกรานต์ที่อยุธยาจำนวนมาก เพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ จึงใช้สำนักงานตำรวจท่องเที่ยวอยุธยาตั้งเป็นศูนย์เฉพาะกิจแนะนำนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชม. ส่วนนางวิมล ชัยวัฒน์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผยว่า จังหวัดร่วมกับองค์กรท้องถิ่น เทศบาลและ อบต.จัดเต็นท์อำนวยความสะดวก และศูนย์ อำนวยการช่วยเหลือ ผู้ที่เดินทางบนถนนสายเอเชียสู่ภาคเหนือ และถนนพหลโยธินสู่ภาคอีสาน เพื่อไปเฉลิมฉลองสงกรานต์ ตลอดเส้นทางที่ผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มั่นใจว่าในปีนี้ยอดผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากการเดินทางจะลดน้อยกว่าปีที่ผ่านมา

ช่วงเช้าวันเดียวกัน พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น. เรียกประชุมนายตำรวจระดับรอง ผบช.น. ผบก.น.1-9 ผบก.ตปพ.และ ผบก.จร. เตรียมความพร้อมป้องกันปราบปรามอาชญากรรมช่วงสงกรานต์ พร้อมสั่งการให้ทุก บก.ระดมตำรวจทุกฝ่ายร่วมกันป้องกันเหตุ ลัก วิ่ง ชิง ปล้น ในพื้นที่ กทม. ตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย. โดยให้ตั้งจุดตรวจแบบใยแมงมุมทั่วกรุง รวมทั้งสิ้น 263 จุด เพื่อให้แต่ละพื้นที่สามารถประสานงานกันได้อย่างรวดเร็ว และกำชับผู้บังคับ บัญชาลงไปดูแลตรวจร่วมกับลูกน้องด้วย นอกจากนี้ ยังห้ามประชาชนเล่นปืนฉีดน้ำแรงดันสูง ถุงพลาสติกบรรจุน้ำ ส่วนที่ถนนข้าวสาร สนามหลวง เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามสแควร์ ห้ามนำแป้งเข้ามาเล่นบริเวณงาน อยากขอร้องบรรดาสาวๆ รวมทั้งสาวประเภทสอง ที่ชอบแต่งตัวโชว์ สัดส่วน ใส่เสื้อบางๆ สายเดี่ยว เมื่อถูกสาดน้ำก็จะเห็นสัดส่วนชัดเจน อาจถูกลวนลามได้ ขณะเดียวกันพวกวัยรุ่นที่ชอบสูบน้ำจากคลองข้างทาง สาดรถที่ผ่านไปมาอาจเกิดเป็นอันตราย จะให้ตำรวจเน้นตักเตือนก่อน ไม่ อยากให้บังคับใช้กฎหมายเพียงอย่างเดียว เพื่อให้ประชาชนฉลองวันสงกรานต์อย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตาม สำหรับราคาน้ำมันที่สูงลิ่วบ้าเลือด จนทำให้หลายคนงดการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพราะสู้ราคาน้ำมันไม่ไหวนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทปตท.จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันดีเซลอีก 50 ส.ต. ต่อลิตร เนื่องจากไม่สามารถรับภาระค่าการตลาดน้ำมันดีเซลที่ติดลบได้ โดยทำให้ราคาน้ำมันดีเซลของ ปตท.ปรับขึ้นไปที่ระดับ 31.94 บาทต่อลิตร เท่ากับผู้ค้าน้ำมันรายอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.เป็นต้นไป

ขณะที่นายอนุสรณ์ แสงนิ่มนวล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บางจากจะตรึงราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินและดีเซล ระหว่างวันที่ 12-17 เม.ย. โดยไม่มีการปรับขึ้นราคา โดยบางจากพร้อมรับภาระขาดทุนจากการตรึงราคาดังกล่าวประมาณ 50 ล้านบาท

 

 

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1821

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 เม.ย. 51 เวลา 10:12:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี