หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ขับปาดหน้า เสี่ยหนุ่มตบหน้าพ่อ ลูกชายสุดแค้นบุกสน.รุมต่อย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ขับปาดหน้า เสี่ยหนุ่มตบหน้าพ่อ ลูกชายสุดแค้นบุกสน.รุมต่อย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 เม.ย. 51 เวลา 10:38:35 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

          อดีตทหารเรือวัย74 เลือดร้อน เจอเสี่ยหนุ่มซิ่งเบนซ์ปาดหน้าทางลงอุโมงค์บางพลัด ยัวะแจกของลับ ถูกอีกฝ่ายลงมาตบหน้า ชักมีดขู่เจอยิงสวน ก่อนวางมวยกลางถนน ตำรวจหิ้วมาโรงพัก สองลูกชายรู้ข่าวแค้นแทนพ่อ ตามมารุมต่อยคู่กรณีคิ้วแตกเลือดอาบหน้า ตร.แจ้งข้อหาทั้งคู่

          เหตุการณ์คุณปู่อดีตทหารเรือเลือดร้อนถูกหนุ่มนักธุรกิจขับรถปาดหน้าแล้วลงมาชกต่อยกับคู่กรณีพอขึ้นโรงพักลูกชาย 2 คนตามมาลงมือชกต่อยคู่กรณีจนเลือดอาบหน้าบนโรงพัก เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เมษายน  ร.ต.อ.ทนงค์โศภิษฐิกุล ร้อยเวร สน.บางพลัดรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณทางลงอุโมงค์แยกบางพลัด ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 66/2 แขวงและเขตบางพลัดกทม. หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบ 


          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณก่อนถึงทางลงอุโมงค์แยกบางพลัดฝั่งมุ่งหน้าไปสะพานกรุงธนบุรีพบรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 9 ง 9260 กรุงเทพมหานครมี จ.อ.สุรพงษ์ สถิตย์พร อายุ 74 ปีอดีตนายทหารเรือ อยู่บ้านเลขที่ 47/47 หมู่1 ถนนบางกรวย-ไทรน้อยซอย 5 (ธนาเวสน์) ต.บางกรวยอ.บางกรวยจ.นนทบุรีเป็นเจ้าของรถนั่งมากับนางราตรี สถิตย์พร อายุ 64 ปีภรรยา ใกล้กันพบรถเบนซ์ รุ่นอี 220 ทะเบียนวข 7575 กรุงเทพมหานครซึ่งมีนายสหพัฒน์ อัตตาธรรมกุล อายุ 30 ปีนักธุรกิจ อยู่บ้านเลขที่ 99/7 หมู่4 ต.บ้านสิงห์อ.โพธารามจ.ราชบุรีเป็นเจ้าของรถ โดยทั้งหมดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่จึงแยกทั้งสองฝ่ายก่อนเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางพลัดส่วนนางราตรีถูกนำตัวส่ง รพ.วชิรพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

          จากการสอบปากคำจ.อ.สุรพงษ์ให้การว่า ขณะที่ตนและภรรยาขับรถมาจากบางกรวยมุ่งหน้าไปย่านพรานนก ระหว่างที่ขับรถอยู่เลนกลางก่อนจะลงอุโมงค์ มีรถเบนซ์ที่วิ่งอยู่เลนซ้ายขับปาดหน้าเข้ามา แต่ตนไม่ยอมให้ปาดหน้าจึงรีบขับไปข้างหน้า ทำให้รถเบนซ์คันดังกล่าวไม่พอใจ ขับตามมาพร้อมกับบีบแตรใส่ พร้อมทั้งชูนิ้วกลางให้ จังหวะนั้นเป็นช่วงที่รถติดพอดี คนขับรถเบนซ์ได้ลงจากรถแล้วเดินมาที่รถของตน ตนจึงลดกระจกลง แต่ยังไม่ทันได้พูดจา ชายคนดังกล่าวใช้มือตบเข้าที่เบ้าตาซ้าย 2 ครั้ง จากนั้นเดินกลับไปที่รถ ตนจึงหยิบมีดหมอของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ซึ่งพกอยู่ในรถเดินตามลงไป ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวชักปืนออกมายิง 2 นัดแต่ไม่ถูก จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น ภรรยาพยายามจะเข้ามาช่วยจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในช่วงที่มีการต่อสู้กัน  

          ด้านนายสหพัฒน์คู่กรณี ให้การขัดแย้งกันว่า ขณะขับรถมาถึงทางลงอุโมงค์ในเลนกลาง ระหว่างนั้นคนขับรถวอลโว่ที่อยู่เลนขวาซึ่งจะต้องเป็นเลนบังคับลงอุโมงค์ แต่กลับพยายามเบียดซ้ายเพื่อแซงหน้ารถตน แต่ตนไม่ยอม จึงหันไปมองก็เห็นคนขับรถคู่กรณีชูนิ้วกลางให้ จึงจอดรถแล้วเดินลงไปถามว่า ชูนิ้วกลางให้ผมทำไม ฝ่ายคนขับรถวอลโว่กลับโต้ตอบมาว่าแล้วมึงจะทำไม ด้วยความโมโหจึงใช้มือตบไปที่หน้าของชายคนดังกล่าว1 ครั้ง แล้วเดินกลับไปที่รถ แต่ชายคนดังกล่าวกลับถือมีดตรงเข้ามาทำร้ายตน   

          "เขาเดินถือมีดเข้ามาจะแทง ผมหลบทันแต่ก็มีดบาดเล็กน้อย ผมจึงหยิบปืนขนาด .32 ที่มีทะเบียนครอบครองถูกต้องออกมาขู่ว่าถ้าแทงก็จะยิง แต่เขาไม่ฟัง วิ่งเข้ามาจะแทงอีก ผมตัดสินใจยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ผมพยายามจะแย่งมีดทำให้ปืนหล่น ตอนนั้นแฟนของเขาวิ่งเข้ามาหยิบปืน ผมก็เลยต้องเข้าไปแย่งปืนกลับคืน แต่ปืนลั่น 1 นัด จากนั้นตำรวจก็มาถึงพอดี" นายสหพัฒน์กล่าว  

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอยู่นั้น นายอนุสิทธิ์ สถิตย์พร อายุ 47 ปีเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และว่าที่ ร.ต.สุรศักดิ์สถิตย์พร อายุ 44 ปีอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.หนองแขมบุตรชายของ จ.อ.สุรพงษ์ ได้เดินเข้ามา โดยว่าที่ ร.ต.สุรศักดิ์ได้เข้าไปด่าทอนายสหพัฒน์ด้วยความโมโห ก่อนจะชกเข้าไปที่หน้านายสหพัฒน์ 1 ครั้ง ท่ามกลางสายตาของบรรดาผู้สื่อข่าวและตำรวจบนโรงพัก ขณะเดียวกันนายอนุสิทธิ์ที่เดินตามหลังเข้ามาได้เดินปรี่เข้าไปชกเข้าที่หน้าของนายสหพัฒน์ซ้ำอย่างแรงอีก 2 ครั้ง ทำให้หัวคิ้วนายสหพัฒน์แตกเลือดอาบ ทั้งนี้ บรรดาผู้สื่อข่าวและตำรวจต้องช่วยกันห้ามปรามด้วยความชุลมุน นอกจากนี้ ว่าที่ ร.ต.สุรศักดิ์ยังได้พูดจาท้าทายลักษณะข่มขู่นายสหพัฒน์อีกด้วย  

          ร.ต.อ.ทนงค์กล่าวว่าเบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายสหพัฒน์ ว่าพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาพยายามฆ่าต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังได้แจ้งข้อหา จ.อ.สุรพงษ์ พกพาอาวุธมีดโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนบุตรชายทั้งสองคนของ จ.อ.สุรพงษ์ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยจะนำตัวส่งไปดำเนินคดีที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในวันที่ 21 เมษายนนี้อย่างไรก็ตาม หลังแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่ายได้ประกันตัวออกไป  

          พ.ต.อ.ดนัยวรรณไพโรจน์ ผกก.สน.หนองแขม กล่าวว่า กรณีของว่าที่ ร.ต.สุรศักดิ์ อาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.หนองแขม ที่ไปชกต่อยคู่กรณีบน สน.บางพลัดนั้น ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเสียก่อนว่าเป็นอย่างไร ถ้าหากพบว่าว่าที่ ร.ต.สุรศักดิ์มีความผิดจริง คงต้องให้ออกจากการเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และคงต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1953

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 เม.ย. 51 เวลา 10:38:35
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี