หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ร่มบินโหม่งโลก เสี่ยดับ ต่อหน้าคนนับร้อย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ร่มบินโหม่งโลก เสี่ยดับ ต่อหน้าคนนับร้อย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 พ.ค. 51 เวลา 10:03:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ท.บุญเชิญ ชูเสือหึง สารวัตรเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำตึกอุบัติเหตุ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ว่า มีผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายสุวิทย์ หรือเสี่ยเบิ้ม กริชกำชัย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/8 หมู่ 6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นักธุรกิจเจ้าของกิจการโรงแรมรีสอร์ตในจังหวัดภูเก็ต เสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก คอหัก แขนขวาหัก กระดูกสันหลังหัก มีเลือดไหลออกทางหูขวา

สอบสวนทราบว่า นายสุวิทย์พร้อมภรรยาและเพื่อนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต เพื่อมาร่วมแข่งขันร่มบินในงาน “พารามอเตอร์สปอร์ตชาเล้นท์”

ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิอนุรักษ์และพัฒนาการบินแห่งประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้ เขต 2 โดยเป็นการแข่งขันร่มบิน หรือ พารามอเตอร์ โปรโมตเส้นทางท่องเที่ยวระหว่างเขาพลายดำ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ข้ามทะเลไปจนถึง เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุ นายสุวิทย์พร้อมเพื่อนได้นำร่มบินขึ้นฝึกซ้อม กำหนดเวลาบิน 30 นาที แต่ปรากฏว่าขณะบินอยู่บนท้องฟ้าในพื้นที่ ต.ทุ่งใส อ.สิชล ร่มบินเกิดขัดข้องโดยไม่ทราบสาเหตุ และเสียการทรงตัวจนร่วงลงกระแทกพื้นอย่างรุนแรง ผู้ประสบเหตุได้ ช่วยเหลือนำร่างโชกเลือดของนายสุวิทย์ ส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 
เพื่อนของผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ให้รายละเอียดว่า นายสุวิทย์เป็นเจ้าของโรงแรมใน จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสุวิทย์ขับรถด้วยตัวเองมาจากภูเก็ตพร้อมกับภรรยา เข้าร่วมงานพารามอเตอร์ที่จัดขึ้นบริเวณเขาพลายดำ-หาดท้องยาง รอยต่อระหว่าง อ.สิชล และ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเดินทางมาถึงอ่าวท้องยางแล้ว นายสุวิทย์เห็นว่าสภาพอากาศปลอดโปร่ง จึงนำร่มบินขึ้นบินทดสอบ ขณะบินออกห่างจากฝั่งไม่มากนัก ปรากฏว่าร่มบินของนายสุวิทย์ได้ลดระดับลงอย่างเร็วผิดปกติ ก่อนตกกระแทกโขดหินและไถลลงทะเล เจ้าหน้าที่ประจำเรือที่จอดลอยลำดูแลความเรียบร้อย รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือพบว่านายสุวิทย์หมดสติไปแล้ว จึงนำส่ง รพ.สิชล ก่อนจะถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเสียชีวิต
  พ.ต.ท.บุญเชิญ ชูเสือหึง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครศรีธรรมราช เจ้าของคดี เปิดเผยว่า

เบื้องต้นได้สอบปากคำ นางศศิวิมล กริชกำชัย ภรรยานายสุวิทย์ผู้ตายพอสรุปได้ว่า นายสุวิทย์มีสภาพร่างกายไม่พร้อม พักผ่อนน้อยก่อนขึ้นบิน ทั้งยังมีโรคประจำตัวอยู่บ้าง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาจาก จ.ภูเก็ต ตรงมาที่ อ.สิชล และเมื่อมาถึงนายสุวิทย์เห็นว่าอากาศดีเหมาะแก่การบิน จึงนำร่มบินขึ้นบินทดสอบ และเกิดอุบัติเหตุขึ้น เข้าใจว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังอ่อนเพลีย เนื่องจากขับรถยนต์จากภูเก็ตมานครศรีธรรมราช เป็นเวลานานติดต่อกันหลายชั่วโมง และพักผ่อนไม่เต็มที่ เมื่อลงทะเบียนแล้วได้ขึ้นบินทดสอบทันที แต่ด้วยความอ่อนล้า อาจทำให้เกิดเป็นลมหมดสติกลางอากาศ ร่มบินตกกระแทกโขดหินและตกลงในน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำภรรยาผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนการสอบสวนต่อไป
 

ต่อมาผู้สื่อข่าว จ.ภูเก็ต เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 56/48 หมู่บ้านเกษมทรัพย์ 1 ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ซึ่งเป็นบ้านของนายสุวิทย์ผู้เสียชีวิต โดยบ้านมีลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นอยู่หัวมุมสุดซอย ญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทกำลังช่วยกันกางเต็นท์จัดโต๊ะอยู่หน้าบ้าน เพื่อรอรับศพนายสุวิทย์ ซึ่งจะถูกส่งจาก จ.นครศรีธรรมราช มาตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมศพที่บ้านเป็นเวลา 7 วันก่อนจะฌาปนกิจ นายวรวิทย์ จันทร์ชมคงทวี อายุ 56 ปี เจ้าของตาตั้มแมนชั่นอัญชลีอินน์ ต.ป่าตอง เพื่อนรุ่นพี่ของนายสุวิทย์ เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า สนิทสนมกับครอบครัวนายสุวิทย์ หรือเบิ้ม ตั้งแต่ยังอยู่บ้านเกิด จ.หนองคาย เพราะมีบ้านอยู่ติดกัน ตนและนายสุวิทย์มีเชื้อสายเวียดนาม แต่เกิดที่เมืองไทย อพยพมาปักหลักทำมาหากินที่ จ.ภูเก็ต เมื่อ 30 ปีที่แล้ว นายสุวิทย์เริ่มจากการค้าขายเล็กๆน้อยๆ ด้วยความขยันขันแข็ง จนสามารถเปิดร้านของตนเองได้
 

จากนั้นได้ขยับขยายธุรกิจลงทุนสร้างโรงแรมเพิร์ลรีโซเทลป่าตอง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว มูลค่าหลายร้อยล้านบาท

ปัจจุบันกำลังขยายพื้นที่ด้านหลังโรงแรม สร้างห้องพักเพิ่มเติมอีก 40 ห้อง นายสุวิทย์มีภรรยาคือ นางศศิวิมล กริชกำชัย อายุ 47 ปี มีลูกชายคนโตอายุ 24 ปี และลูกสาวอีก 2 คน ผู้ตายเป็นคนชอบความเร็วและเรื่องท้าทายมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนหน้านี้ได้เล่นเครื่องบินวิทยุบังคับมาก่อน จากนั้นเริ่มเข้าสู่วงการร่มบินพารามอเตอร์ เมื่อราว 2 ปีที่แล้ว โดยจะตระเวนไปแข่งขันตามสถานที่ต่างๆ อยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางออกจากบ้านไปยัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 เม.ย. เพื่อเข้าแข่งขันพารามอเตอร์ กระทั่งมาทราบข่าวจากญาติว่า นายสุวิทย์ประสบอุบัติเหตุพารามอเตอร์ตกเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว และญาติมิตรเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1392

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 พ.ค. 51 เวลา 10:03:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี