หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฉุดสาวขึ้นปิ๊กอัพเข้ากรุง-ทอมนำทีม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฉุดสาวขึ้นปิ๊กอัพเข้ากรุง-ทอมนำทีม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 พ.ค. 51 เวลา 10:19:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ระทึก สาวทอมพา 5 เพื่อนชายบุกฉุดสาวปราจีนฯขึ้นปิกอัพพาเข้ากรุง เมื่อถึงปทุมธานีเหยื่อได้ยินกลุ่มคนร้ายต่อสายว่ามีไก่มาให้พาคนมาอุ้มด้วยจึงเอะใจโดนนำไปขายแน่ จึงออกอุบายปวดฉี่จนกลุ่มคนร้ายหลงเชื่อพาเข้าปั๊มและพยายามหนี ถูกทอมลากตัวจับหัวโขกจนต้องขอความช่วยเหลือ พอดีเจอแท็กซี่ใจงามเข้าขวางและพาไปแจ้งตำรวจประสานส่งตัวกลับบ้านเกิด พร้อมเร่งล่าตัวแก๊งดังกล่าวอย่างเร่งด่วนแล้ว

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ นาคพงษ์ สารวัตรเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
 
ได้รับแจ้งจากนางสมคิด โสภณดิลก อายุ 53 ปี เลขที่ 79/21 หมู่ที่ 4 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี บุตรสาวชื่อ น.ส.วรรณี โสภณดิลก อายุ 27 ปี ถูกน.ส.รัชนี ยามโสภา อายุ 22 ปี เลขที่ 48/418 หมู่ที่ 8 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ สาวทอมพร้อมเพื่อนชายอีก 5 คนฉุดขึ้นรถยนต์กระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหนีออกไป เกรงจะได้รับอันตราย เหตุเกิดที่ร้านอาหารใบเตย เลขที่ 232/3 หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ใกล้ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคลองรั้ง อ.ศรีมหาโพธิ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

นายวิทยา รักษ์ตระกูล อายุ 33 ปี เลขที่ 156/3 หมู่ 7 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อนชายที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า
 
ก่อนเกิดเหตุมาสั่งอาหารที่ร้านข้าวต้มใบเตยพร้อมน.ส.วรรณี ซึ่งทำงานบริษัทเดียวกัน ระหว่างรออาหารก็มีรถยนต์กระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้าน จากนั้นมีสาวทอม ลงมาเรียกน.ส.วรรณีไปที่รถ พอไปถึงประตูเปิดก็ลากตัวน.ส.วรรณี ขึ้นไปทันทีพร้อมคนในรถออกเครื่องไปอย่างรวดเร็ว วิ่งไปตามถนนสาย 304 ศรีมหาโพธิ-กบินทร์บุรี มุ่งหน้าไปอ.กบินทร์บุรี ตนสังเกตพบในรถมีผู้ชายนั่งมารวม 5 คน ด้วยเกรงจะเกิดอันตรายกับเพื่อนสาวจึงชวนนายอภิชัย ศินิสลักษณ์ เจ้าของโครงการเมืองใหม่คลองรั้งที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขับรถยนต์ติดตามแต่ไม่ทัน จึงโทรศัพท์แจ้งนางสมคิด มารดาของเพื่อนสาว
 
ด้านนางสมคิดกล่าวว่า
 
สาวทอมดังกล่าวคือน.ส.รัชนี ชื่อเล่นหลายชื่อ เช่น พี แมว และอื่นๆ ไม่ซ้ำกัน เคยมาติดพันบุตรสาว ภายหลังทราบว่าชอบตีสนิทวัยรุ่นหลายรายไม่ชอบมาพากล บุตรสาวจึงพยายามหลบหน้าและเกิดเหตุลักพาตัวดังกล่าวขึ้น ต่อมาเวลา 02.00 น. จึงได้รับโทรศัพท์แจ้งจากน.ส.วรรณีว่าอยู่ที่สน.คลองหลวง จ.ปทุม ธานี โดยมีโชเฟอร์แท็กซี่มิเตอร์ บริษัทสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่มิเตอร์ ทราบชื่อคือ นายสมบัติ แผนสิงห์ อายุ 34 ปี เลขที่ 113 หมู่ 4 ต.เกษตร สมบูรณ์ จ.ร้อยเอ็ด ช่วยเหลือและได้ประสานนำส่งที่สภ.ศรีมหาโพธิ ในเวลาต่อมา

น.ส.วรรณีกล่าวว่า

หลังถูกฉุดขึ้นบนรถกลุ่มสาวทอมพร้อมพวกได้พามุ่งหน้าไปอ.กบินทร์บุรี จากนั้นไปด้านจ.นครนายก เข้าจ.ปทุมธานี ขณะอยู่บนรถพบผู้ชายทุกคนพกปืนสั้นทุกคน และเมื่อถึงกลางซอยแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ชายในรถได้โทรศัพท์คุยปลายสายแจ้งว่ามีไก่ในรถให้นำคนมาอุ้มด้วย ตนได้ยินเกรงถูกนำไปขาย จึงตั้งสติออกอุบายปวดฉี่มาก คนในรถหลงเชื่อได้พาเข้าปั๊มน้ำมัน พอลงรถยนต์ได้จึงรีบวิ่งหนีแต่ถูกตามจับได้และถูกกลุ่มคนดังกล่าวตบตี จับศีรษะโขกกำแพงท่ามกลางคนพลุกพล่าน พอดีโชเฟอร์แท็กซี่มิเตอร์มาพบจึงร้องให้ช่วย กลุ่มสาวทอมพยายามบอกเป็นเรื่องสามีภรรยา แต่โชเฟอร์แท็กซี่ได้ช่วยเหลือนำส่งสน.คลองหลวง

ด้านนายสมบัติ แผนสิงห์ อายุ 34 ปี เลขที่ 113 หมู่ 4 ต.เหล่าหลวง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นผู้ช่วยเหลือรอดพ้นภัยแก๊งสาวทอม และได้ประสานนำส่งที่สภ.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า

ช่วงที่เกิดเหตุเห็นช่วงกำลังชุลมุน สาวทอมกำลังตบตีน.ส. วรรณี พร้อมจับศีรษะโขกกำแพง ส่วนกลุ่มผู้ชายที่จอดรถอยู่ด้านนอกหน้าปั๊มที่ห่างเกือบ 50 เมตร ทอมคนดังกล่าวพยายามลากน.ส.วรรณีไปที่รถ ช่วงนั้นมีรถแท็กซี่อยู่หลายคันและหลังน.ส. วรรณีสะบัดหลุดได้วิ่งมาบอกให้ตนช่วยเหลือ จึงได้รีบพามาที่สน.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีมหาโพธิ ได้ประสานงานตำรวจพื้นที่สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้ส่งชุดสืบสวนสอบ สวนติดตามแก๊งทอมแล้ว

ด้านพ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า

จากการสอบปาก คำน.ส.วรรณี ผู้เสียหายได้ความว่า หลังจากเลิกงานแล้วได้นั่งรถมากับนายวิทยา รักษ์ตระกูล เพื่อมาสั่งอาหารที่ร้านอาหารใบเตย ระหว่างรออาหารอยู่นั้นได้มีน.ส.รัชนี เป็นทอมที่เคยคบหากันมาและได้เลิกรากันไปเป็นปี เดิมเข้ามาเรียกให้ไปคุยที่รถ เมื่อเดินไปถึงน.ส.รัชนีไม่พูดพร่ำทำเพลงใช้มือทั้งสองข้างสอดเข้าที่รักแร้แล้วช้อนตัวอุ้มเข้าไปที่รถ แต่ผู้เสียหายดิ้นขัดขืน จากนั้นได้มีผู้ชาย 2 คนลงมาจากรถ มาช่วยดันให้เข้าไปภายในและผู้ชายที่อยู่ในรถอีก 3 คนมาช่วยดึงเข้าไป รวมแล้วทั้งน.ส.รัชนีและผู้ชายที่มาด้วยมีทั้งหมด 6 คนและผู้เสียหายอีกคนรวมเป็น 7 อัดแน่นอยู่ภายในรถกระบะแค็บ

พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวอีกว่า

ระหว่างทางได้แกล้งทำรองเท้าหล่นและบอกให้น.ส.รัชนีจอดรถเมื่อสบโอกาสได้วิ่งลงไปเพื่อจะเก็บแต่ได้วิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง เพราะมองเห็นรถแท็กซี่ที่จอดต่อกัน 4-5 คัน แต่ก็ไปไม่ถึงเนื่องจากน.ส.รัชนีได้ตามมาล็อกคอ บีบคอเอาไว้ได้ จนเกิดการยื้อยุดกันไปมาเรียกแท็กซี่ที่จอดอยู่ให้ช่วย แต่ไม่มีใครสนใจได้แต่ยืนดู กระทั่งนายสมบัติ แผนสิงห์ ขับแท็กซี่ของบริษัท สหกรณ์สหมิตรแท็กซี่มิเตอร์ ผ่านมา จอดลงมาช่วยโดยร้องบอกว่าถูกสาวทอมฉุดมาจากปราจีนบุรี นายสมบัติจึงเข้าไปผลัก แต่สาวทอมยังบอกว่าเป็นเรื่องผัวเมียกัน นายสมบัติจึงพูดไปว่าจะให้เรื่องถึงตำรวจเดี๋ยวจะมีปัญหา ทำให้น.ส.รัชนียอมปล่อยก่อนจะวิ่งไปขับรถจักรยานยนต์ไปพาพรรคพวกที่รอ ส่วนนายสมบัติเมื่อช่วยเหลือเหยื่อมาได้ ได้พาไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานที่สภ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะรับพาไปส่งที่บ้านพักอ. ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพื่อแจ้งความ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1272

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 พ.ค. 51 เวลา 10:19:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี