หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"นิกกี้" เจ้าพ่อนู้ด เครียดจัดเตรียมฟ้องกลับ "เกย์นที"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"นิกกี้" เจ้าพ่อนู้ด เครียดจัดเตรียมฟ้องกลับ "เกย์นที"
โพสต์โดย reporter , วันที่ 15 พ.ค. 51 เวลา 10:14:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ศึกน้ำลายเจ้าพ่อนู้ด ''นิกกี้'' ด่ากับหัวหน้ากลุ่มเกย์เมืองไทย ''นที ธีระโรจนพงษ์'' บานปลายไปกันใหญ่แล้ว ดาราหนุ่มอัดซ้ำพวกเกาะกระแสดังมีสิทธิอะไรมาสั่งแบนตน พร้อมท้าให้ฟ้องกรณีด่าหนักแผ่นดิน-เอาหนังสือยัดตูด

พูดยังไม่ทันขาดคำ เกย์รุ่นใหญ่โผล่ฟ้องหมิ่นประมาทที่เชียงใหม่ ส่วนเจ้าพ่อนู้ดไม่ยอมแพ้เตรียมฟ้องกลับเช่นกัน ส่วนพิธีกรคนดัง ''วู้ดดี้'' ขอรูดซิปปากไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เช่นเดียวกับอริเก่า ''ครี'' ประกาศขออยู่คนละโลก

''นิกกี้'' ชี้ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะพวกเกาะกระแสดัง
 กลายเป็นกรณีพิพาทที่ยากจะดับแล้ว สำหรับกรณีที่นาย นที ธีระโรจนพงษ์ หัวหน้ากลุ่มเกย์เมืองไทยออกมากล่าวประณามเจ้าพ่อนู้ด ''นิกกี้'' สุระ ธีระกล เกี่ยวกับการที่นิกกี้ออกมาให้เปิดเผยเรื่องเซ็กซ์ของตนเองผ่านรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ของพิธีกร ''วู้ดดี้'' วุฒิธร มิลินทจินดา และ ''จับเข่าคุย'' ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา จนดาราหนุ่มต้องออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ในวันต่อๆ มา แต่เรื่องก็ยังไม่จบเพราะมีกระแสข่าวว่ากระทรวงวัฒนธรรมวอนให้แบนหนุ่มนิกกี้ และอีก 2 รายการก็อาจจะโดนหางเลขไปด้วย   เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาหนุ่มนิกกี้จึงต้องออกโรงชี้แจงอีกครั้งเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ประการแรกผมบอกได้เลยว่า กระทรวงวัฒนธรรมไม่เคยพูด อันนี้พี่วู้ดดี้เขาไปเช็กมาแล้ว แต่เรื่องของเรื่องเนี่ยมันมาจากเกย์คนนึงที่เขาอยากเกาะกระแสดัง ซึ่งผมว่ามันทุเรศมาก ประการที่สองรายการที่ผมไปออกเขาก็ขึ้นอยู่แล้วว่า 18+ ผู้ชมต้องอายุขนาดไหน ดังนั้นผมก็ไม่ต่างอะไรกับแขกรับเชิญทั่วไป ผมก็ตอบคำถามที่เขาถามมา แล้วในเมื่อคำพูดเหล่านั้นมันออกอากาศได้ก็แสดงว่ามันไม่รุนแรงเกินไป แล้วมีเหตุผลอะไรต้องไปแบนรายการพวกเขา

 รวมไปถึงประเด็นที่พี่วู้ดดี้อ่านข้อความ 2 บรรทัดจากหนังสือของผม ซึ่งอยากจะบอกว่านั่นมันเป็นต้นฉบับนะครับ ต้นฉบับจากกระดาษเอ 4 นั่นก็หมายถึงหนังสือที่ยังไม่ได้แก้ ยังไม่ได้ตีพิมพ์ แล้วพวกคุณเป็นใครมีสิทธิ์อะไรจะมาแบนหนังสือผม แล้วความจริงผมไม่ได้อยากจะออกรายการเลยนะ แต่ที่เขาเชิญผมเพราะว่ามันเป็นฮอตท็อปปิก ซึ่งก่อนจะออกรายการผมก็บอกแล้วว่าผมไม่อยากจะด่าผู้หญิง ซึ่งทางทีมงานเขาก็หาท็อปปิกที่มันเป็นเรื่องของข่าว ผมเองก็ทั้งรีเสิร์ซ ขอให้เขาเช็กข้อมูลดูก่อนว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่าในสิ่งที่จะถามหรือจะพูดออกไป   แล้วผมอยากจะบอกว่าทุกรายการที่ผมไปให้สัมภาษณ์ปรากฏว่าเรตติ้งดีทุกรายการ ถ้าหากชาวบ้านเขาจะแบนผมจะเกลียดผมแล้วทำไมยังมีคนดูเยอะขนาดนั้นล่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นมันแค่มีกลุ่มที่อิจฉาผมแค่กลุ่มเดียว แล้วเขามายุ่งทั้งที่เขาไม่ได้เกี่ยวเลย

''นิกกี้''  ท้าให้ฟ้องกรณีด่า หนักแผ่นดิน!
  เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า กังวลว่านายนทีจะฟ้องร้องหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้นิกกี้ให้สัมภาษณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง มีทั้งคำว่าหนักแผ่นดิน, เ-ือก, หนังสือเข้าตูด ฯลฯ เกี่ยวกับเรื่องนี้นิกกี้ตอบอย่างมีอารมณ์ว่า 

''ผมไม่เคยด่าเขาก่อนนะ แล้วทีเขามาว่าผมเป็นแมงดาล่ะ เขาบอกชื่อบอกอะไรหมดเลย แน่จริงก็ลองมาขึ้นศาลกันดูสิ คุณมาเกาะกระแสดังแล้วจะยังไงอีก ผมถามหน่อยเถอะว่า เมื่อก่อนพี่รู้จักมั้ยว่านทีคือใคร ส่วนใหญ่ก็ไม่รู้จัก แต่ตอนนี้คนคงรู้จักกันแล้ว ผมอยากจะบอกว่าเขาน่ะไม่ต่างจากผู้หญิงคนนั้นเลย''

ไม่ทันขาดคำ ''นที'' ขึ้นโรงพักฟ้องหมิ่น 
 อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวนี้มีรายงานข่าวว่านายนที และตัวแทนเครือข่ายศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ธนากร คำวะรัตน์ ร้อยเวร สภ.ช้างเผือก ให้ดำเนินคดีกับหนุ่มนิกกี้ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมมอบหลักฐานเป็นถ้อยคำให้สัมภาษณ์ของนายนิกกี้ ที่ลงในเว็บไซต์ผู้จัดการเมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา  นายนที เปิดเผยว่า นิกกี้ได้ให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาทตนเองอย่างรุนแรงในหลายๆ เรื่อง ทำให้ตนเสียหาย ซึ่งตอนนี้ตนก็ให้มอบหลักฐานทั้งหมดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้วเพื่อดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับนายสุระ เพื่อต้องการให้สำนึก ให้เป็นตัวอย่าง และให้นายสุระ ไปแก้ไขสิ่งที่ตัวเองได้พูดออกมา โดยเฉพาะเรื่องทำลายวัฒนธรรม ที่เอาเรื่องเซ็กซ์บนเตียงมาพูดผ่านสื่อสาธารณะ ทั้งเรื่องการออรัลเซ็กซ์ ซึ่งการกระทำออรัลเซ็กซ์ก็แปลว่าไม่ใส่ถุงยาง ถ้าหากเด็ก เยาวชน วัยรุ่นได้ดูได้ชมก็เข้าใจค่านิยมผิดๆ ทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์และโรคอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีแม้แต่น้อย แถมยังจะออกหนังสือสอนเซ็กซ์มาขาย เป็นการกระทำที่สังคมควรจะรุมประณาม หน่วยงานต่างๆ ต้องออกมาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ที่จะเกิดขึ้น

ทันทีที่รู้ข่าวการฟ้องหมิ่นประมาทของนายนที หนุ่มนิกกี้ก็ออกมากล่าวว่า
''ขอโทษนะใครหมิ่นประมาทใครก่อน ผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แต่เขากลับมาลงชื่อให้สัมภาษณ์ว่านิกกี้เป็นแมงดา เขาไม่หมิ่นประมาทผมก่อนเหรอ เขาใช้ชื่อผมเป็นแมงดา และที่ผมด่า ผมไม่เคยลงชื่อว่านทีนะ ผมลงแค่กะเทยแก่ เขาร้อนตัวไปเองหรือเปล่า ผมแค่บอกกะเทยแก่ มีชื่อเขาไหมล่ะ เขาตีความไปเอง บอกได้เลยว่า...ทำไงก็ฆ่ากูไม่ตายหรอกไอ้ตุ๊ด...อย่ามาเล่นกะนิกกี้ ผมรู้ข้อกฎหมาย''   นอกจากนี้เจ้าพ่อนู้ดยังประกาศเตรียมฟ้องกลับ โดยกำหนดวัน แถมปรามาสว่าจะให้นทีมากราบขอโทษตนให้ได้

 ''แน่นอนคุณฟ้องผม ผมฟ้องกลับแน่นอน (หัวเราะ) ความรู้เท่าหางอึ่ง อย่ามาเล่นกะผม ผมเรียนจบด้านนี้มา และเรื่องทั้งหมด มันเป็นคนหมิ่นประมาทผมก่อน ผมไม่รู้จักเขา แต่เขามาด่านิกกี้เป็นแมงดา ตามกฎหมายใครผิดครับ ตอนแรกผมกะไม่ฟ้องกลับ แต่เขาเสือกมาหาว่าผมหมิ่นประมาท ผมจะฟ้องกลับเอาให้อ๊วกเลย ถ้าเขาแพ้คดีผมจะไม่เอาตังค์ ผมจะให้เขามากราบขอโทษในรายการทีวี และให้พูดว่า นิกกี้ผมกราบขอโทษ และยอมรับว่าคุณคือนิกกี้พริ้ม และผมจะโยนเงินให้สิบบาท ให้ไปหางานใหม่ทำ ถ้าไม่กราบให้เตรียมเงินมาเลยล้านหนึ่งขอโทษ'' นิกกี้กล่าวอย่างมีอารมณ์

 ''วู้ดดี้'' รูดซิปปากอยากให้ยุติ
 ในส่วนของ ''วู้ดดี้'' วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรคนเก่งที่ทำหน้าที่สัมภาษณ์นิกกี้ในรายการ ''เกิดมาคุย'' ทางช่อง 9 ได้ขอปิดปากเงียบในเรื่องนี้ โดยให้เหตุผลว่า อยากให้เรื่องนี้ยุติสักที ซึ่งถ้าหากกล่าวอะไรไปอีกก็จะเป็นการต่อความยาวสาวความยืดไปอีก ขณะที่ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ''สรยุทธ สุทัศนะจินดา'' ซึ่งเคยสัมภาษณ์นิกกี้ในรายการ ''จับเข่าคุย'' ติดภารกิจจัดรายการข่าวจึงไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์

อริเก่า ''ครี'' ไม่ขอพูดมากเช่นกัน
ด้านคู่กรณีที่เคยปะทะฝีปาก เปิดศึกสงครามน้ำลายกันมาแล้ว อย่างไฮโซ  ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมกับบอกว่าตนอยากให้เรื่องทุกอย่างยุติลงโดยเร็ว และอยากจะขออโหสิกรรมกับสิ่งที่เคยทำไว้ โดยงานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวครี ในงาน ''Polo Bag Party by เบเวอร์รี่ ฮิลส์ โปโล คลับ'' (BHPC) ที่ห้องไวท์รูม โรงแรม แพนแปซิฟิค เมื่อวานนี้ (14 พ.ค. 2551) ซึ่งสาวครีเผยความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

''ตอนนี้ก็อยากให้เรื่องยุติแล้วนะคะ เพราะว่าดูเหมือนจะยืดยื้อไปกันใหญ่ อยากให้ทุกอย่างจบโดยเร็วที่สุด เพราะว่าเริ่มมึนแล้ว ทางนี้พูดทีทางโน้นพูดที ซึ่งหนูเองก็พูดตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าไม่มีใครหยุดหนูขอหยุดก่อนดีกว่า หยุดจริงๆ ไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว แต่บางทีอาจจะสัมภาษณ์อะไรพูดถึงเรื่องที่มันเป็นประเด็นบ้างก็พูดเท่าที่พูดได้ อะไรที่ไม่ควรพูดก็ไม่พูดดีกว่า ไม่พูดอีกแล้วให้ยุติลงได้แล้ว เพราะว่ามากไปกว่านี้เดี๋ยวจะขยายเป็นวงกว้างไป''

''ครี'' ห่วงนิกกี้เหมือนกัน แต่ขออยู่คนละโลก
 จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องที่ว่าตอนนี้ ''นิกกี้'' กำลังถูกสังคมรุมประณามเรื่องที่ไปออกรายการแล้วพูดย่ำยีผู้หญิงในทางเสื่อมเสีย เกี่ยวกับเรื่องนี้ไฮโซสาวบอกว่าตนรู้สึกเฉยๆ แต่ก็รู้สึกเป็นห่วงตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้แน่ๆ

''จริงๆ เป็นเรื่องของเค้านะคะ หนูไม่คอมเมนต์ในเรื่องนี้ดีกว่า แต่ก็ห่วงตั้งแต่แรกแล้วว่าการที่เค้าออกมาพูดแบบนี้เค้าจะเป็นยังไง จะมีผลกับภาพลักษณ์เค้ารึเปล่า ถามว่ามีผลกระทบอะไรบ้างกับเรื่องนี้ สำหรับหนูก็มีผลกระทบตั้งแต่ที่เกิดเรื่องแล้ว เพียงแต่ว่าอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่าตกลงเราเป็นอย่างไร ไม่ได้เครียดอะไรมากมาย เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นไง คนใกล้ชิดรู้ว่าเป็นไง แต่ที่เครียดเพราะว่าคุณพ่อกับคุณแม่เค้าเสียใจมาก ตรงนั้นที่ทำให้เครียดมากกว่า' อีกอย่างตอนนี้หนูกับเค้าอยู่คนละโลกเลยดีกว่า ซึ่งเราก็ไม่เกี่ยวข้องกันมาตั้งนานแล้ว ร่วม 4 เดือนแล้ว จริงๆ มันจบไปนานแล้ว ถ้าเจอกันในความเป็นจริงแล้วตั้งแต่เลิกกันยังไม่เคยเจอกันอีกแลย ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้จะเป็นไงเหรอค่ะ เราก็เป็นของเราอยู่เฉยๆ ถ้าทักมาก็อาจจะยิ้มให้  แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ขึ้น คือไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน เพราะว่าอย่างที่บอกอโหสิกรรมให้กันแล้ว แต่ก็ไม่รู้เค้าอโหสิกรรมให้หนูรึยัง อยากให้ฝั่งโน้นเค้าอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน จะได้แบบว่าไม่ต้องมีเรื่องบาดหมางใจกันอีก คือหนูไม่ได้มีเรื่องผูกใจเจ็บทั้งสิ้น ทำตัวปกติ ใช้ชีวิตปกติ ก็เฉยๆ ไม่มีแบบว่ามานั่งเครียดแค้น เฉยๆ ตั้งใจทำงานต่อไป''

ไม่หวั่นหนังสือ ''นิกกี้'' จะมีชื่อไปเอี่ยว
อย่างไรก็ตามผู้สื่อถามต่อว่า หลังจากที่เกิดเรื่องราวทะเลาะกับสาวครี จากนั้น หนุ่ม ''นิกกี้'' ก็ออกมาประกาศว่าความสัมพันธ์กับไฮโซสาวรุ่นใหญ่อย่าง ''นวลพรรณ โอสถานนท์'' ว่าเป็นคนที่หนุ่มนิกกี้ ''รักจริงหวังแต่ง'' เหมือนเป็นการหักหน้าสาวครีชัดๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวสาวครีบอกว่าตนดีใจด้วย ถ้าทั้งคู่จะตกร่องป่องชิ้นกันจริงๆ

''ไม่ๆๆ คือในความเป็นจริงก็รู้อยู่แล้วว่าเค้าอยู่กับฝั่งนั้น ไม่ได้หักหน้าใครไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไรขนาดนั้น ก็แสดงความยินดีด้วย ถ้าจะเป็นอย่างนั้น ถ้าเราเห็นคนที่เราเคยรักมีความสุขเราก็ดีใจด้วย กับพี่เค้า (นวลพรรณ) คือหนูเป็นเด็กหนูไม่ใช่จะเอาอารมณ์มาตัดสิน หนูเคารพพี่เค้าเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรก ที่รู้จักกัน จนเกิดเรื่อง หนูเจอเค้าหนูก็ยกมือไหว้ตลอด ไม่ว่าสถานการณ์อะไร แต่หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้เจอกันเลย ก็เลยไม่รู้เจอกันอีกทีจะเป็นไง ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียด หนูเป็นเด็กก็ต้องทำไปตามวัฒนธรรมไทย เจอก็ต้องยกมือไหว้เหมือนเดิม''

ส่วนเรื่องพ็อกเกตบุ๊ก ที่นายแบบหนุ่ม ''นิกกี้'' กำลังจะเขียนขึ้นมานั้น แถมยังแยบให้ฟังอีกว่าจะเขียนถึงอดีตแฟนเก่าทุกคน งานนี้สาวครีเผยว่ารู้สึกเฉยๆ ไม่หวั่นว่าฝ่ายชายจะเขียนถึงตนไม่ดี
''เรื่องหนังสือจะมีชื่อมั้ยยังไง หนูไม่คิดถึงเรื่องนั้น เพราะรู้มานานแล้วอีกอย่างตอนที่คบกันเค้าก็พูดเรื่องหนังสือเล่มนี้ ไม่คิดถึงตรงนั้นเลย เฉยๆ ค่ะ หนูจะบวชอยู่แล้วมั้ง (หัวเราะ)''


ที่มาจาก      

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2655

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 15 พ.ค. 51 เวลา 10:14:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี