หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ลูกทุ่งสาวดาวรุ่งหายลึกลับ "น้องดรีม"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ลูกทุ่งสาวดาวรุ่งหายลึกลับ "น้องดรีม"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 พ.ค. 51 เวลา 12:48:36 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

นักร้องลูกทุ่งสาวดาวรุ่ง ''ดรีม-สุภกานต์'' เจ้าของเพลงฮิต ''บ่มีแฟน'' หายตัวลึกลับเหลือไว้แต่จดหมายสั่งลา ต้นสังกัดคาดอาจถูกล้อล่วงเพราะก่อนเกิดเหตุชอบเล่น MSN และติดโทรศัพท์มากประกอบกับเป็นคนหัวอ่อนจึงอาจถูกหลอกได้ง่าย


สร้างความสงสัย และข้อกังขาอย่างมากเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวดาวรุ่งวัย 20 ปี ''ดรีม'' สุภกานต์ พรชัยวิรุณ จากค่ายมิวเซียม เอนเตอร์เทนเมนต์ เจ้าของเพลงฮิต ''บ่มีแฟน'' ที่กำลังฮอตติดชาร์จวิทยุอยู่ในตอนนี้ ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่เช้าวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมาโดยทิ้งไว้แต่เพียงจดหมายลาเท่านั้น


ทันทีที่ทราบข่าว ''สยามดารา'' ได้ต่อสายตรงไปยังผู้จัดการส่วนตัว และโปรดิวเซอร์ของนักร้องสาว ''เค'' ประชา จันทร์ทิพย์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยผู้จัดการส่วนตัวของ ''น้องดรีม'' ได้เผยถึงการหายตัวไปของนักร้องในสังกัดอย่างละเอียดว่า


''คือเมื่อวาน (วันที่ 22 พ.ค.) ทางเราได้พยายามติดต่อน้องดรีมเพื่อคอนเฟิร์มเรื่องเวลา เพราะวันนี้ (23 พ.ค.) จะมีงานโชว์ตัวแต่โทรไปเท่าไรก็ไม่รับแถมยังกดตัดสายทิ้งด้วย จนวันที่ 23 พ.ค. ถึงเวลาต้องไปงานแล้วดรีมก็ยังไม่มาทางเราก็เริ่มเอะใจเลยไปดูที่หอพักในซอยลาดพร้าว 23 ซึ่งก็อยู่ในซอยเดียวกับบริษัท พอไปถึงก็ขึ้นไปเคาะห้องเคาะเท่าไหร่ก็ไม่มีคนเปิด เลยมาขอกุญแจสำรองไปเปิด พอเราไขที่ลูกบิดปรากฏว่าข้างในห้องล็อกอยู่แสดงว่ามีคนอยู่ข้างใน ผมก็ลงมาปรึกษากับเจ้าของว่าจะขอพังประตู พอขึ้นไปอีกทีก็พบว่าประตูไม่ได้ล็อกและก็ไม่มีใครอยู่ในห้องด้วย''


''พอเข้าไปในห้องเห็นแต่จดหมายหนึ่งฉบับ แล้วก็มียาพารากระจัดกระจายอยู่เหมือนจงใจทำให้คิดว่าน้องดรีมกินยาพวกนั้น แต่ไม่มีร่องรอยการทำร้าย ส่วนของยังอยู่ครบทุกอย่างเสื้อผ้าก็ยังอยู่ในตู้ ส่วนข้อความในจดหมายเขียนว่า ''รักแม่มาก ชาติหน้าขอเกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก'' และก็มีเนื้อความตัดพ้อพวกที่ชอบนินทาว่าร้ายเค้าด้วยคำที่ไม่สุภาพทางเราจึงไม่สามารถเล่าให้ฟังได้ ซึ่งจดหมายฉบับนั้นขณะนี้อยู่กับทางตำรวจ''


ผู้จัดการส่วนตัวบอกต่อว่าก่อนจะเกิดเหตุการณ์ ''ดรีม'' มีอาการซึมเศร้าจนสังเกตุเห็นได้ แต่เมื่อซักถามนักร้องสาวก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมบอกความจริง และในเบื้องต้นนี้ได้สันนิฐานว่า ''ดรีม'' อาจจะถูกล่อล่วงเพราะพักหลังมักจะเห็นชอบเล่น MSN และคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา


''ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ ดรีมก็เป็นเด็กที่ร่าเริง แต่พอมาพักหลังๆ จะเห็นเค้าซึม เศร้าลง และคุยโทรศัพท์บ่อยมากจนค่าโทรศัพท์เยอะมาก ซึ่งดรีมก็ไม่เคยปรึกษาอะไรกับทางบริษัท หรือตัวผมเลย มีแต่ทางบริษัทเรียกดรีมเข้าไปถามว่ามีปัญหาอะไรถึงดูซึมๆ ไป แต่ดรีมก็ไม่บอกความจริงเฉไฉตอบไปเรื่อยก็เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วดรีมมีปัญหาอะไรอยู่ ตอนนี้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สน.พหลโยธินครับ ส่วนทางคุณแม่ของดรีมก็ไปแจ้งความไว้ที่ จ.น่านเหมือนกัน เบื้องต้นเราสันนิฐานกันว่าน้องดรีมอาจจะโดนล่อล่วงไป เพราะมีทีมงานคนนึงบอกว่าพักหลังดรีมชอบเล่น MSN คุยกับใครก็ไม่รู้ ตอนนี้เลยคิดว่าดรีมอาจจะถูกล่อล่วงได้ อีกอย่างดรีมเป็นคนเชื่อคนง่ายด้วย''


ส่วนเรื่องงานนั้นตอนนี้ทางต้นสังกัดต้องรีบแจ้งยกเลิกเป็นการด่วน


''เรื่องงานก็ได้รับผลกระทบหมดเลยครับ เพราะกระแสตอบรับอัลบั้มน้องค่อนข้างดี คิวงานของน้องดรีมก็เยอะเหมือนกันมีถึงสิ้นเดือน ไปจนเดือนหน้าเลยทางบริษัทต้องโทรไปยกเลิกหมดเลย ผมคงต้องเอาบันทึกประจำวันไปยืนยันกับเจ้าภาพงานว่าน้องดรีมเค้าหายตัวไปจริงๆ น่ะครับ''


เมื่อเวลา 14.20 น. นายธนัส วงษ์ฟัก อายุ 42 ปี กรรมการบริหาร บริษัท มิวเซียม เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นายประชา จันทร์ทิพย์ อายุ 24 ปี และนายสุรกิจ กิติศักดิ์ อายุ 37 ปี สองโปรดิวเซอร์ และผู้จัดการบริษัทมิวเซียมฯ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความว่า น.ส.ศุภกานต์ หรือ ดรีม พรชัยวิรุฬห์ อายุ 20 ปี นักร้องสาวในสังกัดได้หายตัวไป จากห้องเลขที่ 307 ภายในคอนโดฯ ลามโกมุท ซอยลาดพร้าว 23 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (22พ.ค.)


ทางด้าน ''นางสมาวี พรชัยวิรุฬห์'' คุณแม่ของนักร้องสาว ได้เล่าให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหายตัวของลูกสาวว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่ลูกสาวเล่นอินเทอร์เน็ตคุยกับชายคนหนึ่ง ซึ่งลูกสาวเคยมาเล่าให้ฟัง ว่าผู้ชายคนนี้ชอบมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดก็มาขอเงิน ''น้องดรีม'' จำนวน 3,500 บาท โดยอ้างว่าจะนำไปใช้หนี้ ซึ่งตนเองก็ได้เตือนลูกสาวไปแล้วว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่าไว้ใจ และพอลูกสาวหายตัวไปก็ได้ติดต่อไปยังชายหนุ่นคนดังกล่าวทันที


''หลังจากลูกหายตัวไป ก็โทร.ไปหาผู้ชายคนดังกล่าว แต่เขาก็อ้างว่า ยังติดต่อน้องดรีมไม่ได้เหมือนกัน แต่ฉันสังเกตได้ว่า ท่าทางของเขาเหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร เพราะปกติแล้วหากว่า น้องดรีมไม่สบายหรือเป็นอะไรเล็กน้อย เขาก็จะโทร.มาหาฉันบ่อยๆ แต่ครั้งนี้ดูแปลกๆ ไป ก่อนหน้านี้โทร.มาหาตนเรื่องเงินที่จะให้ผู้ชายคนดังกล่าวยืม แต่เมื่อคุยกันไปซักพักก็เกิดทะเลาะกันเล็กน้อย โดนลูกสาวพูดก่อนที่จะวางสายไปว่า ต่อไปนี้ แม่จะไม่ได้เห็นหน้าหนูอีก ซึ่งฉันก็คาดว่า น่าจะมาจากสาเหตุนี้ที่ทำให้ลูกหายตัวไป ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าลูกหายไปอยู่ไหนเหมือนกัน เพราะเพื่อนที่กรุงเทพฯ ก็ไม่ค่อยมี รู้สึกเป็นห่วงมาก'' นางสมาวี กล่าว


ที่มาจาก สยามดารา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1246

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 พ.ค. 51 เวลา 12:48:36
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี