หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โอละพ่อ!นศ.เกษตรชลฯถูกฉุดแค่แฟนเก่าพาหนี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โอละพ่อ!นศ.เกษตรชลฯถูกฉุดแค่แฟนเก่าพาหนี
โพสต์โดย reporter , วันที่ 27 พ.ค. 51 เวลา 14:28:19 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 


โอละพ่อ!นศ.เกษตรชลฯถูกฉุดแค่แฟนเก่าพาหนี

ตำรวจ แหลมฉบัง แจงเหตุ 2 หนุ่มซิ่งเก๋ง ฉุดสาว ม.เกษตร ชลบุรี หนีวานนี้ เป็นอดีตแฟนเก่า ไม่ใช่แก๊งล่าสวาท พร้อมเร่งแกะรอยโทรศัพท์ล่า หลังผู้เสียหายโทรหาเพื่อนเช้านี้ แต่ถูกดตัดสายทิ้ง

พ.ต. ต.ประณต เพียรบุปผา สว.สส. สภ.แหลมฉบัง เปิดเผยความคืบหน้าคดี เพื่อน น.ศ. ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ที่เข้าแจ้งความว่า มีชาย 2 คน บุกฉุด น.ส.นิธิดา เลิศเสถียร เพื่อนสาว ใกล้กับ ม.เกษตรศาสตร์ หลบหนีไปเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ข้อมูลไม่ได้เป็นไปตามที่สื่อบางฉบับลงไปก่อนหน้านี้

โดยล่าสุด เพื่อนสาวผู้ที่ถูกลักพาตัวไป ได้โทรศัพท์กลับมาหาเพื่อนที่เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ตนถูกอดีตแฟนเก่าและมีบ้านอยู่ไม่ห่างกันมากนัก ลักพาตัวหลบหนีมา ขณะนี้ก็ยังปลอดภัยดี

จากนั้นสายก็ถูกตัดทิ้งไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอสอบสวนเพื่อนของผู้เสียหายเพิ่มเติมว่า รู้เบาะแสอื่นอีกหรือไม่ ขณะที่ ตำรวจเองก็พยายามแกะรอยต้นสายโทรศัพว่า มาจากจุดใด เพื่อที่จะได้ตามช่วยเหลือ น.ส.นิธิดา ส่งพ่อแม่ต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากตามสืบสวนในเชิงลึกเพิ่มเติม จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นอดีตแฟนเก่าและเคยก่อเหตุ ฉุด น.ส.นิธิดา มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อ ปี พ.ศ. 2545 จนถูกออกหมายจับ ข้อหาพรากผู้เยาว์ และอยู่ระหว่างการหลบหนีอยู่ในขณะนี้


 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 พ.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.ชูเกียรติ ตรีเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มี น.ส.ธิติมา ทองเสริม อายุ 19 ปี และ น.ส.ปริศนา บุญบรรจง อายุ 19 ปี นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 6 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา เข้าแจ้งความว่า มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน บุกฉุด น.ส.นิธิดา เลิศเสถียร อายุ 19 ปี เพื่อนนิสิตร่วมชั้นเรียนเดียวกัน และเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ที่ริมถนนข้างมหาวิทยาลัย ขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไปตามถนนบายพาส คาดมุ่งหน้าถนนมอเตอร์เวย์ จึงวิทยุสกัดเส้นทางหลบหนี แต่ไร้ร่องรอย

สอบสวน น.ส.ธิติมา ทองเสริม ให้การด้วยอาการยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นว่า ปกติมหาวิทยาลัย มีกำหนดเปิดเรียนในวันที่ 2 มิ.ย. แต่วันนี้ตนพร้อมเพื่อนนิสิตสาวที่ถูกฉุดหายตัวไป ชักชวนกันขับรถยนต์จากบ้านที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มาทำรายงานเพื่อส่งอาจารย์

หลังทำรายงานเสร็จแล้วพากันไปกินข้าวที่ร้านอาหาร ริมถนนด้านข้างมหาวิทยาลัย เยื้องทางออกประตู 3 พอกินข้าวเสร็จพากันเดินข้ามมาที่รถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ริมถนน

ขณะจะไขกุญแจรถเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็บังเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆมีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีแดง โหลดเตี้ยติดฟิล์มดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับจอดประกบแล้วมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 ปี สวมหมวกแก๊ปด้านหน้าหมวกสีชมพู คาดขาว สะพายกระเป๋าภายในคล้ายมีอาวุธปืน สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเขียว

ก้าวลงจากรถพร้อมกระชากร่างของ น.ส.นิธิดา ลากขึ้นรถแล้วคนขับลักษณะผมหยิก ขับซิ่งหลบหนีมุ่งหน้าถนนมอเตอร์เวย์ต่อหน้าต่อตา หลังจากหายตกตะลึงตนจึงชักชวนเพื่อนมาแจ้งความดังกล่าว

หลังทราบเรื่อง พ.ต.ท.ชูเกียรติ ตรีเพ็ชร สารวัตรเวรเจ้าของคดีรีบรายงานให้ พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก. ทราบพร้อมระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวนออกสืบเบาะแส ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

ปรากฏว่ากล้องบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ แต่มองใบหน้าไม่ชัด เพราะคนร้ายสวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้าไว้ ขณะที่รถเก๋งพาหนะที่คนร้ายใช้มองเห็นชัดเจน แต่ไม่ติดป้ายทะเบียน จึงทำให้การตรวจสอบเป็นไปด้วยความลำบาก

ต่อมาตำรวจได้นำคนใกล้ชิดกับ น.ส.นิธิดา นิสิตสาวเคราะห์ร้าย มีทั้งเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันรวมทั้งอาจารย์ มาสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดหลายคน เพราะต้องเร่งหาทางช่วยเหลือ น.ส.นิธิดา ที่ยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง จากการสอบสวนคนใกล้ชิดบางคนให้เบาะแสว่า

ที่ผ่านมา น.ส.นิธิดาได้เล่นอินเตอร์เน็ตแล้วโพสต์ภาพถ่ายทิ้งไว้ในเว็บไฮ 5 ซึ่งเป็นเว็บที่ฮิตในหมู่นักท่องอินเตอร์เน็ตในเวลานี้ แต่ยังไม่พบเบาะแสว่า น.ส.นิธิดาติดต่อกับใครทางอินเตอร์เน็ตเป็นพิเศษหรือไม่ นอกจากนั้นพนักงานสอบสวนยังได้ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของ น.ส.นิธิดา แต่ยังไม่ได้รายละเอียดเช่นกัน

จากพยานหลักฐานตำรวจประมวลเหตุการณ์ลงความเห็นว่า กลุ่มคนร้ายอาจเป็นแก๊งตามล่าหญิงสาวฉุดไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งแก๊งดังกล่าวเคยขับรถตู้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่อำเภอบางละมุง

และพื้นที่อำเภอศรีราชามาก่อน ขณะที่แก๊งลวงหญิงสาวทางอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่ตัดทิ้ง อาจมีนักท่องอินเตอร์เน็ตบางคนเห็นรูป น.ส.นิธิดา ที่เป็นคนรูปร่างหน้าตาดีโพสต์ทิ้งไว้ในเว็บไฮ 5 แล้วคลั่งไคล้ตามล่าบุกฉุดก็เป็นได้

พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เผยว่า ได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว นับเป็นคดีที่ อุกอาจมาก คนร้ายลงมือกลางวันแสกๆในที่ชุมชน ห่างจุดเกิดเหตุไม่ถึง 20 เมตร ก็มี รปภ.ของมหาวิทยาลัยรักษาการณ์อยู่

และยังอยู่ห่างจากสำนักงานขนส่งอำเภอศรีราชาไม่มากด้วย คาดว่าคนร้ายคงนั่งรถยนต์ตระเวนหาเหยื่อสาว พอเห็นนิสิตสาวทั้ง 3 คน เดินข้ามถนนไปกินข้าว และเห็นว่า น.ส.นิธิดาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เลยวางแผนบุกฉุดขณะเหยื่อเดินจะมาขึ้นรถ

ได้สั่งให้ พ.ต.ต.ประณต เพียรบุปผา สว.สส.สภ.แหลมฉบัง นำกำลังชุดสืบสวนออกหาข่าวจนได้หลักฐานรูปพรรณคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่ ตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะตามล่าจับกุมได้เร็วๆนี้

ที่มาจาก Inn news
ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1657

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 27 พ.ค. 51 เวลา 14:28:19
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี