หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"ปลัดหญิง" แจ้งจับ อบต.คลั่งถือมีดไล่ฟัน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"ปลัดหญิง" แจ้งจับ อบต.คลั่งถือมีดไล่ฟัน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 มิ.ย. 51 เวลา 11:52:35 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"ปลัดหญิง"แจ้งจับ อบต.คลั่ง ถือมีดไล่ฟัน

แจ้งจับรองนายกอบต.ศรีสะเกษเมาไล่ฟันชาวบ้าน ขณะกำลังติดต่อธุระกับปลัดอบต.หญิงในห้องทำ งาน รองนายกอบต.เดินถือมีดเข้ามาหา ตะโกนเอะอะโวยวายลั่นห้อง ไล่ฟันจนต้องหนีกันกระเจิง ทุบกระจกเสียหายหลายบาน ส่วนตัวเองถูกกระจกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ "ปลัดหญิงอบต."แจ้งจับเพิ่มข้อหาพยายามทำร้ายร่างกาย ด้านนายกอบต.ชี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด ยอมรับลูกน้องคนนี้เมาแล้วควบคุมสติไม่ได้ ตร.เตรียมเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่าและทำร้ายร่างกาย

เมื่อ เวลา 11.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ทองมนต์ สว.สภ.หนองไฮ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งจากนายภัยนรินทร์ เพ็ชรแสน ประธานศูนย์ประสานงานแก้ไขปัญหาผู้ได้รับความเดือดร้อน ว่าถูกนายสำเริง หาระกรณ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) จาน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ใช้อาวุธมีคมจะเข้าทำร้ายร่างกาย ขณะที่ตนและคณะไปติดต่อธุระเพื่อขอข้อมูลกับปลัด อบต.จาน เกี่ยวกับการสอบบรรจุพนักงาน อบต.ของ จ.ศรีสะเกษ

นายภัย นรินทร์กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. ขณะที่ตนพร้อมด้วยคณะเดินทางไปที่ทำการ อบต.จาน เพื่อขอเข้าพบน.ส.ศุภารัตน์ เพ็งพา ปลัด อบต.จาน เพื่อขอข้อมูลการเรียกบรรจุพนักงานอบต. ซึ่งตนทราบว่ามีการเรียกข้ามบัญชี จึงมาติดต่อเพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานในการต่อสู้ที่พวกตนกำลังดำเนินการอยู่ โดยตนได้รับการแต่งตั้งเป็นประ ธานศูนย์ประสานในเรื่องดังกล่าว

นาย ภัยนรินทร์กล่าวต่อว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งติดต่องานกับปลัด อบต.อยู่นั้น ได้ยินเสียงเหมือนคนเมา พูดจาเหมือนกำลังทะเลาะกับใครมา เท่าที่จับใจความได้ว่าเหมือนมีการต่อว่าคนในสำนักงานว่าไม่ให้ความไว้วางใจเขา

ต่อมาตนได้ยินเสียงทุบกระจก และพยา ยามจะเข้ามาในห้องที่ตนนั่งอยู่ จึงรู้สึกตกใจมาก จากนั้นเสียงเงียบไปครู่หนึ่ง ตนก็กล่าวขอโทษปลัด อบต. ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น นึกว่าเหตุ การณ์จะยุติเท่านั้น แต่ปรากฏว่าเจ้าของเสียงคนเดิมเดินกลับมา พร้อมกับถือมีดอีโต้ที่ใช้สำหรับดายหญ้าและใช้มีดฟันกระจกแตกเสียหาย

นาย ภัยนรินทร์กล่าวด้วยว่า ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในห้อง 7 คน เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง 3 คน รวมทั้งปลัด อบต.ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในห้องพยายามโทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ให้มาช่วยระงับเหตุ แต่โทร.ไม่ติด จึงพากันถอยไปอยู่มุมห้อง บางคนเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ

จากนั้นชายคนดังกล่าวใช้มีดอีโต้ฟันผนังห้องที่เป็นกระจกแตกกระจัดกระจาย ทำให้ชายคนดังกล่าวถูกเศษกระ จกบาดที่แขนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดสาดกระจาย เนื่อง จากอาการเมา คนที่ติดตามมากับชายที่ก่อเหตุจึงเข้า ไปดึงตัวออกไปจากที่เกิดเหตุ และนำตัวส่งสถานีอนามัยในพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่สถานีอนามัยนำตัวส่งร.พ.ศรีสะเกษ เนื่องจากเป็นแผลฉกรรจ์

ประธาน ศูนย์กล่าวต่อว่า ตนไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากเหตุความเข้าใจผิดหรือไม่ประการใด เพราะก่อนที่ตนและคณะจะเดินทางมาที่ อบต.จาน ทราบว่าทาง อบต.จานมีเรื่องขัดแย้งภายในกันอยู่ ซึ่งตนไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่พวกตนเดินทางมาในครั้งนี้หรือไม่

แต่ไม่ว่าอย่างไรตนเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจ โดยเฉพาะเมื่อมาทราบภายหลังว่าชายคนที่ก่อเหตุคือนายสำเริงซึ่งมีตำแหน่ง เป็นรองนายก อบต.จาน เป็นเจ้าพนักงานของรัฐ แต่มากระทำการอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เบื้องต้นตนจะแจ้งความข้อหาพยายามฆ่า เพื่อให้ตำรวจดำเนินการต่อไป

ด้าน นายวีระ จันทร์ดวงศรี นายก อบต.จาน กล่าวว่า ตนจะไม่เข้ายุ่งเกี่ยวทางด้านคดีความ ไม่ว่าจะเป็น การประกันตัวนายสำเริง เนื่องจากตนเคยประกาศก่อนจะเข้ารับตำแหน่งนายก อบต.จาน แล้วว่า จะไม่ประ กันตัวใครอย่างเด็ดขาด ปกติตนกับนายสำเริงจะสนิทกันมาก

แต่นายสำเริงจะมีจุดที่น่าจะต้องแก้ไขคือเวลาเมาแล้วจะคุมสติตัวเองไม่ได้ จนเกิดมีเรื่องใช้มีดไล่ฟันผู้มาติดต่อราชการนี้ขึ้นมา จากการที่ตนตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นแล้วทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน โดยนายสำเริงจะเข้าไปพบกับปลัด อบต.จาน แต่ว่ามีผู้มาติดต่อราชการนั่งคุยกันอยู่ และอาจจะนั่งหารือกันใช้เวลาบ้างเล็กน้อย

ทำให้นายสำเริงเข้าใจผิด และด้วยความเมาทำให้นายสำเริงก่อเหตุทำลายทรัพย์สินของทางราชการ จากการตรวจสอบมีประตูกระจก 1 บาน หน้าต่างกระจก 2 บานได้รับความเสียหาย รวมค่าเสียหายประมาณ 3,000 บาท ซึ่งตนให้นายสำเริงมาชดใช้ค่าเสียหายซ่อมแซมส่วนที่เสียหายจนทุกอย่างอยู่ ในสภาพปกติแล้ว ส่วนทางด้านคดีความนั้นคงจะต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของพนักงานสอบสวน สภ.หนองไฮ ที่กำลังสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะได้ดำเนินคดีต่อไป

ด้านพ. ต.ท.วัชรพงษ์กล่าวว่า ในวันนี้ น.ส.ศุภารัตน์มาแจ้งความดำเนินคดีกับนายสำเริง ข้อหาพยายามทำร้ายร่างกาย เนื่องจากว่านายสำเริงพยายามที่จะเข้าทำร้ายน.ส.ศุภารัตน์ ซึ่งตนรับแจ้งความไว้แล้ว และขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นจะเรียกตัวนายสำเริงมารับทราบข้อกล่าวหา คือพยายามฆ่า และพยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่น ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ หลังจากนั้นจะสอบปากคำนายสำเริง เพื่อให้แก้ข้อกล่าวหา และจะได้สรุปสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2877

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 มิ.ย. 51 เวลา 11:52:35
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี