หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดช.หาพ่อ ขี่จักรยาน อ่างทอง เข้ากรุง!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดช.หาพ่อ ขี่จักรยาน อ่างทอง เข้ากรุง!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 มิ.ย. 51 เวลา 12:22:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เด็กชายวัย 11 คิดถึงพ่อที่กทม. เริ่มต้นปั่นจักร ยานจากบ้านที่วิเศษชัยชาญ อ่างทอง โชคดีมีคนขับรถมาเจอช่วงขี่ผ่านเมืองสุพรรณฯ พบมีสมบัติติดตัวน้อยนิด เงินแค่ 15 บาท แถมมียาที่ต้องกินรักษาโรคประจำตัวด้วย พาไปส่งตร.ให้ตามยายมารับ ทำเอาสองยายหลานร่ำไห้กอดกันกลม ยายเผยพ่อแม่ตายตั้งแต่เด็กยังเล็ก ตัวเองก็รับเลี้ยงแทนมาตลอด รับปากจะพาไปหาพ่อวันรุ่งขึ้น

เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 6 มิ.ย. ด.ต.กาฬสินธุ์ ปากวิเศษ เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งขอความร่วมมือจาก สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ว่า มีด.ช.อายุ 11 ขวบ ขี่รถจักรยานจากบ้าน ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ ผ่านมาทาง จ.สุพรรณบุรี เพื่อไปตามหาตาที่ กทม. ขอให้ช่วยตรวจสอบด้วย หากพบให้กักตัวไว้ก่อน เพราะญาติกำลังติดตามมา เพราะเกรงเด็กจะได้รับอันตรายระหว่างทาง หลังรับแจ้งจึงกระจายข่าวไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับทราบ

กระทั่งเวลา 09.30 น. นายสุภาพ แสงหล้า เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานบังคับคดี จ.สุพรรณบุรี ขับรถยนต์มาตามถนนคู่ขนาน ผ่านที่พักสายตรวจและจุดบริการ สามแยกบ้านไผ่ขวาง ถนนสุพรรณบุรี-บางบัวทอง หมู่ที่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุ พรรณบุรี มุ่งหน้าไป อ.บางปลาม้า พบด.ช.ขี่รถจักรยานเพียงลำพังคนเดียว มีสัมภาระอยู่ในตะแกรงด้านหน้า และมีกระเป๋าแบบสะพายอยู่ด้านหลัง จึงหยุดรถสอบถาม ทราบชื่อว่าด.ช.ภาณุพงษ์ หรือมด ฉลองคุณ อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/2 หมู่ที่ 8 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนวัดอบทม หมู่ที่ 8 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ กำลังขี่จักรยานไปหาตาที่กทม.

นายสุภาพเกรงจะเกิดอุบัติเหตุกับด.ช.มด จึงพามายังที่พักสายตรวจสามแยกบ้านไผ่ขวางซึ่งอยู่ใกล้กัน โดยมีด.ต.นาคิน เรืองฉาย ผบ.หมู่ ป. จ.ส.ต. จักรวุฒิ สีพารัตน์ และนายสมเกียรติ มงคลดาว ตำรวจอาสาท่าระหัด ปฏิบัติหน้าที่อยู่ และเพิ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เกี่ยวกับเรื่องด.ช.ขี่จักรยานแล้วด้วย ด.ต.นาคินจึงแจ้งการพบตัวด.ช.มดกลับไปยัง สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อประสานญาติมารับตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงระหว่างรอญาติอยู่นั้น ด.ช.มดมีอาการกระวนกระวาย ร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงชวนพูดคุย และตรวจสอบรถจักรยาน พบว่าตะแกรงด้านหน้ามีน้ำดื่ม 1 ขวด ถุงพลาส ติกใส่เสื้อ 2 ตัว รองเท้าฟองน้ำ 1 คู่ ที่ตะแกรงด้านหลังมีกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ภายในมีเสื้อยืด 1 ตัว และขวดยาของวชิรพยาบาล กทม. 7 ขวด สลากยาข้างขวดระบุชื่อด.ช.ภาณุพงษ์ สอบถาม ด.ช.มดก็ไม่ทราบว่าเป็นยาแก้โรคอะไร แต่รับว่าเป็นยาของตนเอง

เมื่อเริ่มคุ้มเคยจนหายจากอาการกระวนกระวาย ด.ช.มดเล่าว่า ขี่รถจักรยานจากบ้านที่ อ.วิเศษชัย ชาญ จะไปหาพ่อ ชื่อนายไชยา นามชม ทำงานก่อสร้างอยู่ที่บางซื่อ กทม. แต่เมื่อถามถึงสาเหตุก็ได้แต่นิ่งเงียบ น้ำตาไหล ไม่ยอมบอก ในกระเป๋ากางเกงมีเงินอยู่ 15 บาท นายสุภาพเกิดความสงสารจึงมอบเงินให้อีก 100 บาท

ต่อมาเวลา 10.30 น. ญาติของน้องมดเดินทางมาถึงที่พักสายตรวจด้วยรถปิกอัพ นางสุรินทร์ นามชม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/2 หมู่ที่ 8 ต.ยี่ล้น ยายของน้องมดลงจากรถปิกอัพวิ่งผวาเข้ามากอดน้องมด ร่ำไห้กันทั้งยายและหลาน มีการต่อว่าต่อขานกันเล็กน้อย

นางสุรินทร์เปิดเผยว่า น้องมดเป็นหลานชายที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก เรียกตนเองว่าแม่ และเรียกนายไชยาสามีของตนว่าพ่อ ส่วนแม่ที่แท้จริงเป็นลูกสาวของตนเสียชีวิตตั้งแต่น้องมดอายุได้ 4 ขวบ ส่วนพ่อจริงๆ ก็เสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นตั้งแต่น้องมดอายุได้ 2 ขวบ ญาติได้ช่วยกันเลี้ยงดูมาโดยตลอด

"หลังจากแม่น้องมดจากไป นายไชยา สามี ได้พาน้องมดไปพบแพทย์วชิรพยาบาลที่กทม. ซึ่งให้ยาที่น้องมดใส่กระเป๋าสะพายมาด้วย โดยระบุให้กินเป็นประจำทุกวัน แต่น้องมดยังไม่ทราบเรื่องของตัวเองที่ต้องกินยาดังกล่าว แพทย์ก็ไม่ได้บอกว่าป่วยด้วยโรคอะไร" นางสุรินทร์กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ

หลังจากช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 20 นาที น้องมดก็ยอมกลับบ้าน อ.วิเศษชัยชาญ โดยนางสุรินทร์บอกว่าจะพาไปหาพ่อที่ กทม.วันรุ่งขึ้น

ด้านนายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ ผวจ.สุพรรณบุรี เปิดเผยภายหลังทราบเรื่องว่า น่าห่วงมากเกี่ยวกับพวกมีพฤติกรรมลอกเลียนแบบ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์เด็กขี่จักรยานข้ามจังหวัดไกลๆ เพื่อไปหาญาติผู้ใหญ่ ถือว่าเด็กยังไร้เดียงสาอ่อนต่อโลก เป็นเรื่องที่ไม่ปลอดภัยอย่างมากเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเด็กอาจถูกหลอกลวงไปใช้แรงงานได้ ถือว่าเสี่ยงเป็นเครื่องมือกลุ่มคนที่ไม่หวังดี ส่วนเรื่องการขี่จักรยานไปตามถนนหลวงซึ่งมีรถมากก็ยังเสี่ยงกับอุบัติเหตุเป็นอย่างมาก อยากฝากวอนว่าการติดต่อของเด็กไปยังญาติผู้ใหญ่ข้ามจังหวัด ควรดูแลเป็นพิเศษ และขอให้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองหรือหน่วยงานราชการ

 

 

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1022

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 มิ.ย. 51 เวลา 12:22:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี