หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"อิงค์"อชิตะหวิดดับกลางทะเล

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"อิงค์"อชิตะหวิดดับกลางทะเล
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 มิ.ย. 51 เวลา 21:07:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 


"อิงค์"อชิตะหวิดดับกลางทะเล สอนดำน้ำน็อกเพื่อนช่วยส่งรพ.

อดีตพระเอกและนักร้องชื่อดัง "อิงค์"อชิตะหวิดดับกลางทะเลสัตหีบ หลังพานักเรียนลงทะเลสอนดำน้ำเบื้องต้นแต่สภาวะน้ำทะเลแปรปวนขึ้นลงผิดปกติ น็อกน้ำระดับเกือบ 30 เมตร ลำตัวซีกซ้ายชา ปากเบี้ยว โชคดีเพื่อนพาส่งโรงพบาลได้เฉียดฉิวพ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์เผยอันตรายถึงขั้นเป็นอัมพาต สั่งงดดำน้ำอย่างน้อย 3 เดือน

เรื่องราว "อิงค์"อชิต อดีตพระเอกและนักร้องชื่อดังที่ผลันตัวเองมาเป็นครูฝึกดำน้ำ น็อกน้ำทะเลระดับลึกเกือบ 30 เมตร หวิดดับครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2551 ได้รับการเปิดเผยจากพลเรือตรี นิกร เพชรวีระกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีว่า

 ได้มีกลุ่มนักดำน้ำจากอ่าวแสมสาร ขอรับการสนับสนุนรถพยาบาล หรือรถกู้ชีพ ไปรับดารานักแสดงชื่อดัง  นายอชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา หรือ อิงค์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/4 ซอยเอกมัย สุขุมวิท คลองตันเหนือ แขวงวัฒนา กรุงเทพมหานคร  ที่บริเวณสะพานเทียบเรือแสมสารฟิชชิ่ง แสมสาร

ทั้งนี้เนื่องจาก อิงค์ อชิตะ ประสบอุบัติเหตุอย่างกระทันหันขณะลงไปดำน้ำ ในระดับน้ำลึก 21 เมตร ทำให้มีอาการน็อตน้ำทะเล


ต่อมาได้มีการจัดส่งรถพยาบาลเดินทางไปรับตัว"อิงค์" อชิตะรักษาในห้องแชมเบอร์ หรือห้องปรับบรรยากาศแรงดันอากาศสูงเป็นการเร่งด่วน โดยการดูแลรักษาของ นาวาเอกพรชัย แย้มกลิ่น ผู้อำนวยการกองตรวจโรคผู้ป่วยนอก และนายแพทย์ศัลยกรรม และผู้เชี่ยวทางด้านเวชศาสตร์ใต้น้ำ ของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้"อิงค์"อชิตะ พ้นขีดอันตรายแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวประจำอำเภอสัตหีบได้เดินทางไปขอพบ "อิงค์"อชิตะ ซึ่งนอนพักฟื้นอยุ่ที่ห้องผู้ป่วย  วี.ไอ.พี หรือผู้ป่วยพิเศษ ห้อง 105 อาคาร 2 ผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ โดยมีเรือเอกหญิงอนัญญา ส้มทอง พยาบาลวิชาชีพ กำลังตรวจร่างกาย วัดความดันอยู่ในห้อง พร้อมทั้งได้สอบถามอาการ

อดีตพระเอกและนักร้องชื่อดัง เปิดเผยว่า   ปัจจุบันทำธุรกิจสอนดำน้ำสกูบ้าแจม ถนนสุขุมวิท 49 กรุงเทพมหานคร   และสนามเทนนิส โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2551 เวลาประมาณ 09.45 น.พร้อมกับเพื่อนครูฝึกสอนดำน้ำ 6 คน พานักเรียนดำน้ำ 20 คน ไปสอบดำน้ำหลักสูตรดำน้ำเบื้องต้น ที่หมู่เกาะแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ระหว่าง ทางได้ให้เรือแวะจุดเรือจมชื่อจุฑาทิพย์  ตั้งอยู่บริเวณด้านทิศเหนือของเกาะจวง และได้ชักชวนเพื่อนครูสอนดำน้ำ 6 คน ดำลงไปเพื่อจะชมเรือจม  ปรากฏว่า ขณะที่ลงดำน้ำ ได้เกิดเหตุการณ์น้ำทะเลแปรปวนขึ้น อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน ลักษณะเหมือนน้ำทะเลดูดลงไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะผลักขึ้นมาเร็วกว่าฟองอากาศ ซึ่งน่าจะเกิดจากกระแสน้ำเชี่ยวกราก ทำให้มีน้ำหมุนเวียนในช่วงน้ำทะเลขึ้นและน้ำทะเลลงพอดี

"ขณะที่น้ำดูดลง และผลักขึ้นนั้นรู้สึกตกใจมาก ทำให้มือหลุดจากเชือกทุ่น จึงพยายามตั้งสติ เพื่อพาตัวขึ้นมาเหนือน้ำทีละขั้น จากการสังเกตุเห็นว่าฟองอากาศที่น่าจะขึ้นเหนือผิวน้ำเร็วกว่าคน เมื่อมาถึงผิวน้ำได้ถอดหน้ากากออก เพื่อน ๆ จึงได้ช่วยกันประคองขึ้นจากน้ำนำตัวขึ้นมาพักอยู่บนเรือ  ซึ่งขณะนั้นร่างกายไม่ตอบสนองแล้วตนรู้สึกปากเบี้ยว ลำตัวซีกซ้ายชา ได้ยินแต่เสียงคนพูดแว่ว ๆ แต่ไม่สามารถตอบรับหรือพูดด้วยได้

มีแต่เพื่อน ๆ คอยเรียกและเขย่าตัวตลอดเวลา จนมาถึงโรงพยาบาล แพทย์นำเข้ารักษาอยู่ในห้องปรับอากาศแรงดันสูงอยู่นานถึง 5 ชั่วโมง 45 นาที จึงรู้สึกตัว และอาการดีขึ้น ขอชมเชยพยาบาล แพทย์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหาร ที่สามารถชุบชีวิตให้ใหม่ ถ้าช้าหรือผิดพลาดไปชีวิตนี้คงแย่มากแน่นอน""อิงค์"อชิตะ กล่าว

 ส่วนทางด้านพลเรือตรี นิกร เพชรวีระกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เปิดเผยว่า นับเป็นโชคดีของ"อิงค์"อชิตะ ที่เพื่อนและนักดำน้ำได้ตัดสินใจขอความช่วยเหลือมายังโรงพยาบาลของทหารเรือ เพราะมีเครื่องมือ อุปกรณ์ มีแพทย์ผู้ชำนาญการทางด้านเวชศาสตร์ใต้น้ำคอยดูแลรักษา

 ถ้าขืนมาช้า หรือเกิดกว่า 4 ชั่วโมง จะอันตรายถึงกับเป็นอัมพฤก หรืออัมพาตได้ เพราะฟองอากาศจะเข้าไปอุดตันในเส้นเลือดแดง เมื่อนำมาเข้าห้องปรับบรรยากาศแรงดันอากาศสูงได้ทันเวลาจะสามารถไล่ฟอง อากาศออกจากเส้นเลือดได้ทันเวลา เลือดสามารถเดินได้ตามปกติ

ขณะนี้อาการของ"อิงค์"อชิตะ เข้าสู่ภาวะปกติ แต่ต้องไม่ไปดำน้ำอีกอย่างน้อย 3 เดือน หรือไม่ดำได้ยิ่งดี

สำหรับ"อิงค์"อชิตะ   ในอดีตเคยเป็นดารานักแสดง นักร้อง นักแต่งเพลงนาน 20 ปี ล่าสุดได้เคยแสดงเป็นพระเองหนังเรื่อง " ผีจ้างหนัง " ของบริษัทไฟร์สตาร์ ฉายไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเทปเพลงดังอยู่หลายอัลบั้ม เช่น คนใกล้ตัว ทุกอย่าง ไม่เอื้อมมือคว้า ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้หนีจากวงการบันเทิง เพียงแต่หันเหชีวิตมาเป็นครูฝึกสอนนักดำน้ำ และเล่นกีฬาเทนนิส เท่านั้น

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1235

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 มิ.ย. 51 เวลา 21:07:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี