หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หนุ่มอ่างทองโหด! ราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หนุ่มอ่างทองโหด! ราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 มิ.ย. 51 เวลา 23:07:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 


หนุ่มอ่างทองโหด! ราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น

หนุ่มราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น หนุ่มวัย 17 รักคุด ตามง้อขอคืนดีแฟนสาว ปวส.ปี 1 แต่ถูกปฏิเสธ แค้นคว้าน้ำมันเบนซินราดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าจุดไฟเผาต่อหน้าประชาชนและเพื่อนนักเรียน ขณะที่แพทย์ชี้ สาวเทคนิคอาจเสียโฉม

ปัญหารักไม่สมหวังจนก่อเหตุสยองครั้งนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน ร.ต.ต.นเรนทร วีระ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกเผาทั้งเป็นบนถนนหน้าโรงเรียนวิสัยทัศน์ หมู่ 5 ต.ศาลาแดง

 หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส. พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี สวป.สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมกำลังชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง

 ที่เกิดเหตุหน้าโรงเรียนวิสัยทัศน์ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีชมพู ทะเบียน กธย 645 อ่างทอง ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันมีขวดใส่น้ำมันเบนซินของคนร้ายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบ น.ส.นันทวัน แพร่หลาย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 5 ต.คลองวัว อ.เมือง จ.อ่างทอง

นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่กลางถนน สภาพใบหน้า ศีรษะ ลำคอ แขน หลังมือ ไหล่ และสีข้างถูกไฟคลอกเป็นแผลพุพอง จึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่รถศูนย์กู้ชีพ รพ.อ่างทอง จะนำตัวส่งโรงพยาบาล

 จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.นันทวัน ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 คณะคอมพิวเตอร์ โรงเรียนวิสัยทัศน์ ซึ่งเป็นโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชน ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพื่อไปรับเพื่อนที่หน้าโรงเรียนวิสัยทัศน์ ระหว่างทางพบนายกิจ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก มาดักรออยู่ก่อนแล้ว และพยายามพูดจาง้อขอคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ และจะเร่งเครื่องหนี ทำให้นายกิจซึ่งเป็นคนอารมณ์ร้อนขี่รถติดตามมาทันและใช้เท้าถีบรถ น.ส.นันทวันเสียหลักล้มลง

 นายกิจคว้าขวดน้ำมันเบนซินที่วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์เดินตรงเข้ามาหา น.ส.นันทวันที่ได้รับบาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะเทน้ำมันราดใส่ร่างหญิงสาว แล้วใช้ไฟแช็กจุดไฟเผา เพลิงลุกท่วมร่าง น.ส.นันทวันจนดิ้นทุรนทุรายอยู่กลางถนน ท่ามกลางสายตานักเรียนที่กำลังเลิกเรียนและคนในละแวกนั้นนับสิบคน หลังก่อเหตุนายกิจขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

 นางประจวบ ศศะภูริ อายุ 45 ปี อาของ น.ส.นันทวัน หลังทราบข่าวได้มาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เลี้ยงดูหลานสาวมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ปัจจุบันส่งให้เรียนอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 คณะคอมพิวเตอร์ โรงเรียนวิสัยทัศน์ และเป็นดาวโรงเรียนเนื่องจากเป็นคนหน้าตาดี ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าวันเดียวกัน นายกิจซึ่งพักอยู่ที่หมู่บ้านเปี่ยมสุข 2 และมาติดพันหลานสาวของตน ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่หน้าโรงเรียนครั้งหนึ่งแล้ว แต่ไม่พบ เนื่องจากหลานสาวป่วยจึงลาหยุด กระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น

  "เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นายกิจปีนเสาไฟฟ้าเข้าหาหลานสาวของดิฉันบนห้องพักชั้น 2 ของบ้านมาแล้ว ครั้งนั้นนายกิจทุบตีหลานสาวจนสะบักสะบอม ดิฉันจึงเข้าแจ้งความที่โรงพักให้ตำรวจดำเนินคดีต่อนายกิจ" นางประจวบกล่าว

 ส่วนนายวุฒิชัย ไกลสัก อายุ 19 ปี เพื่อนร่วมห้องของ น.ส.นันทวัน กล่าวว่า น.ส.นันทวันเป็นคนหน้าตาดีมาก ก่อนเกิดเหตุไม่สบายจึงไม่ได้มาโรงเรียน พอตกเย็นก็ขี่รถมารับพวกตนกลับบ้านเป็นจังหวะที่นายกิจขี่รถตามมาแล้วถีบรถของ น.ส.นันทวันล้มลงแล้วนำน้ำมันราดตั้งแต่หัวลงมา จากนั้นก็จุดไฟเผา แล้วขี่รถหลบหนีไป จากนั้น น.ส.นันทวันก็ดิ้นทุรนทุราย ก่อนที่จะตัดสินใจวิ่งลงทุ่งนา และเอาตัวแช่น้ำให้ไฟดับ

 ร.ต.ต.นเรนทรกล่าวว่า หลังจากสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายกิจ อดีตแฟนที่เลิกรากันไป เนื่องจากนายกิจเป็นคนอารมณ์ร้อนและชอบใช้กำลังทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำให้น.ส.นันทวันรับไม่ได้จึงตีตัวออกห่าง แต่นายกิจไม่ยอมเลิก อีกทั้งยังพยายามตามง้อมาตลอด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ญาติของฝ่ายหญิงเข้ามาแจ้งความว่า นายกิจปีนขึ้นไปบนชั้น 2 เข้าไปทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงในห้องนอน

 หลังจากได้รับแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทั้งสองฝ่าย แลจะดำเนินคดีต่อนายกิจ แต่ต่อมาทั้งสองเจรจาตกลงกันได้ จึงถอนแจ้งความ อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ระวิโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง ได้กำชับตนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้ออกหาข่าวและเร่งติดตามตัวนายกิจที่เป็นมือเผารายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

 ส่วนอาการของ น.ส.นันทวัน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.จิดาภา รุ่งรัศมี พยาบาลวิชาชีพ 6 หัวหน้าเวรห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทองว่า หลังจากรับตัวคนไข้เข้ามาก็เร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าคนไข้มีแผลที่ใบหน้า คาง หน้าอก แขน อาการค่อนข้างสาหัส แต่คนไข้รู้สึกตัวดี ส่วนบาดแผลที่ถูกไฟไหม้ตามเนื้อตัวและใบหน้านั้นประมาณ 15% โดยแผลมีความลึก 2% แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อทำความสะอาดบาดแผลเป็นการด่วน

 "ที่สำคัญผู้ป่วยรายนี้บาดแผลที่ถูกไฟไหม้อาจจะติดเชื้อได้ง่าย ดังนั้นแพทย์จำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนใบหน้านั้นยังไม่สามารถประเมินอะไรได้มากนัก เบื้องต้นอาจทำให้เสียโฉมได้" น.ส.จิดาภากล่าว

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1921

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 มิ.ย. 51 เวลา 23:07:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี