หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รูปท่าลามก ขวดเบียร์ - สาวนู้ดว่อนเน็ต นิกกี้โต้วุ่น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รูปท่าลามก ขวดเบียร์ - สาวนู้ดว่อนเน็ต นิกกี้โต้วุ่น
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 มิ.ย. 51 เวลา 10:37:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

รูปท่าลามก ขวดเบียร์ - สาวนู้ดว่อนเน็ต นิกกี้โต้วุ่น




         รูปภาพฉาวท่าทางล่อแหลมลามกว่อนเน็ต เจ้าพ่อนู้ด "นิกกี้" สุระธีระกลโต้วุ่น แสดงท่าทางอนาจารกับสาวนู้ดผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม ยอมรับถูกยุขึ้นไปสร้างสีสันบนเวทีทั้งให้ผู้ประกวดเขย่าเจ้าชายน้อย-คาบซองคำถามจากเป้ากางเกง ครวญคนอื่นก็เล่นลักษณะแบบนี้เหมือนกัน แต่ทำไมโดนด่าคนเดียว พร้อมขอโทษถ้าหากการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายดูหมิ่นเพศแม่ แต่ยืนยันการแสดงท่าทางทั้งหมด ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิง มีแต่ฝ่ายหญิงมาโดนเนื้อโดนตัวต่างหาก

         หลังจากมีภาพการแสดงท่าทางที่ส่อไปทางล่อแหลม อนาจาร ของดาราหนุ่มเจ้าของฉายา "เจ้าพ่อนู้ด" "นิกกี้"สุระ ธีระกล กับบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประ กวด "มิส แม็กซิม 2008" เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา แพร่กระจายในเน็ต ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างอึงมี่นั้น

         เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ดาราหนุ่มหวานใจไฮโซ "นิก กี้"สุระ ธีระกล ชี้แจงว่าหนังสือแม็กซิม ที่จัดงานนี้ เชิญไปเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ซึ่งกรรมการทุกคนจะมีคำถามคนละหนึ่งคำถาม สิ่งที่ตนโดนต่อว่าคือการแสดงท่าทางกับผู้ประกวดสาวบนเวทีในลักษณะที่บางคนมองว่าอนาจารนั้น อยากบอกว่าผมไม่ได้เป็นคนที่อยากขึ้นไปทำอย่างนั้น แต่เพราะคำถามของกรรมการคนอื่น ซึ่งก็เป็นเพื่อนๆ กันอยู่แล้วจะต้องแสดงลีลาประกอบ พอไม่มีใครขึ้นไปหรือมีคนขึ้นไปแล้วแต่คนดูไม่สนุก

         "คนที่อยู่ในงาน พิธีกร รวมถึงกรรมการด้วยกันก็จะส่งเสียงเรียกผมให้ขึ้นไปแสดง ซึ่งผมก็ทำไปตามอารมณ์ของงาน และไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ทำ กรรม การคนอื่นก็ทำ อย่างวีเจ.ภูมิ(ภูมิใจ ตั้งสง่า) เขาให้ผู้ประกวดทำซีดีอาร์ผายปอดให้ดู ภูมิเขาก็ขึ้นไปนอนบนเวทีแล้วน้องผู้หญิงก็ทำท่าผายปอด ผมพูดแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะตำหนิภูมิ เพราะภูมิก็คือเพื่อนของผม แต่ผมเล่าความจริงให้ฟังว่าลักษณะของงานเป็นแบบนี้ ไม่ใช่ผมทะเล่อทะล่าทำอยู่คนเดียว แล้วถามหน่อยว่าทำไมคนอื่นที่ทำถึงไม่โดนว่าเหมือนที่ผมโดนบ้าง" นิกกี้กล่าว 

         ผู้สื่อข่าวถามถึงที่มาของการแสดงท่าที่นำขวดเบียร์มาวางบนเป้ากางเกงแล้วเขย่าจนเบียร์ฟองเบียร์พุ่งออกมา นิกกี้ กล่าวว่า "วีเจ.ภูมิ ถามว่าถ้าเจ้าชายน้อยของวงการบันเทิงคือขวดเบียร์ คุณเป็นแฟนของเจ้าชายน้อยจะเล่นลีลารักกับแฟนคุณยังไง ซึ่งโดยทางของคำถามผู้หญิงต้องแสดงลีลากับขวดเบียร์ แต่พิธีกรบนเวทีในวันนั้นคือดีเจ.เชาเชา(ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) บอกให้ผมขึ้นมาเล่น พอผมขึ้นไปก็เอาขวดเบียร์มาตั้งบนเป้ากางเกง ถามว่าทำไมผมต้องทำอย่างนั้นก็ด้วยอารมณ์ของงานที่คนไปงานก็รู้กันอยู่แล้วว่าประมาณไหน และเจ้าชายน้อยหมายถึงอะไร ผมก็เลยเอามาตั้งเป็นสัญลักษณ์แทน ผมยอมรับว่ามันอาจจะแรงไปหน่อยแต่อย่างที่บอกว่าอารมณ์งานเป็นแบบนั้นผมก็คล้อยตาม จากนั้นผมก็หยิบขวดเบียร์อีกขวดมาเขย่าแล้วเปิดให้เบียร์พุ่งออกมาแล้วน้ำกระเด็นไปโดนหน้าน้ำนิ่ง(ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย) ข่าวก็ลงว่าน้ำนิ่งไม่พอใจ ซึ่งความจริงไม่เป็นอย่างนั้นเลย ผมก็ขอโทษน้ำนิ่งแล้วผมก็ลงมานั่งเป็นกรรมการต่อ"

         ผู้สื่อข่าวถามว่ามีการแตะเนื้อต้องตัวสาวผู้ประกวดหรือไม่ นิกกี้ยืนยันเสียงหนักแน่นว่า "ผมไม่ได้โดนตัวผู้หญิง มีแต่ผู้หญิงที่เขามาโดนตัวผมก่อน ผมกล้าพูดเลยว่าไม่มีที่ผมไปแตะตัวผู้หญิงก่อน ถ้าไม่เชื่อผมขอให้เอาวิดีโอที่บันทึกภาพในงานทั้งหมดออกมาให้ดู แล้วจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างมีคำถามหนึ่งถามว่าถ้าคุณเป็นนางร้ายจะแสดงท่าทางยังไงและจะแสดงกับใคร ผู้เข้าประกวดเขาเลือกแสดงกับดีเจ.คนหนึ่งแต่ผมจำชื่อไม่ได้ ปรากฏว่าคนดูเงียบ เลยมีเสียงยุว่าให้ผมขึ้นเวทีแล้วเล่นให้หน่อย พอผมขึ้นไปผู้หญิงก็เข้ามาดึงเสื้อผมออกแล้วทำท่าแบบนางร้าย พูดง่ายๆ ว่าเกือบทุกคำถามที่มีผมจะโดนเรียกให้ขึ้นไปเล่นบนเวที พอเล่นเสร็จสุดท้ายคนที่โดนด่าคือผม ถามว่าผมผิดคนเดียวหรือเปล่า มันผิดตั้งแต่คำถามแล้ว งานนี้เป็นการประกวดมิส แม็กซิม แต่มีคำถามนึงถามว่าคุณเชื่อมั้ยว่าน้องชายนิกกี้ยาว 9 นิ้ว ผู้ประกวดตอบว่าส่วนใหญ่ผู้ชายล่ำจะเล็ก ผมก็เลยสวนแบบติดตลกไปว่าพี่อาจจะลงไปไม่ได้ลึกที่สุด แต่ของพี่ก็มาอยู่ข้างๆ น้องเสมอ คนก็ว่าผมพูดอนาจาร ผมถามหน่อยว่าแล้วคำถามไม่อนาจารเหรอ ขนาดของผมเกี่ยวอะไรกับการประกวดครั้งนี้" 

         นิกกี้ กล่าวด้วยน้ำเสียงขอความเห็นใจว่า "ผมได้เชิญไปงาน อะไรก็ไม่ได้ ขึ้นไปสร้างความสนุกสนานบนเวที พอลงมาอีกวันก็โดนด่า ผมพูดแบบไม่อายเลยว่าผมน้อยใจที่ผมโดนด่าคนเดียว"

         ผู้สื่อถามว่าทำไมต้องให้สาวผู้ประกวดคาบซองคำถามจากเป้ากางเกง นิกกี้กล่าวว่า "กติกาการหยิบซองคำถามคือให้ผู้ประกวดเอาปากคาบ กรรมการคนอื่นเขาก็เอาซองคาบไว้ที่ปากบ้าง เอาไว้ที่หน้าอกบ้าง ผมก็ทำให้มีสีสันด้วยการใส่ไว้ที่เป้ากางเกง ผมยอมรับว่าเล่นแรงไปหน่อย คนอื่นก็ทำอาจจะไม่แรงเท่าผม แต่คนอื่นไม่มีโดนด่าเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนอยู่ในงานก็ไม่มีใครคิดอะไร เพราะคอนเซ็ปต์งานเป็นแนวนี้อยู่แล้ว ทุกอย่างที่ผมทำถูกจับผิดได้หมด อย่างมีภาพที่ผมก้มลงไปดูสติ๊กเกอร์หรืออะไรสักอย่าง มุมภาพจับได้แบบนั้นพอดีก็เอามาลงข่าวว่าผมอนาจาร ที่นั่งผมติดขอบเวทีขยับตัวนิดเดียวก็เป็นข่าวหมด ผมนั่งอยู่ในงานโดนแซวตลอด บางคนเดินมาตบไหล่ผมบอกว่าเจ๋งว่ะ ผมรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ดีใจเลยที่คนมาพูดแบบนั้น ทุกอย่างคืออารมณ์งานที่ผมคล้อยตามไปเท่านั้นเอง วันนั้นผมไม่ได้เมาด้วย เพราะผมไม่ได้ดื่มเหล้า แล้วที่บอกว่าคนในงานส่ายหน้ากับการกระทำของผม บางคนถึงกับเดินออก ผมไม่เห็นว่าจะมีใครเดินออกสักคน ผมกลับก่อนคนอื่นด้วยซ้ำ กลับตั้งแต่ยังตัดสินไม่เสร็จ เพราะไม่อยากโดนเรียกขึ้นไปทำอะไรบนเวทีอีก"

         ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้ามีงานลักษณะนี้ติดต่อมาอีกจะไปร่วมงานหรือไม่ นิกกี้กล่าวว่า "ผมคงให้เกียรติคนที่เชิญมา แต่ครั้งหน้าถ้าจะมีอะไรแบบนี้อีกก็กรุณาเอาเชือกมามัดแขนมัดขาผมด้วย แล้วอย่าเรียกให้ผมขึ้นเวทีอีก ผมเข็ดแล้ว ภาพพจน์ผมเสียเปรียบมาตลอด เพราะข่าวที่ออกมาทุกวันนี้ก็มีแต่เรื่องแบบนี้ คนอ่านก็ย่อมเชื่อเป็นธรรมดา แล้วผมมีโอกาสแก้ตัวน้อย ส่วนหนึ่งเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยออกงาน เจอข่าวเยอะๆ แรงๆ ก็เก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่อยากออกไปไหน ข่าวที่ออกมาบางทีก็กระทบกับงานบ้างเหมือนกัน บางคนยังไม่รู้จักผมเลย แต่มาตัดสินผมจากข่าว"

         ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งเป็นเพศแม่ นิก กี้กล่าวว่า "ผมอยากให้คนได้ดูภาพเต็มๆ ก่อน ผมยอมรับว่าตัวเองโง่ไปหน่อยโดนยุง่าย ใครให้ทำอะไรก็ทำ ผมรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ดีมากแต่นี่คือตัวผม ทุกอย่างที่ผมทำก็อยู่ในคอนเซ็ปต์งาน ถ้าผมไปแสดงท่าทางแบบนี้บนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์อันนั้นค่อยมาว่ากัน ผมเป็นคนที่มีภาพพจน์มาทางเรื่องแบบนี้อยู่แล้วทำอะไรนิดหน่อยก็โดนเอาเปรียบได้ง่าย ครั้งต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น"

         ผู้สื่อข่าวถามว่าที่บ้านว่าอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง นิกกี้พูดด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า "แม่ผมเครียดมาก เขาก็เหมือนคนอ่านข่าวทั่วไปที่เห็นข่าวก็เชื่อ ผมถึงไม่ว่าคนอื่นที่เชื่อข่าว เพราะขนาดแม่ผมยังเชื่อเลย ข่าวนี้แม่ก็บ่นตามประสาผู้ใหญ่ ซึ่งผมเข้าใจว่าเขาเป็นห่วง อย่างล่าสุดมีคนทำร้ายผมโดยการส่งข้อความไปทั่วว่า ช่วยกันเหยียบนิกกี้ให้แบน เพราะนิกกี้ทำให้เยาวชนเสื่อมเสีย เจอแบบนี้ผมรู้สึกเสียใจ ผมไม่ใช่คนดีมากแต่ผมก็ไม่ได้เลว ไม่ได้ฆ่าคน ไม่ได้ติดยา สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษต่อการกระทำที่บางทีอาจจะแรงสำหรับสังคมไทย และผมจะระวังตัวมากขึ้นครับ"

         สำหรับการประกวด "มิส แม็กซิม 2008" มีบุคคลในวงการบันเทิงร่วมเป็นคณะกรรมการจำนวนมาก อาทิ วีเจ.ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า, วีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย, บอล-วิทยา ทองอยู่ยง, ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ฯลฯ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3430

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 มิ.ย. 51 เวลา 10:37:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี