หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
มือฆ่าปาดคอสาวจนมุม หนีข้ามวัน-ไม่พ้นตะราง "ติดคุกดีกว่าผีหลอก"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
มือฆ่าปาดคอสาวจนมุม หนีข้ามวัน-ไม่พ้นตะราง "ติดคุกดีกว่าผีหลอก"
โพสต์โดย reporter , วันที่ 28 มิ.ย. 51 เวลา 13:32:19 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
คอลัมน์ สดจากสนามข่าว

ยุทธนา เกียรติดำเนินงาม เรื่อง/ภาพ

เพียงข้ามวันตำรวจกาฬสินธุ์ก็สามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือฆ่าปาดคอน.ส.อัญชลี ชุ่มสอน ลูกจ้างร้านทองอุมารินทร์กาฬสินธุ์ กลางเมืองกาฬสินธุ์ เอาไว้ได้สำเร็จ

โดยคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายประนัดดา หรือ "เตี้ย" วงศ์นาเรือง อายุ 22 ปีแฟนหนุ่มของผู้ตายนั่นเอง

ใจคอโหดร้ายฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิง!!

เบื้องหลังการสังหารโหดครั้งนี้ เกิดจากการที่ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงต่อว่าที่ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แถมไม่ยอมไปหางานทำ วันๆ เอาแต่เกาะผู้หญิง เพียงเท่านั้นก็ทำให้นายประนัดดา โมโหเลือดขึ้นหน้าคว้ามีดทำครัวขึ้นมาฆ่าปาดคอแฟนสาวจนแดดิ้น

หลังเกิดเหตุนายประนัดดาหนีไปจนมุมอยู่กลางกระท่อมกลางนาข้ามจังหวัด ในสภาพเนื้อตัวสั่นคล้ายคนถูกผีหลอก อ้างไม่รู้จะหนีไปไหน เพราะถูกดวงวิญญาณแฟนสาวตามหลอก สุดท้ายจึงต้องเข้าไปอยู่ในคุก

ย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นตอนสายวันที่ 24 มิ.ย. ตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายภายในห้องพักเลขที่ 6 หอพักไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 42 หมู่ 16 ต.ลำพาน อ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ต.ประพนธ์ ภูจอมนิล พนักงานสอบสวน จึงรายงานพล.ต.ต.พิสัณห์ อาวีกรวรเทพนิตินันท์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ชูรัตน์ ปานเหง้า รอง ผบก. พ.ต.อ.ณัฐพล มิ่งพันธ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์, พ.ต.ท.ดาบทอง อุทัยพรหม สวป. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
เกิดเหตุร้ายขึ้นแล้วในเมืองน้ำดำ ที่นั่นพบร่างน.ส.อัญชลี อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 50/17 ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ถูกฆ่าตายในสภาพนอนจมกองเลือดบนที่นอน มีหมอนปิดหน้า สวมชุดนอน เสื้อกล้ามสีแดง กางเกงขาสั้นสีเหลือง ที่บริเวณลำคอด้านหน้ามีร่องรอยของมีคมบาดลึก จนหลอดลมขาด โดยที่มือทั้งสองข้างยังกำหมัดแน่น ที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ตำรวจทำบันทึกไว้ทันที

จากการสอบถามพยานซึ่งเป็นคนใกล้ชิดผู้ตาย ได้ความว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับนายประนัดดาแฟนหนุ่มที่ห้องดังกล่าว ก่อนพบศพเพื่อนร่วมงานของ "อัญชลี" นึกเอะใจว่าทำไมน.ส.อัญชลีจึงไม่ไปทำงานเลยไปดูที่ห้องพัก ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ของน.ส.อัญชลี เลยคิดว่าน.ส.อัญชลีออกไปข้างนอก จึงเดินไปดูที่ห้องก็พบว่าห้องไม่ได้ล็อกเลยผลักประตูเข้าไปก็พบน.ส.อัญชลีถูกฆ่าตาย ส่วนนายประนัดดาก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตำรวจจึงตามหานายประนัดดาทันที

เจ้าหน้าที่มั่นใจว่านายประนัดดา จะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายในครั้งนี้ เพราะหายตัวไปอย่างลึกลับอีกทั้งยังแสดงพิรุธออกมามากมาย

ไม่ใช่คนใกล้ชิดจะไม่สามารถเข้าไปฆ่าผู้ตายแบบนี้ได้!??
 
ตำรวจกาฬสินธุ์สืบรู้มาว่านายประนัดดา มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 11 ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.สกลนคร จึงส่งกำลังไปเฝ้าจุดปิดล้อมเอาไว้ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไร ตำรวจกาฬสินธุ์ก็ได้รับการประสานจากตำรวจสภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ว่าพบนายประนัดดา ไปนั่งเหม่อลอยอยู่ที่กระท่อมร้างกลางนาบริเวณบ้านดอนบัว ต.ไพศาล อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลางมีดทำครัวที่ใช้ก่อเหตุ และรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ตายที่จอดทิ้งไว้เพราะน้ำมันหมด

และที่สำคัญ ในบางครั้งนายประนัดดาก็อยู่ในอาการปากคอสั่น พูดจาวกไปวนมาและทำท่าหวาดผวาคล้ายคนประสาทหลอนอยู่ตลอดเวลา พอสอบถามก็อ้างว่าถูกดวงวิญญาณของน.ส.อัญชลีตามฆ่า ในขณะที่ตามลำตัวมีแต่รอยเล็บขีดข่วนเป็นแผลเต็มไปหมด

ตำรวจจึงนำตัวมาสอบปากคำ

นายประนัดดา ให้การว่า เป็นคนลงมือฆ่าน.ส.อัญชลีด้วยมือตนเอง สาเหตุเนื่องจากหึงหวงที่แฟนสาวหน้าตาดี ทำให้มีหนุ่มๆ มาติดเยอะ จึงเกรงว่าแฟนจะปันใจไปรักคนอื่น และนอกจากนี้ ยังถูกแฟนดุด่าในเรื่องที่ตนเองไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จนในวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากแฟนสาวต้องการที่จะให้ตนออกไปหางานทำ พร้อมกับดุด่าจนเกิดมีปากเสียงกัน จนกระทั่งตอนเที่ยงคืนวันที่ 24 มิ.ย. คือวันเกิดเหตุ ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีการท้าทายกันว่าจะฆ่าให้ตาย ตนโมโหจึงคว้ามีดทำครัวปาดคอแฟนสาว ก่อนที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์ของแฟนหลบหนีไป

"ช่วงที่หนีผมถูกวิญญาณแฟน ตามหลอกหลอนตลอดทาง ตอนแรกผมจะกลับไปกบดานที่บ้านสกลนคร แต่เกิดขับรถหลงทางไปทางจังหวัดร้อยเอ็ด และเกิดน้ำมันหมดอยู่ตรงกระท่อมปลายนาติดกับถนน เมื่อไม่รู้จะหนีไปไหนอีกทั้งยังโดนวิญญาณตามหลอกหลอนทวงเอาชีวิต จึงตัดสินใจนั่งรอตำรวจอยู่ที่นี่ ผมขอยอมรับผิดที่ทำไว้" นายประนัดดา กล่าวเสียงสั่น

ก่อนทิ้งท้ายว่า "ติดคุกยังดีกว่าโดนผีหลอก"


บ่ายวันที่ 25 มิ.ย. พล.ต.ต.พิสัณห์ อาวีกรวรเทพนิตินันท์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ณัฐพล มิ่งพันธ์ ผกก.สภ.เมือง, พ.ต.ท.ดาบทอง อุทัยพรหม สวป.สภ.เมือง, พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล สารวัตรเวรฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 150 นาย นำตัวนายประนัดดาในฐานะผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางประชาชนที่สนใจมารอดูหน้าคนร้ายด้วยความโกรธแค้น

ตลอดเวลานายประนัดดา ยังคงอยู่ในอาการหวาดผวาหันซ้ายแลขวาด้วยความหวาดกลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำแผนตรงจุดสังหารภายในห้อง เป็นจุดที่นายประนัดดาถึงกับตัวสั่นเพราะความกลัวทีเวลาทำไม่คิดจึงต้องมารับโทษทัณฑ์แบบนี้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1107

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 28 มิ.ย. 51 เวลา 13:32:19
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี