หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ไถ่บ้าน"ยอดรัก"ได้แล้ว-ลูกพ้อถูกด่าหยุดรับบริจาค

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ไถ่บ้าน"ยอดรัก"ได้แล้ว-ลูกพ้อถูกด่าหยุดรับบริจาค
โพสต์โดย reportter , วันที่ 19 ส.ค. 51 เวลา 12:24:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ลูกชาย "ยอดรัก" ประกาศยุติรับเงินบริจาคทุกทาง หลังนำเงินไปไถ่ถอนบ้านจากธนาคารที่ติดจำนองไว้กว่า 5 ล้านบาทเรียบร้อย เปิดใจถูกด่าเยอะจนชินทั้งที่ไม่เคยออกตัวขอเงินใคร ส่วนเงินที่ได้จากเอสเอ็มเอสไม่ขอรับ เตรียมนำไปบริจาคต่อ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศงานศพของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นายยอดรัก สลักใจ หรือ แอ๊ว ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ตั้งแต่ช่วงเช้า มีประชาชนเดินทางมาร่วมเคารพศพไม่มากนัก

ต่อมาเวลา 18.15 น.นายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ บุตรชายนายยอดรักพร้อมด้วย นางจารุวรรณ ไพรวัลย์ ภรรยา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัสพระราม 5 เพื่อทำเรื่องไถ่ถอนบ้านที่ติดจำนองอยู่เรียบร้อยแล้ว

โดยยอดที่ไถ่ถอนคืนเป็นจำนวนเงิน 5,090,000 บาท เนื่องจากขณะนี้ได้รับทั้งบริจาคและเงินจากยอดจำหน่ายซีดีรวมกันเป็นเงิน 6,156,000 บาท แยกเป็นยอดเงินบริจาค 3,456,000 บาท ยอดจากการจำหน่ายซีดี 2,700,000 บาท

นอกจากนั้นยังมียอดบริจาคกฐินอีก 560,000 บาท ซึ่งยอดเงินจากการสร้างกฐินก็จะนำไปทอดกฐินต่อไป แต่เงินทั้งหมดยังไม่รวมกับยอดเงินบริจาคผ่านทางเอสเอ็มเอสที่ทางตนไม่ทราบ ว่าได้จำนวนเท่าไร เพราะไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการ

 นายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ตนได้บอกพ่อในใจแล้วว่าครอบครัวได้บ้านคืนมาแล้ว วันนี้มีความรู้สึกดีใจ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่อยากจะอยู่บ้านนี้แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมามีปัญหากับบ้านนี้เยอะมาก ถูกต่อว่ามาเยอะเหลือเกินว่าทำไมไม่ขายบ้าน หรือทำไมไม่หาเงินไถ่ถอนเอง

ตนอยากจะบอกว่าทุกอย่างที่ว่ามา ตนได้พยายามแล้ว ประกาศขายบ้านตั้งนานแล้ว แต่ขายไม่ได้ และจะให้หาเงินมาส่งบ้านต่อเดือนละกว่า 5 หมื่นบาทตนก็จนปัญญา

" เรื่องที่มีคนเขียนว่าผมในเว็บไซต์เกี่ยวกับการรับบริจาคเงินครั้งนี้ ผมอยากรู้เหลือเกินว่าเขาข้องใจตรงไหน ทำไมไม่มาถามด้วยตนเองไปเขียนว่าแบบนั้นมันไม่ยุติธรรม ช่วงแรกที่ผมถูกด่าผมยอมรับว่าเครียด และก็ท้อมากเพราะว่าไม่เป็นความจริง

แต่ตอนนี้ถูกด่าเยอะจนชินแล้ว เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นการหาเงินหรืออื่นๆ ไม่ใช่ความคิดของผมเป็นของผู้ใหญ่ที่ทำกันขึ้นมาให้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างดูผมจะถูกด่าอยู่คนเดียว และผมอยากจะบอกว่าต่อจากนี้ไป อยากจะให้หยุดทุกอย่างที่ทำเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของผม

เพราะว่า บ้านผมก็ได้กลับมาแล้ว ผมไม่อยากจะได้อะไรอีกแล้ว ทั้งเอสเอ็มเอส ทั้งคอนเสิร์ต ที่กำลังจะทำก็อยากจะให้หยุด และเงินจากเอสเอ็มเอส ผมก็ไม่ต้องการแล้ว จะเอาไปทำอะไรก็ได้ เพราะบ้านผมก็ได้คืนมาแล้ว" นายเกรียงศักดิ์กล่าว

 นายเกรียงศักดิ์ กล่าวต่อว่า ในส่วนเงินทำบุญได้มีการแยกส่วนเพื่อเอาไปทำบุญตามวัตถุประสงค์ ส่วนเรื่องซีดีของที่บ้านใครอยากจะอุดหนุนต่อตนก็ไม่ว่าอะไร และอยากจะบอกว่าที่ผ่านมาขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือ แต่ตอนนี้ตนขอยุติการรับบริจาค สำหรับยอดเงินที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ยังไม่นิ่ง เพราะยังคงมีเข้ามาอีก แต่คิดว่าคงจะไม่มาก

 นางจารุวรรณ ภรรยาของนายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนจะโดนต่อว่า ถูกกล่าวหาต่างๆ นานา หาว่านายเกรียงศักดิ์รักภรรยามากกว่าแม่ รวมถึงตนจะเป็นผู้เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์จากการเสียชีวิตของพ่อสามี

 เรื่องนี้อยากจะบอกว่า ตนกับนายเกรียงศักดิ์อยู่ด้วยกันมา 9 ปีแล้ว และมาอยู่ตั้งแต่ช่วงที่นายเกรียงศักดิ์ไม่มีอะไรเลย ทุกวันนี้ทำทุกอย่างก็เพราะว่าสงสารพ่อ ไม่ได้มาเพื่อกอบโกย เพราะหากจะทำคงทำไปนานแล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ที่ผ่านมาได้ยินกระแสข่าวเรื่องเงินรั่วไหลบ้างหรือเปล่า นายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า พอรู้บ้าง แต่แกล้งทำไม่รู้ เพราะที่ผ่านมาก่อนที่พ่อจะเสีย เวลามีเรื่องอะไรก็จะปรึกษาพ่อ พ่อก็จะบอกเสมอว่า รู้อะไรมาก็แกล้งโง่บ้าง อย่าไปฉลาดในทุกเรื่อง

 บุตรชายยอดรัก กล่าวต่อว่า สำหรับบ้านหลังนี้หลังจากที่ไถ่ถอนเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็คิดว่าจะขาย และจะไปซื้อบ้านหลังเล็กๆ อยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านหลังใหญ่ค่าใช้จ่ายก็จะเยอะ

 ด้านนายเสรี รุ่งสว่าง กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่นายเกรียงศักดิ์ได้ไปไถ่ถอนบ้านจากธนาคารเรียบร้อยแล้ว เพราะยังไม่ได้คุยกัน ที่ผ่านมาในเรื่องเงินที่ได้รับมาตนไม่ได้เป็นคนเก็บจึงไม่รู้ว่าได้รับเงิน มาเท่าไร และพอไถ่ถอนบ้านคืนได้หรือยัง

 จากนั้นเมื่อเวลา 20.20 น.นายเสรี และนายเกรียงศักดิ์ ได้เปิดแถลงข่าวร่วมกัน โดยแจ้งว่า ขณะนี้จะหยุดรับบริจาคทุกด้าน รวมถึงการส่งเอสเอ็มเอสด้วย โดยเงินบริจาคที่ได้ผ่านทางเอสเอ็มเอสที่เข้ามานายเกรียงศักดิ์จะไม่รับไว้ แต่จะนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลหรือวัดไร่ขิง ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษาหารือ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1190

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 19 ส.ค. 51 เวลา 12:24:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี