หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โอละพ่อ 3มือคลิปโกหกตร.ยันตัวปลอม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โอละพ่อ 3มือคลิปโกหกตร.ยันตัวปลอม
โพสต์โดย reportter , วันที่ 25 ก.ย. 51 เวลา 11:50:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

  

มูลนิธิปวีณาจับมือ ปดส. แถลงข่าวผลความคืบหน้ากรณีคลิปหลุดของนักร้องสาว ''โฟร์-มด'' ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสสังคม เพราะเป็นการล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของทั้งสองสาว ''โฟร์'' ศกลรัตน์ วรอุไร และ ''มด'' คุณัญชา ชัยรัตน์ เพราะเป็นการแอบถ่ายระหว่างที่ทั้งสองสาวปฏิบัติภารกิจในห้องน้ำ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งก่อนหน้านี้มีศิลปินเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้หลายต่อหลายคน อาทิ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'', ''เจมส์-เรืองศักดิ์'' ครับ โดยคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่สู่สาธารณชนในเวลาต่อมา ซึ่งสร้างความเสียหายกับนักร้องสองสาววัยรุ่นเป็นอย่างมาก

เมื่อวานนี้ (24 กันยายน 2551) เวลา 14.00 น. ที่มูลนิธิปวีณา รังสิต คลอง 6 นำโดย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และ นายเสรี ชยามฤต อดีตนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง ได้ร่วมแถลงข่าวการส่งตัวผู้มีส่วนร่วมกระทำความผิดในครั้งนี้จำนวน 3 คน คือ ''อู๊ด'' หรือ นายธัชชัย มูลรัตน์ เจ้าของโทรศัพท์มือถือ, ''โด้'' หรือ นายวิชาญ ประจีนัมท์ พ่อครัวประจำโรงแรม และ ''ตี๋'' หรือ นายรุ่งโรจน์  จันทร์ศิริ พนักงานรปภ. พร้อมด้วยเจ้าของโรงแรมดังกล่าว นายธิติ พูนนิติพร แต่ในตอนนี้ยังไม่สามารถควบคุมตัว ขาดมือถ่ายคลิปผ่านโทรศัพท์มือถือที่ชื่อ ''เนม'' หรือ นายปิยะนัส กาบละคร โดยทั้ง 3 ผู้ต้องหา ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ''เนม'' ได้ไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่จังหวัดยะลา และนายโต ไม่ทราบชื่อจริงที่ร่วมแอบมองทั้งสองสาวอาบน้ำในครั้งนี้ด้วย ให้แก่ทางตำรวจกองบังคับคดีปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี หรือ ปดส. โดยมีทีมสืบสวนภายใต้การนำของ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี หรือ ปดส. และในวันนี้ พ.ต.ท.กิตติภพ อนุวงศ์วรเวทย์ สว.ปป.10 บก.ปดส. หนึ่งในชุดสอบสวน เดินทางมารับผู้ต้องหาด้วยตนเอง
 
การเปิดฉากการแถลงข่าวครั้งนี้ โดย ''นายเสรี'' อดีตนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง ได้เปิดเผยว่ารับทราบเรื่องคลิปของทั้งสองสาว ''โฟร์-มด'' มาก่อนที่จะเป็นข่าว เพราะก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปที่จังหวัดขอนแก่น จึงได้ประสานไปยังต้นสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คือ นายสุทธิศักดิ์ ประศาสตร์ครุการ ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกฎหมายของบริษัทอาร์เอส และมูลนิธิปวีณา ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงในทางลับ
 
''เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนเศษที่ผ่านมา ผมมีเพื่อนเป็นตำรวจ ผมได้ไปกินข้าวกันตามประสาเพื่อนฝูง เขาก็เล่าให้ฟังว่ามีคลิปโฟร์-มดระบาดที่ขอนแก่นจะไปทำข่าวไหม ผมก็บอกผมยังไม่เห็น เพราะคลิปสมัยนี้ก็มีการตัดต่อกันเยอะ มีการทำสารพัดอย่าง อยากจะขอเห็นของจริงก่อนช่วยหาให้หน่อย แต่ผ่านไประยะหนึ่งก็ยังหาไม่ได้ ก็สอบถามไปทางอาร์เอสก็ยังไม่ทราบเพราะยังไม่เห็น ถามเพื่อนอีกว่าจริงเท็จแค่ไหน จึงมาบอกทางอาร์เอสว่าน่าจะติดต่อคุณปวีณาให้ช่วยสืบสวนให้หน่อยเพราะเป็นชื่อเสียงของศิลปินเรา ถามว่าทำไมให้ติดต่อมูลนิธิปวีณาเพราะหลายคดี ผมแนะนำให้มาพึ่งมูลนิธิปวีณา จนกระทั่ง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเริ่มมีข่าว ผมก็โทร.มาเร่งที่มูลนิธิ ซึ่งท่านก็ดำเนินให้ครับ''
 
จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เผยต่อถึงการทำงานชิ้นสำคัญครั้งนี้ว่า
''เราให้ไปตามสืบประมาณ 3 อาทิตย์ว่าจริงไหม ใครอยู่ในเหตุการณ์  ก็ได้ข้อมูลมาในทางลับ ในส่วนกรณีนี้เมื่อเราไปที่เกิดเหตุ ทางชุดสืบสวนก็ไปประสานกับคุณธิติ เจ้าของโรงแรม ก็ให้ความร่วมมือสืบจนได้คนกระทำทั้งหมด  พอทราบชื่อทั้งหมดใน 2 วัน ทุกคนยินดีมอบตัวก็ส่งไปให้ ปดส. เป็นอะไรที่ไม่ได้ง่ายนัก เพราะต้องขยายการสืบสวนออก ตอนนี้ ปดส.เขาก็ตั้งชุดทำงานแล้ว สืบไปทางนายเนม ไปหาแฟนนายเนมว่าเขาส่งไปให้ใครที่ไหนบ้าง เราต้องการให้เป็นบทเรียน เป็นตัวอย่างให้ผู้ชายสำนึกผิด คนที่กระทำไปแล้วหรือคนที่คิดจะทำไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะเป็นเรื่องที่น่าอับอาย''
 
เวลาต่อมา นางปวีณา หงสกุล ได้ให้ทั้ง 3 ผู้ต้องหา ที่ร่วมแถลงข่าวการจับกุมในครั้งนี้บอกเล่าถึงการกระทำที่สร้างความเสียหายเป็นอย่างมากให้กับทั้งโฟร์-มด แต่จากสีหน้าและแววตาของทั้ง 3 คน ที่ดูจะไม่สำนึกผิดเท่าใดนักได้บอกเล่าถึงการกระทำครั้งนี้ เริ่มจาก ''อู๊ด'' นายธัชชัย มูลรัตน์ เจ้าของโทรศัพท์มือถือ เล่าว่า
''เมื่อประมาณวันที่ 13 กรกฎาคม ประมาณตีหนึ่งครับ ผมนั่งดูบอลใต้โรงแรม คือมาหาเพื่อนที่ทำงานที่นั่น น้องคนที่ชื่อ ''เนม'' ก็เดินมาขอยืมโทรศัพท์ผมก็ให้ไป เพราะทุกทีก็ยืมไปบ่อย เขาก็หายไปประมาณ 20 นาที ก็เดินมาบอกว่าถ่ายคลิปมา ได้เป็นคลิป ''โฟร์-มด'' ดูเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ วันรุ่งขึ้นเขาก็มายืมโทรศัพท์อีกบอกจะเอาลงโน๊ตบุ๊กของแฟนเขา''
 
อีก 2 ผู้ร่วมขบวนการ ''โด้'' นายวิชาญ ประจีนัมท์ พ่อครัว และ ''ตี๋'' นายรุ่งโรจน์ จันทร์ศิริ พนักงานรปภ. ที่ร่วมถ้ำมองในวันดังกล่าวด้วยว่า
''ผมเข้างาน 4 โมงเย็นครับ มีแคชเชียร์บอกว่า มีนักร้องมาพักชื่อโฟร์-มด ผมก็รับรู้ ไปทำงานปกติ รู้ว่าเขาพักที่ห้อง 110 ประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็เห็นมีคนปีนอยู่ก็ไม่ได้สนใจ ประมาณตี 1 เดินออกมาในครัว เจอเนมกำลังยืนถ่ายอยู่ ปีนคอมแอร์ถ่าย ผมก็เดินไปต่อว่า ว่าไม่ดี แต่ผมก็อยากดูบ้างก็เลยปีนดู ก็เจอน้องเขาอาบน้ำเสร็จออกมาพอดี เพิ่งปีนครั้งแรก พอผมลงมาโตก็ปีนไปดูต่อ มาเจอพี่ตี๋กำลังกินน้ำอยู่ผมก็ชี้ให้ดูพี่ตี๋ก็เดินไปดู ผมก็ไปทำงานแล้วก็กลับบ้าน '' ปากคำของนายโด้ พ่อครัวประจำโรงแรม
 
''ตี๋'' รปภ.ประจำโรงแรม เล่าต่อว่า ''ผมเดินไปกินน้ำด้านหลัง โด้ก็บอกเนมกำลังถ่ายคลิปอยู่ ผมก็เดินไปดูก็ปีนขึ้นไปดูแล้วเดินมาพร้อมเนม จากนั้นก็เอาคลิปมาดูข้างนอกด้วยกัน''
 
ด้านเจ้าของโรงแรม ''ธิติ พูนนิติพร'' ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ที่โรงแรมตน ลั่นเตรียมปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของผู้เข้าพักทุกคน ''ผมไม่ทราบเลยครับ ที่นี่เป็นโรงแรมเก่า ผมก็ไปเช็กก็ไม่คิดว่าจะมีคนแอบดู ปล่อยให้ทางตำรวจจัดการครับ เรื่องจะทำงานต่อต้องดูอีกทีครับ โรงแรมก็โดนไปเยอะแล้ว แขกถามกันเยอะ และต้องปรับปรุงใหม่หมดครับ''
 
ถึงแม้พนักงานโรงแรมทั้ง 2 คน จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการกระทำดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเพราะความคะนอง ซึ่งในตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว
 
''ขอโทษ อยากขอโทษต่อหน้าครับ ผมสำนึกผิดแล้วครับ ยอมรับว่าดูน้องเขาจริงครับ'' คำขอโทษจาก ''โด้''
 
''สำนึกผิด ไม่น่าให้เนมเขาเอาไปถ่ายเลย ขอโทษครับ'' อีกหนึ่งคำขอโทษจาก ''อู๊ด''
 
''ผมเสียใจครับ ไม่น่าเกิดที่โรงแรมผมเลย ผมขอโทษยน้องทั้งสอง ผมขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายสำหรับชีวิตผมจะไม่ทำอะไรที่เลวร้ายแบบนี้อีกแล้ว'' ตี๋ กล่าวขอโทษทั้งน้ำตาคลอเบ้า หลังจากที่มูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรี เปิดแถลงข่าว กรณีนักร้องสาวโฟร์- มด ค่ายอาร์เอส ที่ถูกแอบถ่าย VDO ขณะเข้าห้องน้ำ ซึ่งหลังจากแถลงข่าวผ่านไปไม่นานก็มีกระแสข่าวตามมาว่า ผู้ร่วมกระทำความผิดทั้ง 3 คน นั้น เป็นแค่แพะในคดีนี้
 
เมื่อได้รับข่าวมาแบบนี้ทีมข่าวของ ''สยามดารา'' ไม่รอช้ารีบโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.กิตติภพ อนุวงศ์วรเวทย์ สว.ฝป 10 ปก.ปดส. ที่ในช่วงบ่ายได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ด้วยตัวเอง ซึ่ง พ.ต.ท.กิตติภพ ให้รายละเอียดว่า ''ก็จากการจับประเด็น ตั้งประเด็น คือคณะสอบสวนชุดแรก สอบสวนและประชุมกันว่าน่าจะมีอะไรที่น่าสังเกตหลายประเด็น ทั้งกล้องมือถือ คือมันไม่น่าจะถ่ายได้ชัดขนาดนั้น คือเราจับประเด็นว่าน่าจะอย่างนั้น แต่ตอนนี้ก็ยังประชุมกันอยู่ แต่อยู่ๆ ก็มีกระแสเข้ามาขณะที่ยังประชุมกันไม่เสร็จเลย ก็ตกใจเหมือนกัน เรื่องนี้ผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า น่าจะเป็นการคลาดเคลื่อนอะไรบางอย่าง ตอนนี้ท่านผู้การก็บอกว่าเราต้องกำหนดประเด็นให้ชัดเจนก่อน ตอนนี้ประเด็นต่างๆ ที่เราตั้งไว้ มันก็อยู่ที่ห้าสิบๆ เปอร์เซ็นเต็มครับ''
 
ทั้งนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้ร่วมกระทำความผิดทั้ง 3 คน ถูกสอบปากคำ โดย พ.ต.ท.กิตติภพ อนุวงศ์วรเวทย์ สว.ปป 10 บก.ปดส. ให้สัมภาษณ์ว่า ''เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเราคงให้รายละเอียดไม่ได้เพราะจะเสียรูปคดี และจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ อีกแล้ว'' พ.ต.ท. กิตติภพ กล่าว
 
ทาง ''นายสุทธิศักดิ์ ประศาสน์ครุการ'' กรรมการและผู้อำนวยการสายงานกฎหมายและปราบปราม บริษัท จัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้แทนบริษัทฯ ดำเนินการด้านคดีของคลิป ''โฟร์-มด'' ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางอาร์เอสได้ดำเนินการในการให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่องคลิปของโฟร์-มด แก่ตำรวจอย่างเต็มที่ และประสานงานดำเนินการเรื่องต่างๆ กับทางตำรวจจนถึงที่สุดแล้ว หลังจากนี้ไปจึงเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะแสดงฝีมือ ในการติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยหรือผู้กระทำผิดในเรื่องนี้มาลงโทษตามกฎหมายต่อไปให้เร็วที่สุด ทั้งนี้คดีนี้ถือเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและเป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง
 
''ส่วนศิลปินโฟร์-มด ขณะนี้ได้ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ทั้งการทำงานและเรื่องเรียนหนังสือ โดยทั้งคู่ได้กำลังใจจากประชาชน ครอบครัว แฟนคลับ เพื่อนๆ ศิลปินและบริษัทอาร์เอสอย่างเต็มที่ จึงทำให้สภาพจิตใจของทั้งคู่เริ่มดีขึ้นตามลำดับ'' นายสุทธิศักดิ์ กล่าว
 
จากนั้น พ.ต.ท.กิตติภพ อนุวงศ์วรเวทย์ สว.ปป. 10 บก.ปดส. หนึ่งในชุดสอบสวน ที่เดินทางมารับผู้ต้องสงสัยด้วยตนเอง ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปทำการสอบสวนทันทีที่ ปดส.หลังจากที่มูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรี เปิดแถลงข่าวกรณีนักร้องสาวโฟร์-มด ค่ายอาร์เอส ที่ถูกแอบถ่ายวิดิโอคลิปขณะเข้าห้องน้ำ ซึ่งหลังจากแถลงข่าวผ่านไปไม่นาน ก็มีกระแสข่าวตามมาว่าผู้ร่วมกระทำความผิดทั้ง 3 คนนั้น เป็นแค่แพะในคดีนี้ จากที่ทางตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คนไปทำการสืบสวนสอบสวน จนกระทั่งในเวลาประมาณ 19.00 น. ทาง ปดส. นำทีมโดย พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ได้ออกมาให้ความกระจ่างกับทางผู้สื่อข่าวพร้อมบอกแสดงความเชื่อมั่นว่าทั้ง นายโด้, อู๊ด และ ตี๋ เป็นแพะรับบาปและเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นการจัดฉากลั่นให้นอนคุกสมใจแน่
 
''ผมเป็นตำรวจมานาน ผมรู้ว่าสามคนนี้ก็เหมือนคนว่างงานอยากติดคุก ผมดู ผมจะบอกว่าใช่ก็ได้ ไม่ใช่ก็ได้ วันดีคืนดีบอกว่า 3 คนนี้เป็นผู้ต้องสงสัย ผมรู้แล้วว่าเป็นใครแต่ไม่ใช่ 3 คนที่มามอบตัววันนี้ ทั้งสามคนไม่มีข้อหาอะไร คนที่เป็นทหารเกณฑ์ที่ยะลา เอาเสียไกลเชียว ตัวผู้หญิงที่เป็นคนถือคอมพ์ก็ไม่มีตัวตน ถ้าจะถามว่าทั้งสามผิดฐานอะไร บทลงโทษก็คงทำได้แค่ 500 บาทแค่นั้นเอง ผมเองก็รู้แล้วว่าพอจะเป็นใคร  ทั้ง 3 คนนี้ก็เป็นแค่การที่เขาสร้างฉาก สร้างตัวละคร 3 ทั้งหมดไม่มีความผิดอะไรเลย แต่อีกสองคนที่ถูกกล่าวถึง ก็เป็นอีกตัวละครที่ไกลมากและเป็นตัวละครที่มีความผิด ละครที่ไปไกลมาก ที่จะเข้าความผิดพ.ร.บ.คอเมพิวเตอร์ เนี่ยก็ตัดออก กลายเป็นแฟนกับไอ้ทหารแล้วตัดไป คนที่ถูกยืมกล้องก็ไม่ผิด เพราะว่าโดนยืมกล้องไป แล้วก็มาดูทีหลัง เพราะฉะนั้นตัวละครสามคนนี้ไม่ผิดเลย ผมเป็นตำรวจมา 32 ปี ผมมีประสบการณ์ ผมเป็นคนตรงๆ แต่ไอ้สามคนนี้อยากติดคุกเดี๋ยวจะทำให้ติด''
 
สำหรับสาเหตุของการจัดฉากนั้น พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ไม่ได้มีคำตอบว่าเป็นเพราะผู้มีอิทธิพลของขอนแก่นที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่ขอยืนยันจะนำตัวคนผิดตัวจริงมาลงโทษให้ได้  หลังจากที่ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ได้ออกมาเผยว่าการจับกลุ่มดังกล่าวเป็นเพียงการจัดฉากนั้น แต่ทางมูลนิธิปวีณานำโดย ''นางปวีณา หงสกุล'' ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าไม่มีการจับแพะอย่างแน่นอน ทางด้านต้นสังกัดของนักร้องดูโอไม่ขอแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมบอกในตอนนี้สภาวะจิตใจของทั้ง 2 คนดีขึ้นมากแล้ว ต่อมา พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ได้กล่าวยืนยันว่า 3 บุคคลที่อ้างตัวเป็นผู้ร่วมเหตุการณ์ถ่ายคลิปวิดีโอ 2 นักร้องสาวอาร์เอสที่เข้าพบมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ไม่ใช่กลุ่มผู้ต้องหาที่แท้จริงเนื่องจากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอีกบุคคลหนึ่ง หากบุคคลทั้ง 3 มามอบตัวที่ ปดส. จะทำการสอบปากคำหากพบพิรุธอาจต้องแจ้งความในข้อหาให้การเท็จเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นไม่ต้องรับโทษ อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ตั้งข้อสังเกตว่ามีการจัดฉากให้กลุ่มบุคคลที่กระทำผิดเล็กน้อยมามอบตัวแต่ตัวการที่เป็นผู้ถ่ายคลิปและนำไปโพสต์อินเทอร์เน็ตกลับไม่มามอบตัว ซึ่งตนสงสาร นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิที่อาจถูกหลอก แต่จะมีใครร่วมเกี่ยวข้องหรือไม่ต้องทำการสืบสวนอีกครั้ง

ที่มาจาก

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1427

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.ย. 51 เวลา 11:50:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี