หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตำรวจปล่อยตัว3ผู้ต้องสงสัย ร่วมขบวนถ่ายคลิป โฟร์-มด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตำรวจปล่อยตัว3ผู้ต้องสงสัย ร่วมขบวนถ่ายคลิป โฟร์-มด
โพสต์โดย reportter , วันที่ 25 ก.ย. 51 เวลา 18:20:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ปดส.สอบเครียด 3 ผู้ต้องสงสัยร่วมขบวนถ่ายคลิป โฟร์-มด ก่อนปล่อยตัวไป เผย ยังเคลือบแคลงในบางประเด็น อาจเรียกตัวมาสอบใหม่


(25ก.ย.) พ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝป.4 บก.ปดส. ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีคลิปวิดีโอโฟร์-มด ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวนอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อติดตามความคืบหน้าภายหลังจากที่ได้สอบปากคำกลุ่มผู้ร่วมรู้เห็นการแอบถ่ายคลิปสองนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำโรงแรมรื่นรมย์ ขอนแก่น 3 คน คือ นายธีระชัย มูลรัตน์ หรือ อู๊ด อายุ 28 ปี เจ้าของโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น N72 นายวิชาญ ปะกิระนันท์ หรือโด้ อายุ 34 ปี พ่อครัวโรงแรมและนายรุ่งโรจน์ ตันศิริ หรือ ตี๋ รปภ.โรงแรม

นอกจากนี้ยังสอบปากคำนายธิติ พูนพินิจพร เจ้าของโรงแรมถึงเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวว่าในคำให้การของผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดนั้นยังขาดประเด็นใดบ้าง และจะต้องเรียกพยานเหล่านี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกหรือไม่

พ.ต.อ.นวพล กล่าวว่า พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ร่วมรู้เห็นการแอบถ่ายคลิป ทั้ง 3 คน รวมทั้งเจ้าของโรงแรม มาตั้งแต่คืนวานนี้(24ก.ย.) ก่อนอนุญาตให้กลับไปได้ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับบุคคลทั้งสามเนื่องจากต้องรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากคำให้การดังกล่าวก่อน หากพบว่าคำให้การของใครยังไม่สมบูรณ์ก็จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก นอกจากนี้ยังขอความร่วมมือจากเจ้าของโรงแรมไม่ให้ดัดแปลง แก้ไข ห้องพักที่เกิดเหตุเพราะพนักงานสอบสวนจะต้องไปตรวจสอบ

สำหรับคำให้การของทั้งสามคนนั้น รวมทั้งเจ้าของโรงแรมคงไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่มีข้อสังเกตหลายประการที่จะต้องตรวจสอบให้ชัดเจน รวมทั้งประเด็นเรื่องภาพจากคลิปวิดีโอว่า เป็นการถ่ายจากกล้องของโทรศัพท์มือถือจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตามตนได้เรียกประชุมคณะทำงานทั้งฝ่ายสืบสวน และสอบสวนเพื่อประมวลข้อมูลทั้งหมดอีกครั้งวันที่ 26 ก.ย. เวลา 10.00 น. จะเรียกว่าเป็นการนำข้อมูลทั้งหมดมาต่อจิ๊กซอว์ก็ว่าได้

รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวนใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการสอบปากคำนายธีระชัย นายวิชาญ นายรุ่งโรจน์ และนายธิติ ซึ่งภาพรวมในคำให้การของพยานทั้งหมดสอดคล้องกันแต่ในรายละเอียดลึกๆยังมีบางประเด็นที่ยังเคลือบแคลงสงสัยอยู่ ทั้งนี้จาการสอบสวนพยานทั้งหมดทราบว่า เหตุการณ์แอบถ่ายนั้นเกิดขึ้นช่วงเวลา 01.30-02.00 น. วันที่ 14 ก.ค.50 โดยนายปิยะนัสหรือเนม ซึ่งขณะนั้นเป็นพนักงานยกของโรงแรมรื่นรมย์ ขอนแก่น ได้ขอยืมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น N72 ซึ่งเป็นของนายธีระชัยหรืออู๊ด ไป จากนั้นได้ไปจุดเกิดเหตุโดยปีนขึ้นไปยืนบนคอมเพสเซอร์แอร์หลังห้องพักของสองนักร้องสาว และแอบถ่ายผ่านช่องพัดลมระบายอากาศเข้าห้องน้ำ ในห้องพักที่นักร้องสาวอยู่

ระหว่างนั้นนายวิชาญ หรือโด้ ซึ่งเป็นพ่อครัวโรงแรมกำลังเดินไปยังห้องครัวเพื่อทำงานซึ่งต้องผ่านจุดดังกล่าวก็สังเกตเห็นนายปิยะนัสจึงเข้าไปห้ามแต่นายปิยะนัสส่งสัญญาณจุ๊ปากให้เงียบๆ จากนั้นนายวิชาญได้ปีนขึ้นไปยืนข้างเพื่อแอบดูด้วย แต่ดูไม่นานนายวิชาญก็ลงมาแล้วกลับไปทำงานที่ห้องครัวปกติ ต่อมานายปิยะนัสเล่าให้นายวิชาญฟังว่าได้นำคลิปที่ถ่ายไปให้พรรคพวกดู ส่วนนายรุ่งโรจน์หรือตี๋และนายโตนั้นตามมาแอบดูต่อจากนายวิชาญ

จากการสอบสวนนายธีระชัยหรืออู๊ด เจ้าของโทรศัพท์มือถือที่ถูกนำไปแอบถ่ายคลิปทราบว่า โทรศัพท์เครื่องนี้มีเพื่อนใช้บัตรเครดิตรูดซื้อมาให้ในราคา 14,000 บาท แต่ทำโทรศัพท์มือถือหายไปเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ตอนนี้ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 3310 ทั้งนี้หลังนายปิยะนัสขอยืมโทรศัพท์มือถือไปถ่ายคลิปแล้วนายปิยะนัสกับแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษาแต่ไม่ทราบนามสกุล ได้นำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คมาถ่ายข้อมูลคลิปจากมือถือไป ส่วนการสอบสวนนายธิติเจ้าของโรงแรม เมื่อถึงช่วงคำถามประเด็นสำคัญ 2-3 คำถาม นายธิติก็มีอาการไม่สบายตัว โดยแจ้งว่าไม่พร้อมจะให้การต่อ และขอมาให้การเพิ่มเติมภายหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การกระทำของผู้อยู่ร่วมในการถ่ายคลิปครั้งนี้หากสอบสวนแล้วพบว่ามีความผิดจริงก็จะมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท และมาตรา 397 ข้อหากระทำการให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ระหว่างโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ อย่างไรก็ตามในสองข้อหานี้มีอายุความ 1 ปีนับวันชนวันจากวันที่เกิดเหตุ ซึ่งในคดีนี้ก็ถือได้ว่าหมดอายุความไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1161

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.ย. 51 เวลา 18:20:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี