หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
กดบึ้ม! จิ๊ป เชโรกี หน้าพรรคชาติไทย หญิงสาวดับ1

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
กดบึ้ม! จิ๊ป เชโรกี หน้าพรรคชาติไทย หญิงสาวดับ1
โพสต์โดย reportter , วันที่ 07 ต.ค. 51 เวลา 16:57:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 





         หลังแกนนำยังปลุกระดมต่อ ภายหลังพธม.รุ่นสอง นำมหาชนเคลื่อนปิดหน้ารัฐสภา ออกแถลงการณ์ขอความเห็นจากผู้ชุมนุมไปยังรัฐสภา กล่าวหารัฐบาลขายชาติใช้สภาเป็นเครื่องมือรักษาอำนาจ ในการแถลงนโยบาย และแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น 

         ล่าสุดวันนี้ (7 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่เคลื่อนขบวนมาปิดล้อมรัฐสภา โดยการใช้แก๊สน้ำตาสลายการชุมนุม ขณะนี้มีผู้บาดเจ็บแล้ว 71 ราย โดยแบ่งเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล 48 คน, โรงพยาบาลรามาธิบดี 22 คน และโรงพยาบาลราชวิถี 1 คน  ในจำนวนนี้มีผู้ชุมนุมที่อาการสาหัส 5 คน มีทั้งขาขาด 1 คน บาดเจ็บสาหัสที่ขา 1 คนและนิ้วขาด 1 คน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังทยอยนำผู้ชุมนุมที่ได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาอาการอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้บาดเจ็บในช่วงหลังที่นำส่งโรงพยาบาลไม่ได้มีอาการหนักแล้ว

         ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมที่ได้รับบาดเจ็บขาขาด เบื้องต้นมีรายงานว่า คือ นายปัญญา พูลแก้ว ขณะเดียวกันสื่อมวลชนได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง คือ นายกิตตินนท์ แก่นสาร ผู้สื่อข่าว จส.100

         ด้านนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ประกาศชัดเจนว่า วันนี้ถือเป็นวันได้เสียของการประกาศสงครามครั้งสุดท้าย เนื่องจากรัฐบาลขาดความชอบธรรมอย่างสิ้นเชิง โดยกลุ่มพันธมิตรฯ พร้อมแสดงพลังด้วยการหยุดงานและตัดน้ำตัดไฟส่วนราชการ

         เบื้องต้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีโรงเรียนบริเวณใกล้เคียงงดการเรียนการสอนแล้ว 3 แห่ง คือ โรงเรียนราชวินิต (ฝ่ายประถม) โรงเรียนเบญจมบพิตร และโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ 

         อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 15.45 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าพรรคชาติไทย โดยจุดที่ระเบิดเป็นรถจี๊ปเชโรกี ทะเบียน พต 4755 กทม. ซึ่งรถดังกล่าวเป็นของผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ โดยตัวรถฉีกขาดทั้งหมด และมีผู้หญิงเสียชีวิตคาที่อยู่ข้างรถ ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตุว่า น่าจะมีการนำระเบิดไว้ในรถ และกดจุดชนวนด้วยรีโมทคอนโทรล โดยหน่วยผู้สื่อข่าวรายงานว่าแพทย์จากวชิรพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าไปยังบริเวณรถได้ เนื่องจากมีเพลิงลุกไหม้รุนแรงตลอดเวลา และเกรงว่าจะมีระเบิดซ้ำสอง ขณะที่รถกระบะและรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายหลายคัน

         จากนั้นได้มีเปลวไฟระเบิดทั่วคันรถ โดย มีการระเบิดเป็นระยะ มีรถดับเพลิงของ กทม.2 ค้นเข้าฉีดน้ำดับเพลิงไเรีบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปเก็บกู้ และดูซากรถ เนื่องจากจุดที่ไหม้ ไฟได้ลุกลามขึ้นบริเวณบริเวณสายไฟฟ้าที่อยุ่ด้านบน ทำให้สายไฟไหม้บางส่วน




รายงานเหตุการณ์กลุ่มพันธมิตรฯ ยึดหน้ารัฐสภา ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 7 ตุลาคม


วันที่ 7 ตุลาคม          


          16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ปักหลักชุมนุมอยู่ที่ หน้ามหาวิทยาลัยสวนดุสิต จำนวนหลายสิบลูก พร้อมทั้งตั้งแถวเรียงหน้ากระดาน ใช้กระบองเคาะโล่เสียงดังเป็นการทำลายขวัญขณะเดียวกันกลุ่มผู้ชุมนุมถอยร่นไปตั้งหลักที่สี่แยกการเรือน สมาคมนักหนังสือพิมพ์แล้ว

          15.47 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าพรรคชาติไทย โดยจุดที่ระเบิดเป็นรถจี๊ปเชโรกี ทะเบียน พต 4755 กทม. ซึ่งรถดังกล่าวเป็นของผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ โดยตัวรถฉีกขาดทั้งหมด และมีผู้หญิงเสียชีวิตคาที่อยู่ข้างรถ

          15.30 น. ที่กองบัญชาการกองทัพไทย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี เรียกผู้บัญชาการเหล่าทัพ ประชุมเพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยนั่งเฮลิคอปเตอร์ตำรวจมาที่กองทัพไทย 

          15.00 น. ดต.ทวีป กลั่นเนียม สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 จ.นครสวรรค์ ซึ่งถูกผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยไล่ใช้ด้ามธงปลายแหลมแทงเข้าที่ซี่โครงทะลุปอด พ้นขีดอันตรายแล้ว  ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
  
          15.00 น. กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยึดรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคันนำมาปิด ถ.นครราชสีมา หน้า ม.สวนดุสิต พร้อมทั้งขนยางรถยนต์สกัดแนวกั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงทางแยกขึ้นสะพานซังฮี้ จำนวนหลายกองร้อย 

          14.07 น. ด่วน! พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ รองนายกรัฐมนตรี ลาออก จากรองนายกฯ แล้ว   

          14.05 น. หมดสภาพ! สมชาย วงศ์สวัสดิ์ ออกจากสภาแล้ว โดยปีนรั้วออกมาพร้อมผู้ติดตาม พร้อมกับเรียกถก ผบ.ทัพบก

          13.42 น. เสธหมึก คนสนิท พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เดินทางเข้ายื่นประกันตัว พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ต่อศาล มั่นใจจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

          13.28 น. โรงพยาบาลวชิระเผยผู้ป่วยเพิ่มเป็น 56 ราย ตัดขาทิ้ง 1 คน อาการน่าห่วง ด้าน "พรทิพย์" ชี้เป็นเพราะ" ระเบิด" แน่นอน  

          13.04 น. หัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา เสียใจกับเหตุการสลายกลุ่มผู้ชุมนุม เชื่อรัฐบาลทำงานลำบากแต่ไม่ถึงขั้นยุบสภา

          13.00 น. การะประชุมแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อสภาได้สิ้นสุดแล้ว นายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภา ได้ปิดการประชุมแล้ว ขณะที่ที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกวุฒิสภา ยังไม่สามารถออกจากอาคารรัฐสภาได้ 

          12.59 น. ตำรวจเจ็บ 2 ปะทะกลุ่มพันธมิตรฯ หน้ารัฐสภา ซึ่งตำรวจ 1 ใน 2 นี้ โดนด้ามธงเสียบท้องทะลุหลังด้วย ขณะนี้ถูกส่งที่โรงพยาบาลพระมงกุฏฯ แล้ว 

          12.25 น. ส.ส. พปช. ออกแถลงการณ์ประนามพันธมิตรฯ  ได้กระทำความผิด ม.28 เป็นปรปักษ์ต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชนบุคคลซึ่งถูกละเมิดสิทธิหรือเสรีภาพที่รัฐธรรมนูญรองรับไว้ นอกจากนี้กลุ่มพันธมิตรฯ กระทำความผิด ม.112 และ 116 เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกฎหมายแผ่นดินหรือรัฐบาลโดยใช้กำลังข่มขืนประทุษร้าย เพื่อให้เกิดความกระด้างกระเดื่องในหมู่ประชาชนถึงขนาดที่จะก่อให้เกิดความปั่นป่วนในราชอาณาจักรหรือเพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินเจ็ดปี

          12.20 น. "อภิสิทธิ์" อัด "นายกรัฐมนตรี" ไร้เกียรติ ไม่จริงใจ ไม่ทำตามที่ตกลงไว้ สภาทนายความออกแถลงการณ์ให้ตำรวจยุติการใช้ความรุนแรง 

          12.05 น. กลุ่มพันธมิตรฯ ได้เข้าปิดล้อมอาคารรัฐสภาอีกครั้ง หลังจากที่ถูกสลายการชุมนุมเมื่อเช้านี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูฝั่ง ถ.ราชวิถี จากนั้นพันธมิตรได้ใช้แผงเหล็กกั้นแล้วนำโซ่มาล่ามประตูและล็อคกุญแจหลายชั้นเพื่อไม่ให้ ส.ส.และส.ว.ที่อยู่ภายในอาคารออกมาได้

          12.00 น. กลุ่มพันธมิตรฯ ได้ระดมปาขวดน้ำบรรจุน้ำปัสสาวะเต็มขวดข้ามเข้ามาในรั้วสภา และอีกส่วนหนึ่งกำลังช่วยกันพลิกคว่ำรถกรงขังของตำรวจ

          11.59 น. พันธมิตรฯ กลับมายึดพื้นที่ถนนอู่ทองในตัดกับถนนราชวิถีได้แล้ว หลังถูกสลายกลุ่มผู้ชุมนุมเมื่อเช้าวันที่ 7 ตุลาคมโดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ผลักดันกำลังตำรวจได้สำเร็จ เนื่องจากกำลังตำรวจเพียง 2 พันนายไม่สามารถต้านการบุกของกำลังพันธมิตรได้

          11.25 น. ผบ.ทบ. เรียกประชุม 5 เสือ ทบ. ติดตามและประเมิณสถานการณ์ความวุ่นวาย ขณะ พล.อ.ปฐมพงษ์ ดอดเข้าพบพล.อ.เปรม ที่บ้าน สี่เสาเทเวศร์ 

          11.00 น. ตำรวจได้เสริมกำลังควบคุมสถานการณ์บริเวณรอบนอกรัฐสภา โดยเฉพาะถนนพิชัย ที่เป็นทางเดียวที่เปิดให้ ส.ส. และคณะรัฐมนตรีเข้าไปแถลงนโยบายในรัฐสภา ด้านพันธมิตรฯ ฮึดสู้โดนแก๊สน้ำตาเพิ่มอีก 2 เม็ด ด้านแกนนำพันธมิตรฯ เรียกร้องคุณหญิงหมอตรวจสอบอาวุธที่ใช้ในการสลายการชุมนุม 

          10.58 น. นายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภา ได้ประกาศนับองค์ประชุมอีกครั้ง พบว่ามีสมาชิกรัฐสภาร่วมประชุมจำนวน 320 คน ซึ่งถือว่าครบองค์ประชุมแล้ว จากนั้นได้มีการลงคะแนนให้เริ่มการแถลงนโยบายของรัฐ ปรากฎว่า มีสมาชิกรัฐสภาเห็นด้วยจำนวน 320 คน จึงสามารถเปิดประชุมแถลงนโยบายของรัฐบาลได้ ขณะนี้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี เริ่มแถลงนโนบายรัฐบาลแล้ว  

          10.54 น. บชน. ยิงแก๊สน้ำตา ม็อบลานพระรูปอีก ขณะที่ม็อบหนีกระเจิง อย่างไรก็ตาม พันธมิตรฯ ได้ล้อมสภาทุกจุดแล้ว

          10.40 น. การประชุมรัฐสภานายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภา ได้ให้สมาชิกรัฐบาลกดบัตรแสดงตน เพื่อนับองค์ประชุมก่อนที่จะแถลงนโยบายรัฐบาล ปรากฎว่ามีสมาชิกรัฐสภาเข้าประชุมจำนวน 320 คน ซึ่งถือว่าครบองค์ประชุมแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อให้มีการลงคะแนนเพื่อดำเนินการแถลงนโยบายของรัฐสภา สมาชิกรัฐสภาจำนวน 307 คนเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย 2 คน และไม่ลงคะแนน 5 คน 

          10.10 น. มติพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ร่วมประชุมสภา เผยรับได้รัฐใช้ตำรวจสลายม็อบ - ระงับถก 4 ฝ่าย 

          09.47 น. นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ มาถึงสภาแล้ว ไม่พูดอะไร เอาแต่ยิ้ม

          09.43 น. วชิระ แถลงแก๊สน้ำตา ทำขาขาดไม่ได้ ยะนเหยื่อโดนระเบิด - สภาเลื่อนประชุมไปอีก 1 ชั่วโมง

          09.27 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ออกจากบ้านพัก คาดว่าจะเดินทางมาที่รัฐสภา 

          09.00 น. ที่โรงแรมใกล้ๆ รัฐสภา นายสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา กล่าวว่า ได้พยายามติดต่อประธานวุฒิสภาว่ามีวิกฤตขอให้ทบทวนการประชุมและเลื่อนไปอีก 1-2 วัน ดีกว่าพยายามอ้างทำหน้าที่แล้วขู่สลายการชุมนุม

          08.30 น. เกิดเหตุไฟดับภายในอาคารรัฐสภา โดยมีกระแสข่าวว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ตัดสายไฟบริเวณด้านนอกรัฐสภา ทำให้บริเวณภายในรัฐภาไฟดับบางส่วน อย่างไรก็ตาม ภายในอาคารรัฐสภาได้ใช้ไฟสำรองจากเครื่องปั่นไฟแทน ซึ่งไฟฟ้าสำรองดังกล่าวจะสามารถใช้ได้เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น  

          08.25 น. นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวปราศรัยบนเวทีทำเนียบรัฐบาล กล่าวเรียกร้องให้แรงงานรัฐวิสาหกิจหยุดงานในวันนี้ เพื่อออกมาร่วมชุมนุมกันที่หน้ารัฐบาลให้มากที่สุด เพราะวันนี้เป็นสงครามครั้งสุดท้ายจริงๆ แล้ว ทั้งนี้ ขอให้ผู้ชุมนุมรวมตัวกันเดินทางไปยังแยกพิชัยให้มากที่สุด เพื่อปิดกั้นเส้นทางของ ส.ส.ที่จะเข้าบริเวณประตูปราสาทเทวฤทธิ์ ด้านข้างรัฐสภา ถ.ราชวิถี 

          06.15 น. กำลัง ปจ. 12 กองร้อย เข้าปฏิบัติการตามแผน โดยนำกำลังเข้าทางด้านถนนราชวิถีแยกการเรือน, ถนนพิชัย แยกขัตติยานี เพื่อนำกำลังเข้ารักษาความปลอดภัยภายในรัฐสภา  

          05.50 น. ผบ.ตร. พร้อมผบช.น. ยังคงถกเครียดประเมินสถานการณ์พันธมิตรปิดรัฐสภา หลังรองนายก"ชวลิต ยงใจยุทธ" เดินทางถกด่วนเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะตำรวจตระเวนชายแดนเริ่มตั้งแถวเตรียมพร้อมรับคำสั่งทันที

          04.30 น. พล.ต.ต.ลิขิต กลิ่นอวล รอง ผบช.น. / รอง ผบ.เหตุการณ์  พล.ต.ต.วิบูลย์ บางท่าไม้ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบช.น. ประชุมซักซ้อมการปฏิบัติร่วมกับ รอง ผบก./ผบ.ร้อย ผู้ควบคุมกำลัง  

          02.53 น. พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล พบ ผบ.ชน.ยืนยัน "นักรบพระเจ้าตาก" พร้อมเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงาน จัดกำลัง100 นาย ตั้งแถวท้องสนามหลวง ระบุไม่เกี่ยวข้องกลุ่ม นปก. หรือ นปช. ทั้งสิ้น

          02.20 น. ผู้ชุมนุมบริเวณทำเนียบ 4,500 คน , รัฐสภา 2,500 คน 

          01.40 น. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ รอง นรม. พล.ต.อ.บุญฤทธิ์ รัตนพร พร้อมด้วย ผบ.ตร. รอง ผบ.ตร.(มก) รอง ผบ.ตร.(มก.2) ประชุมติดตามสถานการณ์ ณ ศปก.น. 

          01.30 น. นายสุริยใส ผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตรฯ ประกาศจะไม่ให้มีการประชุมรัฐสภา ผู้ชุมนุมบริเวณทำเนียบ 4,500 คน, รัฐสภา 1,700 คน 

          00.30 น. ผบ.ตร., รอง ผบ.ตร.(มก.) สั่ง ภ. 1 , 2 , 7 และ ตชด. จัดกำลัง ปจ.เพิ่มอีกหน่วยละ 3 กองร้อย รวม 12 กองร้อย  ปฏิบัติภารกิจวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 03.00 น. เป็นต้นไป 


วันที่ 6 ตุลาคม

          22.30 น. ผู้ชุมนุมบริเวณทำเนียบรัฐบาล ประมาณ 6,000 คน ส่วนหน้ารัฐสภา 3,500 คน กำลัง ปจ.ที่ปฏิบัติอยู่ ณ ขณะนี้มีรวม 12 กองร้อย จำนวน 1,800 นาย ฝ่ายสืบสวนปะปนกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งที่ทำเนียบและรัฐสภา เกาะติดด้านการข่าว บันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว 

          19.55 น. กลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ 4,000 คน เดินทางถึงหน้ารัฐสภา 4,000 คน ปิดล้อมทั้งด้านถนนอู่ทองใน และถนนราชวิถี 

          19.45 น. ผู้ชุมนุมตั้งขบวนบริเวณลานพระราชวังดุสิต ประมาณ 4,000 คน โดยมีนายศิริชัย ไม้งาม นายสำราญ รอดเพ็ชร นายสาวิทย์ แก้วหวาน เป็ฯแกนนำ รถเครื่องเสียง 8 คัน 

          19.30 น. ผบ.ตร. รอง ผบ.ตร.(มก.) รอง ผบ.ตร.(มก.1) ผบช.น. พล.ต.ต.ลิขิต กลิ่นอวล รอง ผบช.น./รอง ผบ.เหตุการณ์ ประชุมติดตามสถานการณ์กรณีดังกล่าว ณ ศปก.น. 

          19.00 น. บช.น. จัดกำลังปจ.จำนวน 2 กองร้อย เตรียมพร้อมรักษาความปลอดภัยบริเวณหน้ารัฐสภา รวมกับกำลัง ปจ.ที่มีอยู่โดยรอบทำเนียบ รวมทั้งสิ้น 7 กองร้อย จำนวน 1,050 นาย

          18.20 น. แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มประกาศเชิญชวนประชาชนในทำเนียบขยายพื้นที่ชุมนุมไปหน้ารัฐสภา ขณะนั้นผู้ชุมนุมบริเวณทำเนียบประมาณ 4,000 คน 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1518

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 07 ต.ค. 51 เวลา 16:57:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี