หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แฉสาวไซด์ไลน์ แห่รับงานปาร์ตี้สวิงกิ้ง รายได้ดีกว่าอยู่ริมถนน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แฉสาวไซด์ไลน์ แห่รับงานปาร์ตี้สวิงกิ้ง รายได้ดีกว่าอยู่ริมถนน
โพสต์โดย reportter , วันที่ 15 ม.ค. 52 เวลา 12:08:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


         ขณะที่ พม.ห่วงแก๊งมั่วเซ็กส์ ใช้เงินล่อเด็กเข้าสู่วงการ หลังพบตัวเลขเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ตั้งท้องก่อนวัยอันควรเฉลี่ยปีละ 7 หมื่นคน ด้านสูตินรีเวชเตือนพฤติกรรมเซ็กส์หมู่เสี่ยงโรคทางเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะเอดส์และมะเร็งปากมดลูก 

         นับตั้งแต่โรงแรมชื่อดังริมถนนเพชรบุรีซบเซาและถูกทุบทิ้ง ทำให้วิถีชีวิตของผีเสื้อราตรีกลุ่มใหญ่ต้องหาทางรับมือกับวิกฤติครั้งสำคัญ ส่วนใหญ่หันไปยืนรอลูกค้าริมถนนโลคัลโรดด้านหลังของโรงแรมแทน ขณะที่บางส่วนหันไปจับธุรกิจทางเพศรูปแบบใหม่ ด้วยการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง เหมือนกับ "แวว" หญิงสาววัย 25 ปีผู้นี้ 

         แววบอกอย่างหนักแน่นและไม่มีเอียงอายว่า ชอบมีเซ็กส์และรู้ตัวว่ามีความต้องการทางเพศสูง ถึงกับขาดไม่ได้ ระหว่างที่เรียนระดับอุดมศึกษา อายุ 19 ปี มีเพื่อนชักชวนไปทำงานขายบริการทางเพศ เนื่องจากเธอเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนมาก่อนแล้ว รวมถึงเคยมีประสบการณ์ทางเพศแบบหมู่กับเพื่อนๆ ในกลุ่มจึงคิดว่า นอกจากจะสนุกแล้วยังได้เงินเป็นค่าใช้จ่ายด้วย จึงตัดสินใจขายบริการตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

         สถานที่ทำงานของแววคือ หน้าโรงแรมชื่อดังริมถนนเพชรบุรี โดยทำอยู่นานหลายปี กระทั่งโรงแรมถูกทุบทิ้ง เธอกับหญิงสาวรายอื่นๆ ต้องเปลี่ยนสถานที่ทำกินไปอยู่ริมถนนโรคัลโรด ห่างจากจุดเดิมไปไม่กี่เมตร ทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปคือลูกค้าเริ่มลดลงจนน่าใจหาย ไม่คึกคักเหมือนสมัยก่อน เมื่อเกิดวิกฤติด้านที่ทำกิน "แวว" จึงตัดสินใจร่วมกับเพื่อนอาชีพเดียวกันหันมาจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งแทน 

         "หลังจากโรงแรมซบเซา เราก็หารือกันในกลุ่มเพื่อนว่าจะทำอย่างไรดี กระทั่งได้ทางออกว่า น่าจะรวมกลุ่มกันให้บริการในรูปปาร์ตี้สวิงกิ้ง เพราะเราชอบกิจกรรมลักษณะนี้อยู่แล้ว เริ่มแรกให้แต่ละคนชักชวนลูกค้าประจำที่ต่างก็มีอยู่จำนวนหนึ่งมาร่วมสนุก ต่อมาจึงขยายเข้าไปหาลูกค้ากลุ่มอื่น โดยใช้อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางในการติดต่อ ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ รายได้พอๆ กับยุคที่โรงแรมเฟื่องฟูหรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ ที่สำคัญคือสนุกกว่าการขายบริการแบบเดิมๆ เนื่องจากได้ทำงานร่วมกับคนที่มีรสนิยมเดียวกัน" แววเล่า 

         "แวว" ถือเป็น "ปาร์ตี้สวิงกิ้งแมเนจเมนต์" หรือผู้จัดกิจกรรมเล่นรักหมู่เป็นประจำวันเว้นวัน เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง โดยมีเธอกับเพื่อนๆ อีก 3 คนเป็นตัวหลัก บางครั้งอาจจะมีหญิงเดี่ยวจากที่อื่นเข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ส่วนผู้ชายจะมีตั้งแต่กลุ่มเล็ก 5-6 คน เสียเงินค่าบริการคนละ 2,000 บาท หากเป็นกลุ่มใหญ่อาจจะมีถึง 20 คน เมื่อหักค่าเช่าห้องพักและค่าอาหารกับเครื่องดื่มแล้วจะมีรายได้ตกคนละประมาณเดือนละ 3-4 หมื่นบาท 

         "ทุกครั้งผู้ชายจะต้องมากกว่าผู้หญิง เพื่อเป็นการการันตีว่าพวกเราจะมีกำไร รายได้ขนาดนี้เมื่อเทียบกับตอนที่ขายบริการอยู่ที่หน้าโรงแรมแล้ว ปาร์ตี้สวิงกิ้งให้ผลตอบแทนดีกว่าและสนุกกว่าด้วย ส่วนหญิงเดี่ยวรายอื่นเขาเข้ามาร่วมด้วยความสมัครใจ เพราะชื่นชอบกิจกรรมอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องการเงินตอบแทนใดๆ" 

         เมื่อถามถึงความเหมาะสมในแง่ของขนบและวัฒนธรรมของไทย "แวว" คิดว่าการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งไม่ใช่เรื่องเสียหาย เป็นความชื่นชอบที่ขาดไม่ได้ และจะทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีความรู้สึกต้องการทางเพศอีก ซึ่งเธอเชื่อว่าคงจะอีกนานมากกว่าวันนั้นจะมาถึง 

         "มันชอบน่ะพี่ คงหยุดไม่ได้หรอก ที่ทำเพราะสนุก เงินน่ะเป็นเรื่องรอง แค่เป็นผลพลอยได้ มาแล้วไม่ได้เงินก็ไม่เป็นไร เพราะเป้าหมายหลักคือมาสนุก ได้พูดคุยกับคนที่ชอบเหมือนกัน เราเข้าใจถึงความต้องการซึ่งกัน สามารถปลดปล่อยได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องอายใคร" แววบอกอย่างไม่ยี่หระ 

         ขณะที่ "แนน" สวิงกิ้งเน็ตแมเนจเมนต์อีกคนหนึ่ง ก็บอกเหมือนๆ กับ "แวว" ว่า ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมล้วนสมัครใจมาเอง ไม่มีการบังคับ เธอเป็นเพียงผู้ประสานงานให้ทุกคนได้มาพบเจอกัน ทุกคนที่มาชอบกิจกรรมลักษณะนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แค่เพียงต้องการสถานที่และการนัดหมายมารวมตัวกันเท่านั้น ทุกคนได้รับการตอบสนองในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ พึงพอใจกันและกัน หลังจากกิจกรรมเลิกแล้วก็กลับไปใช้ชีวิตตามปกติ 

         ด้านนายจิรวัฒน์ จันทร์หอม หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว ศูนย์ประชาบดี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงว่าธุรกิจบริการทางเพศในรูปแบบสวิงกิ้งจะลุกลามไปกันใหญ่ จนอาจจะลุกลามเข้าไปสู่การจัดหาเด็กเข้ามาให้บริการในธุรกิจดังกล่าว เพราะขณะนี้ปัญหาโสเภณีเด็กก็ระบาดอย่างหนักจนน่าเป็นห่วงอยู่แล้ว 

         "ผมกลัวว่าหากธุรกิจขายบริการทางเพศในรูปแบบสวิงกิ้งเฟื่องฟู พวกหน้าม้าจัดหาหญิงไม่ทันจะหันไปหาเด็กที่มีพฤติกรรมขายบริการทางเพศอยู่แล้วมาให้บริการ ซึ่งน่าเป็นห่วง เพราะทุกวันนี้เด็กผู้หญิงเข้าไปสู่วังวนการขายบริการทางเพศจำนวนมากอายุน้อยสุดแค่ 12 ขวบ" นายจิรวัฒน์กล่าว 

         หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วศูนย์ประชาบดี เปิดเผยด้วยว่า ปัจจุบันเด็กไทยเข้าสู่ธุรกิจค้าบริการทางเพศได้ง่ายมาก ส่วนใหญ่เกิดจากมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรแล้วปล่อยเลยตามเลย หลังจากนั้นก็ปล่อยตัวถูกชักชวนเข้าสู่วงจรค้าบริการทางเพศ จนทำให้เกิดปัญหาท้องก่อนวัยอันควร ซึ่งปัจจุบันมีสถิติเด็กอายุน้อยกว่า 18 ปี ท้องถึง 7 หมื่นคนต่อปี

         ขณะที่ รศ.นพ.สมชาย ธนวัฒนาเจริญ สูตินรีแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า พฤติกรรมทางเพศในลักษณะสวิงกิ้ง เสี่ยงที่จะติดโรคทางเพศสัมพันธ์สูงมาก ตั้งแต่โรคหนองใน ซิฟิลิส เอดส์ หรือไวรัสเอชพีวี ต้นตอของโรคมะเร็งปากมดลูกในเพศหญิง แม้ว่าระหว่างกิจกรรมจะมีสวมใส่ถุงยางอนามัย ก็อาจจะพลาดได้ เพราะระหว่างปฏิบัติการผู้กระทำไม่ระมัดระวัง มีเซ็กส์กับคนโน่นเปลี่ยนไปกับคนนี้ จนอาจเผลอที่จะเปลี่ยนถุงยางหรือเกิดการฉีกขาดได้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4159

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 15 ม.ค. 52 เวลา 12:08:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี