หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นศ.สาวม.ดังฟ้อง ต้อย แอ็กเนอร์ ทำอนาจาร

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นศ.สาวม.ดังฟ้อง ต้อย แอ็กเนอร์ ทำอนาจาร
โพสต์โดย reportter , วันที่ 19 ม.ค. 52 เวลา 10:54:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นักศึกษาฝึกงานแจ้งความ “ต้อย แอ็กเนอร์” ทำอนาจาร ระบุเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย-คนขับรถเป็นนกต่อ ลั่นไม่ยอมความสู้คดีถึงที่สุด หวั่นถูกคุกคามวอนตำรวจดูแลที่บ้าน ตร.เล็งออกหมายเรียก ขณะที่เจ้าตัวโวย “ไม่รู้เรื่อง อย่าไปเชื่อ”

เมื่อ เวลา 17.00 น. วันที่ 18 มกราคม นางวรรณวิไล อายุ 51 ปี พาบุตรสาว คือ น.ส.เพชรคัมภรณ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเคยเป็นพริตตี้ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.รักเกียรติ ปทุมวัลย์ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเกรียงศักดิ์ เอกสกุลชัย หรือ ต้อย แอ็กเนอร์ เจ้าของนิตยสารมายาแชนแนล และหนังสือเกี่ยวกับข่าวบันเทิงหลายเล่ม ในข้อหากระทำอนาจาร

นาง วรรณ วิไลอ้างว่า นายเกรียงศักดิ์ลวนลามด้วยการพยายามปลุกปล้ำโอบกอด และหอมแก้ม น.ส.เพชรคัมภรณ์ ทั้งที่เป็นนักศึกษาฝึกงาน เหตุเกิดที่คอนโดเลิศอุบล ชั้น 8 ซอยลาดพร้าว 8 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา โดย น.ส.เพชรคัมภรณ์ ถูกล่อลวงจากเพื่อนนักศึกษาสาวในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ร่วมกับคนขับรถของนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งทั้งสองคนมีลักษณะเหมือนนกต่อ

น. ส.เพชรคัมภรณ์ กล่าวว่า เป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัท มายาแชนแนล ในตอนแรกไม่เคยคิดจะฝึกงานที่นี่ เพราะส่งใบสมัครไปที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 แต่ได้รับการแจ้งกลับมาว่า นักศึกษาฝึกงานที่ช่อง 5 เต็มแล้ว ต่อมาเพื่อนชื่อส้มชวนไปฝึกที่มายาแชนแนล โดยบอกว่ารู้จักกับนายชาติ ซึ่งอ้างว่าเป็นคนสนิทของนายเกรียงศักดิ์ จึงตัดสินใจมาฝึกงานตามที่เพื่อนแนะนำ เมื่อวันที่ 12 มกราคม เป็นวันแรก ต่อมานายเกรียงศักดิ์พาไปทำงานด้วยหลายที่ โดยมีเพื่อนชื่อส้มไปด้วย จนกระทั่งวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ตนกับนายเกรียงศักดิ์พร้อมทีมงานไปดูงานที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หลังเสร็จงานในช่วงเย็นนายเกรียงศักดิ์ชวนไปรับประทานอาหารที่ร้านเบียร์ หิมะ ถนนประชาชื่น

ผู้เสียหายกล่าวอีกว่า เมื่อเข้าไปนั่งที่โต๊ะภายในร้าน นายเกรียงศักดิ์ให้นั่งฝั่งขวา ส่วนเพื่อนชื่อส้มนั่งด้านซ้าย โดยนายเกรียงศักดิ์นั่งตรงกลาง ลักษณะควงตนกับเพื่อนทั้งสองคน ก็สงสัยว่าทำไมต้องให้นั่งใกล้ชิดขนาดนั้น เมื่อรับประทานอาหารเรียบร้อยแล้ว นายเกรียงศักดิ์ก็ชวนดื่มเบียร์ต่อ แต่ตนปฏิเสธ แล้วชวนคุยเรื่องงานกันว่าวันพรุ่งนี้จะต้องไปที่ใดบ้าง

” ระหว่างที่นั่งคุยกัน หนูกับส้มก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปเล่น พี่ต้อยก็ขอถ่ายด้วย ก่อนจะบอกให้หนูมานั่งตัก แล้วโอบข้างหลังถ่ายรูป หนูก็รู้สึกแปลก พี่ต้อยยังบอกว่าหนูหน้าตาดี จะให้เป็นเลขาฯ ส่วนตัว และจะให้ทำงานฝ่ายทีวี วันนั้นอยู่ที่ร้านจนถึงสี่ทุ่ม หนูจึงขอตัวกลับ พี่ต้อยเลยนัดว่าให้ไปเจอกันที่คอนโดที่ลาดพร้าวซอย 8 ตอนเก้าโมงเช้า วันที่ 15 มกราคม หนูก็เดินทางไปตามนัดหมาย เมื่อไปถึงก็พบคนขับรถของพี่ต้อยยืนรออยู่ คนขับรถบอกว่าให้ขึ้นไปรอข้างบนก่อน ทีมงานยังมาไม่ครบ หนูก็เริ่มแปลกใจอีก แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะคนขับรถบอกว่ามีเพื่อนชื่อส้มอยู่ด้วย จากนั้นคนขับรถก็พาขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 8 เมื่อเข้าไปในห้องพี่ต้อย ซึ่งเป็นห้องสูท พี่ต้อยชวนมานั่งที่เก้าอี้โซฟา ซึ่งเขานั่งดูเคเบิลทีวีอยู่” น.ส.เพชรคัมภรณ์กล่าวอ้าง

น.ส.เพชร คัม ภรณ์ กล่าวต่อว่า ขณะอยู่ในห้องนายเกรียงศักดิ์ก็ชวนคุย และถามว่ารู้จักพวกสาวไซด์ไลน์หรือเปล่า ตนฟังแล้วดูท่าไม่ดี จึงพูดตัดบทบอกว่าหิวข้าว และขอตัวไปกินข้าวกับส้มก่อน นายเกรียงศักดิ์ก็อนุญาต ระหว่างนั้นส้มบอกว่าแสบตา และขอไปล้างตาในห้องน้ำ ช่วงที่ตนก้มใส่รองเท้าแบบหุ้มข้อ นายเกรียงศักดิ์ก็เข้ามาทำทีเหมือนจะปล้ำ แล้วโอบกอดด้านข้าง จึงผลักออกไป แล้วร้องให้เพื่อนช่วย พอเพื่อนออกมานายเกรียงศักดิ์ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น วันนั้นตนไปทำงานร่วมกับนายเกรียงศักดิ์ด้วยความอึดอัด พร้อมทั้งคุยกับเพื่อนว่าจะเปลี่ยนที่ฝึกงาน แต่เพื่อนบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ทนเอาหน่อย

“เมื่อกลับถึงบ้านหนู เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง และวันนี้ (18 ม.ค.) แม่จึงพาไปแจ้งความ เพราะเกรงจะมีเรื่องลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก และขอยืนยันว่า ที่ออกมาแจ้งความเรื่องนี้ไม่ได้อยากดัง แต่อยากให้รู้ว่า การที่ใครจะทำงานที่ไหนให้ระวังตัว หรือถ้ามีผู้บริหารมาทำกับเราแบบนี้อย่าไปยอม อยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างแก่ผู้หญิงคนอื่นว่า ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องกลัวและไม่ต้องยอม อยากให้ดูหนูเป็นตัวอย่าง และหากมหาวิทยาลัยให้ติดเอฟ เรียนไม่ผ่าน หนูก็ยอม และจะไม่มีการยอมความอย่างแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้รู้สึกกลัวว่าจะถูกฝ่ายพี่ต้อยข่มขู่ จึงต้องการให้ตำรวจไปดูแลที่บ้าน หลังเกิดเรื่องเมื่อวันที่ 16 มกราคม พี่ต้อยรวมทั้งเพื่อนชื่อส้มก็โทรศัพท์มาหา แต่หนูไม่รับโทรศัพท์” น.ส.เพชรคัมภรณ์กล่าว

ร.ต.ท.รักเกียรติ กล่าวว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จสิ้นแล้ว จะเรียกพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำทั้งหมด และอันดับแรกจะเรียกเพื่อนที่ชื่อส้มมาสอบปากคำก่อน จากนั้นจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำต่อไป คดีนี้ไม่มีความซับซ้อนอะไรมาก และเป็นคดีกระทำอนาจารผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี เป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้ หากผู้ถูกกล่าวหาปฏิเสธก็ไม่มีผลต่อรูปคดี ถ้าหากผู้เสียหายมีหลักฐานชัดเจน

อย่าง ไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการสอบปากคำทุกปากภายใน 7 วัน หากพยานหลักฐานเพียงพอก็จะเรียกนายเกรียงศักดิ์มารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าเกิดนายเกรียงศักดิ์ไม่มาจะออกหมายเรียก และถ้าเรียกถึง 3 ครั้งแล้วยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่ จะออกหมายจับต่อไป เรื่องนี้เจ้าหน้าที่จะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ต่อ มาผู้สื่อข่าว “คม ชัด ลึก” โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จกรณีกับนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่รู้เรื่อง ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด อย่าไปเชื่อ” จากนั้นก็ปิดโทรศัพท์มือถือทันที

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1221

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 19 ม.ค. 52 เวลา 10:54:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี