หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สาดน้ำลายเดือด! "พจน์" กระชากหน้ากาก "เอ"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สาดน้ำลายเดือด! "พจน์" กระชากหน้ากาก "เอ"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ก.พ. 52 เวลา 23:52:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ดุเดือด! พจน์ อานนท์ ปะทะฝีปาก เอ-ศุภชัย กลางรายการ "แฉแต่เช้า" นักปั้นรุ่นพี่จวกเละตีสองหน้า ทำดีต่อหน้าสื่อลับหลังเรียกตน "อี" ยันอีกฝ่ายไม่มีทีท่าเข้ามาขอโทษตามที่ให้สัมภาษณ์ แถมยังเชิ่ดใส่หัวเราะคิกคัก แฉเละทำตัวเป็นผู้จัดการมาริโอ้ ให้คนด่าเจ้าภาพทวงเงิน ลั่นเปล่าแค้นไม่เลิกเดินหน้าแฉไม่จบ บอกแค่อยากกระชากหน้ากากให้เห็นตัวตนจริงๆ ด้านเอโต้ท้าพจน์ให้เอากล้องวงจรปิดมายันว่าเจอกัน พร้อมสาบานหากพูดโกหกขอให้ตาย-ไม่เจริญในอาชีพ

 

          เปิดศึกสงครามน้ำลายผ่านรายการวิทยุชื่อดัง "แฉแต่เช้า" โดยช่วงเช้าวานนี้ (11 ก.พ.) ผู้กำกับ-แมวมองตาเพชร พจน์ อานนท์ ได้โฟนอินเข้าไปพูดคุยกับ "กฤษณ์-มดดำ" และเล่าเรื่องที่ไปปะทะหน้าคู่ปรับ เอ-ศุภชัย ที่เชียงใหม่ให้ฟังว่า

 

          "ผมได้ข่าวมาว่าเขาอยากเจอผม ถ้าเจอแล้วจะเข้ามาไหว้ขอโทษ ตอนแรกเฉียดกันทีหนึ่งแล้วที่สนามบิน ผมไปคนเดียวเพราะไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว พอผมเดินผ่านไปเขาก็เชิ่ดๆ เริ่ดๆ ใส่ผม อ้าว...นี่เหรอที่เคยพูดในข่าว พอออกงานผมก็ไปนั่งเป็นกรรมการ คนจัดงานก็มาพูดกับผมว่า พี่พจน์....หนูกลุ้มใจมากเลย คุณเอจะขอมอบรางวัลทุกรางวัลเลย ถ้าไม่ให้เขามอบเขาจะไม่เอามาริโอ้มาลงโชว์ตัว แล้วเขาบอกว่าจะเอาเงินสดเลยแสนหนึ่งไม่งั้นมาริโอ้จะไม่ลงมาโชว์ตัว พอเขาขึ้นไปมอบรางวัลเสร็จ ผมเห็นเขาเดินลงมาก็รีบลุกขึ้นเลิกเป็นกรรมการ ผมก็เดินออกไปขึ้นลิฟท์เพื่อกลับสนามบิน ก็เดินผ่านกับเขาตรงทางเดิน เขาเดินมาเป็นกลุ่มใหญ่ประมาณ 10 คน คนจัดงานต้องเสียค่าตัวเครื่องบินให้เขา 10 ใบอ่ะ พอเจอหน้าผมก็เชิ่ดใส่แล้วหัวเราะกิ๊กๆๆๆ หัวเราะอย่างสนุกสนาน ผมก็งงอ้าว....แล้วที่เขาให้ข่าวไปล่ะว่า เคารพพี่พจน์ นับถือพี่พจน์ อยากเจออยากขอโทษ สรุปแล้วปากกับใจคนละเรื่องเลย เขาพูดในหนังสือทุกฉบับเลยว่า จะยกมือไหว้พี่พจน์"

 

          "หน้าที่จริงๆ ของเขาวันนั้นคือพามาริโอ้ไปโชว์ตัว เหมือนพี่เป็นผู้จัดการกฤษณ์ ก็ไปเป็นเพื่อนกฤษณ์เฉยๆ ส่วนที่เขามีรูปขึ้นบิลบอร์ดงานด้วย เพราะเขาขอขึ้นไง เขารู้จักกับคนจัดงาน แต่คนจัดงานมาเล่าให้พี่ฟังหมด ไม่เชื่อไปถามคนจัดงานมีใบเสร็จรับเงินหมด งานนี้ทำให้คนจัดงานถอดใจไปเลย วัตถุประสงค์ที่พี่ออกมาพูดในวันนี้ ก็เพื่อเล่าให้ฟังที่เขาพูดออกไปคือโกหกทั้งสิ้น ถ้าเขาเจอพี่ก็ต้องไหว้พี่ อย่างมดดำไม่ถูกกับพี่ยังไงก็ต้องเคารพกัน เราเป็นพี่น้องเป็นคนรู้จักกัน เขาบอกพี่กับเขาเหมือนเป็นลูกกับพ่อ แล้วทำไมเจอแล้วไม่ไหว้ คนไทยถือเรื่องนี้มากเลยนะ"

 

          ขณะที่นักปั้นรุ่นพี่กำลังเล่าเรื่องราวอยู่นั้น จู่ๆ "กฤษณ์-มดดำ" ก็พูดขึ้นมาว่า เอ-ศุภชัย กำลังรออยู่ในสายเช่นกัน ขออนุญาติพูดคุยพร้อมกันเลยได้หรือไม่ เมื่อทั้งสองฝ่ายเห็นชอบเอก็เป็นฝ่ายเปิดฉากพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงนุ่มนิ่มว่า

 

          "หวัดดีครับพี่พจน์ เรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอเรียนก่อนว่า วันที่ไปเชียงใหม่เอมีงานสองงาน เป็นงานของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ อีกงานก็คืองานที่ไปเป็นกรรมการ เอบอกกับทางผู้จัดงานแล้วว่า เอต้องไปอยู่งานพืชสวนโลกก่อน ทางผู้จัดงานก็บอกว่าถ้าเสร็จแล้วก็รีบมามอบรางวัลละกัน ซึ่งไฟลท์ที่เอเดินทางคือ ไฟล์ท 6 โมงเช้าซึ่งเป็นโควต้าตั๋วของงานพืชสวนโลก เพราะเอาน้องเวียร์ (ศุกลวัฒน์) กับน้องสน (ยุกต์ ส่งไพศาล) ทางนั้นก็จัดการเรื่องตั๋วให้ พอไปถึงปุ๊บเอก็ต้องดูแลเด็กนักแสดงคือเวียร์กับสน ไม่ได้มาดูมาริโอ้อะไรเลย เพราะงานของมาริโอ้เขาติดต่อผ่านมาทางมาริโอ้ เอว่าคงเป็นการสื่อสารกันผิดครับพี่พจน์ ที่บอกว่าเอไปรีเควสขอตั๋วเจ้าภาพ 10 ใบ คือเอไม่ได้ไปขออะไรอย่างนั้นเลย"

 

พจน์          "ไม่ใช่อย่างนี้ ตอนที่เอเจอพี่ น้ำเสียงเอไม่ได้เป็นอย่างนี้เลยนะ"

 

เอ              "พี่พจน์ครับเอไม่ได้เจอพี่พจน์เลยครับ เมื่อวันที่เอไป" พจน์  "เอไม่ได้เจอได้ไง พี่ก็เห็นเอเดินหัวเราะมากับพวกกะเทยกับผู้หญิง อีกคนเดินกับมาริโอ้ พี่เห็น"

 

เอ              "พี่พจน์ฟังเอนะครับ" พจน์ "เออย่ามาทำเสียงแบบนี้ วันนั้นเอไม่ได้ทำเสียงอย่างนี้เลยนะ เอหัวเราะกิ๊กๆๆ พี่เดินกลับไปสามคน เอก็เห็นพี่ทำไมจะไม่เห็น เอเห็นพี่แล้วยังสะดุดเลย"

 

เอ               "พี่พจน์เช็คกับทางเลขาทูลกระหม่อมฯ ได้เลยครับ" พจน์ "ทำไมพี่จะจำเอไม่ได้ ตัวใหญ่ๆ อ้วนๆ พี่จำได้" เอ "อย่างนั้นคงจำผิดแล้วครับ ตอนนี้เอไม่อ้วนแล้วครับ"

 

พจน์            "โห..เออย่าปฏิเสธเลย" เอ "เดี๋ยวพี่พจน์เอากล้องวงจรปิดจากทางโรงแรมมาได้เลย" พจน์ "พี่จะบอกให้ว่าที่นั่นเป็นกาดสวนแก้ว มันไม่ใช่เอ็มโพเรี่ยมนะจะมาหาวงจรปิด"

เอ               "วันนั้นมีพี่ต๊ะ เอ็กแซ็กท์ใช่มั้ยครับที่มาเป็นกรรมการ" พจน์ "โอ๊ย....มดดำ พี่ไม่คุยกับคนคนนี้ดีกว่า พี่ขอวางสาย"

 

          กฤษณ์ได้เป็นกรรมการห้ามทัพถามถึงสาเหตุที่เอมีรูปขึ้นบิลบอร์ด เพราะไปเป็นกรรมการหรือว่าไปในฐานะเป็นผู้จัดการมาริโอ้

 

เอ              "ไม่ใช่ครับ เขาจ้างพี่เอให้ไปเป็นคนมอบรางวัลที่หนึ่งอย่างเดียว ก็ถ้ามอบรางวัลที่หนึ่งเดี๋ยวพี่เอจะไป" พจน์ "เขาไม่ได้จ้างเลยไปคุยกับคนจัดงานได้ เขาบอกว่าคุณไปเพราะดูคิวมาริโอ้ ผมไม่คุยดีกว่า เสียงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบบนี้ เสียงแบบนี้มันไม่มีความจริง พูดความจริงมันก็คือความจริง เพราะที่เล่าให้ฟังเนี่ยะคุณเป็นคนออกมาพูดเองนะว่า ถ้าเจอผมจะขอโทษ แล้วเอก็เป็นแบบนี้ ต่อหน้านักข่าวลับหลังผมคุณก็เอาผมไปด่า คนที่ช่อง 7 ก็โทรมาบอกว่าด่าผมเสียๆ หายๆ"

 

เอ              "พี่พจน์คงจะเข้าใจผิด พี่พจน์ครับ พี่พจน์ฟังนะครับ" พจน์ "ไม่ฟังหรอกค่ะ (แกลังดัดเสียงนุ่มนิ่ม) พี่เป็นคนพูดเพราะไม่เป็น พี่เป็นพวกเดียวกันกับนิกกี้อ่ะค่ะ พี่ไม่ชอบคนที่มีความประพฤติลับหลังกับต่อหน้าสื่อมวลชนอีกอย่าง อยากให้เขารู้จังเลย" เอ "ใจเย็นๆ นะครับ นะพี่พจน์นะ" พจน์ "มดดำ...ต่อหน้าและลับหลังเขาไม่ได้เสียงแบบนี้นะ เขาจะหัวเราะลั่นกิ๊กๆๆๆ ที่พี่เจอมาจะหัวเราะเสียงลั่น"

 

พจน์            "เดี๋ยวฟังก่อน งานอีกงานหนึ่งมันมีตอนกลางวัน แต่ว่างานที่พี่บอกไป มันเป็นงานตอนกลางคืน งานที่จะต้องเป็นกรรมการ มันเริ่มตั้งแต่ทุ่มนึง แล้วพี่เดินกลับออกมาจากที่นั่นมาประมาณ 2 ทุ่มกว่า แล้วเขาเดินลงมาเป็นกลุ่มๆ แต่พี่จำไม่ได้ แต่พี่รู้ว่ามีอีกะเทยคนนึง แล้วก็มีอีผู้หญิงที่โทรทวงเงินจากคนจัดงาน เพราะพี่อยู่ตรงหน้าลิฟต์ที่อีนั่นทวงอยู่ แต่มันไม่เห็นพี่ เขาพูดว่าต้องจ่ายเงินเดี๋ยวนี้นะ สาบานให้พี่ตายเลยนะ เขาพูดต้องจ่ายเงินเดี๋ยวนี้ มาริโอ้เงินสดแสนนึงวันนี้ ไม่งั้นไม่ให้มาริโอ้ลงไป พี่ยืนตรงลิฟต์ พี่ได้ยินจริงๆ"

 

เอ                "อ๋อ....นั่นคงไม่ใช่เอ เพราะเอไม่มีสิทธิ์ลงไปทวงเงินให้มาริโอ้ครับ" พจน์ "เอไม่ได้เป็นคนทวง แต่เอให้ผู้หญิงทวง ผู้หญิงคนนั้นสูงๆ ใส่เสื้อสีแดง ทำไมจะจำไม่ได้" เอ "พี่พจน์ครับ พี่พจน์ต้องไปถามรายละเอียด พี่พจน์ไปถามออกาไนซ์ที่ดูแลดีกว่า พี่พจน์ก็ไม่คุยไม่ฟังเวลาที่เอพยายามอธิบาย" พจน์ "พี่ไม่คุยด้วยแล้ว พี่ไม่ชอบคนที่ทำเสียงแบบนี้ ความจริงก็คือความจริง แต่พี่ไม่ชอบเอพูดอย่างนี้"

 

เอ                 "สาบานให้ตายเลยนะ ให้อาชีพไม่เจริญเลย" พจน์ "เดี๋ยวก็ตายสาบานเลยเอ เพราะเอไม่ได้ทำตามที่เอพูด ตามที่เล่าให้นักข่าวฟัง" เอ "พี่พจน์ครับ ตอนนี้พี่พจน์ ใจเย็นๆ นะ"

 

พจน์                "ไม่ใจเย็นหรอก พี่อยากพูดว่านิสัยตัวตนที่แท้จริงเป็นยังไงให้เป็นอย่างนั้น เหมือนพี่กับมดดำ ที่ไม่ชอบก็ไม่ชอบ ผมพูดตรงๆ พูดจริงๆ พูดความจริงทั้งหมด ไม่ใช่มาทำตัวเรียบร้อยแบบนี้ วันที่พี่เห็นไม่ใช่แบบนี้เลยนะเอ วันนั้นลืมเอากล้องถ่ายรูปไป ก็ไม่รู้ว่าที่กาดสวนแก้วจะมีกล้องวงจรปิดหรือเปล่า เพราะไม่ใช่เอ็มโพเรี่ยม" 

 

เอ                   "ก็อยากให้พี่พจน์ไปสืบข้อมูลให้ละเอียดว่าเป็นไปตามพี่พจน์พูดรึเปล่า ถ้าที่พี่พจน์พูดเป็นความจริงเอขอยอมรับผิดทุกอย่าง แต่สิ่งที่เอทำคือเอไปอยู่ในงานที่ทูลกระหม่อมเสด็จ แล้วไปอยู่กับเวียร์มีรูปภาพยืนยันหมดเลย เอลงมาปุ๊บเอวิ่งแทบตายเพื่อจะขึ้นไปรับงานนี้ให้ทัน   เอมาถึงปุ๊บก็ถามพี่พจน์ล่ะครับ เขาบอกพี่พจน์กลับไปแล้ว ซึ่งงานนี้พี่ต๊ะ เอ็กแซ็กท์ ซึ่งเขาก็ไปเป็นกรรมการด้วยยืนยันได้เลย คนที่เป็นนักแสดงที่ไปกับเอ ทั้งเวียร์ ทั้งสน แล้วก็พี่อ๊อด คนที่อยู่ที่นั่นน้องมดดำก็รู้จัก เขาก็เป็นคนไปรับพี่เอมาจากงานพืชสวน งานที่ทูลกระม่อมเสด็จ พี่เอไม่ได้เจอกับพี่พจน์เลยแม้แต่นิดเดียว เสียงคนหัวเราะมันอาจจะเป็นการเมาอะไรอย่างนี้รึเปล่า"

 

พจน์                 "งานนั้นที่ทูลกระม่อมเสด็จมีกันตอนกลางวัน แล้วคนที่บอกว่าเป็นผู้กำกับเอ็กแซ็กท์ ที่เห็นกันกับพี่เขาไปฉี่กันในห้องน้ำ แล้วเจอกันก็สวัสดี ไปถามเขาได้เลย เพราะพี่ลุกจากการเป็นกรรมการกลับกรุงเทพก่อนใคร" เอ "ใช่ครับ เขาบอกว่าพี่พจน์กลับตอน 2 ทุ่ม เขาพูดประมาณนี้ครับ แต่บางทีพี่พจน์อาจจะจำคนผิด"

 

พจน์                "ขออีกนิดนึงๆ นิดเดียวๆ ที่ไปพูดประเภทว่า ขอบคุณพี่ 3 คนที่ทำให้ตัวเองดังและมีกระแส แล้วทำหน้าเยาะเย้ยเลิกคิดได้แล้ว มันเป็นกระแสไม่ดีอย่าเอาเลย เพราะที่ออกมามันเอเสีย ไม่ใช่พี่เสีย"

 

เอ                   "อันนี้ขอให้ออกมาจากปากเอดีกว่า ไม่ใช่พี่พจน์ฟังมาจากคนอื่นๆ แล้วก็เอามาพูดเองคิดเอง"

 

          ทั้งสองดีเจ "กฤษณ์-มดดำ" ได้พูดเบรคตัดจบรายการทันที เนื่องจากเลยเวลามามากแล้ว ต่อมาในช่วงค่ำผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ได้เดินทางไปออกรายการสด "กฤษณ์-มดดำ ออนทีวี" ต่อที่สตูดิโอมนตรี ซ.ลาดพร้าว 101 โดยมีนักปั้นรุ่นน้อง โกโก้-นิรุณ และนางเอกสาว สายป่าน-อภิญญา มาร่วมนั่งฟังให้กำลังใจด้วย ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปรุมถามพจน์ถึงสาเหตุที่เปิดฉากปะทะคารมกับเอใน "แฉแต่เช้า" เจ้าตัวได้แจกแจงให้ฟังอย่างละเอียดยิบว่า

 

          "พอดีพี่โทรไปหามดดำเพราะมีปัญหา คือจากที่เป็นข่าวว่าเอบอกถ้าเจอพี่พจน์ จะเอาดอกไม้ไปขอขมาขอโทษ เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะผมผิดเอง คือพี่ต้องไปงานที่เชียงใหม่ ตอนแรกรู้ว่ามีมาริโอ้ไปก็รับปากเขาไป แต่พอรู้ตอนหลังว่ามีคนนี้ไปด้วย พี่ก็บอกว่าแคนเซิลละกัน ทางคนจัดงานบอกไม่ได้เพราะเขาเอารูปพี่ไปติดแล้ว ทางเจ้าของงานก็โทรไปหาผู้จัดการมาริโอ้ว่า พี่พจน์ไม่มาเพราะผู้จัดการมาริโอ้มา ผู้จัดการมาริโอ้ก็บอกว่าไม่ต้องไปสนใจ เดี๋ยวหาผู้กำกับที่ดังกว่าพี่พจน์ให้ พี่ก็....กูไปดีกว่า (หัวเราะ) พี่ก็บอกคนจัดงานว่าพี่ไปเป็นกรรมการให้ แต่ถ้าสองคนนี้ลงมาโชว์ตัวพี่กลับเลยนะ เจ้าของงานบอกว่าได้ พอดีเลยผู้จัดการมาริโอ้คนนี้จะขอเข้ามาขอขมาพี่พจน์ที่เชียงใหม่ด้วย จะเตรียมสารพัดมาขอโทษขอโพย พี่ก็เออ....ลองไปดูสิว่า เขาจะเป็นอย่างที่พูดมั้ย"

 

          "พี่เช็คอินไฟล์ทเดียวกับมาริโอ้และสน รวมคนของเขาด้วยเป็นทั้งหมด 10 คน แต่เขาไปก่อนตอนเช้าเพราะไม่มีตั๋วบิน จริงๆ เจ้าของงานไม่ได้เชิญเขา เชิญแค่มาริโอ้ แต่ถ้ามาริโอ้ไปเขาต้องไปด้วย เขาก็บอกให้เจ้าของงานหาตั๋วให้ เจ้าของงานบอกหาไม่ได้เพราะตั๋วเต็ม เขาก็โทรไปการบินไทยเองบอกว่า ฉันเป็นใคร.....ทำไมไม่ได้ตั๋วเครื่องบิน จัดการไปจ่ายเงินให้ฉันซะ พอไปถึงก็ไม่เจอกัน แต่ถ้าเขาจะขอโทษพี่จริงๆ เขาก็รู้ว่า มาริโอ้และยุกต์มาไฟล์ทเดียวกับพี่ ดังนั้นเขาต้องมาที่สนามบิน อย่างที่เขาออกข่าวไปว่าเคลียร์กันแล้วเนี่ยไม่จริงเลย สภาพที่เขาทำท่าเรียบร้อยพี่บอกเลยว่าไม่ใช่ เขาจะเรียกพี่ลับหลังว่า "เจ๊" อย่างนั้น "อี" อย่างโน้น อ้าว....แล้วที่พูดออกสื่อไปล่ะ มันก็หลอกเป็นคนตีไม่ใช่แค่สองหน้ามันน้อยไป มันต้องห้าหน้า พี่ก็งง อย่ามาทำดีต่อหน้าสื่อจะขอโทษเรางั้นงี้ น่าจะให้ไปสักโทษหนึ่งนะไม่ยอมให้กัน"

 

          "แต่ที่พี่เลือดขึ้นหน้าคือ ตอนที่เขาโฟนอินมาคุยกันในรายการ "แฉแต่เช้า" ที่โมโหเพราะเขาพูดเพราะมาก พี่พจน์คะ...พี่พจน์ต้องฟังอย่างโน้นอย่างนี้ พี่ก็ฮึดเลยโอ๊ย....ลับหลังไม่ได้พูดกับกูอย่างนี้นี่ ลับหลังเขาไปบอกคนจัดงานว่า เขามีกระแสดังได้เพราะอี 3 ตัวคือ พี่ อุ๊บ (วิริยะ) และโก้อีกตัวหนึ่ง พี่เลยบอกว่าถ้าอยากดังในด้านเสียๆ ก็ดังไปเถอะ เขาไม่ได้ดังเพราะพี่นะ แต่เขาดังเพราะไปแย่งมาริโอ้มาจากโกโก้ เมื่อเช้าฟังแล้วยัวะมาก ทำไมเขาต้องทำตัวอย่างนั้น พี่ว่าเอาตัวตนที่แท้จริงออกมาดีที่สุดแล้ว เป็นยังไงก็ต้องเป็นอย่างนั้น อย่ามาแอ๊บเวลาเจอนักข่าว ขนาดพี่เป็นผู้กำกับยังไม่เคยทำอย่างนั้นเลย ดาราเก่งๆ ก็ไม่ทำ คือเขาจะแอ๊บเสียง พี่ก็ไม่ต้องพูดแล้วรำคาญ"

 

          เขาพูดในรายการว่าเห็นพี่หรือเปล่า? "เขาบอกไม่เห็นพี่เลย พี่ก็ว่าจะให้เขาไปปรึกษาหมอตาดู พี่จำแม่นนะ แล้วหน้าพี่ก็ลอยจำแม่นจะตายพจน์ อานนท์ น่ะ ที่เด็ดไปกว่านั้นตอนไปกินสุกี้เอ็มเค เด็กเสิร์ฟเอ็มเคโทรไปหาพี่บอกว่าเขาไปกินเอ็มเคกับเพื่อนทั้งกลุ่ม แล้วเขาเม้าท์พี่ให้เด็กเอ็มเคฟัง เขาพูดว่า จริงมั้ยอีนั่นมันอย่างนี้อย่างนั้น เด็กเอ็มเคศรัทธาพี่อยู่แล้วเลยบอกว่าไม่ได้พูดอะไร เขาก็เดินหนีแล้วพยายามหาเบอร์พี่ แล้วโทรมาบอกพี่ว่าเขาว่าพี่ ลับหลังเขาว่าพี่เสียๆ หายๆ ขนาดหนูเป็นเด็กเอ็มเคเขายังเอาหนูร่วมด้วย มาถามว่าอีพจน์เป็นคนอย่างนี้ใช่มั้ย คนในช่อง 7 สายบันเทิงก็โทรมาบอกพี่ว่า ลับหลังเขาก็ด่าพี่เสียๆ หายๆ แต่พอต่อหน้านักข่าวบอกว่าอยากขอโทษขอขมา พี่ก็อยากรู้ว่าทำไปเพื่ออะไร เลิกแสร้งเป็นคนดีได้แล้ว เหมือนอย่างที่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พูดในหนังสือพิมพ์ว่า เลิกแอ๊บได้แล้ว พี่ว่าอั้มพูดถูก เลิกแอ๊บได้แล้ว เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น"

 

          ตอนที่พี่เจอเขา เขามีทีท่าจะเข้ามาขอโทษบ้างมั้ย? "ไม่มีเลย มีแต่เสียงหัวเราะดังๆ ไม่รู้จะขำอะไรนักหนา พี่ก็ดูกระจกแล้วนะ พี่ก็ไม่ใช่หม่ำ จ๊กมกนะ หัวเราะอยู่นั่นแหละ แล้วพี่ก็ดันไปเสือกอยู่ข้างๆ ห้องเด็กเขา ตอนจะลงไปงานพี่ได้ยินเสียงเด็กข้างห้องเป็นผู้หญิงคุยโทรศัพท์ พอได้ยินเราก็แอบฟังเลยเพราะอยากรู้ (หัวเราะ) เขาพูดว่า เอาเงินค่าตัวมาริโอ้มาเดี๋ยวนี้นะ ถ้าไม่จ่ายมาริโอ้จะไม่ลงไป โห....พูดกับเขาดีๆ ก็ได้ เขาเป็นคนจ้างมา ตอนแรกเรียกมาแสนสอง เขาต่อเหลือแสนเดียว ตอนหลังลดไปลดมาเหลือ 7 หมื่น ตรงนี้เป็นคดีได้นะ ก็บอกโกโก้ไปว่า มาริโอ้มีรายได้ไปแล้วนะ ตรงนี้คอนเฟิร์มเพราะว่าคนจัดงานบอกพี่ โกโก้ก็บอกให้ถ่ายรูปมาด้วยเป็นหลักฐาน พี่ก็จัดการให้ รูปก็มียืนยัน เด็กคนจัดงานส่งมาให้ดู นี่ไม่ใช่การแท็คทีมทำอะไรเขา เราจะช่วยโกโก้เพราะต้องการความถูกต้อง เราไม่ชอบคนทำงานอาชีพเดียวกันแล้วมาแย่งเด็กกัน เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่"

 

          มันสายเกินไปแล้วที่เขาจะมาขอโทษ? "อย่ามาขอโทษเลยไม่เอาเลย เปลี่ยนคาแรคเตอร์ดีกว่า ไม่ต้องมาทำนุ่มนิ่มจุ้มจิ้มเรียบร้อย ที่โมโหเพราะเวลาเจอสื่อเขาจะเป็นอีกคนหนึ่ง เวลาหลังสื่อเป็นอีกคนหนึ่ง พี่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ คุณไม่จริงใจกับสื่อเลยเหรอ ตัวพี่พูดความจริง เพราะไม่ชอบคนแบบนี้ พี่เป็นคนตรง ตรงยังไงก็ตรงอย่างนั้น ตัวจริงเป็นแบบนี้ ข้างนอกก็เป็นอย่างนี้ ไม่ใช่ตัวจริงเป็นอย่างพอเจอนักข่าวก็แทบลงไปกราบเท้า พี่ไม่ได้แฉเขาแต่แค่อยากให้รู้ตัวตนของเขาว่าเป็นยังไง ขนาดเขาอยากได้มาริโอ้ ก็มาบอกว่าไม่อยากได้ (กลัวคนมองเล่นไม่เลิก?) ไม่ใช่เล่นไม่เลิก แค่อยากให้คนรู้เฉยๆ ว่า ส่วนลึกแล้วเขาไม่ได้เป็นคนอย่างที่เราเห็น"

Gossip
วันที่: 12 ก.พ. 2552 13:03:13
ศิลปินที่เกี่ยวข้อง
tag ที่เกี่ยวข้อง , , , ,

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1301

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.พ. 52 เวลา 23:52:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี