หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ขายตัวผ่านเน็ต ตำรวจล่อซื้อจับได้ 4

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ขายตัวผ่านเน็ต ตำรวจล่อซื้อจับได้ 4
โพสต์โดย reporter , วันที่ 24 ก.พ. 52 เวลา 19:08:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



ขายตัวผ่านเน็ต ตร.ล่อซื้อจับได้ 4 (ไทยรัฐ)

         เมื่อเช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.จารุต ศรุตยาพร รอง ผกก.ศดส. กล่าวว่า หลังจากตำรวจกดดันจับกุมการซื้อขายบริการทางเพศ ของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ผ่านช่องทางเอ็มเอสเอ็น และไฮไฟว์ ทำให้บรรดาผู้ค้าบริการทางเพศ ต่างหันไปใช้เว็บอื่น ลักษณะเป็นเว็บที่สนทนาหาเพื่อน จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ค้าประเวณีกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยติดต่อผ่านทางเว็บเพิร์ช 98 ซึ่งเว็บนี้จะแตกต่างจากไฮไฟว์ เพราะเป็นโปรแกรมการสนทนาหาเพื่อนแบบออนไลน์โดยเฉพาะ มีห้องต่างๆ ให้เลือกเข้าไปคุยสนทนาหาเพื่อน เช่น ห้องนักศึกษา ห้องคนโสด ห้องหาแฟน ห้องหวานใจ หรือแม้แต่ห้องขายบริการ ฯลฯ โดยในห้องต่างๆ เหล่านี้ มีอยู่หลายห้องที่แฝงการขายบริการเอาไว้ จะมีการพูดคุยระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรงไม่ผ่านแม่เล้า ลักษณะในการพูดคุย เหล่าบรรดาหญิงสาวผู้ขายบริการทางเพศ จะบอกถึงรายละเอียดเงื่อนไข คุณสมบัติของตนเองให้ลูกค้าเกิดความสนใจในการซื้อบริการและตกลงราคา เวลา สถานที่ กับผู้ซื้อ 

         รอง ผกก.ศดส. กล่าวว่า ผู้ค้าบริการทางเพศบางรายจะนำภาพถ่ายวาบหวิวในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย อวดโฉมโชว์เรือนร่างประกอบการสนทนากับผู้ซื้อ ซึ่งเสนอราคาอยู่ระหว่าง 2,000-4,000 บาท ส่วนใหญ่ผู้ขายบริการจะเป็นนักเรียนนักศึกษา อายุระหว่าง 18-20 ปี ส่วนกลยุทธ์ของบรรดาผู้ค้าบริการทางเพศในการขายบริการรูปแบบนี้จะมีการนัดแนะเวลาการซื้อขายกับผู้ซื้อบริการอย่างรัดกุม เพื่อหลบเลี่ยงการถูกตำรวจจับกุม โดยจะเปิดการสนทนาซื้อขายบริการทางเพศกันเฉพาะวันจันทร์ พุธ และศุกร์ มีช่วงเวลาการซื้อขายเช้าบ่ายเหมือนตลาดนัดขายของ การคุยต่อรองราคา รายละเอียดต่างๆจะใช้ เวลาไม่เกิน 30 นาที หลังจากนั้นห้องสนทนาที่ใช้เป็นแหล่งซื้อขายบริการทางเพศนั้นก็จะถูกปิดไป ในการซื้อขายบริการครั้งต่อไปก็จะสลับสับเปลี่ยนไปตามห้องสนทนาต่างๆ ตามเวลานัดหมายของผู้ซื้อและผู้ขายบริการซึ่งเป็นที่รู้กันในกลุ่มของผู้ซื้อและผู้ขายบริการ 

         รอง ผกก.ศดส.กล่าวว่า สำหรับพฤติกรรมของบรรดาผู้ค้าบริการทางเพศ เข้าข่ายผิดกฎหมายอาญาตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี 2539 ซึ่งมีความผิดทั้งให้บริการและผู้เข้าไปติดต่อซื้อบริการ ตามมาตรา 5 ผู้ใดเข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนน หรือสาธารณสถาน หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิดหนึ่งพันบาท และมาตรา 7 ผู้ใดโฆษณา หรือรับโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะที่เป็นได้ว่าเป็นการเรียกร้อง หรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองและผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีของ "นกไฮไฟขายตรง" หรือ น.ส.สุดเขต จิตติมานนท์ ตัวการเป็นธุระจัดหาสาวขายบริการนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้ออกหมายจับในข้อหากระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี 2539 ในมาตรา 7 และมาตรา 9 โดยอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของตำรวจ สน.โชคชัย และ ศดส.แล้ว

         ด้าน น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ก็กล่าวถึงการขายตัวผ่านอินเตอร์เน็ตว่า ขณะนี้กลายเป็นเรื่องที่เรื้อรังไปแล้ว และเท่าที่ทราบ ขณะนี้หน่วยงานที่กระทรวงวัฒนธรรมประสาน งานไปเพื่อหามาตรการแก้ไขเรื่องการขายตัว ได้มีการขับเคลื่อนการดำเนินงานแล้ว โดยในส่วนสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ จะมีการประชุมหามาตรการป้องกันนักเรียน นักศึกษาขายตัวร่วมกับศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ขณะเดียวกัน ทางกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ก็จะมีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินงานปราบปรามและแก้ไขเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งนายธีระ สลักเพชร รมว.วัฒนธรรม ได้ทราบถึงความคืบหน้าของการตื่นตัวของหน่วยงานต่างๆ แต่หากการดำเนินงานไม่มีความต่อเนื่องก็จะมีการเชิญทุกหน่วยงานมาประชุมหาแนวทางการทำงานอีกครั้ง รวมทั้งนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ  ที่จะมีการประชุมกันในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์การดำเนินงาน โดยเฉพาะการแก้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง อาทิ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ยังไม่ครอบคลุมเกี่ยวกับการบังคับใช้กับผู้ขายบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์

         ต่อมาในช่วงเย็น พ.ต.อ.ชาติชาย วรกุล ผกก.ศดส. สั่ง พ.ต.ท.จารุต ศรุตยาพร รอง ผกก.ศดส. พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.แผนกสงเคราะห์และควบคุมฯ แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออก 4 สาย ติดต่อล่อซื้อหญิงขายบริการทางเพศทางอินเตอร์เน็ต โปรแกรมเพิร์ช 98 โดยถ่ายเอกสารสำเนาอีเมล์และข้อความที่หญิงขายบริการแต่ละคนโพสต์ลง ในห้องสนทนา "นักศึกษาขายตัว" พร้อมกับลงบันทึกเลขหมายธนบัตร ฉบับละ 1000 บาท ไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่แยกย้ายเข้าประจำจุดนัดพบกับหญิงขายบริการ โดยเมื่อเวลา 18.45 น. ชุดแรกเริ่มจับกุม น.ส.ปอง (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งได้ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในราคา 2,000 บาท ชุดที่ 2 จับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.แห่งหนึ่งที่ย่านท่าพระ ราคา 1,500 บาท ชุดที่ 3 จับ น.ส.น้ำค้าง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พนักงานบัญชีบริษัทเอกชน ย่านลาดพร้าว ราคา 1,000 บาท และชุดที่ 4 จับ น.ส.กนกรักษ์ ทิพวัลย์ อายุ 32 ปี ที่ร้านเรือนไทยชัยพฤษ์ ย่านถนนร่มเกล้า ในราคา 1,000 บาท ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ติดต่อชักชวน โฆษณา เพื่อการค้าประเวณี 

         ทั้งนี้ น.ส.กนกรักษ์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทำมาแล้ว 4 ครั้ง ผ่านทางโปรแกรมเพิร์ช 98 หาลูกค้าในราคา 1,000 บาท เพราะรูปร่างอ้วนไม่สวย ที่ตัดสินใจทำ เพราะตกงาน ที่เคยเป็นเสมียนบัญชีมาปีกว่า ทั้งๆที่รู้ว่าตำรวจกวดขันจับกุมอย่างหนัก แต่เพื่อนแนะนำให้เข้ามาทางโปรแกรมเพิร์ช 98 และมีเวลานัดหมายต่อรองราคาพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า และข้อความเชิญชวนขายบริการทางเพศเอาไว้ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม 

         ด้าน พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชาสั่งเป็นนโยบายให้ดำเนินการสืบสวนจับกุมหญิงขายบริการผ่านทางอินเตอร์เน็ต อย่างต่อเนื่อง



                              ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่ 
                                     


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2965

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 24 ก.พ. 52 เวลา 19:08:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี