หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รุมจวก หญิง-มาช่า โชว์วาบหวิวงานสุพรรณหงส์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รุมจวก หญิง-มาช่า โชว์วาบหวิวงานสุพรรณหงส์
โพสต์โดย reporter , วันที่ 24 ก.พ. 52 เวลา 19:11:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 






รุมจวก หญิง-มาช่า ผ่า-แหวก วาบหวิวสุพรรณหงส์ จนเห็นจีสตริง-โนบรา ส่วน "แคนดี้"ชุดยกทรง เจ้าตัวโต้ทันที -ไม่โป๊! เลือกแบบ-สั่งตัดเอง (ข่าวสด)

        จวกเละดาราแต่งโป๊ งานประกาศผลสุพรรณหงส์ "หญิง - จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์" ตกเป็นเป้าใหญ่ สวมชุดแดงผ่าด้านหน้าจนเห็นรอยสักต้นขา ดาราสาวเผยเป็นชุดเดรสที่ซื้อมาจากอิตาลีถือว่าเซ็กซี่น้อยที่สุด ถามญาติที่บ้านแล้วก็บอกว่าไม่โป๊ ยันไม่ใช่เรียกกระแสเพราะออกจากวงการไปแล้ว เอ่ยปากขอโทษหากมองว่าไม่เหมาะสม ด้าน "มาช่า" ยันแค่เซ็กซี่เป็นชุดราคานับแสนที่ออกแบบเอง ส่วน "แคนดี้" ครวญแค่แต่งตามปกติแบบสาวอินเดียเท่านั้น

        เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ "สุพรรณหงส์" ครั้งที่ 18 ที่กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกันจัดที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างกว้างขวาง ในเรื่องการแต่งกายของดาราที่เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะ "หญิง" จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ ดาราสาวที่สวมชุดแดง ผ่าด้านหน้ายาวถึงต้นขาเผยให้เห็นสัดส่วนและของสงวนพร้อมกับรอยสัก

        หญิง-จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า ชุดเดรสชุดนี้ซื้อมาจากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่เลือกชุดนี้มาใส่เพราะเห็นว่าชุดนี้เซ็กซี่น้อยที่สุด เป็นชูดซีทรู และถามญาติที่บ้านแล้วว่าโป๊หรือไม่ ทางญาติบอกว่าไม่โป๊ และงานแบบนี้มีคนแต่งตัวมาเซ็กซี่กว่าตนอีก

        "ถ้าใครเห็นชุดของหญิงจะเห็นเลยว่ามันเรียบๆ ไม่ได้โป๊ และหญิงใส่ชุดชั้นในด้วย รวมถึงข้างหลังของหญิงก็เรียบร้อยไม่หวือหวาอะไร เพียงแต่ว่าแสงแฟลชทำให้เห็นข้างในและทำให้ดูหวือหวา" ดาราสาวผิวเข้ม กล่าว และว่า ส่วนกรณีที่มองว่าหญิงสร้างกระแส หญิงคงไม่สร้างกระแสอะไร เพราะเราอายุก็เยอะแล้ว 31 ปีแล้ว เรามางานครั้งนี้เพื่ออยากดูงานและดูการแสดงต่างๆ อาจจะเป็นเพราะลุกส์ของหญิงที่ผ่านมา ที่เล่นหนังแนวเซ็กซี่อย่างบทนางเงือกใน พระอภัยมณี ทำให้ทุกคนติดภาพนี้ เราไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน และตัวหญิงเองก็ออกจากวงการนี้ไปนานแล้ว หญิงยังไม่ได้เห็นคำวิจารณ์ใดๆ มากมาย ตรงนี้ต้องทำใจเพราะเขาอาจจะไม่รู้จักตัวเรา ถ้าเขาไม่พอใจก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย

        ทางด้าน "มาช่า วัฒนพานิช" กล่าวถึงชุดที่ใส่มาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ว่า ตั้งใจคิดแบบเอง อยากให้ออกมาแบบนี้ เซ็กซี่หน่อยๆ เป็นเพชรหมดเลย ราคาประมาณเป็นแสน ใช้คริสตัลของสวารอฟสกี้ ทำเองเลย แพงมาก ปีที่แล้วตนเองได้รับรางวัล ปีนี้มาประกาศรางวัลกับคนที่ได้ ก็อยากมาด้วยความเต็มใจ

        "ช่าออกแบบเอง และให้ดีไซเนอร์ที่ทำชุดคอนเสิร์ตให้ช่าเป็นประจำทำให้ สร้อยที่ทำ คือ คริสตัล คงเกือบหมดประเทศไทยเลยมั้ง กว่าจะหามาหมดก็เกือบทุกที่เลย เวลาที่ช่าทำงานอะไร ช่าอยากใส่ชุดช่าจะมีจินตนาการของช่า พอช่าคิดแล้วอยากทำก็จะสั่งให้ดีไซเนอร์ของตัวเองทำ ช่าเป็นคนชอบคิดและอยากทำอะไรก็จะทำทันที ชุดนี้ไม่ต้องใส่เครื่องประดับแล้ว แค่นี้มันก็เยอะพอแล้ว ช่าว่าเวลามางานแบบนี้ การแต่งตัวหรือทำอะไรที่มันสวยงามเราทำให้มันสนุก มันก็จะดีสำหรับตัวงาน มันทำให้งานดูสนุกสนานขึ้นและการแต่งตัวมันเป็นอะไรที่สำคัญ ถ้าทุกคนไม่แต่งตัวเลย งานก็ดูกร่อยดูไม่สนุก แต่ถ้าทุกคนให้ความสำคัญกับมัน งานก็จะสนุกขึ้น สวยขึ้น" มาช่า กล่าว

        เมื่อถามว่า คิดว่าชุดโป๊หรือไม่ "มาช่า" กล่าวว่า "ไม่ค่ะ โป๊กับเซ็กซี่มันคนละอารมณ์กัน มันดูแล้วเซ็กซี่ ที่ผ่านมาถ้าได้ดูคอนเสิร์ตจะเป็นลักษณะแบบนี้ จะเซ็กซี่ตลอด ส่วนใหญ่ตอนนี้เวลาที่ช่าไปงานอะไรหรือทำคอนเสิร์ต ช่าก็แต่งตัวค่อนข้างจริงจังมาสักพักหนึ่งแล้ว ประมาณ 3-4 ปีมาแล้ว ก็เหนื่อยพอสมควรมันไม่ง่ายเท่าไหร่ที่เราต้องแต่งตัวแบบนี้ ที่เราต้องแต่งหน้าทำผมหาชุดแบบนี้ให้เต็มที่ค่ะ"

        เมื่อถามว่า "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง มาช่า กล่าวว่า เขายังไม่ได้เห็นแบบเต็มๆ เพราะเพิ่งใส่วันนี้เป็นวันแรก กฤษณ์ทำงานอยู่ แต่ก็บอกเขาว่าเป็นสไตล์แบบนี้ แต่ช่าตอบแทนกฤษณ์ได้เลยว่า เขาชอบอยู่แล้วเพราะเขาชอบให้ช่าออกแนวสวยเซ็กซี่ ช่ารู้ว่าเขาชอบสไตล์แบบไหนและรู้ว่าได้แค่ไหนด้วย 

        ส่วน "แคนดี้" มิรา เอเวอรี่ย์ กล่าวถึงชุดราตรีที่ใส่ไปในงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ว่า ชุดนี้ออกแบบเอง เลือกสีผ้ากับต่างหูเอง แล้วให้ช่างออกแบบให้ คอนเซ็ปต์ชุดนี้เป็นสาวอินเดีย ได้ไอเดียนี้มาจากวันหนึ่งขับรถผ่านเทวสถานเห็นเจ้าแม่สุรัสวดี ก็เลยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา เป็นแบบสวยๆ เก๋ๆ ใช้เวลาตัดไม่นานแค่ 2 วันเท่านั้น

        ต่อข้อถามที่ว่าชุดโป๊เกินไปหรือเปล่า "แคนดี้" กล่าวว่า จริงๆ แล้วชุดนี้มีผ้าคลุมไหล่ ต่อผมยาวคลุมด้านข้างขวาและด้านซ้าย ซึ่งสาวอินเดียก็ต้องมีโชว์ พุงนิดๆ

        "ส่วนกระแสวิจารณ์ว่าชุดนี้โป๊ แคนดี้ยังไม่ทราบ ตามปกติทุกงานที่ผ่านมาแคนดี้จะแต่งตัวธรรมดามากๆ อย่างชุดเกาะอกยังไม่เคยใส่ไปเลย แต่งานนี้อยากแต่งเป็นพิเศษหน่อย แต่โดยหุ่นของเราเป็นลูกครึ่งทำให้อาจจะดูเตะตาคนดู เพราะหุ่นค่อนข้างใหญ่อาจจะทำให้ดูโป๊ได้" ดาราสาว กล่าว

        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีคนวิจารณ์แต่งตัวไม่เหมาะสม มางานที่ทรงเกียรติแบบนี้ "แคนดี้" เผยว่า ไม่ได้ตั้งใจแต่งให้โป๊ แต่เพราะความที่เร่งตัดทำให้ชุดออกมาแบบนี้

        "อย่างที่บอก ที่ผ่านมาแคนดี้ไม่เคยแต่งตัวโป๊ ทุกงานเรียบร้อยหมด แต่แคนดี้ห่างจากวงการบันเทิงไป 2 ปีเพราะคุณพ่อเสีย และมีโอกาสมางานนี้ ซึ่งถือว่าเป็นงานใหญ่ก็อยากแต่งตัวนิดนึง และไม่ได้ตั้งใจว่าจะสร้างกระแสให้ตัวเองดัง ถ้าตั้งใจก็คงทำชุดหลุด ใคร ที่ว่าแคนดี้ก็อยากให้นึกถึงสาวอินเดีย ถ้าเกิดออกมาติแรงๆ ก็เท่ากับว่าสาวอินเดียไปด้วย" แคนดี้ กล่าว

        วันเดียวกัน นางจิตราภา สุนทรพิพิธ ผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีดาราแต่งกายโป๊เข้าร่วมงาน "สุพรรณหงส์" ว่า ยังไม่ได้เห็นภาพดังกล่าวชัดๆ แต่เท่าที่ได้ยินได้ฟังมา ถือว่าดาราแต่งกายไม่เหมาะสม ดาราควรเป็นแบบอย่างที่ดีของคนในสังคม ดาราอาจคิดว่าการแต่งตัวโป๊ใครก็แต่งกันได้ไม่ผิด แต่สังคมไทย มีขนบธรรมเนียมประเพณีเรื่องแบบนี้ โป๊ขนาดนี้ก็ไม่เหมาะสมแน่ ดาราที่แต่งตัวแบบนี้น่าจะคิดได้ว่า หากแต่งตัวพอเหมาะพอสมจะมีแต่คนยกย่อง ไม่ใช่แต่งตัวโป๊เพื่อให้คนสนใจ เพราะดาราเป็นแบบอย่าง ของสังคม เด็ก เยาวชน ต้องวางตัวแต่งตัวให้เหมาะกับกาลเทศะ เพราะงานนี้ก็เป็นงานใหญ่ระดับประเทศ นายกฯ มาร่วมในงานด้วย

        แหล่งข่าวระดับสูงของกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า ผู้บริหารของกระทรวงเดินทางไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย แต่ไม่ต้องการที่จะกล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ต่างเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของการแต่งกายของดารา นักแสดง ที่ต้องแต่งกายแบบนี้ งานจัดปีละครั้ง เห็นว่าเป็นเรื่องปกติ และไม่ต้องการจะพูดอะไรมาก

        ด้าน นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า เห็นภาพข่าวจากทางโทรทัศน์แล้ว คิดว่าเป็นเรื่องของจิตสำนึกส่วนตัวที่ดารา-นางแบบ และนักแสดง ทุกคนควรมี เพราะพวกเขาล้วนเป็นบุคคลสาธารณะ มีเด็กและเยาวชนที่พร้อมจะทำตามอย่าง ดาราควรจะมีจิตสำนึกสาธารณะให้มากกว่านี้ ในงานเห็นดาราทุกคนต่างแต่งชุดมาประชันกัน ตนเห็นมาช่า วัฒนพานิช และดาราอีกหลายคน ต่างสวมใส่ชุดแฟชั่นโชว์จากสุดยอดห้องเสื้อชื่อดัง และเครื่องเพชร 

        "เห็นมาช่าแต่งชุดนี้แล้วรู้สึกโป๊มาก โนบรา ด้านข้างแหวกขึ้นมาสูง ไม่เคยเห็นมาช่าแต่งตัวโป๊ขนาดนี้ งานรางวัลสุพรรณหงส์จัดทุกปี และเป็นงานระดับชาติ มีสื่อมวลชนมาร่วมงานมากมาย อยากให้ดารา นักแสดง เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนในสังคม โอเคคุณแต่งกายแบบนี้มันไม่ผิดกฎหมายหรอก แต่สังคมทุกวันนี้เด็กเริ่มหันมาติดเซ็กซ์ อยากให้ดารามีจิตสำนึกบ้างเท่านั้น" นางระเบียบรัตน์ กล่าว 

        ขณะที่ นายจะเด็จ เชาวน์วิไล ผู้จัดการมูลนิธิเพื่อนหญิง กล่าวว่า การแต่งตัวของดาราบางรายในงานสุพรรณหงส์ที่ผ่านมา ตนเห็นว่าเป็นการกระทำตัวเองของดาราเหล่านั้น ในลักษณะของการถูกกระแสบริโภคนิยมครอบงำ ตกเป็นเหยื่อของแฟชั่น ต้องตามเทรนด์ให้ทันตามกระแสแบรนด์เนม และการแต่งตัวของนักแสดงฮอลลีวู้ด ถึงแม้ว่าผู้หญิงที่เป็นนักแสดงบางรายจะเก่งและมีสมองก็ตาม แต่การแต่งตัวลักษณะนี้จะทำให้ถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ไร้ศักยภาพ และดาราชอบเอาเนื้อหนังมาโชว์ถึงจะเด่นดัง ดังนั้น การแต่งตัวของดาราซึ่งแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ถือเป็นคนของสาธารณะ ก็ควรระวังการแต่งกายด้วย เพราะเยาวชนและคนจำนวนมากยึดถือดาราเป็นต้นแบบ ฉะนั้นเมื่อดาราแต่งตัวเช่นนี้ได้ สังคมของวัยรุ่นและผู้หญิงทั่วไปอาจมองว่าแต่งตัวลักษณะนี้ก็ไม่ผิดปกติ อาจนำมาซึ่งอันตรายในสังคม 

        ด้าน น.ส.วัลลภา ธารปราภา ผู้ประสานงานเครือข่ายสิทธิมนุษยชนของสตรี กล่าวว่า หากมองแง่สิทธิเสรีภาพ ดาราก็มีสิทธิจะแต่งกายแบบไหนก็ได้ เป็นแฟชั่นดาราหรืออย่างไรก็ว่าไป แต่ควรให้เกียรติสถานที่ แขกผู้มาร่วมงาน และเห็นแก่บริบทของสังคม เพราะปัญหายั่วยุต่อเด็ก เยาวชน มีมากพอแล้ว เราอยู่ในสังคมที่รณรงค์เรื่องแบบนี้ ไม่อยากให้มีสิ่งแวดล้อมที่เป็นตัวกระตุ้นภาพไม่เหมาะสมออกมาสู่สังคม ทั้งนี้อย่าง "หญิง-จุฬาลักษณ์" ก็ขาประจำแต่งกายแบบนี้มาแล้ว หรือมาช่าก็แต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว ทางสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติก็น่าจะทราบว่าใครจะมาร่วมงานบ้าง น่าจะมีการสกรีนให้เหมาะสมกับการจัดงาน กับรางวัลเกียรติยศ 

        "ถ้าจำเป็นจริงถึงขั้นต้องให้ทางผู้จัดงานมีหนังสือระบุถึงการแต่งกายเวลามาร่วมงานให้เหมาะสม ไม่ โป๊เปลือยด้วยก็ต้องทำ เพราะก็เป็นงานระดับชาติ หากดาราที่คิดจะดังแบบนี้ อย่าดังดีกว่าเพราะถือว่าทำเกินไป" น.ส.วัลลภา กล่าว







ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2519

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 24 ก.พ. 52 เวลา 19:11:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี