หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“วิลลี่” เตรียมลาก “เปิ้ล-หอย” ขอขมา “หม่ำ” ไม่เข็ด “สาระแน” ติดลบ!!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“วิลลี่” เตรียมลาก “เปิ้ล-หอย” ขอขมา “หม่ำ” ไม่เข็ด “สาระแน” ติดลบ!!
โพสต์โดย reporter , วันที่ 18 มี.ค. 52 เวลา 18:03:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

         ยังไม่เข็ด! หลังแกล้งตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กม๊ก จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังตลกชื่อดังออกมาแถลงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดหากนำเทปในรายการ “สาระแน” ที่เพิ่งอัดไปออกมาเผยแพร่ หนึ่งในพิธีหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช เผย! มั่นใจตลกรุ่นพี่แค่งอน เปิ้ล-นาคร และเตรียมเอาคืน หลังไม่รับโทรศัพท์-ไม่รับคำขอโทษจาก 2 พิธีกรจอมอำ “เปิ้ล-หอย”  ฟุ้งเดินหน้าเตรียมขอขมาและยอมทำตามเงื่อนไขทุกอย่างตามที่ตลกชื่อดังต้องการ!!


        ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวถูกตลกรุ่นพี่ “หม่ำ จ๊กม๊ก”  หมายหัวทีม “สาระแน” แกล้งแรงเกินเหตุ ความคืบหน้าเรื่องขอขมาไปถึงไหน วิลลี่เปรยว่า


        “คือจริงๆ ผมได้โทรขอโทษพี่หม่ำไปแล้ว ตั้งแต่วันที่มีการถ่ายทำกัน แล้วก็เมื่อคืนนี้ก็โทรคุยกันหลังจากที่ลงเวทีมาเรียบร้อย คือจริงๆ พี่หม่ำไม่ได้โกรธอะไร แค่งอนพี่เปิ้ล คือเขาสนิทกับพี่เปิ้ลมาก ตัวพี่หม่ำเองตอนนี้จะไม่รับโทรศัพท์พี่เปิ้ลกับพี่หอย แต่รับของผม ผมก็บอกไปเรียบร้อยว่าเดี๋ยวอีก 2 -3 วัน พี่หม่ำอารมณ์ดีขึ้นแล้ว เดี๋ยวจะเข้าไปขอขมากัน เพราะว่าเขาสนิทกันมาก เวลาคบเปิ้ลก็ต้องทำใจครับ (หัวเราะ)”


        พอถามต่อถึงข่าวที่ตลกชื่อดังให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ให้ขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่ให้ขอโทษต่อหน้าคนเยอะๆ พิธีกรหนุ่มเปรยว่า


         “ไม่เป็นไร ยังไงก็ได้แล้วแต่พี่หม่ำ เพราะว่าจริงๆ พี่หม่ำคงอยากจะเอาคืนพี่เปิ้ล ส่วนตัวผมเชื่อว่าอย่างนั้นนะฮะ คงไม่ได้งอนกันนานหรอก จริงๆ เรื่องแบบนี้อยู่กันแบบพี่น้องกันในวงการอยู่แล้ว ตัวผมเองไม่ได้อยู่วันนั้น เพราะว่าอยู่ข้างนอกไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย แต่ว่าเผอิญว่าช่วงนี้ก็รู้ว่าปีจอมันชง อยู่เฉยๆ ก็เป็นเรื่องได้ ก็โอเคก็ต้องรับมันไป แต่ยังไงก็ต้องเข้าไปขอขมาพี่หม่ำ”


        ส่วนกรณีที่ตลกชื่อดังขู่ว่าจะฟ้อง ถ้าหากนำภาพในรายการ “สาระแน” เทปนี้มาเผยแพร่ วิลลี่แจงว่า


        “คงแล้วแต่พี่หม่ำ ถ้าจะฟ้องก็ต้องฟ้อง คือถ้าเกิดไม่เอาภาพมาใช้ก็ไม่มีเรื่องอะไรที่จะฟ้องกัน แต่พี่น้องกันยังไงคงไม่ฟ้องกันหรอกครับ คือถ้าพี่หม่ำไม่ให้ใช้ก็ไม่ใช้ครับ แค่นั้นเอง (ภาพมันรุนแรงมั้ย?) อันนี้ต้องถามเปิ้ล วิลลี่ไม่ได้อยู่ด้วยต้องขอโทษด้วย วิลลี่เพียงแค่ทำบุญที่ศาลเจ้าพ่อเสือ เพราะว่าชีวิตมันชงอยู่ช่วงนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย”


        ต่อคำถามที่ตลกดังพูดในประเด็นที่ว่าไม่ปลอดภัยระหว่างที่ถูกแอบอัดรายการ หนุ่มวิลลี่ยืนยันความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็น พร้อมเปรยว่า


        “ไอ้เรื่องความปลอดภัยมีแน่ๆ ชัวร์ 100 เปอร์เซ็น เพราะว่าเน้นเรื่องความปลอดภัยอันดับหนึ่ง แต่ว่าไอ้เรื่องที่ว่าพี่หม่ำอาจจะตกใจ อันนี้ต้องเคลียร์กับพี่เปิ้ล เพราะพี่วิลลี่ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย (ก่อนแกล้งทราบมั้ยว่า “หม่ำ” กลัวจริงๆ?) ผมคิดว่าอันนี้มันเป็นแผนการของทีมงานอยู่แล้ว คิดว่าน่าจะต้องไปถามพี่เปิ้ลว่าเขาคิดยังไง คือพี่หม่ำกับพี่เปิ้ลเขาสนิทกันมาก ดังนั้นเขาคงคิดเรื่องอะไรมาแล้วล่ะ”


        พอถามต่อถึงกระแสข่าวที่ หม่ำ จ๊กม๊ก ออกมาแถลงข่าวว่าจะฟ้องกลับเพื่อต้องการจะอำ “เปิ้ล-นาคร” กลับหรือเปล่า หนุ่มวิลลี่โบ้ยว่า


         “ผมไม่แน่ใจเหมือนกันนะ ทุกวันนี้ก็อยู่กันแบบว่าหวิวๆ อยู่เหมือนกันฮะ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเขาเอาคืนกันเมื่อไหร่บ้าง เขาก็เล่นกันไปอย่างนี้ ผมก็คิดว่าโอเคถ้าอย่างนั้น พี่เปิ้ลต้องระวังตัวให้ดี เพราะไม่รู้พี่หม่ำจะเล่นถึงขนาดไหน ผมบอกแล้วว่ายังไงซะเราสามคนก็ต้องขอขมาพี่หม่ำนะ พี่หม่ำเป็นซูเปอร์สตาร์ เป็นตลกที่อยู่ในวงการแนวหน้าของเราด้วย อีกอย่างแกเป็นผู้อาวุโส ถ้ารักกันแบบพี่น้องกันจริงๆ ก็ต้องขอขมาแกแค่นั้นเอง ผมก็ต้องเป็นคนกลางที่ต้องไกล่เกลี่ยให้”


         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าผู้ใหญ่ทางค่ายว่ายังไงบ้าง หนุ่มวิลลี่เปรยว่า “ก็พยายามให้ไกล่เกลี่ยกัน คือจริงๆ แล้วเรื่องราวมันไม่ได้เป็นอะไรที่รุนแรงมากมาย เป็นการสนุกสนานกันระหว่างพี่น้องในวงการ แต่ว่าวิธีการที่พี่หม่ำงอนขึ้นมาก็อาจจะเอาคืนพี่เปิ้ลก็ได้ (บางคนมองว่าเป็นการโปรโมท?) ก็ดีครับดี ถ้าเป็นการโปรโมทก็ดีเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่มีวันออกนะ ว่าจะเข้าโรงวันไหน (พี่หม่ำบอกว่าจะเผาเจ็ทสกีพี่เปิ้ล แล้วเอาน้ำไปสาดบ้านพี่หอย??) ผมว่าให้พี่หม่ำไปเผาเจ็ทสกีกับเผาบ้านไอ้หอยจริงๆ ดีกว่าครับ (หัวเราะ) ผมคิดว่าน่าจะจบลงด้วยดีครับ เพราะยังไงก็อยู่กันมานานแล้ว เป็นพี่น้องกันมานานแล้วในวงการบันเทิง แล้วก็รักกันด้วย”


        พอถามต่อว่าคิดยังไงที่หลายคนมองรายการ “สาระแน” ในแง่ลบไปแล้ว หนึ่งในพิธีกร “สาระแน” อย่างหนุ่มวิลลี่เปรยว่า


        “ไม่มีหรอกครับ อันนี้คิดไปเอง เพราะว่าจริงๆ ส่วนใหญ่แฟนยังเยอะอยู่ คนก็ติดตามกันเยอะ หนึ่งจริงๆ แล้วเราทำเพราะเรารัก สองเราสร้างสีสันในชีวิตของเขา สามเราพิจารณาตลอดว่าไม่ให้มันรุนแรงมากเกินไป ในการทำแบบนี้บางครั้งโอกาสพลาดมีแน่นอน แล้วต้องขอโทษเลย ดาราส่วนใหญ่ที่มาก็ค่อนข้างจะแฮปปี้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น”


         หนุ่มวิลลี่ยืนยันว่าไม่คิดจะปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ แม้จะถูกมองว่าเล่นแรงเกินไป


        “ไม่มีการปรับครับ เหมือนเดิม เพราะว่าเวลาทำออกมาเรตติ้งมันดี คนชอบดูเยอะ ส่วนเรื่องรับผิดชอบมันเป็นภาระที่ติดตัวมาอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องรับ ดูแล หาทางออกที่ดีที่สุดให้สำหรับทุกเรื่อง (จะคุยกันเรื่องแกล้งให้ซอฟท์ลงกว่าเดิมมั้ย?) มีครับ คือจริงๆ ปกติมันไม่ได้แรงอยู่แล้ว แต่ว่าเผอิญว่าสนิท ผมว่าพี่เปิ้ล พี่หอยคงรู้สึกว่าสนิทกับพี่หม่ำ แล้วก็ในภาพที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อนของพี่หม่ำ ก็เลยอาจจะทำไป พี่หม่ำอาจจะงอน  แต่จริงๆ พี่หม่ำก็คงจะสนิทกับเปิ้ลกะว่าไม่โดนแน่ เปิ้ลไปหักหลังไอ้เรื่องแบบนี้มันก็ต้องแบบว่าคนรักกันก็ต้องพยายามเอาคืน ผมคิดว่าวันนี้พี่หม่ำคงไปเผาบ้านพี่เปิ้ล”


        “เอาเป็นว่าเราจะตามขอโทษทุกวัน ตื้อทุกวัน ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก เพราะว่าเราไม่มีเจตนาร้ายกับพี่เขาอยู่แล้ว พี่เขาเป็นคนที่มีบุญคุณกับเรา เป็นคนที่ชักจูงให้เราได้มาทำหนังกับสหมงคลฟิล์ม ดังนั้นเราทำอะไรต้องให้เกียรติพี่หม่ำ (ในวันขอขมาจะเชิญสื่อไปด้วยมั้ย?) อันนี้ก็แล้วแต่พี่หม่ำ ตัวผมพร้อมจะเป็นคนไกล่เกลี่ยแล้วพาขบวนที่น่าลงโทษ เพราะว่าผมเป็นคนเดียวที่ยังคุยกับพี่หม่ำได้ ที่เหลือเขาไม่รับสาย เขาบอกให้มันทรมานไปก่อน ให้มันรู้ซะบ้างว่าเป็นยังไง จริงๆ ครอบครัวพี่หม่ำกับครอบครัวผมค่อนข้างสนิทกัน ผมคิดว่าพี่หม่ำก็คงจะหายโกรธ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร อย่างเดียวคือเปิ้ลต้องคุกเข่าขอขมา มันเป็นภาพที่หลายคนคงอยากเห็น (หัวเราะ)”


 
 

Gossip

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1532

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 18 มี.ค. 52 เวลา 18:03:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี