หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สนธิมีของดีอะไร ถึงรอดตายมาดูกัน..

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สนธิมีของดีอะไร ถึงรอดตายมาดูกัน..
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 20 เม.ย. 52 เวลา 20:30:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



สำรวจ 3 "สิ่งศักดิ์ศิทธิ์" แหวน-ยันต์-เหรียญ "ของขลัง" ติดตัวสนธิ (เดลินิวส์)

          ภายหลังเกิดการ "ดักสังหารด้วยอาวุธสงคราม" โดยมีเป้าหมายคือ "สนธิ ลิ้มทองกุล" แกนนำคนสำคัญของกลุ่มพันธมิตรฯ-กลุ่มคนเสื้อเหลือง โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาที่ยังมีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินร้ายแรงอยู่ ในขณะที่ยังมีเจ้าหน้าที่ และโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหาร ตรึงกำลังตามจุด ต่างๆ อยู่ ก็ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างอึงมี่..... ว่าใคร-กลุ่มใดกันแน่ที่ลงมือ-ที่บงการ ??

          ขณะเดียวกัน จากการถูกถล่มด้วยอาวุธสงคราม ด้วย 4 กระสุนสงครามร่วม 100 นัด ทั้งกระสุนปืนอาก้า กระสุนปืนเอชเค   กระสุนปืนเอ็ม 16 และกระสุนระเบิดเอ็ม 79 แต่กลับไม่เละ กลับรอด ก็ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อึงมี่เช่นกัน ซึ่งบางคนก็ว่าปาฏิหาริย์ บางคนก็ว่ามี "สิ่งศักดิ์สิทธิ์-เครื่องรางของขลัง" คุ้มครอง พร้อมมีการตั้งข้อสังเกต มีข้อสงสัย อยากจะรู้..... ว่า...แกนนำพันธมิตรฯรายนี้มีของดีอะไรติดตัว ?? ซึ่งกับประเด็นหลังนี้...พอจะมีข้อมูลบ่งชี้-มีคนไขปริศนา.....

  อย่างแรก "แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ"

          ที่ผ่านมาก่อนหน้าจะเกิดเหตุถูกดักสังหาร หลายคนจะสังเกตเห็นว่าที่นิ้วมือข้างซ้ายของ สนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ มีเครื่องรางของขลังคือ แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ สวมติดอยู่ตลอด

          "แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ" นี้รูปทรงจะดูแปลกตา รูปลักษณ์จะดูมีพลังและอำนาจ โดยจะมีครุฑกางเล็บจับนาค ที่เหนือเศียรพระนารายณ์มีพญานาค 7 เศียรแผ่ผงาดอยู่ และด้านข้างของแหวนยังเป็นรูป "ราหูอมจันทร์" อีกต่างหาก

          ทั้งนี้ สำหรับความเชื่อ-ความหมายแห่งแหวนพระนารายณ์ทรงครุฑนั้น เชื่อกันว่า... หมายถึงอำนาจ เชื่อกันว่าจะทำให้ผู้ที่สวมใส่   "มีอำนาจน่าเกรงขาม" พญานาค 7 เศียรนั้นหมายถึง "พระเสาร์เทวา" ซึ่งเป็นพระเคราะห์คู่มิตรกับพระราหู ที่ "แปรเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี" ด้วยอำนาจแห่งพระนารายณ์สยบกำลังร้ายของพระราหู ทั้งยังช่วย "เกื้อหนุนชะตาชีวิต" ของผู้ที่ครอบครองแหวน

          สำหรับเกร็ดประวัติแหวนพระนารายณ์ทรงครุฑนั้น ข้อมูลจากบางแหล่งระบุว่า... เชื่อกันว่าองค์กษัตริย์ชัยวรมันแห่งราชอาณาจักรขอม ทรงสวมแหวนนี้บนนิ้วชี้ข้างขวายามเมื่อออกนั่งบัลลังก์ประกาศราชโองการ

          ด้วยตำนานฤทธิ์เดชพระนารายณ์ จึงมีความเชื่อว่าหากนำมาสร้างเป็นเครื่องรางจะมีอานุภาพด้านการคุ้มครองป้องกัน เป็นสิริมงคล ทำให้เป็นเจ้าคนนายคน มีอำนาจเหนือศัตรู เป็นที่รักของคนรอบข้างและบริวาร

  อย่างที่สอง "ผ้ายันต์จตุคามรามเทพ รุ่นปี 30"

          กับ "ผ้ายันต์จตุคามรามเทพ รุ่นปี 30" นี้ สนธิ ลิ้มทองกุล ก็เคยระบุไว้เองในการจัดงาน 1 ปีกู้ชาติ ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี NEWS1 เมื่อปี 2550 โดยเขากล่าวไว้บางช่วงบางตอนว่า.....

          "ทีแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่องค์จตุคามรามเทพได้พิสูจน์หลายๆ อย่างจนผมไม่อาจไม่ยอมรับความจริงได้ ผมพกจตุคามรามเทพติดตัวตลอดเวลา ที่ไม่ขาดเลยคือผ้ายันต์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ ส่วนที่ขึ้นคอก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ปกติจะแขวนพังพระกาฬ แต่ปัจจุบันนี้ผมแขวนจตุคามรามเทพพระผงนาคปรก 5 เศียร 3 องค์ สีดำและสีขาว ทำพิธีเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2550 ที่เพชรบูรณ์ ส่วนอีกองค์สีแดง เป็นรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นแค่ 299 องค์ เพื่อมอบให้กับผู้ใกล้ชิดเท่านั้น

          ถามว่าจตุคามช่วยเหลือและปกป้องอะไรผมบ้าง ผมขอตอบสั้นๆ ว่าตลอดเวลาที่ผมแขวนหรือพกผ้ายันต์ ไม่เคยมีอันตรายใดๆ กล้ำกรายเลย"

          ...เป็นการระบุของ สนธิ ลิ้มทองกุล ถึงอีกหนึ่งสิ่งที่เขาเชื่อว่าคุ้มครองป้องภัยให้เขา รวมถึงเขายังเคยระบุไว้ด้วยว่า "คนทรงบอกให้ผมนำ ธงพญาชิงชัย ปักบนเวทีและใช้นำหน้าเดินขบวนด้วยทุกครั้ง"

  อย่างที่สาม "เหรียญหลวงตามหาบัว"

          ทั้งนี้ กับอย่างหลังนี้อาจไม่เพียงเฉพาะเหรียญ ซึ่งจากคำบอกเล่าของแหล่งข่าวรายหนึ่งน่าจะรวมถึง "บารมีหลวงตามหาบัว" แห่งวัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานีด้วย กล่าวคือ.....

          แหล่งข่าวเผยว่า ก่อนที่นายสนธิจะถูกดักถล่มด้วยอาวุธสงครามนั้น มีศิษย์ของหลวงตามหาบัวได้นั่งสมาธิแล้วบังเกิดนิมิตเหตุร้ายที่หน้าสำนักงานเอเอสทีวี ในนิมิตเห็นหลวงตามหาบัวปรากฏขึ้นที่นั่นด้วย

          "คนสนิทหลวงตาจึงโทรฯ บอกสนธิว่า ตอนนี้ดวงไม่ค่อยดี แนะนำให้มาปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ หนักก็จะได้เบา สนธิก็ไปปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ ทำได้ 2 วัน คือวันที่ 12-13 เมษายน แต่มีภารกิจจึงเดินทางกลับกรุงเทพฯ และต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ถูกลอบสังหารขึ้น แต่ก็รอดตายมาได้ อาจเพราะบารมีหลวงตา และตอนประสบเหตุสนธิได้ห้อยพระเหรียญหลวงตามหาบัวแห่งวัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี ไว้ที่คอ" ...แหล่งข่าวระบุ

          ก็เป็น 3 อย่าง "3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์-เครื่องรางของขลัง" ที่มีคนเห็น-ที่มีคนรู้ว่าอยู่ติดตัว "สนธิ ลิ้มทองกุล" ก่อนโดนถล่มด้วยกระสุนสงคราม...แต่รอด !?!?!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5523

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 เม.ย. 52 เวลา 20:30:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี