หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
บาร์ซ่า อัด ผีแดง 2-0 คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 3

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
บาร์ซ่า อัด ผีแดง 2-0 คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 3
โพสต์โดย reporter , วันที่ 28 พ.ค. 52 เวลา 16:13:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 





บาร์ซาเถลิงแชมป์ อัดผี2-0 เอโต-เมสซีคนละลูก  (ไทยรัฐ) 

          เกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2008/2009 คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก  กรุงโรม ประเทศอิตาลี ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แชมป์ลา ลีกา ลีกสเปน และเป็นแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2006   

          โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์รายการนี้ หลังจากคว้าถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป มาแล้ว 3 สมัย ในปี 1968, 1999 และ 2008 ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ขณะที่ บาร์ซา ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักในตำแหน่งแบ็ก ซ้าย-ขวา จากโทษแบน รวมถึง ราฟาเอล มาร์เกวซ กองหลังคนสำคัญ  

          เริ่มเกมได้แค่ 2 นาที แมนฯ ยู ก็ได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกที่ ยาย่า ตูเร ทำฟาวล์ แอนเดอร์สัน ระยะ 35 หลา "เจ็ตโด้" คริสเตียโน โรนัลโด สับไกยิงเต็มข้อ บอลพุ่งเข้ากรอบ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารบาร์ซารับกระฉอกออกมา พาร์ค ชี ซอง พุ่งเข้าซ้ำ แต่ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย   

          เกมอยู่ในการครอบครองของแมนฯยู เป็นส่วนใหญ่ พาบอลบุกเข้าใส่บาร์ซา เป็นระลอก ก่อนที่ โรนัลโด จะฉวยโอกาสยิงไกลกว่า 35 หลาอีกครั้ง บอลพุ่งหลุดกรอบไปอย่างได้ลุ้น ขณะที่ 3 ประสานในแนวรุกของบาร์ซา อย่าง ลีโอแนล เมสซี, ซามูแอล เอโต และ เธียร์รี อองรี ยังไม่ได้โดนบอลเลย กองกลางถูกผู้เล่นแมนฯยูรุมบีบจนเสียบอล ไม่สามารถครอบครองบอลได้เหมือนที่เคย  

          อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 10 จังหวะบุกครั้งแรกของบาร์ซา เอโต รับบอลจากบริเวณหัวกะโหลก กระชากเข้าเขตโทษก่อนแตะหลบ เนมานยา วีดิช กองหลัง เข้าไปยิงเสาแรก มุมแคบผ่านมือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม เล่นเอาแฟนผีแดงงงกันทั้งสนาม บาร์ซา นำ 1-0   

          หลังเสียประตู เกมของแมนฯ ยู สะดุดไป ถูกบาร์ซาพาบอลไปป้วนเปี้ยนใกล้ปากประตูได้บ่อย แต่แล้ว ไรอัน กิกส์ ฉวยโอกาสจ่ายบอลเร็วให้ โรนัลโด พลิกบอลหนี เคราร์ด ปีเก กองหลังบาร์ซา ตามไม่ทันต้องเอาตัวขวาง ยอมเสียใบเหลือง แมนฯยูได้ฟรีคิก ระยะหวังผล กรอบเขตโทษเกือบๆ กลางประตู  แต่ กิกส์ ยิงข้ามคานไปแบบเสียของ ไม่ได้ลุ้น  

          เกือบครึ่งชั่วโมง บาร์ซา เริ่มกลับมาเป็นบาร์ซ่าเหมือนเคย ครองบอลเหนียวแน่น นักเตะแมนฯยูได้แต่วิ่งไล่ไปมา ไม่เจอบอล จนจังหวะที่ อันเดรียส อิเนียสตา กระชากบอลเข้าหาประตู แอนเดอร์สัน ยอมทำฟาวล์ ริมเขตโทษด้านซ้าย จากลูกฟรีคิก ชาบี เออร์นันเดซ ยิงถากเสาไปนิดเดียว   

          เกมตกเป็นของบาร์เซโลนาอย่างสิ้นเชิง เพียงแต่จังหวะเข้าทำยังไม่ลงล็อก ทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 1-0 แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรก บาร์ซามีจังหวะที่น่าจะได้ประตูเพิ่มอย่างที่สุด เมื่อ เมสซี กระชากผ่านผู้เล่นแมนยู 4 คนไปจนถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ากลาง ฟาน เดอร์ ซาร์ รับพลาด แต่ไม่มีผู้เล่นบาร์ซาอยู่ใกล้ ทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย หมดครึ่งแรก บาร์ซายังนำอยู่ 1-0  

          ครึ่งหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แก้เกมเปลี่ยนเอา คาร์ลอส เตเวซ ลงมาเล่นแทน แอนเดอร์สัน ที่ไม่มีบทบาทในครึ่งแรก แต่เกมยังไม่ดีขึ้น แถมยังเกือบเสียประตู เมื่อ อองรี ได้บอลจากลูกเปิดยาว กระชากเข้าเขตโทษล็อกหลบกองหลัง ก่อนแปเล่นทาง แต่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังใช้ขาสกัดไว้ได้  ก่อนที่จังหวะถัด มา เอโต จะจ่ายบอลทะลุช่องให้ เมสซี ถูกผู้เล่นแมนฯ ยู เบียดล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร   

          อิเนียสตา พาบอลตะลุยขึ้นหน้า  ถูก เตเวซ ทำฟาวล์ ในหัวกะโหลก ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกฟรีคิก ชาบี ปั่นไซด์ไปชนเสาเต็มๆ โดยที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ พุ่งไม่ถึงแล้ว บาร์ซา พลาดโอกาสที่จะได้ประตูที่ 2 ไปอย่างน่าเสียดายอีกครั้ง   

          ครึ่งหลังผ่านไป 10 นาทีเศษ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ "เฟอร์กี้" ต้องแก้เกมอีกครั้ง โดยเปลี่ยน พาร์ค ชี ซอง ออก ส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าบัลแกเรีย ลงสนามทำให้มีกองหน้าอยู่ในทีมถึง 4 ราย   

          แต่แล้วแมนฯ ยู ก็ต้องสังเวยประตูที่ 2 จากลูกเปิดของ ชาบี  ให้ เมสซี ที่ยืนอยู่โล่งๆ ขึ้นโหม่งสวนตัว ฟาน เดอร์ ซาร์  เข้าประตูไปในนาทีที่ 70 จากนั้น "เป๊บ" โฆเซฟ กวาดิโอลา ผู้จัดการทีมบาร์ซา  จัดการถอด อองรี ออกแล้วส่ง เซย์ดู กิเอตา กองกลางชาวมาลี ลงสนามแทน   

          บาร์ซายังครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง แมนฯยู ต้องทำฟาวล์ตัดเกม โดย โรนัลโด พุ่งเสียบ คาร์เลส ปูโยล บริเวณมุมธงด้านขวา จากลูกฟรีคิก ชาบี เปิดเข้ากลางให้ ปูโยล ขึ้นโหม่งไปตรงตัว ฟานเดอร์ซาร์  

          เซอร์อเล็กซ์ ต้องทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ส่ง พอล สโคลล์ ลงสนามแทน กิกส์ แต่ว่าเกมก็ยังไม่ดีขึ้น แถม สโคลล์ ยังไปเสียบ เซร์คิ บุสเกส นอนดิ้นกลางสนาม แต่ผู้ตัดสินให้เล่นต่อบอลหลุดไปถึง เมสซี กระชากเข้าไปยิงเอง แต่บอลไปตรงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์ ขณะที่ผู้ตัดสินกลับมาให้ใบเหลือง สโคลล์   

          ช่วงท้ายเกม บาร์ซา ได้ลุ้นประตูที่ 3 จากลูกชิ่ง 1-2 ปูโยล หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ ฟาน เดอร์ ซาร์ พุ่งออกมาบล็อกทัน   ในที่สุดผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลนา เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-0 คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และยังเป็นถ้วยแชมป์ที่ 3 ที่ลูกทีมของ "เป๊บ" ทำได้ในฤดูกาลนี้








เกาะติดข่าวฟุตบอล ผลฟุตบอล ทายผลฟุตบอล วิเคราะห์บอล ทั้งหมดคลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

           อย่างไรก็ดี หลังจบการแข่งขัน แฟนบอลบาร์ซาฉลองชัยเกินเหตุ ขว้างปาขวดน้ำก้อนหิน ใส่ตำรวจ จนต้องยิงแก๊สน้ำตา และกระสุนยาง สลาย ที่จัตุรัสกลางเมือง เพื่อคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลายและสามารถควบคุมแฟนบอลอันธพาลได้กว่า 40 คน 

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (28 พ.ค.) ว่า นายโฮเซ หลุยส์ โรดริเกส ซาปาเตโร นายกรัฐมนตรี ของสเปน ซึ่งเดินทางไปชมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี กล่าวชื่นชมสโมสร บาร์เซโลนา ที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยการชนะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 -0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าเป็นดรีมทีมและเชื่อว่าสเปนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปีหน้า สร้างสถิติคว้าแชมป์ฟุตบอล 3 รายการสำคัญของโลก หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2008 และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และว่าฟุตบอลสเปน แข็งแกร่งมาก พวกเขาได้แสดงความเหนือชั้นกว่าอย่างชัดเจน

         ขณะที่แฟนฟุตบอลทีมบาร์เซโลนานับแสนคน ได้ออกมาฉลองชัยชนะเต็มท้องถนนในนครบาร์เซโลนา โดยมีแฟนบอลบางส่วนก่อความรุนแรงขึ้น ด้วยการขว้างปาขวดน้ำ กระป๋องและก้อนหินมายังตำรวจและพยายามพังรั้วที่ตำรวจนำมาใช้ควบคุมฝูงชน อีกทั้งทำลายกระจกหน้าต่างร้านค้า ป้ายสัญญาณจราจร จนตำรวจต้องใช้แก๊สน้ำตาและกระสุนยางสลายแฟนบอลที่จัตุรัสสำคัญกลางเมือง เพื่อควบคุมสถานการณ์ไม่ให้บานปลายและควบคุมแฟนบอลอันธพาลได้กว่า 40 คน

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1175

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 28 พ.ค. 52 เวลา 16:13:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี