หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หมอฟันจูบสาว เข้ารับข้อกล่าวหา แต่ยังปฏิเสธ อ้างถูกแบล๊คเมล์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หมอฟันจูบสาว เข้ารับข้อกล่าวหา แต่ยังปฏิเสธ อ้างถูกแบล๊คเมล์
โพสต์โดย reporter , วันที่ 15 ก.ค. 52 เวลา 16:34:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตร.หัวหมากแจ้งข้อหาหมอฟันจูบสาวแล้ว เจ้าตัวยังปฏิเสธขอให้การในชั้นศาล อ้างขบวนการแบล๊คเมล์ ฝ่ายสาวเรียกค่าเสียหาย3แสน ชี้เคยถูกมือหมอโดนหน้าอก-โทรจีบหลายครั้ง ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด นายกทันตแพทยสภาฯตั้งกก. 2 ชุดสอบ

พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยวันที่ 14 กรกฎาคม ถึงกรณีหญิงสาววัย 26 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ให้ดำเนินคดีกับทันตแพทย์คลีนิคแห่งหนึ่งย่านถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ข้อหากระทำอนาจาร หลังจากถูกลวนลามด้วยการจูบปากที่คลีนิค เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ว่า

หลังเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกทันตแพทย์ผู้ถูกกล่าวหาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยก่อนหน้านั้นพนักงานสอบสวนเรียกคู่ความมาเจรจากัน ฝ่ายหญิงสาวเรียกค่าเสียหายหลักแสน ทางทันตแพทย์ไม่ยินยอมและยืนยันว่าไม่ได้กระทำอนาจาร และปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขอให้การชั้นศาล

เมื่อคู่ความไม่สามารถตกลงกันได้ พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีก 1-2 ปาก ซึ่งเป็นคนไข้ที่มาใช้บริการคลีนิคในวันเกิดเหตุ และได้สอบสวนพยานหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบลายนิ้วมือและประวัติของผู้ต้องหาซึ่งต้องใช้ระยะเวลา ก่อนจะสรุปสำนวนส่งมอบให้อัยการนำคดีเข้าสู่กระบวนการพิจารณาในชั้นศาล ขอยืนยันว่าตำรวจดำเนินการตลอดเวลาไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใด

ด้านหญิงสาวผู้เสียหายให้สัมภาษณ์รายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้” ว่า เคยใช้บริการคลีนิคดังกล่าวตั้งแต่ปี 2549 จากนั้นมีโทรศัพท์ทำนองจีบอยู่หลายครั้งและเรียกชื่อเล่นตนอย่างถูกต้อง ซึ่งจำได้ว่าเป็นเสียงทันตแพทย์ผู้ชาย สามีของทันตแพทย์หญิงประจำคลีนิค หลายๆ ครั้งที่นัดไปทำฟัน

จะถูกทันตแพทย์ชายเอามือหรือแขนมาโดนหน้าอกเป็นประจำ และที่ผ่านมา พ่อบุญธรรมของตนแฟน และน้องชาย ขอเจรจากับทันตแพทย์ชาย แต่กลับถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถาน

หญิงสาวผู้เสียหายกล่าวว่า หลังเกิดเหตุถูกลวนลามวันที่ 23 มิถุนายน ได้เข้าแจ้งความทางทันตแพทย์หญิงพยายามที่จะขอร้องให้ยอมความกันซึ่งฝ่าย ทันตแพทย์ชายก็ยอมขอโทษ แต่เมื่อได้ปรึกษากับทางบ้านแล้วจึงตัดสินใจว่าควรจะดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด

หญิงสาวผู้เสียหายให้สัมภาษณ์กับมติชนว่า “จริงๆ แล้ว ทางดิฉันและครอบครัวอยากให้หมอคนนี้เข็ดหลาบและไม่กล้าทำกับใครแบบนี้อีก แต่เนื่องจากว่ามีผู้ใหญ่ที่นับถือท่านหนึ่งโทรศัพท์มาคุยและบอกว่าจะคุยกับ ทางฝ่ายหมอให้ว่าอย่าทำแบบนี้อีก อยากให้เราถอยออกมาหนึ่งก้าว ดิฉันและครอบครัวจึงตัดสินใจเรียกร้องค่าเสียหาย 3 แสนบาท

แต่ถ้ายอมความเพื่อให้ทุกอย่างจบไปเฉยๆ คงไม่ได้และทางหมอก็ขอเจรจาลดเงินค่าเรียกร้อง บอกทำนองว่าจะดูค่าเสียหายให้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากหมอคนดังกล่าวอีกเลย ซึ่งทางดิฉันและครอบครัวได้เรียนกับผู้ใหญ่ให้รับรู้แล้ว และคงต้องดำเนินการทางคดีความซึ่งทางผู้ใหญ่ก็รับทราบและให้ดำเนินการในที่ สุด”

หญิงสาวผู้เสียหายกล่าวอีกว่า ครอบครัวของตนไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่จำเป็นต้องเอาชื่อเสียงมาแลกกับเงิน แต่ที่ลุกขึ้นมาสู้เพราะเห็นว่ากรณีที่เกิดขึ้นกับตนนั้น เป็นการถูกกระทำที่แย่มากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง และเป็นเรื่องที่ผิดจรรยาบรรณของแพทย์เป็นอย่างยิ่ง

ในวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวมติชนเดินทางไปยังคลีนิคที่ถูกกล่าวหา พบว่าเปิดให้บริการตามปกติ และเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปขอพบทันตแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา ทางทันตแพทย์ออกมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ขณะตัดเล็บมือไปด้วยโดยบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็น ความจริง น่าจะเป็นขบวนการแบล๊คเมล์เรียกหาเงินกับตนมากกว่า เพราะผู้กล่าวหาคนนี้ได้เรียกค่าเสียหายถึง 3 แสนบาท

“ผมทำงานมากว่า 20 ปี คงไม่ทำเรื่องแบบนี้แน่นอน อีกทั้งเวลาทำงานก็จะมีผู้ช่วยหมออยู่ด้วย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นได้มอบหมายให้ทนายความดูแลต่อไป” ทันตแพทย์ผู้ถูกกล่าวหากล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามทนายความของ ทันตแพทย์ โดยทนายความกล่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหายังเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่ขอให้ข้อมูลเพราะอยู่ในชั้นของกระบวนการยุติธรรม เกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี

ด้าน นพ.ธารา ชินะกาญจน์ ผู้อำนวยการกองการประกอบโรคศิลปะ กล่าวว่า ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังทันตแพทยสภาแล้ว เนื่องจากพิจารณาแล้วว่าเป็นเรื่องของจริยธรรมทางการแพทย์ จึงจำเป็นต้องให้ทันตแพทยสภาเป็นผู้พิจารณาสอบสวนทันตแพทย์ชายผู้นี้ว่า มีความผิดจริงหรือไม่ หากพบว่ามีความผิดจริง ทางกองการประกอบโรคศิลปะจะมาพิจารณาอีกครั้งว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรให้ชัดเจนได้

ด้าน ศ.พิเศษ พล.ท.ทพ.พิศาล เทพสิทธา นายกทันตแพทยสภา กล่าวว่า ทางกองการประกอบโรคศิลปะได้ส่งเรื่องร้องเรียนมายังทันตแพทยสภาแล้ววันนี้ (14 ก.ค.) ซึ่งยังไม่ได้พิจารณาในรายละเอียด แต่หากพบว่าทันตแพทย์ชายมีความผิดทางด้านจริยธรรมจริง จะลงโทษตามกฎระเบียบของทันตแพทยสภา ซึ่งบทลงโทษตั้งแต่ว่ากล่าวตักเตือน ภาคทัณฑ์ จนกระทั่งเพิกถอนใบอนุญาต

ส่วนที่จะต้องจ่ายค่าเสียหายหรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับผู้ร้องทุกข์ว่าจะดำเนินการฟ้องร้องหรือไม่ ซึ่งไม่ได้อยู่ในกฎระเบียบของทันตแพทยสภาที่จะดำเนินการให้ได้ อย่างไรก็ตามในส่วนของการปิดกิจการซึ่งเป็นความรับผิดชอบของกองการประกอบโรค ศิลปะ แต่จากการพิจารณาพบว่า หากมีความผิดจริงเป็นเรื่องของตัวบุคคล ไม่น่าเกี่ยวข้องกับกิจการ

“ปกติทันตแพทยสภาจะได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับทันตแพทย์ในประเด็น บริการมากกว่าการทำอนาจาร หรือลวนลามผู้ป่วย ซึ่งแต่ละปีพบน้อยมาก แต่เมื่อร้องเรียนเกิดขึ้นต้องดำเนินการสอบสวนอย่างเป็นธรรม โดยตั้งคณะกรรมการขึ้นมา 2 ชุด

คือ คณะกรรมการด้านจริยธรรม และคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมการประกอบอาชีพทันตกรรม และสุดท้ายต้องให้คณะกรรมการทันตแพทยสภาชุดใหญ่เป็นผู้ตัดสินอีกครั้ง จะใช้เวลาค่อนข้างนาน 4-5 เดือน” นายกทันตแพทยสภากล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1580

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 15 ก.ค. 52 เวลา 16:34:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี