หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
กอฟ อัครา ผิดคิว งูเห่าฉก! ระทึกกองถ่าย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
กอฟ อัครา ผิดคิว งูเห่าฉก! ระทึกกองถ่าย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 ก.ย. 52 เวลา 09:13:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พระเอก “กอฟ-อัครา อมาตยกุล”ผิดคิวกลางกองถ่าย เจองูเห่าฉกง่ามนิ้วมือ ระหว่างเข้าฉากกับงูถ่ายหนังเรื่อง “เขี้ยวอาฆาต” ถึงกับหน้าซีดเผือด ทีมงานหิ้วส่งร.พ.ดูอาการด่วน เบื้องต้นไม่น่าห่วง เพราะเขี้ยวพิษไม่ได้ปักเข้าผิวหนัง มีแต่รอยถลอกจากฟันล่าง เผยนาทีระทึก พระเอกหนุ่มต้องจับงูแล้วทำท่าสู้กัน ตอนซ้อมก็ผ่านไปด้วยดี แต่พอถ่ายจริงเกิดพลาดล้มเลยโดนฉกเข้าให้ ทางด้าน”พจน์ อานนท์” โปรดิวเซอร์หนังแฉวางมาตรการให้นักแสดงแล้ว ด้วยการตัดเขี้ยวพิษบนของงู ทั้งเย็บมุมปากซ้ายขวาด้วย

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่บริเวณโรงพยาบาลร้าง อินเตอร์ นวนคร ได้มีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “เขี้ยวอาฆาต” ของบริษัท พระนครฟิล์ม จำกัด ที่มีนักแสดงนำ อาทิ กอฟ-อัครา อมาตยกุล, แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, อั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค, แดง-วาสนา ชลากร และ 2 ผู้กำกับฯ เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ กับ ปิง-ธรรมนูญ สกุลบูรณ์ โดยมีผู้กำกับฯ ชื่อดัง พจน์ อานนท์ เป็นโปรดิวเซอร์

การถ่ายทำเริ่มขึ้นตั้งแต่เช้า จนถึงช่วงบ่าย ได้มีการถ่ายทำฉากที่พระเอกหนุ่ม กอฟ-อัครา ต่อสู้กับงูเห่าตัวเขื่อง ปรากฏว่า เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ คาดคิด เมื่องูเห่าตัวแว้งฉกพระเอกหนุ่มเข้าที่บริเวณง่ามนิ้วโป้งกับนิ้วชี้มือ ซ้าย ทำให้พระเอกหนุ่มมีอาการหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด ทางทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนวนครทันที

หลังเกิดเหตุ ผู้กำกับฯหนุ่ม เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ก่อนที่พระเอกหนุ่ม กอฟ-อัครา จะถูกงูเห่าฉกนั้น ทางทีมงานได้เริ่มงานในกองถ่ายตอน 8 โมงเช้า ถ่ายทำกันมาตั้งแต่ฉากที่ สายป่าน-อภิญญา, แพง-ขวัญข้าว, อั๋น-พีรวิชญ์, ป้าแดง-วาสนา ชลากร เข้าฉากร่วมกัน โดยมีงูเห่าเข้าฉากอยู่ไกลๆ การถ่ายทำราบรื่นปกติ จนมาถึงในช่วงบ่ายกว่าๆ ได้ถ่ายทำฉากที่ กอฟ-อัครา พยายามค้นหางูเห่าที่ฉก แพง-ขวัญข้าว หนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง เมื่อเจองู กอฟจับงูเห่าเอาไว้ในมือ ทั้งนี้ ทีมงานพยายามเซฟความปลอดภัย ด้วยการให้กอฟทำความคุ้นเคยกับงูเห่าที่เข้าฉาก ซึ่งตอนที่ซ้อมนั้นไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น พอเริ่มถ่ายทำจริง จังหวะที่กอฟล้มลงด้วยการแสดงออกที่อิสระ มีการเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา หัวงูได้หลุดออกจากมือของกอฟ และตัวกอฟเกิดไปนั่งทับหางงู งูจึงฉกเข้าที่ง่ามนิ้ว ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ เบลเบล-อติพงศ์ ที่โดนงูฉกระหว่างเข้าฉาก

“พี่กอฟถูกงูฉกเข้าที่ง่าม นิ้วตอนประมาณบ่ายโมง ทีมงานเราได้มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นผูกเชือกที่ข้อมือ คนที่ดูแลงูดูจากแผลของพี่กอฟแล้ว เขาบอกว่าเขี้ยวไม่ลง ปกติถ้าเขี้ยวเจาะลงไปหรือถูกพิษ จะมีอาการแสบผิวเลย แต่ในตอนแรกพี่กอฟยังไม่รู้สึกแสบ แต่ด้วยความปลอดภัย ทีมงานเลยพาไปส่งที่โรงพยาบาลนวนคร เบื้องต้นทีมงานโทร.มาบอกว่ารอยถลอกน่าจะเป็นฟันล่างของงูที่ไม่มีพิษ มากกว่า ส่วนเขี้ยวงูไม่น่าจะลง ซึ่งงูตัวดังกล่าวถูกรีดพิษก่อนเข้าฉากไปแล้ว เบื้องต้นหมอขอดูอาการที่ห้องฉุกเฉินไปก่อน”

สอบถามถึงนักแสดงคน อื่นๆ ขวัญผวาบ้างไหม ผู้กำกับหนุ่มเผยว่า “สายป่านกำลังใจดี เขาโอเคไม่ค่อยกลัว แต่แพงจะรู้สึกหวาดๆ เริ่มกลัว แต่ก็ยอมเล่นต่อ ตอนกลางคืนนักแสดงหญิงจะต้องเข้าฉากกับงูอีกครั้ง จำนวนของงูจะมี 4-5 ตัว ส่วนที่เหลือจะเป็นการใช้คอมพิวเตอร์กราฟิก ซึ่งผมเองก็พูดให้ขวัญกำลังใจกับนักแสดงหญิงว่า ผมจะเซฟและเซ็ตทุกอย่างให้ดีที่สุด ถ้าเป็นในส่วนของการเล่นใกล้ชิดกับงูที่ดูอันตราย ผมจะใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกเข้าช่วย ส่วนที่จะต้องเห็นงูจริงๆ ก็จะให้อยู่ห่างจากนักแสดง ใช้มุมกล้องหลอกกันไป”

เหตุการณ์ในครั้ง นี้คิดว่าพระเอกจะขวัญหนีดีฝ่อไปเลยไหม ผู้กำกับหนุ่มเผยว่า คงต้องรอเจออีกครั้ง แต่ตอนที่พี่กอฟถูกงูฉกแกก็หน้าซีดไปเหมือนกัน แกคงตกใจ แต่ตอนนี้ทีมงานที่อยู่กับพี่กอฟบอกว่าเขาโอเคขึ้นแล้ว

ด้าน นักแสดงสาว แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล หนึ่งในนักแสดงที่มาร่วมเข้าฉากกับงูในวันนี้ เผยว่า มีถ่ายหนังตั้งแต่เช้าตรู่ ทุกอย่างปกติ จนมาถึงช่วงที่พี่กอฟต้องเล่นกับงู ช่วงที่ซ้อมคิวก็ยังไม่มีอะไร แต่พอช่วงที่ถ่ายทำจริง ฟังจากที่เขาเล่าเพราะแพงไม่เห็น เขาเล่าว่าพี่กอฟสู้กับงู จังหวะที่สะบัดไปสะบัดมางูคงแว้งมากัด ซึ่งตนว่าเล่นแรงขนาดเอางูมาจ้องหน้า ตอนที่รู้ว่าพี่กอฟถูกงูฉก และยิ่งเห็นพี่กอฟหน้าซีด แพงก็มืออ่อนตัวอ่อนไปหมดเลย

ต่อข้อถามการ ถ่ายทำที่เหลือในวันนี้ แพงกล่าวว่า “แพงยังเหลือถ่ายฉากกลุ่มที่ต้องเจอกับงู ที่แน่ๆ แพงไม่กล้าจับงูอย่างพี่กอฟ เพราะเราไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการจับงู ส่วนตัวก็คงต้องระมัดระวังตัว แต่ไม่ถึงกับกลัวงูมาก อยู่ห่างๆ ได้ พอสัมผัสตัวเขาได้ ส่วนฉากที่แพงจะต้องถูกงูกัดแล้วพี่กอฟต้องมาช่วย วันนี้คงยังไม่ถ่าย เพราะต้องรอพี่กอฟโอเคก่อน”

สอบถามว่ามั่นใจที่ จะต้องเล่นกับงูมากน้อยแค่ไหนในเวลานี้ แพงเผยว่า ตนเชื่อใจทีมงาน พูดได้เลยว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเราก็ไม่ได้รู้ใจงูว่าเขากำลังรู้สึกอะไร เช่นนั้นแล้วตัวเราควรจะต้องระมัดระวังให้ดี รู้ลิมิตว่าเราทำอะไรได้บ้างทำอะไรไม่ได้บ้าง

“กับงูเคยร่วมฉากกันมา แล้วทั้งงูเห่าและงูจงอาง ตัวเขาใหญ่กว่าแขนแพงอีก ส่วนหนึ่งเขาถูกเย็บมุมปาก ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของความปลอดภัย แต่ถ้าถามว่าสงสารมั้ย ก็สงสาร ฉากไหนที่หลีกเลี่ยงได้ เขาก็จะใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกเข้าช่วยค่ะ”

ฝ่าย พจน์ อานนท์ ผู้ควบคุมการสร้างภาพ ยนตร์เรื่องดังกล่าว เผยว่า ตอนที่เกิดเหตุ ตนไม่อยู่ในจุดของการถ่ายทำ ซึ่งฉากดังกล่าวเป็นฉากของกอฟที่เป็นหมองูจะต้องสู้กับงู กอฟจะต้องจับงูที่แผ่แม่เบี้ยขึ้นมาจ้อง จังหวะที่เหวี่ยงไปมา กอฟถอยหลังแล้วล้มลง สะบัดงูเลยหันมาฉก หลังเกิดเหตุตนได้เคลียร์กับเจ้าของงู ถามเขาว่าไหนว่าเซฟแล้วทำไมงูถึงหันมาฉก เขาก็บอกว่ามันฉกได้ เพราะไม่ใช่งูเลี้ยง แต่เป็นงูที่เอามาเข้าฉากเสร็จเขาก็จะเอางูนี้ไปขายที่ร้านอาหารป่า จากนั้นเขาก็ไปหางูตามท้องนามาใหม่ ซึ่งตนก็ได้ถามเจ้าของงูว่าไหนจะจัดหางูที่เชื่องมาให้ เขาบอกว่างูที่เอามา เชื่องกับเฉพาะตัวเขาคนเดียว

“เราก็บอกว่า เกิดเหตุรวมครั้งนี้ก็ 2 ครั้งแล้ว เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา งูฉกนักแสดงประกอบที่ชื่อเบลเบลส่งโรงพยาบาลไปทีหนึ่งแล้ว อยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 10 ช.ม. มาครั้งนี้ก็เป็นกรณีของกอฟก็ยังนอนโรงพยาบาลดูอาการ เจ้าของงูก็บอกว่าตัดเขี้ยวบนแล้ว แต่เขี้ยวล่างยังไม่ได้ตัด ตอนที่เรียกเจ้าของงูมานั่งคุย เขาก็บอกว่ามันเป็นสัตว์ ถ้าเล่นกับเขา เขาควบคุมงูได้ และงูที่เอามาเล่นหนังก็ใช้ได้แค่วันเดียว ใช้ทุกวันมันจะเหนื่อย”

คุยถึงการรับผิดชอบของเจ้าของงูหรือไม่ พจน์ อานนท์ กล่าวว่า เจ้าของงูเอางูมาให้ดูว่าเขาเย็บมุมปากทั้งซ้ายและขวาแล้ว เอาเขี้ยวบนออกแล้ว ที่ไม่ได้เย็บทั้งปากเพราะงูต้องแลบลิ้นหายใจ แค่เย็บมุมปากซ้ายขวาเพื่อไม่ให้งูอ้าปากกว้างเท่านั้นเอง เรื่องค่าชดเชยเราไม่ได้อะไรจากเขา เพราะรู้ว่าเขาไม่มีให้แน่ และดีที่ครั้งนี้กอฟไม่ติดใจอะไร ถือเป็นเหตุสุดวิสัย

“ช่วงค่ำนี้ สายป่านจะต้องเล่นกับงูเห่า เราก็บอกให้ผู้กำกับฯ ช่วยเซฟให้นักแสดงอย่าไปเสี่ยง ให้นักแสดงจะต้องเล่นกับงูแบบใกล้ๆ ตัว เราก็บอกสายป่านให้เซฟตัวเองด้วย ถ้าฉากไหนที่เล่นไม่ได้ก็บอกผู้กำกับฯ ว่าเล่นไม่ได้ ซึ่งสายป่านไม่มีท่าทีว่าจะกลัว กล้าจับงู” พจน์ อานนท์ กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1261

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ก.ย. 52 เวลา 09:13:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี