หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ร้องรุ่นพี่ตื้บโหด สั่ง 30 รุม 1 ซ้อมน่วมดช.วัย 13

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ร้องรุ่นพี่ตื้บโหด สั่ง 30 รุม 1 ซ้อมน่วมดช.วัย 13
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ก.ย. 52 เวลา 09:06:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

โรงเรียนกีฬากทม.โฉ่ แค่สงสัยขโมยมือถือ แฉผอ.ดองเรื่องเงียบ เหยื่อพึ่งมูลนิธิปวีณา

ร้อง รุ่นพี่โรงเรียนกีฬากทม.โหด พาเพื่อนๆ กว่า 30 คนรุมตื้บรุ่นน้องวัย 13 ปีน่วม พ่อพาเข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ เอาผิดทั้งแก๊ง หลังร้องเรียนผอ.แล้วเรื่องเงียบ แฉรุ่นพี่ประธานนักเรียนเรียกสอบหลังเพื่อนโทร ศัพท์หาย สงสัยลูกชายขโมยไปขาย แต่เมื่อลูกชายยืนยันไม่ได้ทำเลยใช้อำนาจเถื่อนเรียกเพื่อนๆ มารุม ด้านเหยื่อระบุอาจารย์ก็รู้เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ห้ามปราม แค่บอกจะทำอะไรก็ทำไป แต่อย่าให้ถึงขั้นเลือดตกยางออก

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 ก.ย. นายแสง (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ได้พา ด.ช.เค(นามสมมติ) อายุ 13 ปี และด.ช.นัน(นามสมมติ) อายุ 13 ปี บุตรชายและเพื่อนของบุตรชาย เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี(องค์กรสาธารณประโยชน์) กรณีถูกรุ่นพี่ชั้นม.ปลาย กว่า 30 คนรุมทำร้ายในห้องพักนักกีฬาจนได้รับบาดเจ็บ

นายแสงเปิดเผยว่าบุตร ชายของตนเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ได้เข้าอยู่ชมรมบาสเกตบอลของโรงเรียนตั้งแต่ ม.1 แต่เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในวันเกิดเหตุขณะที่บุตรชายเลิกเรียนในตอนเย็นเวลาประมาณ 15.00 น. จึงได้นำกระเป๋าสัมภาระเดินไปเก็บที่หอพัก(ห้องนอนรวม) จากนั้นเวลา 16.00 น.ได้ลงมาซ้อมกีฬาตามปกติ ภายหลังซ้อมกีฬาเสร็จประมาณ 18.30 น.จึงได้เดินขึ้นห้องพักเพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นประมาณ 20.30 น.รุ่นพี่ ม.6 ชื่อนายกอล์ฟ ซึ่งเป็นประธานนักเรียน นายเต่า และนายเอ็ม ได้เดินขึ้นมาเรียกให้นักกีฬาทุกคนมารวมเข้าแถวในห้องพัก โดยให้บุตรชายของตนและเพื่อนอีกหนึ่งคน มานั่งที่หน้าแถว

จากนั้น นายกอล์ฟได้สอบถามบุตรชายตนว่าเมื่อวันศุกร์โทรศัพท์ของนายแบงก์หาย บุตรชายจึงตอบว่ารู้ เพราะนายแบงก์บอกเมื่อตอนเช้า นายกอล์ฟจึงถามบุตรชายต่อว่าแล้วเมื่อวันศุกร์ไปไหนมา ทำไมไม่มาเรียน บุตรชายจึงบอกไปว่าวันศุกร์ไม่สบายจึงขอให้ด.ช.นัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันพากลับไปส่งที่บ้าน

จากนั้นนายกอล์ฟได้ โทรศัพท์ไปหาภรรยาตนที่บ้านแล้วสอบถามว่าเมื่อวันศุกร์บุตรชายตนกลับบ้านไป ทำอะไรบ้าง ภรรยาจึงตอบว่าวันศุกร์บุตรชายไม่ค่อยสบาย จึงให้ทานยาและพักผ่อน หลังจากวางสายนายกอล์ฟ ได้หันมาพูดกับบุตรชายตนว่าพูดไม่ตรงกับแม่ พร้อมกับบังคับให้พูดใหม่ว่าวันศุกร์ไปไหนมา บุตรชายก็ยืนยันตามเดิมว่าไม่ได้ไปไหนจริงๆ วันนั้นไม่สบายจะไปไหนได้ ทำให้นายเต่า ซึ่งเป็นรุ่นพี่และเป็นเพื่อนของนายกอล์ฟไม่พอใจมาก เดินมาตบหัวของบุตรชาย 4-5 ครั้ง

จากนั้นนายกอล์ฟ ได้ให้นายเต่าและนายเอ็มพาด.ช.นันเพื่อนของบุตรชายแยกไปอีกห้องหนึ่ง สักพักนายเอ็ม ก็เดินกลับมาพร้อมพูดกับบุตรชาย โดยอ้างว่าเพื่อนของลูกบอกว่าลูกชายของตนเป็นคนเอาโทรศัพท์ของนายแบงก์ไป บุตรชายจึงปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไปจริงๆ เมื่อบุตรชายพูดจบได้ถูกนายเอ็ม ตบที่ศีรษะพร้อมกับใช้เท้าถีบที่หัวไหล่

พ่อเหยื่อโหดเล่าต่อว่า จากนั้นเมื่อเห็นว่าบุตรชายตนไม่ยอมรับจึงได้นำผ้าห่มมาคลุมที่ศีรษะของบุตร ชายตนและเรียกรุ่นพี่ประมาณ 30 คน เข้ามารุมทำร้ายเตะต่อย จนกระทั่งถึงตี 2 จึงได้ปล่อยให้บุตรชายไปนอนในสภาพเขียวช้ำไปทั่วทั้งตัว ภายหลังเกิดเรื่องบุตรชายได้แจ้งให้ตนทราบ ตนจึงเดินทางไปขอความเป็นธรรมกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่เรื่องกลับเงียบไม่มีการดำเนินการใดๆ กับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ อีกทั้งบุตรชายของตนยังถูกข่มขู่ตลอดเวลา จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อนางปวีณา

ด้าน ด.ช.เค และ ด.ช.นัน ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ขณะที่ตนโดนรุมทำร้ายอยู่นั้น มีอาจารย์คนหนึ่ง เดินลงมาเห็น แล้วได้บอกกับรุ่นพี่ที่กำลังรุมทำร้ายอยู่ว่าจะทำอะไรก็อย่าให้ถึงกับเลือด ตกยางออกก็แล้วกัน แล้วก็เดินจากไปโดยไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุเวลามาเรียน ก็จะถูกเพื่อนๆ และรุ่นพี่ที่รู้เรื่อง ต่างพูดจาถากถางตนต่างๆ นานา เช่น ไอ้ขี้ขโมย หรือไม่ก็สมน้ำหน้าดีแล้วที่ถูกกระทืบ ทำให้ตนไม่อยากไปโรงเรียน ไม่รู้จะทำอย่างไรเมื่อปรึกษาพ่อแม่แล้ว จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อนางปวีณา ดังกล่าว

หลัง รับแจ้ง นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.ดินแดง เพื่อขอให้เร่งดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกันนี้นางปวีณา รับจะประสานไปยังกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อขอให้ส่งนักจิตวิทยา เข้ามาช่วยบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1226

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ย. 52 เวลา 09:06:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี