หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เฒ่า 76 ปี ปืนดุ ยิงดับ 3 ศพ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เฒ่า 76 ปี ปืนดุ ยิงดับ 3 ศพ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 01 ม.ค. 53 เวลา 19:20:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความ คืบหน้ากรณีที่นายปทุม อยู่ประเสริฐ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 / 1 หมู่ที่ 3 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ก่อเหตุยิง ร.ต.ต.กฤษสันติ์ จันทร์กระจ่าง อายุ 61 ปี หรือ จ๊อด กองปราบ นายกอบต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง, นายอนุชา จันทร์จรูญ อายุ 22 ปี และนายมนชัย สินทรัพย์สกุล อายุ 34 ปี เสียชีวิตบนศาลาเปรียญวัดสุธาดล อ.เมือง หลัง ร.ต.ต.กฤษสันติ์และพวกได้ไปสวดศพนายอุดร ภู่ระหงษ์  อายุ 29 ปี สมาชิกอบต.บ้านอิฐที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเวลา 09.00 น.วันนี้(1ม.ค.) พล.ต.ต.สุระชัย สืบสุข ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ระวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.พีระพันธุ์ จันทร์เทียน รองผกก.ส.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง จากนั้นได้ไปยังบ้านของนายปทุม เพื่อพูดคุยกับทางญาติเพื่อให้เกลี่ยกล่อม เข้ามอบตัว

พล.ต.ต.สุระชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า การก่อเหตุครั้งนี้ไม่มีการวางแผนมาก่อนเนื่องจาก นายปทุมถือว่าเป็นนักเลงเก่า ชอบความยุติธรรมและไม่พอใจ ร.ต.ต.กฤษสันติ์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายอุดรที่นายปทุมรักเหมือนหลาน อย่างไรก็ตามตอนนี้ออกหมายจับนายปทุมแล้วและได้กดดันให้ออกมามอบตัวสู้คดี เพราะอายุมากแล้วโดยได้ไปหาลูกสาวให้ช่วยเกลี้ยกล่อมพ่อ ซึ่งคิดว่าน่าจะมอบตัวในเร็วนี้

พล.ต.ต.สุระชัย กล่าวว่า เหตุที่นายปทุมตัดสินใจดังกล่าว น่ามาจากการที่ ร.ต.ต.กฤษสันติ์ มางานศพ และพกอาวุธปืนมาด้วย จึงเข้ามาต่อว่าก่อนก่อเหตุยิงกันขึ้น ส่วนเบื้องลึกนั้นการที่นายอุดรที่ถูกดักยิงไปก่อนหน้านี้ เพราะกำลังถูกปลดจากตำแหน่งสมาชิกอบต.ข้อหายาเสพติด โดยมีการลงคะแนนถึง 3 ครั้ง ซึ่งทราบดีว่าร.ต.ต.กฤษสันติ์ อยู่เบื้องหลังการปลดออก ทำให้นายอุดรแค้นและคิดจะลอบทำร้าย ร.ต.ต.กฤษสันติ์ แต่นายอุดรมาถูกดักยิงตายทำให้ญาติ และนายปทุมมั่นใจว่าร.ต.ต.กฤษสันติ์รู้เห็น

พล.ต.ต.สุระชัย ยังกล่าวอีกว่า ตนรู้พฤติกรรมร.ต.ต.กฤษสันติ์และนัดหมายให้มาพบตนเวลา 10.00 น.วันนี้ เพื่อบอกให้เลิกพฤติกรรมบางอย่าง แต่ก็มาถูกยิงตายเสียก่อน

ด้านนายสิทธิชัย คงปรีดี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 / 1 หมู่ที่ 1 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์พอดีโดนเห็นว่านายปทุมกำลังมีปากเสียงกับนายมน ชัย จากนั้นนายปทุมก็ชักปืนออกมายิงนายมนชัย 2 นัด จนล้มคว่ำ และหันกระบอกปืนไปยิง  ร.ต.ต.กฤษสันติ์ที่ยืนอยู่กับพวกเข้าที่ศรีษะ 1 นัด จนล้มลง จากนั้นนายอนุชาก็กระโดดกอดรัดนายปทุมแต่นายอนุชาสู้แรงนายปทุมไม่ได้จึงถูก นายปทุมเหวี่ยงหลุดและกระหน่ำยิงอีก 2 นัด ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีลงมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังอีกชุดหนึ่งโดยไม่ทราบว่าใครยิงอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 11.00 น.วันนี้ ขณะที่พล.ต.ต.สุระชัย ตรวจที่เกิดเหตุ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รองผบช.ภ. 1 เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและฟังการสรุปผลจาก พล.ต.ต.สุระชัย และสั่งการให้ตามล่าคนร้ายมาลงโทษให้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่เกิดเหตุนอกจากจะพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ของนายปทุมแล้ว ยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่อีก 1 ปลอก

สำหรับร.ต.ต.กฤษสันติ์ โด่งดังสมัยเป็นตำรวจชั้นประทวนอยู่กองปราบปราม เป็นมือปราบชั้นแนวหน้า จนได้ฉายา จ๊อด กองปราบ ต่อมาถูกจับตาจากฝ่ายปกครองและตำรวจ หลังถูกกล่าวหาว่าเข้าไปมีส่วนพัวพันแก๊งค์ประมูลงาน ทำให้ลาออก จากนั้นหันหน้าเข้าสู่สนามการเมืองท้องถิ่น โดยลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านอิฐสมัยแรก แต่แพ้การเลือกตั้งและเมื่อหมดวาระอีกครั้ง จึงลงสมัครและได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจำนวนมากจนก้าวเข้าสู่ตำแหน่ง นายก อบต.บ้านอิฐ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้นเวลา 21.00 น.วานนี้ (31ธ.ค.52) ร.ต.ท.นเรนทร วีระ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบนศาลาการเปรียญวัดสุธาดล หมู่ 7 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยนายวิศว ศะศิสมิต ผู้ว่าฯ อ่างทอง พล.ต.ต.สุระชัย สืบสุข ผบก.ภ.จว.อ่างทอง นายปัญญา งานเหลือ ปลัดจังหวัดอ่างทอง พ.ต.อ.ระวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.พีระพันธุ์ จันทร์เทียน รอง ผกก.ภ.จว.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุบนศาลาการเปรียญ พบศพ ร.ต.ต.กฤษสันติ์ จันทร์กระจ่าง หรือ จ๊อด กองปราบ นายก อบต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง นอนหงายจมกองเลือด จากการตรวจสอบพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ 3 นัด ห่างไป 3 เมตร พบศพนายอนุชา จันทร์จรูญ (เอิร์ท) อายุ 22 ปี ลูกน้องคนสนิทของ จ๊อด กองปราบ ถูกยิงเข้าศีรษะ 2 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้คือ นายอนุชา หรือ โจ สินทรัพย์สกุล อายุ 34 ปี ลูกน้องจ๊อด กองปราบ อีกคน ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด หลัง 2 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1274

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 01 ม.ค. 53 เวลา 19:20:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี