หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตื้บสลบคาโบสถ์-ตลกตกอับฉก300บ.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตื้บสลบคาโบสถ์-ตลกตกอับฉก300บ.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ม.ค. 53 เวลา 13:17:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ร่ำไห้เผย ไม่มีงาน เพิ่งเลิกยา

รุมประชา ทัณฑ์ตลก"ท้าวบุญหลาย เชิญยิ้ม"คณะหยอง ลูกหยี จนสลบคาโบสถ์ หลังตลกตกอับดันไปขโมยเงิน 300 บาทที่ญาติโยมทำบุญให้นาค เจ้าตัวสารภาพหมดเปลือกไปร่วมงานบวชวัดย่านฝั่งธนฯ แล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบหยิบเงิน 300 บาทจากพานพุ่มเพื่อจะเป็นค่ารถไปหาลูกชายที่มหาสารคาม เจ้าภาพเกิดเห็นเข้าพอดีเลยกรูกันจับตัว กระทืบจนสลบ ร่ำไห้เปิดใจชีวิตตกอับเล่นตลกได้ค่าตัวแค่หลักร้อย เพิ่งเลิกยาได้ไม่นาน ต้องรักษาอาการติดยาด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.ท. จิรวัฒน์ อารักษ์รัฐ สวป.สน.ธรรมศาลา ได้ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในวัดโกมุทพุทธรังษี ถ.พุทธมณฑลสาย 3 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าอุโบสถ เมื่อไปถึง น.ส.จิรสุดา แสงอรุณ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/6 ม.9 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม. ผู้เสียหายได้ชี้ให้จับกุมตัวนายสายทอง บุปผามาลา อายุ 38 ปี หรือ "ท้าวบุญหลาย เชิญยิ้ม" ตลกคณะหยอง ลูกหยี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.4 ต.หนองถุง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ที่ชาวบ้านช่วยกันจับกุมจนอยู่ในสภาพสะบักสะบอม เบื้องต้นตรวจค้นในตัวนายสายทองพบเงินสดจำนวน 300 บาท จึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายสายทองให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นรองหัวหน้าคณะตลกหยอง ลูกหยี โดยเล่นตลกอยู่ในคณะมากว่า 3 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งไปเล่นตลกที่ จ.มหาสารคาม ได้เงินค่าจ้างมาแค่ 200 บาท เนื่องจากเป็นงานของพรรคพวกของพี่หยอง จึงได้ค่าจ้างน้อย ทำ ให้ไม่พอใช้จ่ายและได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ

"กระทั่งเมื่อเช้านี้ลูกพี่เก่าของผมชวนไปงานบวชที่วัดดังกล่าวโดยตนกะว่าจะไปเล่นตลกให้คนที่วัดดู โดยตอนที่ไปไม่มีเงินติด ตัวแม้แต่บาทเดียว ขณะที่นาคโปรยทานผมก็เข้าไปแย่งทานได้เงินมา 9 บาท จากนั้นพอนาคเข้าไปในโบสถ์ในช่วงที่พระกำลังทำพิธี ผมเห็นน.ส.จิรสุดาถือพุ่มเงินมีเงินติดอยู่บนยอดพุ่ม 300 บาท เป็นแบงก์ 100 บาท 3 ใบ จู่ๆ ผมก็คิดถึงลูกชาย 2 คนที่ จ.มหา สารคาม อยากให้บวชเป็นพระแบบนี้บ้างและคิดว่าอยากได้เงินเป็นค่ารถกลับไปหาลูกที่บ้าน ก็เลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบคว้าเงิน 300 บาทที่ติดบนยอดพุ่มแล้วกำลังจะวิ่งออกจากโบสถ์ แต่ก็ถูกญาติๆ ของนาคและ ชาวบ้านที่มาร่วมงานประเคนทั้งเข่าทั้งหมัดใส่จนผมสลบเหมือดคาโบสถ์จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัว" นายสายทองให้การ

นายสายทองให้การต่อไปว่า ช่วงนี้งานไม่ค่อยมีส่วนใหญ่จะเป็นงานของพรรคพวกเพื่อนฝูง ได้เงินมาคนละ 200-300 บาท ทำให้ไม่พอใช้และได้เท่ากับลูกน้อง ทั้งๆ ที่ตนเป็นถึงรองหัวหน้าคณะ อีกส่วนหนึ่งที่ก่อเหตุลงไปก็เพราะว่าต้องการประชดชีวิตที่เวลาไปไหนมีแต่คนมองว่าตนติดยาทั้งที่ตนเลิกมานานแล้ว แต่ขณะนี้ก็ยังมีอาการทางประสาทอยู่บ้างเพราะเป็นผลมาจากฤทธิ์ยา แต่ที่ผ่านมาก็เคยเข้ารักษาอาการมาแล้ว 3-4 ครั้ง พี่หยองก็เคยด่าตนและเคยกระทืบตนหาว่าตนไม่ยอมเลิก ทั้งที่ตนก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาอีกแล้ว ตนอยากให้ทุกคนให้โอกาสบ้าง หรือสังคมควรให้อภัยคนที่เคยทำผิดแล้วคิดอยากกลับตัวเป็นคนดีบ้าง สุดท้ายตนอยากกราบขอโทษเจ้าภาพงาน และกราบขออภัยประชาชนว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากให้ตนกลับมาเล่นตลกได้อีกครั้งหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่นายสายทองกราบขอโทษได้ยกมือไหว้ และร้องไห้อย่างไม่อายใคร อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ต่อมานายจงรวย สมจิตนา หรือหยอง ลูกหยี หัวหน้าคณะตลกหยอง ลูกหยี กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นที่นายสายทองบอกว่าเขาทำงานกับตนแล้วไม่ได้เงิน ไม่เป็นความจริงเลย ทุกคนที่อยู่ในคณะตนดูแลหมด แม้แต่เด็กยกของก็ยังได้ ทุกคนมีเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย สำหรับนายสายทอง ตนก็ให้แต่ตอนหลังตนทราบว่าเขาไปเล่นยา ตนก็เรียกมาคุยเขาก็ยังเลิกไม่ได้และก็มีการถึงขนาดว่าเอาตำรวจมาให้ตรวจปัสสาวะหาสีม่วงและเหมือนจะมาจับเขา เพื่อพยายามจะทำให้เขากลัวจะได้เลิก แต่เขาไม่กลัว กลับไปเล่นยาอีก ตนทนไม่ไหวเพราะบอกแล้วไม่ฟัง จึงได้ไล่เขาออกจากคณะไปหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งล่าสุดเขาก็มาขออยู่ และสาบานกับทั้งชาวคณะเลยว่าต่อไปนี้จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ตนเห็นว่าเมื่อเขาถึงขนาดว่ามาสาบานก็น่าจะให้โอกาสเด็ก จึงได้ยอมรับเข้ามาอยู่ในคณะอีกครั้ง

ตลกดังกล่าวต่อไปว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุก็ไปเล่นตลกในงานเลี้ยงพนักงานที่แถวๆ พระราม 5 ตนก็จับสังเกตว่า นายสายทองผิดปกติ เพราะพูดคุยคนเดียว พูดเพ้อเจ้อ ซึ่งเป็นอาการของคนติดยาแน่ๆ พอเลิกงานตนก็เลยตบเขาไปและบอกว่าให้ออกไปจากคณะ เพราะเคยคุยกันแล้วว่าจะไม่เข้าไปยุ่งกับยา แต่ก็ยังทำอีก ตอนนั้นเขาก็เลยหนีไป แต่ก็มาทราบทีหลังว่า ในตอนเช้าได้แอบกลับเข้ามาในบ้านเช่าย่านพุทธมณฑลสาย 4 มาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ไปขโมย เงินงานบวชเขาจนถูกจับได้

"เรื่องที่เขาบอกว่าผมไม่จ่ายเงินเขาไม่เป็นความจริงเลยครับ เพียงแต่เขาเอาเงินไปเล่นยาหมด ก่อนหน้านี้ผมก็เคยถามเขาว่าเอาเงินไปไหน ทำไมไม่มีเงินใช้ เขาก็บอกว่า ส่งเงินไปให้ลูกที่ต่างจังหวัด ผมจึงโทร. กลับไปหาลูกเขา ลูกเขาก็บอกว่าพ่อส่งมาให้แค่ 2 พัน และให้โทรศัพท์มา 1 เครื่องเท่านั้น เรื่องที่เขาไปพูดผมจึงเสียหาย จึงอยากจะบอกความจริงให้ฟัง"หยองลูกหยีกล่าว

ที่มา ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1561

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ม.ค. 53 เวลา 13:17:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี