หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แจ้งเอาผิด"ไชยา มิตรชัย"หลอกลวง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แจ้งเอาผิด"ไชยา มิตรชัย"หลอกลวง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 ม.ค. 53 เวลา 14:08:25 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 
คมชัดลึก :พระเอกลิเกดัง"ไชยา มิตรชัย"งานเข้า ถูกสาวหาดใหญ่แฟนลิเก แจ้งความดำเนินคดีฐานหลอกลวง หลังข่าวลือเป็นแฟนกับผู้แจ้ง จนเพื่อนล้อเกิดความอับอายและเครียดมาก จี้ให้ออกมาแจงข่าวลือด่วน ระบุ หากเป็นจริงให้มาสู่ขอให้ถูกต้อง แต่ถ้าไม่จริง ให้เลิกแล้วต่อกัน ไม่เอาความ

ละครไทย ย้อนหลังทุกช่องละครทุกเรื่อง ทุกรายการ ทุกช่อง ค่าบริการเพียง 8 US$ / เดือนwww.seesantv.com
 

(19ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวรายหนึ่ง เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้ดำเนินคดีพระเอกลิเกชื่อดัง "ไชยา มิตรชัย" ข้อหาหลอกลวงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สภ.หาดใหญ่ พบหญิงสาวดังกล่าวกำลังเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ ร.ต.อ.จบ แก้วศรีจันทร์ ร้อยเวรสอบสวนรับทราบ เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน

 จากการสอบถามผู้เสียหายรายนี้ชื่อ น.ส.พนิดา คิ้วนาง หรือ จอย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.1 ถ.เพ็ชรสมบูรณ์ ซอย 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดย น.ส.พนิดา ระบุว่า กว่า 1 ปีแล้วที่ตนเกิดอาการเครียดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ เนื่องจากมีข่าวลือพระเอกลิเกชื่อดัง และดารานักแสดงรายนี้ มาชอบและหลงรักตน ซึ่งเพื่อนๆและชาวบ้านใกล้เคียงที่รู้เรื่องต่างพากันล้อ จนเกิดความอับอายและเครียด มาก บางครั้งต้องทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดแขน กรีดข้อมือ

 ดังนั้นวันนี้จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการจับกุมพระเอกลิเกรายนี้มาขังคุก 3 เดือน หรือ 5 เดือน เนื่องจากข่าวดังกล่าวทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงและเกิดความเสียหายในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนนี้ตนยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว อยากอยู่เป็นโสด แต่หากข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง ก็อยากให้พระเอกลิเกรายนี้มาพูดคุยกับทางครอบครัวให้ถูกต้องเป็นเรื่องเป็นราว หรือให้เลิกแล้วต่อกัน

 "ตอนนี้ชื่อเสียงหนูเสียหายมาก และเครียดอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากอับอายเพื่อนๆและชาวบ้านที่ทราบข่าว หนูเคยเป็นแฟนลิเกของ "ไชยา มิตรชัย" เมื่อมีข่าวลือนี้ขึ้นมา ทำให้หนูเสื่อมเสียชื่อเสียง เกิดความอับอายมานานกว่า 1 ปี ถ้าไม่ชอบหนูจริงก็ให้ออกมาชี้แจงด้วย และให้เลิกแล้วต่อกันไป เรื่องราวข่าวลือดังกล่าวจะได้จบๆไป เพราะที่ผ่านมาหนูเคยถูกผู้ชายหลอกมาแล้ว และไม่อยากเจ็บช้ำอีก แต่หากชอบหนูจริงก็ให้มาคุยกันตรงๆกับพ่อแม่ของหนู ถามว่าตัวหนูชอบเขาหรือเปล่า ก็บอกได้ว่ารู้สึกเฉยๆ แต่ถ้าเขาชอบหนูจริง หนูยินดีตกลง" เธอผู้นี้ กล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ น.ส.พนิดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ พบว่าเธอนำกระดาษระบุข้อความที่เขียนขึ้นด้วยตัวเองมา 1 แผ่น เพื่อยื่นให้ตำรวจในการรับเรื่องร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมดังกล่าว โดยมีข้อความระบุว่า

 "เนื่องจากน.ส.พนิดา คิ้วนาง ผู้เสียหายให้การร้องทุกข์ว่า ถูกกล่าวหาว่าเป็นแฟนนักร้องหนุ่มชื่อดัง หรือพระเอกลิเกหน้ามล "ไชยา มิตรชัย" ตนเองผู้เสียหายทางด้านชื่อเสียง เกียรติยศ อับอายชาวบ้าน เป็นเวลา 1 ปีกว่า จึงมาให้การร้องทุกข์ทางหนังสือพิมพ์ว่า ไม่เป็นความจริง ตนเองอยู่กับพ่อแม่และยังไม่มีแฟนและไม่เคยพบเจอกับนักร้องหนุ่มมาก่อนเลย (โมเม) หรือโกหก จึงอยากบอกทางด้านแฟนๆของพระเอกหนุ่มว่า ข้าพเจ้ากับคุณไชยา มิตรชัย ไม่ได้เป็นอะไรกัน และตนเองจะขออยู่เป็นโสดตลอดไป ข้าพเจ้าผู้เสียหาย หากถูกละเมิดทางเพศ กล่าวใส่ร้าย ด้านมนุษยธรรม จากต้นเหตุคุณไชยา มิตรชัย อีก จะขอเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท และหากมีข่าวลือถึงข้าพเจ้ากับคุณไชยาอีก ก็ขอให้ทางกฎหมายดำเนินคดีกับคุณไชยา ขังคุก 3 เดือน 5 เดือน ก็สุดแล้วแต่กฎหมายจะให้ความเป็นธรรม ซึ่งตนเองได้กล่าวว่า มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตนแล้วหลายครั้งจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดทำร้ายตัวเองอยู่เสมอ จึงขอร้องความยุติธรรม และเห็นว่าคุณไชยา เป็นคนดี หากได้ออกมาแถลงข่าวโดยดีว่า ตนเองยอมรับข้าพเจ้า(จอย)เป็นแฟนจริงดังข่าวลือนี้ ขอให้คุณไชยา ได้มาดำเนินการตามกฎหมายกับ น.ส.พนิดา คิ้วนาง คือ จดทะเบียนสมรส เพื่อป้องกันทางด้านชื่อเสียงของคุณพนิดา และป้องกันสถานภาพของคุณพนิดา ว่าจะเป็นภรรยาแต่เพียงผู้เดียว แต่ถ้าหากไม่ยอมรับผิดว่าไม่ได้เป็นแฟนแต่อย่างใด หรือมีแฟนอยู่แล้ว น.ส.พนิดา คิ้วนาง จะยอมรับและไม่เอาผิดแต่ประการใด คือ เลิกแล้วต่อกัน ไม่เอาความ เพียงแต่ช่วยออกมาแถลงข่าวให้ประชาชนได้รับรู้ด้วย ขอขอบคุณยิ่ง"

 ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.จบ แก้วศรีจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน หลังจากรับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก น.ส.พนิดา คิ้วนาง แล้ว ก็ได้ลุกเดินออกไปจากห้อง

ข่าวจาก คม ชัด ลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1381

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 ม.ค. 53 เวลา 14:08:25
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี