หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พิลึกคนจัดงานศพให้ ตุ๊กตาโดเรมอน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พิลึกคนจัดงานศพให้ ตุ๊กตาโดเรมอน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 ก.พ. 53 เวลา 10:46:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ชาวบ้านกรุงเก่า จัดงานศพตุ๊กตาโดเรมอน เผยเป็นสาวใหญ่วัย 48 ป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด ท้อแท้ชีวิตทั้งมีปัญหาเรื่องงานและปัญหาครอบครัว ตระเวนทำบุญเข้าวัดจน พบพระสมภารวัดสามัคคีธรรมที่สระบุรี พระมอบตุ๊กตาโดเรมอนให้มาเลี้ยงเก็บไว้ เผยตั้งชื่อ “จิเหว่ย” ระบุตลอดเวลาเหมือนตุ๊กตามีชีวิต อีกทั้งทำให้อาการเจ็บไข้หายไปและมีเงินทองจากการถูกรางวัลลอตเตอรี่ จนมีบ้านราคาเป็นล้าน ล่าสุดตุ๊กตามาเข้าฝันขอลาและขอให้ทำพิธีศพแบบคน เจ้าอาวาสที่มอบให้เผยเป็นตุ๊กตาที่ผ่านพิธีปลุกเสกในงานฝังลูกนิมิต

เมื่อ เวลา 20.30 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่วัดมหาโลก ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา มีการจัดงานศพให้กับตุ๊กตา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าภายในวัดมีการแสดงลิเกมีร้านค้ามาตั้งขายของ บริเวณศาลาการเปรียญมีการจัดงานศพเหมือนกับงานศพคนปกติ มีหีบศพไม้สักลวดลายงดงามขนาดเล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตั้งอยู่บนแท่น มีภาพเด็กผู้หญิงตั้งหน้าศพ ระบุชื่อน้อง จิเหว่ย นาคทอง ชาตะ 17 ก.พ. 2549 มรณะ 18 ต.ค. 2552 คู่กับหีบศพผู้ใหญ่ โดยมี ประชาชนมาร่วมในงานศพกว่า 100 คน มีนางพลับพลึง งามเจริญ อายุ 48 ปี ชาว ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา นั่งฟังพระสวดพระอภิธรรมอยู่กับครอบครัว หลังสวดพระอภิธรรมศพจบ ทางเจ้าภาพมีการแจกเงินและขนมให้กับเด็กๆ กว่า 100 คน

นางพลับพลึง เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ที่โรงพยาบาลราชธานี ที่มาจัดงานศพให้กับตุ๊กตาโดเรมอนตัวใหญ่ โดยที่มาของเรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ ป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด ท้อแท้ต่อชีวิตเพราะปัญหาเรื่องงานและปัญหาครอบครัวทับถมเข้ามา จึงหันไปพึ่งทางธรรม วัดไหนที่มีชื่อเสียงจะเดินทางไปหาทั้งหมด จนไปพบพระครูนิเวศธรรมคุณ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีธรรม ต.พุแค อ.เฉลิม พระเกียรติ จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 49 โดยพระครูนิเวศธรรมคุณ ให้ยาสมุนไพรลักษณะ ผงมาให้กินและพูดให้กำลังใจ จากนั้นมอบตุ๊กตาโดเรมอนให้มาเลี้ยงเหมือนลูก บอกว่าจะให้คุณและทำให้จิตใจสบาย

นางพลับพลึง กล่าวว่า จากนั้นตนจึงนำมาเลี้ยงเอาไว้ และมีความรู้สึกเหมือนมีชีวิต มีน้ำหนักโตขึ้นทุกวัน เวลาอุ้มหรือเวลานอนจะเหมือนเขาเป็นเด็กอ่อนคนหนึ่ง เราก็เลี้ยงและดูแลเหมือนเด็ก เวลานอนอยู่เหมือนเขามาคอยดูแลมานอนด้วย เวลาจะทำอะไรไม่ดีก็รู้สึกเหมือนมีคนเตือน และทำให้มีโชคลาภ ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลบ่อยๆ จนทำให้ฐานะดีขึ้น คนใน ครอบครัวคนใกล้ชิดที่ทำมาค้าขายการงานชีวิตทุกคนก็ดีขึ้น พอถึงวันเกิดของจิเหว่ยจะจัดงานวันเกิดให้มีการแสดงดนตรีมีเลี้ยงโต๊ะ จีนกว่า 50 โต๊ะ จากสภาพบ้านเก่าๆ พอเป็นที่หลบฝนอาศัยซุกหัวนอนตนสามารถสร้างบ้านในราคากว่า 1 ล้านบาทได้ ทรัพย์สินเงินทองมีไม่ขาดมือ

นางพลับพลึง กล่าวต่ออีกว่า เวลาไปไหนมาไหนก็จะพาไปด้วย โดยเลี้ยงดูเหมือนลูก แม้ว่าจะมีลูกชายและลูกสาว 2 คน ทุกคนก็เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้องก็รักตุ๊กตาตัวนี้เหมือนลูกหลาน โดยเมื่อปีที่ผ่านมาเพิ่งพา ไปฝากเรียนชั้นอนุบาล 1 ที่ ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งชื่อว่าน้องจิเหว่ย โดยทุกวันจะจ้างให้จักรยานยนต์รับจ้างพาไปส่ง และรับกลับมาหลังเลิกเรียน ในห้องเรียนที่น้องจิเหว่ยเรียนจะมีโต๊ะเรียนมีที่นอนมีตู้ล็อกเกอร์เหมือน กับเด็กๆ ทั่วไป เพื่อนๆ ของน้องจิเหว่ยก็รัก ไม่มีใครกลัวน้องจิเหว่ย เวลาพักจะพาน้องจิเหว่ยไปเล่นด้วย ไปซื้อขนมเหมือนเด็กทั่วไปเช่นกัน

จน กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 18 ต.ค. 52 เวลาประมาณ 01.20 น. ฝันว่าน้องจิเหว่ยมาโบกมือลาบอกว่าขอลาไปก่อนขอให้แม่ช่วยทำบุญจัดงานศพ เหมือนคนทั่วไปให้ด้วย จึงนำร่างจิเหว่ยไปให้กับพระครูนิเวศธรรมคุณ สวดพระอภิธรรมศพที่วัดสามัคคีธรรม จนกระทั่งนำกลับมาวันที่ 3 ม.ค. 53 เนื่องจากคิดถึง และพอได้เวลาจึงจัดงานศพให้ดังกล่าว โดยจัดให้มีการสวดพระอภิธรรมทุกคืน ใช้เงินเกือบ 2 แสนบาท และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 2 ก.พ. เวลา 16.00 น.

ด้านพระครูนิเวศ ธรรมคุณ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะพบกับนางพลับพลึง อาตมาไปร่วมงานฝังลูกนิมิตที่วัดแห่งหนึ่งมีการชุมนุมเทวดา นิมนต์พระเกจิอาจารย์ ชื่อดังเช่นหลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อรวย วัดตะโก หลวงพ่อพูล วัดบ้านแพน หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม มาปลุกเสกโดยนำเอาตุ๊กตาโดเรมอนเข้าร่วมในพิธีพุทธาภิเษกด้วย จากนั้นนำมาเก็บไว้ในกุฏิไม่ได้เป็นพิธีกรรมของขลังอะไร จนกระทั่งนางพลับพลึงเดือดร้อนมาหาอาตมาจึงให้ตุ๊กตาไปเพื่อคอยดูแลคุ้มครอง ชีวิตเพราะนางพลับพลึงป่วยมากแพทย์แจ้งว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน แต่นับจากวันที่รับตุ๊กตาไปสุขภาพร่างกายของนางพลับพลึงก็ดีขึ้น

    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1487

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ก.พ. 53 เวลา 10:46:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี