หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นร.เทคโนฯล่าอริปาบึ้มห้องฉุกเฉินรพ.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นร.เทคโนฯล่าอริปาบึ้มห้องฉุกเฉินรพ.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ก.พ. 53 เวลา 09:26:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

นักเรียนอาชีวศึกษาสองสถาบันยกพวกทะเลาะวิวาทกันรายนี้ เกิดขึ้นเวลา 15.00 น. วานนี้(11ก.พ.) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งว่า มีนักเรียนยกพวกตีกันที่หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี และตามไปปาระเบิดใส่คู่อริที่บาดเจ็บในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลปทุมเวช ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งมาระงับเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น จากนั้น พ.ต.ท.วรพจน์ ชูเชิด รอง ผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ต.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. ร.ต.ท.สุรชา โคตรวงษ์ทอง รอง สวป. พร้อมกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 จากการเข้าตรวจค้นบริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี เจ้าหน้าที่พบกลุ่มนักเรียนกว่า 50 คน วิ่งหนีเข้าซอยต่างๆในหมู่บ้าน จึงกระจายกำลังตามจับกุมมาได้ 11 คน ทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวช.ปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี พร้อมของกลางระเบิดขวด 1 ลูก ส่วนที่โรงพยาบาลปทุมเวช นักเรียนที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวมี 3 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ เกิดสุข อายุ 17 ปี นายไตรภูมิ ศรีสุข อายุ 17 ปี และนายรัชพล น้ำแก่ง อายุ 17 ปี

 นายณัฐวุฒิ ให้การว่า ขณะที่ตนกับเพื่อนรวมทั้งหมดประมาณ 20 คน ยืนรอรถโดยสารประจำทางที่หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี เพื่อเดินทางกลับบ้าน ขณะนั้นมีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานีจำนวนมากกรูกันเข้ามาหา โดยมีมีดและไม้เป็นอาวุธไล่ทำร้ายพวกตน พวกตนพยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ขณะที่คู่อริก็วิ่งไล่ตามมาทำร้าย ขณะนั้นสังเกตเห็นรถยนต์สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับตามเข้ามาด้วย คนในรถได้หยิบระเบิดและปืนส่งให้กลุ่มคู่อริใช้ทำร้ายพวกตน

 "มีรถยนต์คันหนึ่งตามเข้ามา แล้วก็ส่งปืน ส่งระเบิด ให้พวกเขายิงใส่พวกผม เท่านั้นยังไม่พอ เขายังส่งระเบิดขวดให้ขว้างใส่พวกผมอีก ผมกับเพื่อนอีก 2 คนโดนยิง เพื่อนที่วิ่งหนีมาด้วยกันก็พยายามพาส่งโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์และพยาบาลกำลังทำบาดแผลในห้องฉุกเฉิน พวกเขาประมาณ 10 คน ก็ตามเข้ามา แล้วก็ขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่ จากนั้นพวกเขาก็วิ่งกลับออกไป ขณะนั้นคนไข้อีกหลายคน แพทย์ พยาบาล วิ่งหนีกันกระเจิง" นายณัฐวุฒิกล่าว

 พญ.จิราภา ทองผิว แพทย์โรงพยาบาลปทุมเวช ซึ่งอยู่ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะมีคนเจ็บจากการถูกยิงเข้ารักษาตัว มีแพทย์พยาบาลอยู่กันจำนวนมาก จู่ๆ ก็มีกลุ่มนักศึกษาไม่ทราบสถาบัน บุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินและตรงเข้ามาจะทำร้ายผู้บาดเจ็บซ้ำอีก เจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ต่างอกสั่นขวัญหาย จากนั้นก็มีเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวในห้องฉุกเฉิน และมีกลุ่มควันตลบไปทั่ว แต่ยังดีที่ไม่มีสะเก็ดระเบิด ก่อนที่กลุ่มนักศึกษาพวกนั้นจะพากันหลบหนีไป

 พ.ต.ท.วรพจน์ ชูเชิด รอง ผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งพ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ให้ดำเนินคดีอาญาแก่เด็กนักเรียนทั้งหมดอย่างเด็ดขาด เพราะเหตุแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปีมาบ่อยครั้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มนักเรียนพวกนี้ เวลาทะเลาะกันทีข้าวของเสียหาย แจ้งความก็ไม่สามารถจับตัวคนผิดได้ เมื่อก่อนเกิดเหตุการณ์นักเรียนตีกัน พอจับมาแล้วก็ปล่อยตัวให้ผู้ปกครองมารับบ้าง อาจารย์ของแต่ละสถาบันมารับบ้าง สุดท้ายก็กลับมาเป็นอย่างเก่า ผู้บังคับบัญชาจึงสั่งขั้นเด็ดขาดให้ดำเนินคดีถึงที่สุด จะไม่มีการลดให้ อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนผู้ปกครอง อาจารย์ รวมถึงตัวนักเรียนด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ดูแลกันให้ดี เพราะไม่เช่นนั้น ถ้าเกิดทำผิดอีกเจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปสถานพินิจฯ อย่างเดียว

 หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนักศึกษา 11 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี พร้อมของกลางขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ทำเป็นระเบิดขวด 1 ขวด กระเป๋าสะพาย 1 ใบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป และบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่ รับอันตรายสาหัส โดยการกระทำในการชุลมุนต่อสู้นั้น ก่อนนำตัวส่งให้ ร.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ พนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะส่งตัวเข้าสถานพินิจฯ ต่อไป
 
 ต่อมาเวลา 19.40 น. ร.ต.ท.สุระ วราพร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางชัน รับแจ้งนักเรียนช่างกลถูกยิงเสียชีวิตริมฟุตบาท หน้าไซต์งานก่อสร้างก่อนถึงห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา ขาออก แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.สมชาติ มาสำราญ รอง ผบก.น.4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุบนฟุตบาท เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายอัชฌาณัติ นิกฏานนท์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 แผนกช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ย่านรามอินทรา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธ 9 มม.เข้าที่ศีรษะและร่างกาย  8 นัด สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อช็อปแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนสีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล ใกล้กันพบจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ทะเบียน ยพน-479 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงซ้ายอยู่ข้างฟุตบาท

 จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 8 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอัฐพล ฉุ้ยเหม็น อายุ 20 ปี นักเรียนสถาบันเดียวกัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ต้นแขนซ้ายและสีข้างซ้าย 2 นัด พลเมืองดีนำส่ง รพ.นพรัตนราชธานี ไปก่อนหน้านี้

 ร.ต.ท.สุระกล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นวันสถาปนาโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บขี่จักรยานยนต์กลับจากไปร่วมงานของโรงเรียน โดยมีนายอัฐพลเป็นคนขับ ระหว่างนั้นมีจักรยานยนต์คนร้ายขับประกบรถผู้ตายแล้วชักปืนออกมากระหน่ำยิงไปกว่า 10 นัด กระสุนถูกผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

 เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกคู่อริตามล้างแค้น หรือมีปัญหาทะเลาะวิวาทเรื่องส่วนตัว เนื่องจากช่วงบ่ายได้เกิดเรื่องวิวาทกับนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี จนมีผู้บาดเจ็บมาแล้ว หลังจากนี้จะได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม เพื่อนผู้ตาย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1145

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.พ. 53 เวลา 09:26:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี