หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เปิดโฉมหน้าจะจะ ทีมปาบึ้ม ให้ค่าหัว2แสน!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เปิดโฉมหน้าจะจะ ทีมปาบึ้ม ให้ค่าหัว2แสน!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 มี.ค. 53 เวลา 09:46:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กล้องวงจรปิดจับภาพมือระเบิดแบงก์ กรุงเทพได้ชัด คนร้ายเป็นหนุ่มรูปหล่อสูง 170 ซ.ม. สวมเสื้อยืดสีชมพูแล้วสวมเสื้อวอร์มสีน้ำเงินทับ คล้ายคนในเครื่องแบบ เป็นคนร้ายที่ขี่จยย. พามือบึ้มลงมือปาถล่มสาขาสีลม-พระประแดง และเป็นชุดเดียวกับที่เข้าไปซื้อเบียร์ลีโอในร้านสะดวกซื้อ โดยตร.ออกหมายจับแล้ว ตั้งรางวัลนำจับไว้ 2 แสนบาทใครรู้จักหรือพบเห็นให้รีบแจ้งตร.ทันที ผบช.น.เข้ารายงานป๋าเปรมถึงบ้านสี่เสาฯ ระบุคดีปาบึ้มคืบหน้าไปมาก ผบช.ก. ออกหมายจับ"เคทอง"เพิ่มอีกคดีผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่งกองปราบฯลุยล่าตัวกระชั้น ยันยังอยู่ในเมืองไทย

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 5 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น.
 
เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนกรณีการเกิดเหตุระเบิด 4 จุดของธนาคารกรุงเทพ ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยหลังประชุม พล.ต.ท. สัณฐานนำรูปคนร้ายที่ปาระเบิดมาเผยแพร่ โดยเป็นชายใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำหัวขาว โดยศาลได้อนุมัติหมายจับคนร้ายที่ จ.123/2553 ในข้อหาร่วมกันมีและใช้กระสุนปืน(ระเบิด) ที่นาย ทะเบียนออกให้ไม่ได้และใช้วัตถุระเบิดเป็นเหตุให้อันตรายแก่ผู้อื่น
 
พล.ต.ท.สัณฐานกล่าวว่า

สำหรับรูปหลักฐานดังกล่าวเป็นภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดที่เดินกล้องหลายๆ แห่ง ซึ่งพยานหลักฐานเชื่อว่าเป็นคนร้าย เป็นชายอายุ 30-33 ปี รูปหล่อ ผมหยักศก ด้านหลังมีปอยคล้ายหางเต่า สูงประ มาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีชมพูแล้วสวมเสื้อวอร์มสีน้ำเงินเข้มทับ ลักษณะการแต่งตัวคล้ายคนในเครื่องแบบ ใส่หมวกแบบเปิดหู เดินถือกระป๋องเบียร์ออกจากร้านสะดวกซื้อ คนรู้จักน่าจะจำได้ เป็นคนร้ายที่ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ ส่วนภาพคนที่ซ้อนและขว้างระเบิดได้ภาพสเกตช์และออกหมายจับไปก่อนหน้าไปแล้ว โดยรถจักรยานยนต์ไม่ได้ปิดแผ่นป้ายทะเบียน และคนร้ายทั้ง 2 คนนี้ก่อเหตุที่ธนาคารกรุงเทพสาขาสีลม กับสาขาพระประ แดง สำหรับภาพได้จากที่ใดไม่สามารถบอกได้ หากได้เบาะแสให้แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ของตำรวจ หากจับผู้ต้องหาได้ ผู้แจ้งเบาะแสจะได้รางวัลนำจับ 200,000 บาท

รายงานข่าวแจ้งว่า
 
สำหรับคนร้ายทั้งสองคนนั้น ตำรวจได้เบาะแสก่อนหน้านี้เป็นกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งจับภาพได้ว่าทั้งคู่เข้าไปซื้อเบียร์ลีโอก่อนที่จะลงมือปาระเบิดถล่มแบงก์กรุงเทพ

นอกจากนี้ พล.ต.ท.สัณฐาน ได้แจกเบอร์โทรศัพท์ให้ประชาชนผู้มีเบาะแสโทร.แจ้งได้ที่ พ.ต.อ.ธัมรงค์ วงศ์แป้น รองผบก.ศส.บช.น. หมายเลข 081-917-7000 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 หมายเลข 081-374-5921 พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส. บก.น.5 หมายเลข 081-843-5861 และ พ.ต.อ. จำลอง สว่างวงศ์ ผกก.สส.บก.น.6 หมายเลข 081-613-2729

มีรายงานข่าวแจ้งว่า

พล.ต.ท.สัณฐานได้มีคำสั่งด่วนถึงรองผบช.น. และผบก.ทุกนาย ให้จัดการอบรมผู้นำชุมชนเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเฝ้าระวังป้องกันเหตุร้าย หลังเกิดเหตุปาระเบิดใส่ธนาคาร 4 แห่งในเขตนครบาลและจ.สมุทรปราการ เนื่องจากมีการข่าวแจ้งว่าอาจจะมีคนร้ายลอบก่อเหตุดังกล่าวขึ้นอีก ดังนั้นจึงให้ทุกสน.ขอความร่วมมือจากผ้นำชุมชนเพื่อเป็นแนวร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเฝ้าระวังป้องกันเหตุร้าย ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการที่มีผู้ไม่หวังดีนำอาวุธหรือวัตถุระเบิดเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งการหาข่าวความเคลื่อนไหวในชุมชนของตนเอง

นอกจากนี้ให้บก.1-9 มอบหมายทุกสน.ขอความร่วมมือผู้นำชุมชน หรือบุคคลที่มีบทบาทในแต่ละชุมชนจำนวนบก.ละ 120 คน เข้ารับการอบรมเกี่ยวกับการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสังเกตและเฝ้าระวังป้องกันเหตุร้าย การจดจำตำหนิรูปพรรณคนร้าย ยานพาหนะ ในวันที่ 7 มี.ค.โดยมาลงทะเบียนเวลา 11.30 น. ณ หอประชุมคุรุสภา โดยให้ฝ่ายป้องกันปราบปรามจัดรถตู้รับ-ส่ง และนำผู้นำชุมชนมาร่วมการอบรม โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผกก.ปป.สน.ดุสิตเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการสังเกตจดจำ การเฝ้าระวังเหตุร้ายและการแจ้งเหตุ พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผบก.น.9 บรรยายบทบาทพลเมืองดีในการรักษาความสงบเรียบร้อย พ.ต.อ.วรชิต กาญจนะเสน ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด และพ.ต.ท.กำธร อุ่ยเจริญ รอง ผกก.บก.ตปพ.บรรยายการสังเกตวัตถุต้องสงสัยและวัตถุระเบิดพร้อมนำอุปกรณ์ประกอบการสาธิตมาด้วย

วันเดียวกัน พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ก. เปิดเผยว่า
 
ขณะนี้ พนักงานสอบสวนนครบาลได้ออกหมายจับนายพรวัฒน์ หรือเคทอง ทองสมบูรณ์ ในความผิดฐานกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวิธีอื่นใดอันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือ มิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือติชมโดยสุจริต เพื่อให้เกิดความปั่นป่วนในหมู่ประชาชนถึงขนาดที่จะก่อความไม่สงบขึ้นในราชอาณาจักร และขู่เข็ญให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือ ความตกใจ ฉะนั้นให้ตำรวจจับตัวนายพรวัฒน์ หรือเคทอง ได้ทันทีเมื่อพบเห็นตัว

พล.ต.ท.ไถงกล่าวว่า

บช.ก.ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้ติดจับกุมนายพรวัฒน์ หรือเคทอง ซึ่งตำรวจรับมาเป็นคดีแล้วคือคดีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และเรื่องการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงอนุมัติออกหมายจับนายพรวัฒน์ หรือ เคทอง เพิ่มอีกคดี โดยมอบหมายให้กองปราบปรามติดตามนายพรวัฒน์
เพราะแพร่คลิปในแคมฟร็อกว่าจะต้องมีสงครามกลางเมือง มีระเบิดในกรุงเทพฯ เป็นเหตุให้ประชาชนเกิดความตกใจกลัว และมีการเผยแพร่ทางคอมพิวเตอร์ซึ่งมีข้อความอันเป็นเท็จ จึงต้องมีหมายจับในเรื่องการข่มขู่ การเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จผ่านคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลว่านายพรวัฒน์หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ระหว่างพล.ต.ท.สัณฐานเข้าพบพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ พล.อ.เปรม ยังได้สอบถามความคืบหน้าของคดีคนร้ายปาระเบิดธนาคารกรุงเทพ สาขาต่างๆ เมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ. ซึ่งพล.ท.สัณฐานได้กราบเรียนว่ามีความคืบหน้ามาก ผบช.น.ระบุว่ามีภาพคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่กล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อบันทึกไว้ได้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1236

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 มี.ค. 53 เวลา 09:46:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี