หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฉุนขอเบอร์สาว-ซิ่งเบนซ์ไล่ยิงดับ 2ศพ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฉุนขอเบอร์สาว-ซิ่งเบนซ์ไล่ยิงดับ 2ศพ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 มี.ค. 53 เวลา 09:05:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

คาแท็กซี่ แก๊งโจ๋โหด ขับเก๋งหรู ปาดหน้า ฆ่าคาถนน




กลางกรุง - ทีมแพทย์พยายามช่วยชีวิตนายพิสิทธิ์ รุ่งเรือง ที่ถูกแก๊งวัยรุ่นขับรถเบนซ์ไล่ยิงตายพร้อมเพื่อนคารถแท็กซี่ 2 ศพ บริเวณแยกเหม่งจ๋าย หลังทะเลาะเรื่องขอเบอร์โทรศัพท์ผู้หญิง

แก๊งโจ๋ซิ่ง เบนซ์สปอร์ต-บีเอ็มฯตามประกบปาดหน้าแท็กซี่ ก่อนกระหน่ำยิงอย่างไม่ยั้งตายคารถ 2 ศพ กลางแยกเหม่งจ๋ายแล้วเผ่นหนีไปชนจยย.จนคว่ำถูกตร.รวบตัวได้ 2 คน ส่วน มือปืนซิ่งเก๋งอีกคันหนีรอดไปได้ อ้างไม่พอใจที่ มาขอเบอร์สาวที่มาด้วยในร้านข้าวต้มเลยตามมาสังหาร แฉแก๊งโจ๋มีชื่อพัวพันขบวนการยาเสพติดในย่านรัชดาฯ-ห้วยขวาง ส่วนมือปืนที่หนีรอดตร.รู้ชื่อหมดแล้ว จัดชุดลงพื้นที่ตามล่าตัวทันที

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 7 มี.ค. ร.ต.ท.จิรัชชัย ศุภวิรัชบัญชา สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีคนขับรถแท็กซี่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคารถ พร้อมผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด ใกล้แยกประชาอุทิศ 19 (แยกเหม่งจ๋าย) แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รองผบก.น.1 พ.ต.อ. สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห่างจากสัญญาณไฟแดงประมาณ 20 เมตร บริเวณหน้าร้านอาหารแหลมเจริญซีฟู้ด พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทศ-494 กทม. ของสหกรณ์แท็กซี่ลาดพร้าว จำกัด จอดอยู่บริเวณกลางถนน ด้านหน้ารถชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีขาว แบบแต่งซิ่ง ทะเบียน ชม-1590 กทม. โดยกระจกแท็กซี่ฝั่งขวาด้านคนขับมีรอยถูกอาวุธปืนยิงจนกระจกแตกทั้งบาน

จากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่คันดังกล่าว พบศพนายรังสรรค์ ย่องด่านคำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 10 ต.หัวฝ้าย อ.แดนดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงเข้าที่ไหล่ขวา 2 นัด กระสุนฝังใน เสียชีวิตคาเบาะคนขับ ที่เบาะด้านข้างพบศพนายพิสิษฐ์ รุ่งเรือง อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าชายโครงขวา 4 นัด และข้อมือซ้าย 1 นัด ข้างศพยังพบขวดสุราวางอยู่ 1 ขวด ส่วนบริเวณรอบๆรถแท็กซี่พบปลอกกระสุน ขนาด 9 ม.ม.จำนวน 7 ปลอกตกอยู่เกลื่อนพื้น และหัวกระสุนอีก 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป

ส่วนที่รถฮอนด้า แจ๊ซ พบน.ส.ปิยะพรรณ คำนักดิษฐ์ อายุ 19 ปี และน.ส.ศิริวรรณ เปี่ยมจิตร อายุ 20 ปี อยู่ภายในรถ จึงเชิญตัวมาสอบสวน อ้างว่าเป็นผู้ขับขี่รถฮอนด้า แจ๊ซ โดยมี น.ส.ศิริวรรณนั่งมาด้วยกัน ขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่ตรงแยกที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่รถแท็กซี่คันที่เกิดเหตุจะไหลมาชนกับท้ายรถของตน ในขณะที่เกิดเหตุพวกตนไม่เห็นรถหรือรูปพรรณของคนร้ายเพราะขณะนั้นมีรถติดอยู่ตรงแยกจำนวนมาก แล้วยังให้การวกวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่า คนร้ายที่ลงมือยิงเป็นชายที่ขับรถฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ที่หญิงสาวทั้งสองนั่งมาด้วย นอกจากนี้ยังมีรถของกลุ่มคนร้ายที่หลบหนีไปหลังก่อเหตุอีกจำนวน 3 คัน ทราบว่าเป็นรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นเอสแอลเค 200 สีบรอนซ์ ทะเบียน ษฬ-7722 กทม. และรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 320 ดี สีดำ ทะเบียนป้ายแดง พ-2079 กทม. เป็นรถแต่งซิ่งทั้งสองคัน และรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ไม่ทราบทะเบียนอีก 1 คัน

เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุเพื่อช่วยสกัดจับกุม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย สามารถจับกุมรถเก๋งบราบัสและบีเอ็มดับเบิลยูเอาไว้ได้ที่บริเวณหน้าปากซอยลาดพร้าว 71 พร้อมผู้ต้องหาสองคน ทราบชื่อนายธนากร ทวีเพชรโสภาดา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/4 ต.ท่าผดุง อ.เมือง จ.ระยอง ขับรถเก๋งเบนซ์ และนายธันวา ดารานัย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ตรอกโรงพยาบาลบางคอแหลม แขวงและเขตบางคอแหลม กทม. ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู โดยรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูได้ไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บทำให้หลบหนีไม่รอด จึงนำตัวส่งพนัก งานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำต่อไป

ต่อมาเวลา 06.30 น. นายสุเมธ ทับสีแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 ซ.ลาดพร้าว 81 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. และนายวีระพงษ์ จันทร์อ่อน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1

-jk56 ต.นาโพธิ์ อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม เพื่อนของคนตายที่นั่งมาบริเวณเบาะหลังของรถแท็กซี่เข้าให้ปากคำถึงเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุขณะเช็กบิลเพื่อออกจากร้าน นายพิสิษฐ์ได้เดินเข้าไปขอเบอร์หญิงสาวที่นั่งอยู่อีกโต๊ะในร้าน แต่ตนไม่เห็นว่าเป็นหญิงสาวคนไหน เมื่อได้เดินมาขึ้นรถเพื่อจะออกจากร้านพบว่ามีรถเก๋งบราบัสขับมาปาดหน้าแล้วมีการด่าทอกัน โดยนายรังสรรค์ได้ตะโกนด่าให้ของลับกลับไปก่อนที่จะขับรถออกมาและถูกกลุ่มคนร้ายขับตามมายิง

ด้านพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ กล่าวว่า ขณะ นี้ได้รู้ตัวคนร้ายที่เป็นผู้ลงมือยิงผู้เสียชีวิตทั้งสองรายแล้ว ทราบชื่อนายวิศรุต เปลี่ยนเจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ถ.เทศบาลสาย 1 แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี ส่วนสาเหตุการยิงพบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายทั้งหมดเป็นเพื่อนกันได้ไปนั่งดื่มกินกันที่บริเวณร้านบัวขาว ภายในซอยประชา ราษฎร์บำเพ็ญ 7 โดยไปกันทั้งหมด 4 คน ขณะที่นั่งดื่มกินกันอยู่ภายในร้านกลุ่มของผู้ตายเกิดถูกใจหญิงสาวของกลุ่มคู่กรณีเข้า จึงเข้าไปขอเบอร์โทร. จนเป็นเหตุทำให้อีกฝั่งไม่พอใจ หลังจากที่กลุ่มผู้ตายออกมาจากร้านกลุ่มของคู่กรณีมากันกว่าสิบคนได้ขับรถเก๋งหลาย คันตามรถผู้ตายมาถึงแยกที่เกิดเหตุ ได้ขับปาดหน้ารถของกลุ่มผู้ตาย ก่อนจะเดินหยิบไม้เบสบอลและมีดลงมาเคาะเรียกให้กลุ่มผู้ตายลงมาจากรถเพื่อหวังรุมสกรัม แต่กลุ่มผู้ตายไม่ยอมลง ทำให้นายวิศรุตที่ขับรถฮอนด้า แจ๊ซ ทะเบียน ชม-1590 กทม. มากับผู้หญิงขับประกบข้าง ก่อนลดกระจกชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำเข้าใส่คนในรถแท็กซี่

"หลังก่อเหตุมือปืนได้วิ่งขึ้นรถเก๋งแจ๊ซไม่ทราบทะเบียนที่มีนายอนนท์ เกตุเจริญ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/85 ซ.ปลูกจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ที่ขับตามหลังมาหลบหนีไปได้ ส่วนนายธันวาผู้ขับขี่รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูนั้นกำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบว่ามีการเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหา" ผบก.น.1 กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า สําหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าแต่ละคนมีประวัติเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ห้วยขวาง และพื้นที่ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยแต่ละคนจะขับรถยนต์หรูไปตามสถานบันเทิงต่างๆ เพื่อปล่อยยา และกำลังเป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่ตํารวจอยู่หลายท้องที่

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1786

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 มี.ค. 53 เวลา 09:05:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี