หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เวรตามทัน**ผจก.แบงก์กรุงเทพยักยอกขนเงิน16ล้านหนี โดน10ล้อชนเละ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เวรตามทัน**ผจก.แบงก์กรุงเทพยักยอกขนเงิน16ล้านหนี โดน10ล้อชนเละ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 ส.ค. 53 เวลา 09:36:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

วานนี้(9ส.ค.)เวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงเทพสาขาห้างโลตัส  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี น่าจะมีการขนเงินออกจากธนาคารกลาง โดยมีกล้องวงจรปิดของห้างฯสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะกำลังขนใส่รถเข็น   พร้อมกับได้ร้องขอให้แม่ค้าขายไส้กรอกหน้าห้างฯช่วยขนขึ้นรถเก๋งด้วย  หลังจากฝ่ายตรวจสอบของธนาคารฯเข้ามาตรวจสอบพบว่า ผู้ที่ขนเงินออกไปน่าจะเป็นนางเดือนเพ็ญ   นามนารถ ผจก.ธนาคารกรุงเทพฯ โดยมีเงินสด 16.9ล้านบาทหายไป  

 

หลังจากนั้นฝ่ายตรวจสอบของธนาคารจึงได้โทรศัพท์เข้าเบอร์มือถือนางเดือนเพ็ญฯ  ปรากฏผู้รับเป็นร้อยเวรฯสอบสวนสภ.ดอนตูม จ.นครปฐม  จึงทำให้ทราบว่านางเดือนเพ็ญประบอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุก10ล้อที่อ.ดอนตูม จ.นครปฐม แขนขาหัก อาการสาหัสถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม  ตรวจสอบบนพื้นถนนพบเอกสารเกี่ยวกับธนาคารตกอยู่  นอกจากนี้ยังพบนามบัตรของนางเดือนเพ็ญ อานามนารถ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพจำกัด สาขา เทสโก้โลตัส ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรีสภาพรถเสียหายยับเยิน

 

เบื้องต้นนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนางเดือนเพ็ญ  พร้อมขอหมายศาลจังหวัดปราจีนบุรีเพื่อจับกุมต่อไป  แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลสื่อมวลชนโดยละเอียดได้เนื่องจาก ยังไม่พบตัวเงิน  และเกรงเงินจะกระจายไปในที่ต่าง ๆ ยากแก่การติดตาม

นายไชยา ขำจิตร  อายุ 45 ปี    คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ กล่าวว่า ตนกำลังขับรถเพื่อไปบรรทุกหินที่ จ.สุพรรณบุรี  โดยใช้เส้นทางดอนตูมเพื่อไปตัดทางลัดเข้า จ.สุพรรณบุรี  ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเลนเดียวรถวิ่งสวนกันได้ เห็นรถยนต์เก๋งขับส่ายไปมาจาก อ.ดอนตูม จะเข้า อ.เมืองนครปฐม  ทันใดนั้นรถคันดังกล่าวก็หักพวงมาลัยขับเข้าหารถที่ตนเองขับอยู่  จนต้องหลบลงไหล่ทางแต่ก็หลบไม่พ้น รถได้พุ่งเข้าชนอย่างจัง  แล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ191

               

พ.ต.ท.ธนวิทย์   กาญจนนฤนาท พนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บชื่อนางเดือนเพ็ญ อานามนารถ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ  สาขาห้างเทสโก้โลตัส ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนทั้งสองข้างหัก ขาทั้งสองข้างหัก กระดูกซี่โครงและเชิงกรานหัก แพทย์ทำการช่วยชีวิตนำตัวส่งเข้าห้องไอซียู  โชคดีที่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนหนัก สามารถรับรู้และพูดคุยได้

              

ต่อมาพ.ต.อ.วรวิทย์ เหล่างาม ผกก.สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม   ได้รับการติดต่อจาก สภ.ปราจีนบุรี ว่าขอให้ ตรวจสอบ รถของผู้จัดการธนาคารฯที่เกิดอุบัติเหตุเนื่องจากผู้จัดการมีเงินสดติดตัวมาในรถด้วย 16 ล้านบาท แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเงินดังกล่าว

               

พ.ต.อ.วรวิทย์  เหล่างาม ได้รับการประสานงานจากนางเอื้อมเดือน ปักษี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนางเดือนเพ็ญ และทำงานอยู่ที่ธนาคารออมสินสาขาบางเลน จ.นครปฐม และนางอรอนงค์ แก้วเจริญ  ผจก.ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาบางเลน นครปฐม และนายประยุทธ ยืนวงศ์ ผจก.ภาคกลาง 2 ธนาคารกรุงเทพฯ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ร่วมเดินทางไปสอบถามถึงเรื่องเงินจำนวน 16 ล้านบาท ที่ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม  แพทย์ได้อนุญาตให้สอบถามได้โดยมีพนักงานสอบสวนเป็นพยาน

               

นายประยุทธ  สอบถามนางเดือนเพ็ญ ว่าเงิน16 ล้านอยู่ในที่ปลอดภัยใช่หรือไม่  นางเดือนเพ็ญพยักหน้าว่าใช่  เมื่อสอบถามยังอยู่ครบหรือไม่ นางเดือนเพ็ญพนักหน้าตอบ เมื่อถามว่าอยู่ในที่ที่ไว้ใจได้ใช่หรือไม่  นางเดือนเพ็ญพยักหน้าว่าใช่ 

              

พ.ต.อ.วรวิทย์   เผยว่าในครั้งแรกที่เกิดอุบัติเหตุนั้น ไม่มีใครทราบว่าผู้บาดเจ็บนั้นเป็น ผจก.ธนาคารและเกิดปัญหาเรื่องการยักยอกเงินมาจำนวน 16 ล้าน จากทาง พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง  รอง ผบ.ตร. ที่ได้ประสานงานมายัง พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 จึงได้มีการสอบถามกันมาถึงทราบว่า นางเดือนเพ็ญ นั้นยักยอกเงินธนาคารมาจำนวน 16 ล้านและ มีการแจ้งความไว้ที่ จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้ก็รอเพียงแค่ทางปราจีนบุรี ทำหนังสือให้อายัดตัวไว้ก่อนเท่านั้น ก็จะดำเนินการให้ แต่ในเบื้องต้นทาง ตร.สภ.ดอนตูมรับแจ้งเพียงแค่อุบัติเหตุเท่านั้น เมื่อทราบว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้เรียกพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ให้สอบสวนผู้อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดทั้งมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เข้าช่วยเหลือ และตัวนายไชยา คนขับรถบรรทุกที่เข้าช่วยด้วยเพื่อป้องกันไว้ก่อนเพราะกลัวว่าเดี๋ยวสับสนจะหาว่าท้องที่อมเงินไป

 

ที่มา มติชน

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1475

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 ส.ค. 53 เวลา 09:36:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี