หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โผล่อีก-เอี่ยว'กษิ' ค้นบ้าน! ขรก.สาวรัฐสภา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โผล่อีก-เอี่ยว'กษิ' ค้นบ้าน! ขรก.สาวรัฐสภา
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 ต.ค. 53 เวลา 14:07:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แต่ไหวตัว-ปิดมือถือเผ่นหนี ตร.ชี้กษิ-ครูแขกกบดานกรุง




ย้ายหนี - ผู้พักอาศัยอยู่ในสมานเมตตาแมนชั่น อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ถูกระเบิดถล่มพังเสียหาย ทยอยขนย้ายข้าวของออกจากแมนชั่นไปอยู่ที่อื่น เมื่อวันที่ 9 ต.ค.

แฉจนท.สาวรัฐสภา ร่วมทีมระเบิด'สมานเมตตาแมนชั่น'ด้วย ตร.สืบพบทำหน้าที่โอนเงินแทน'กษิ' นักธุรกิจปุ๋ยยูเรียที่ยังหลบหนี ส่งทีมบุกค้นบ้านแล้ว แต่เจ้าตัวไหวทันปิดมือถือ-หนีไปก่อน ดีเจ.เสื้อแดงเชียงใหม่เผยปูม'ครูแขก' ที่แต่งคลุมหัวเป็นหญิงมุสลิม ยันเป็นชาวพุทธ มีกิจการทรงเจ้าเข้าผีที่หางดง ร่วมเคลื่อนไหวกับคนเสื้อแดงที่เชียงใหม่ตลอด เพื่อไทยโวยพิรุธ 'สมัย' มือระเบิด ทำไมไปทำระเบิดในแมนชั่น ไม่สามารถกันกลิ่นน้ำมันได้ ซัดคนของปชป.ร่วมพิธีเปิดแมนชั่น ตร.ออกหมายจับมือซุกอาร์พีจีในห้องเช่าแล้ว กำชับทุกหน่วยจับตาการเคลื่อนย้ายปุ๋ยยูเรีย ตลอดจนถังแก๊ส ถังดับเพลิง ถังแอร์

จากกรณีเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ จำนวนนี้เป็นนายสมัย วงศ์สุวรรณ์ การ์ดนปช. ซึ่งเป็นคนประกอบระเบิดเอง หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สืบสวนขยายผลจากนายสมัยออกไป จนพบผู้เกี่ยวข้องคดีนี้ 4 คน ได้แก่ 1.นายกษิ ดิฐธนรัชต์ ทำหน้าที่พานายสมัยไปเช่าห้องพัก และจ่ายเงินให้นายสมัย โดยนายกษิเป็นนักธุรกิจปุ๋ยยูเรียข้ามชาติ ค้าขายอยู่แถวตะวันออกกลาง 2.น.ส.ณธัญ หะยีดือราแม ชาวอ.ตากใบ จ.นราธิวาส ภรรยาของนายกษิ 3.นางอัมพร หรือลัดดา หรือครูแขก ใจก้อน ผู้หญิงที่ปลอมตัวเป็นหญิงมุสลิม ภรรยาอีกคนของนายกษิ และ 4.นายยา ปิยะนรา อายุ 63 ปี บ้านอยู่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เป็นเจ้าของรถวีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 3898 นราธิวาส ที่ใช้ในการก่อเหตุหลายครั้ง ซึ่งตำรวจคุมตัวน.ส.ณธัญกับนายยาได้แล้ว และออกหมายจับนายกษิกับนางอัมพรหรือครูแขก ที่ยังหลบหนี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

วิเชียรเพิ่มทีมเก็บกู้ระเบิด

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวและกำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนเชื่อมโยงเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น จ.นนทบุรี ว่า จากการตรวจสอบขณะนี้ ยังไม่มีส่วนเชื่อมโยงกับกลุ่มก่อความไม่สงบภาคใต้แต่อย่างใด ส่วนปัญหาการขาดแคลนเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรืออีโอดี เบื้องต้นขอโอนย้ายจากฝ่ายทหาร 12 นาย และในระยะยาวจะขอกำลังเพิ่มอีก 30 นาย เพื่อทดแทนการขาดแคลนบุคลากรทางด้านนี้

พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตร. กล่าวภายหลังประชุมศปก.ตร.ว่า จากเหตุระเบิดในอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยปรากฏว่ามีการใช้ปุ๋ยยูเรียบรรจุในถังแก๊ส และถังดับเพลิง เป็นดินขยายการระเบิด และยังมีส่วนผสมดินดำ ดินเทา ซึ่งเป็นวัตถุระเบิดแรงดันต่ำอยู่ด้วยนั้น ตร.ได้เพิ่มความเข้มงวดการป้องกันและระงับยับยั้งระเบิด โดยผบ.ตร. สั่งการไปยังตำรวจนครบาล ตำรวจภูธร 1-9 ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจสันติบาล กำหนดแนวทางการปฏิบัติเพื่อเป็นการป้องกันและระงับยับยั้ง รวมถึงสกัดกั้นการขน หรือลำเลียงส่วนผสม โดยให้ทุกหน่วยดำเนินการเคร่งครัด

จับตาขนปุ๋ย-ถังดับเพลิง-ถังแอร์

"ให้ประชาสัมพันธ์กับร้านจำหน่ายปุ๋ยยูเรีย โดยให้พิจารณสังเกตผู้ซื้อ ซึ่งอาจจะเป็นคนแปลกหน้า มิใช่ลูกค้าประจำ หรือมิใช่อาชีพเกษตรกร หรือมีพฤติการณ์ในลักษณะเป็นพิรุธต้องสงสัย หรือมีการซื้อในลักษณะที่ผิดปกติ ซึ่งหากมีบุคคลในลักษณะดังกล่าวให้จดจำ และบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับบุคคลและยานพาหนะ แล้วให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบโดยทันที ให้เข้มงวดกวดขัน ร้านจำหน่ายดอกไม้เพลิง โดยให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ หรือข้อห้ามในการจำหน่าย โดยเฉพาะการจำหน่ายดอกไม้เพลิง ประทัดยักษ์ พลุตะไล เนื่องจากมีดินดำ ดินเทาบรรจุอยู่จำนวนมาก" พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าว

พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าวต่อว่า ให้จุดตรวจจุดสกัดรวมถึงสายตรวจและเจ้าหน้าที่จราจร สังเกตตรวจสอบยานพาหนะที่มีการขนย้ายปุ๋ยยูเรีย ถังแก๊ส ถังดับเพลิง ถังบรรจุน้ำยาแอร์ หากพบมีลักษณะพิรุธหรือผิดสังเกต ให้ตรวจสอบและบันทึกรายละเอียดของผู้ขับขี่และยานพาหนะ เพื่อรวบรวมเป็นฐานข้อมูล และให้กวดขันร้านรับซื้อของเก่า โดยเพิ่มความระมัดระวังการรับซื้อหรือจำหน่ายถังแก๊ส ถังดับเพลิง ถังบรรจุน้ำยาแอร์ หากพบบุคคลที่มีพิรุธหรือผิดสังเกต ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที

ธาริตจี้ล่า 18 ผู้ก่อการร้าย

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวว่า ยังมีกลุ่มที่เตรียมอาวุธหนักไว้ก่อเหตุความไม่สงบอีกจำนวนมาก วันนี้ประชุมพนักงานสอบสวนดีเอสไอ เพื่อเร่งรัดติดตามตัวผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย จำนวน 18 ราย ที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนดังกล่าวไปวางแผน สั่งการก่อเหตุสร้างสถาน การณ์ในประเทศอีก เพราะกลุ่มแกนนำคนสำคัญของนปช. ยังหลบหนีอยู่ต่างประเทศ บางส่วนนำคนในครอบครัวคือลูกและเมียออกไปนอกประเทศด้วย แต่บางส่วนยังอยู่ในประเทศ ซึ่งในส่วนของผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่ต่างประเทศ ดีเอสไอพยายามจับกุมตัวมาดำเนินคดี แต่มีอุปสรรคในทางปฏิบัติที่อาจกระทบกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

รายงานข่าวจากดีเอสไอ เปิดเผยว่า มีความขัดแย้งเกิดขึ้นภายในศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) เมื่อฝ่ายทหารระบุว่าขบวนการใต้ดินไม่มีแล้ว ขณะที่หน่วยงานด้านข่าวกรองบางส่วนยังยืนยันถึงความพยายามก่อความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเกิดเหตุระเบิดที่สมานเมตตาแมนชั่น ศอฉ.จึงยอมรับว่าขบวนการใต้ดินยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสั่งการเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยระดับสูงในสถานที่เฝ้าระวังเป็นพิเศษ อาทิ คลังน้ำมัน การไฟฟ้า และการประปา ฯลฯ

ออกหมายจับมืออาร์พีจี

พ.ต.ท.สุริยา จำนงโชค พงส.สน.บางรัก ขออนุมัติออกหมายจับ นายสุขสันต์ หรือปอนด์ รังวิเรนทร์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.9 ต.ศรีวันชัย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้ได้ ทั้ง นี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดเครื่องยิงจรวดอาร์พีจี พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 4 นัด และลูกกระสุนปืนสงครามจำนวนมาก ได้จากห้องเช่า บ้านเลขที่ 566/49 ซ.กิจพานิช ถ.พระราม 4 แขวงมหา พฤฒาราม เขตบางรัก กทม. จากแนวทาง การสืบสวนทราบว่า นายสุขสันต์เป็นผู้นำอาวุธดังกล่าวมาไว้ที่ห้องเช่า ซึ่งศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติออกหมายจับ นายสุขสันต์ ลงวันที่ 9 ต.ค. 2553 อายุความ 20 ปี

ย้ายหนี - ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในสมานเมตตาแมนชั่น อ.บาง บัวทอง จ.นนทบุรี ที่ถูกระเบิดถล่มพังเสียหาย พากันขนข้าวของออกจากแมนชั่น เพื่อย้ายไปอยู่ที่อื่น เมื่อวันที่ 9 ต.ค.



เพื่อไทยชี้ระเบิดแมนชั่นมีพิรุธ

ที่พรรคเพื่อไทย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ให้สัม ภาษณ์ถึงเหตุระเบิดที่แมนชั่น ย่านบางบัว ทอง จ.นนทบุรี และมีการตรวจพบอาวุธสงครามใกล้ที่ทำการเก่าของพรรคเพื่อไทย ถ.พระราม 4 ว่า ในหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เห็นว่าผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผู้ใหญ่ในรัฐ บาลได้ออกมาให้ความเห็นชี้นำว่า อาจเป็นฝีมือของฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดนั้น อาจส่งผลต่อกระบวนการพิสูจน์หลักฐาน ตามขั้นตอนปกติต้องใช้ความรอบคอบในการตรวจสอบวัตถุพยานเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นจึงให้รายละเอียดในภายหลัง แต่ครั้งนี้กลับมาให้ข้อมูลก่อนที่กระบวนการพิสูจน์ข้อเท็จจริงจะเกิดขึ้น ต้องถามว่าหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ที่ต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริง จะพูดเป็นอย่างอื่นที่ไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ใหญ่ในรัฐบาลได้อย่างไร

น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า ตนขอถามไปยังผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ ได้มองเห็นข้อพิรุธที่เกิดขึ้นหรือไม่ โดยเฉพาะอานุภาพการทำลายล้างของวัตถุระเบิดที่มีความรุนแรงจนทำให้คานเหล็กของตัวแมนชั่นแตกออก เป็นเพราะสารประกอบของปุ๋ยยูเรียผสมกับน้ำมันจริงหรือไม่ เพราะตามปกติแล้วการทำลายล้างที่รุนแรงมากขนาดนี้ ต้องเป็นระเบิดชนิดซีโฟร์ หรือทีเอ็นที ซึ่งเป็นระเบิดที่ทหารใช้เท่านั้น จึงต้องถามไปยังศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ว่าชี้แจงอย่างไร

ซัดคนปชป.ร่วมเปิดแมนชั่น

"เรื่องนี้มีข้อพิรุธเยอะ เพราะคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนก่อการเขาตายไปแล้ว ไม่ยุติธรรมเลย คนตายพูดไม่ได้ ถ้าจะทำจริงๆ ทำไมต้องไปทำในแมนชั่นที่เป็นซอยตัน มีทางเข้าออกทางเดียว และมีกล้องวงจรปิดถึง 5 จุด คนที่จะทำชั่ว ทำไมต้องเลือกพื้นที่เปิดขนาดนั้น ขอให้ลองไปดูงานวันเปิดแมนชั่น คนที่มาร่วมในงานก็เป็นคนจากพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากนี้ต้องไม่ลืมว่าปุ๋ยยูเรียคลุกกับน้ำมัน กลิ่นจะเหม็นมาก แล้วคนก่อการเขาจะซ่อนกลิ่นได้อย่างไร" น.อ.อนุดิษฐ์กล่าว

น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเคยตั้งคำถามไปยังรัฐบาลหลายต่อหลายครั้งว่า เหตุใดรัฐบาลไม่สามารถจับมือคนลงมือทำ ทั้งที่เป็นความรับผิดชอบของรัฐบาลที่ต้องยุติความรุนแรงลักษณะนี้ในเขตพื้นที่คง พ.ร.ก.ฉุกเฉินเอาไว้ และที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยมีจุดยืนชัดเจนที่สนับสนุนให้มีการกระ บวนการค้นหาข้อเท็จจริง ดังนั้นรัฐบาลไม่ควรใช้สื่อของรัฐประโคมข่าวเพื่อแสวงหาประโยชน์ทางการเมืองให้ตัวเอง

ปชป.ระบุ 3 กลุ่มก่อการร้าย

น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการปฏิบัติการทางการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ ว่า จากเหตุการณ์ก่อวินาศ กรรม การใช้ความรุนแรง ซึ่งมีการเร่งจับ กุมและออกหมายจับนั้น มีการพิสูจน์ความเชื่อมโยงหลายๆ เหตุการณ์ พรรคมั่นใจว่าการที่รัฐบาลได้เร่งขยายผลเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นตลอดช่วงเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ใน 3 กลุ่ม คือ 1.การก่อวินาศกรรม ในส่วนของการก่อวินาศกรรมด้วยระเบิดนั้น ต้องดูความเชื่อมโยงของการก่อวินาศกรรม ในจุดต่างๆ เช่น โรงเรียนสันติราษฎร์ฯ พรรคภูมิใจไทย และรวมถึงเบาะแส เชื่อมโยงถึงอาวุธที่ได้มีการใช้ โดยเฉพาะเอ็ม 79 ทั้งในบริเวณค่ายทหารที่จ.เชียงใหม่ และเหตุการณ์ตามพื้นที่ต่างๆ ในช่วงเดือนเม.ย. และพ.ค.

น.พ.บุรณัชย์ กล่าวว่า 2.อาวุธที่ได้หายไป ทั้งจากคลังแสงของทหารที่จ.ลพบุรี และที่มีการตรวจพบในบริเวณสะพานเหลือง ซึ่งแม้ในเบื้องต้นจะมีการระบุว่า เป็นคนละส่วนกันกับอาวุธที่มาจากค่ายทหาร แต่การตรวจสอบในส่วนนี้ก็บ่งชี้ว่า อาจจะมีการลำเลียงอาวุธ จากแหล่งอื่น นอกเหนือจากกองทัพ หรือนอกประเทศในหลายส่วน และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า มีการลำเลียงอาวุธจากบริเวณที่มีการปะทะ กับแนวของเจ้าหน้าที่ ระหว่างเหตุการณ์ชุมนุมเข้ามาสู่บริเวณสะพานเหลืองก่อนหน้านี้ และ 3.การจับกุมกลุ่มกองกำลังฝึกอาวุธว่าเกี่ยวเนื่องอย่างไรกับการปรากฏตัวของกลุ่มบุคคลชุดดำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่สี่แยกคอกวัว และเหตุการณ์ต่อเนื่องในการปะทะกันกับเจ้าหน้าที่บริเวณราชปรารภ หลังสวน บ่อนไก่ และที่สำคัญการฝึกอาวุธส่วนนี้มีการฝึกอาวุธในลักษณะสไนเปอร์ ที่เคยใช้บริเวณชีวาทัย ในช่วงเหตุการณ์ความวุ่นวายในช่วงเดือนเม.ย.และพ.ค.หรือไม่

ชี้แต่งมุสลิมเพื่อโบ้ยกลุ่มอื่น

"พรรครู้สึกวิตกห่วงใยเป็นพิเศษ ถึงการปรากฏของภาพการเชื่อมโยงกันกับกระบวนการก่อการอื่นๆ เช่นบริษัทข้ามชาติที่ซื้อขายสารตั้งต้น ที่นำมาผลิตระเบิด และยังพบหลักฐานของการพยายามสร้างความเชื่อมโยงว่า มีความเกี่ยวข้องในบางส่วนกับผู้ก่อการร้าย หรือผู้ก่อความไม่สงบในภาคใต้ ทั้งเรื่องกลุ่มบุคคล และที่น่าวิตกที่สุดคือ การปรากฏเบาะแสว่ามีกลุ่มบุคคลที่ไม่ไม่ได้นับถือศาสนาอิสลาม แต่แต่งตัวคล้ายคลึงกัน เป็นการบ่งชี้ว่ามีการเตรียมการก่อวินาศกรรม ในลักษณะต่างๆ กัน ทั้งในเรื่องการผลิต การเตรียมการ และการเตรียมเบี่ยงเบนความรับผิดชอบไปสู่กระบวนการก่อการร้ายกลุ่มอื่น" น.พ.บุรณัชย์ กล่าว

จี้พท.ตัดสัมพันธ์พวกหัวรุนแรง

น.พ.บุรณัชย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความเป็นห่วงในสถานการณ์ โดยเฉพาะการชุมนุมช่วงเดือนต.ค. เพราะในช่วงเวลาการชุมนุมมักจะมีการกระทำการด้วยความรุนแรงเพื่อให้สถานการณ์ลุกลาม รุนแรงบานปลาย ซึ่งพรรคมีความเป็นห่วงว่ามีผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ดังกล่าวและมีการใช้ทรัพยากรจำนวนมาก และมีการใช้ผู้ที่มีความศรัทธาทางการเมืองอย่างบริสุทธิ์ใจ โดยอาศัยความรักต่อตัวบุคคลและการปลุกระดมทางการเมือง เพื่อให้ไปทำเรื่องที่ผิด ซึ่งน่าวิตกว่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะนำไปสู่การยกระดับการก่อการร้ายอย่างเต็มรูปแบบ

"พรรคถือว่าเบาะแสในเบื้องต้นขณะนี้ เป็นการชี้ชัดว่า สิ่งที่ถูกเรียกว่ากองกำลังไม่ทราบฝ่ายในอดีตนั้น ขณะนี้นับเป็นการปรากฏชัดของพยานหลักฐานที่จะชี้เบาะแส และความเชื่อมโยงกันของกองกำลังที่จะปรากฏ และทราบฝ่ายว่าผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้บงการ ผู้ให้การสนับสนุน และผู้ปฏิบัติการนั้น เป็นใครบ้าง พรรคประชาธิปัตย์จึงอยากให้ทุกฝ่ายหยุดการเคลื่อนไหว และใช้แนวทางการปรองดองเพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุน แรงขึ้น และอยากขอให้พรรคเพื่อไทย ตัดความสัมพันธ์กับผู้ที่ใช้ความรุนแรง ปลุกระดม และพาดพิงสถาบัน เพราะถือว่าเป็นภัยคุกคาม และเป็นศัตรูของคนไทยทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกพรรค ถือเป็นการทำลายความสามัคคี" น.พ.บุรณัชย์ กล่าว

เย้ยเพื่อไทยอย่าลอยแพคนทำ

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีการจับกุมอาวุธสงครามที่ข้างพรรคเพื่อไทยเดิม และเหตุระเบิดที่สมานเมตตาแมนชั่น ที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมากล่าวหาว่ารัฐบาลตั้งธงใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงว่าเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวว่า รัฐบาลไม่มีเจตนาต้องใส่ร้ายผู้ใด และไม่ได้ตั้งธงเพื่อนำสืบไปสู่เป้าหมายผู้กระทำผิดนั้นๆ แต่ที่กำลังดำเนินการอยู่นี้เป็นการขยายผลไปตามหลักฐาน ข้อมูลที่พบและมีพยานบ่งบอกว่าเชื่อมโยงถึงขบวนการคนเสื้อแดง และที่ผ่านมา ขบวน การของคนเสื้อแดงก็ได้รับการสนับสนุนของคนพรรคเพื่อไทย และส่วนตัวเชื่อมั่นว่าท้ายที่สุด เจ้าหน้าที่บ้านเมืองจะสามารถสาวถึงต้นตอผู้อยู่เบื้องหลังเหตุระเบิดป่วนเมืองเหล่านี้ตามหลักฐาน พยานบุคคลที่ปรากฏได้แน่นอน

นายเทพไท กล่าวต่อว่า เมื่อจับผู้ทำผิดได้ พรรคเพื่อไทยจึงไม่ควรขัดขวางหรือลอยแพคนทำผิด โดยปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเอง ดังนั้น พรรคเพื่อไทยไม่ควรมีพฤติกรรมกินปูนร้อนท้อง หรือกลัวว่าพยานหลักฐานจะสาวถึงหรือผูกมัดไปถึงตัว ซึ่งจะมีโทษตามกฎหมายอาญาและกฎหมายพรรคการเมือง ในฐานะผู้สนับสนุนการเคลื่อนไหวการได้มาซึ่งอำนาจรัฐ โดยไม่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งมีโทษถึงขั้นยุบพรรค และถ้าเรื่องนี้เป็นความจริง พรรคเพื่อไทยก็จะถูกยุบเป็นครั้งที่ 3 ดังนั้นพรรคเพื่อไทย จึงไม่ควรที่จะออกมาข่มขู่เจ้าหน้าที่และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ทุกส่วน ว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดี ซึ่งเป็นวิธีการของนักการเมืองที่จนตรอก และมักจะใช้วิธีการฟ้องร้อง เพื่อปิดปากคนอื่นเพื่อไม่ให้ความจริงปรากฏ ถ้าพรรคเพื่อไทยจริงใจที่จะให้บ้านเมืองสงบสุข ก็ควรสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ของรัฐ เพื่อจะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงและเสียงวิจารณ์ของชาวบ้านทั่วประเทศเพื่อให้รู้ว่า ขบวนการดังกล่าวเป็นพวกเดียวกันใช่หรือไม่ ไม่ใช่ทำตัวเป็นจระเข้ขวางคลอง

ย้ำเคยขู่ยก3จว.ใต้มาไว้กทม.

โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า ส่วนที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนและแกนนำนปช. ออกมาระบุว่าเหตุการณ์ระเบิดดังกล่าวเป็นการสร้างสถานการณ์ของรัฐและจะลุกลามจนควบคุมไม่อยู่นั้นว่า ยืนยันว่าไม่มีรัฐบาลไหนจะมาสร้างสถานการณ์เช่นนี้ และนับวัน ข้อเท็จจริงจะปรากฏชัดจากพยานบุคคลที่เคยเป็นแนวร่วมของคนเสื้อแดง และหลักฐานที่ปรากฏ ซึ่งมีที่มาที่ไปสามารถตรวจสอบได้ทั้งสิ้น ขอให้นายจตุพรใจเย็น รอดูผลการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่เกี่ยวข้องและทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา และเชื่อว่า ยิ่งนานวัน ความจริงจะยิ่งออกมาอีกมาก และจะได้รู้ว่าคนเหล่านี้ เป็นคนพวกเดียวกับนายจตุพรใช่หรือไม่ "ผมอยากให้สังคมย้อนกลับไปดูพฤติกรรมความเคลื่อนไหวของแกนนำนปช. และบรรดาส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ในช่วงก่อนเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง ที่ขึ้นเวทีปราศรัยสนับสนุนคนเสื้อแดงชัดเจน ที่สำคัญยังมีส.ส.บางคนออกมาประกาศข่มขู่ว่า จะยกเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชาย แดนใต้มาไว้ที่กรุงเทพฯ ผมขอถามว่า วันนี้ถือเป็นคำตอบตามที่คนเหล่านี้เคยประกาศข่มขู่ผ่านสื่อไว้ใช่หรือไม่ และผมไม่อยากให้กลุ่มคนเหล่านี้ทำตัวเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ไม่ยอมรับความจริงที่ตัวเองเคยประกาศและกระทำไว้ในอดีต ฉะนั้น ถ้าเห็นแก่ชาติบ้านเมือง ก็ควรยุติความเคลื่อนไหวและไม่ให้ความสนับสนุนใดๆ กับขบวนการป่วนเมืองดังกล่าว ที่เอาชีวิตและความสงบเรียบร้อยของชาติบ้านเมืองมาเป็นเดิมพัน ขอให้พระสยามเทวาธิราชจงคุ้มครองคนดี และลง โทษคนที่คิดร้ายทำลายชาติ เหมือนกับเหตุระเบิดที่เกิดขึ้น" นายเทพไทกล่าว

บิ๊กแอ้ดอุบไม่พูดเรื่องระเบิด

ที่มูลนิธิรัฐบุรุษ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประ ธานพิธีเปิดปฐมนิเทศครอบครัวอุปถัมภ์โครงการ "สานใจไทยสู่ใจใต้" รุ่นที่ 14 ถึง เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในพื้นที่กทม. ช่วงนี้ว่า สถานการณ์ในปัจจุบัน ตนติดตามจากสื่อมวลชนเท่ากับที่ท่านทั้งหลายได้รับ ซึ่งตนไม่ทราบว่า เหตุระเบิดที่เกิดมากขึ้นเพราะอะไร หรือน้อยลงเพราะอะไร เพราะไม่ได้อยู่ในส่วนของผู้ที่จะดูแลและรับผิดชอบ ซึ่งก็ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารเหมือนกับประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น

เมื่อถามว่าในฐานะที่เคยเป็นอดีตผู้นำกองทัพมองเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า คงเป็นเรื่องของผู้นำกองทัพในปัจจุบันที่จะต้องรับผิดชอบ ซึ่งถือว่าเป็นหน้าที่ของแต่ละบุคคลอยู่แล้ว ตนไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง แต่ได้มีการติดตามข้อมูลข่าวสาร ทั้งนี้คงไม่มีคำแนะนำให้ เพราะหน้าที่ของตนไม่ได้เกี่ยวข้องทางด้านนั้น

เมื่อถามว่าปัจจัยที่ทำให้เกิดเหตุระเบิดขึ้นในพื้นที่กทม.บ่อยครั้งขณะนี้นั้นคืออะไร พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าโดยส่วนตัวไม่ทราบเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารเหมือนกับประชาชนทั่วไป ซึ่งสื่อมวลชนเองก็น่าจะทราบรายละเอียดมากกว่าตนด้วยซ้ำ เพราะตนก็ได้ติดตามข่าวมาจากสื่อ ดังนั้นจึงไม่มีข้อคิดเห็นหรือมีคำแนะนำอะไรต่างๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตนมีความหวังอย่างเดียว คือ ถ้ามีความสงบก็จะเป็นเรื่องดีกับบ้านเมืองของเรา

มาร์ควอนชาวบ้านแจ้งเบาะแส

ที่จ.เพชรบุรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีนายสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา ระบุการข่าวด้านความมั่นคงบอกจะมีการวางระเบิดโรงไฟฟ้า เป็นการสร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนหรือไม่ว่า ใครมีข่าวสารอะไรแจ้งมาที่เจ้าหน้าที่ได้ เขามีความระมัดระวังอยู่แล้ว โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจ หรือเป็นพื้นที่สัญลักษณ์ เป้าหมายที่มีการคาดการณ์ ก็จะมีมาตรการเฝ้าระวังอยู่

ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นห่วงสถานการณ์ในช่วงรำลึกเดือนตุลาฯ หรือไม่ โดยเฉพาะกรณีกลุ่มคนเสื้อแดงประกาศชุมนุมใหญ่วันที่ 10 เดือน 10 ปี 10 นายกฯ กล่าวว่า ขอให้ทุกคนเคลื่อนไหวอยู่บนพื้นฐานของกฎหมายและสันติ หากทำได้ก็ไม่มีปัญหา เมื่อถามว่าแผนการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเพื่อเตรียมรับมือ คิดว่าสามารถควบคุมสถานการณ์ได้หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ราย งานตนเมื่อวันที่ 8 ต.ค.แล้วว่า คอยติดตามอยู่อย่างใกล้ชิด เมื่อถามเกรงจะมีการสร้างสถานการณ์ขึ้นหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ทุกคนต้องช่วยกันดูแล

ดีเจ.เชียงใหม่แฉปูม'ครูแขก'

วันเดียวกัน นายไพบูลย์ ชูชัย หรือดีเจ.ลุงบุญ อายุ 51 ปี เปิดเผยผู้สื่อข่าว กรณีที่มีข่าวออกมาว่า นางอัมพร ใจก้อน หรือครูแขก สาวแต่งชุดดะวะห์ ที่ถูกออกหมายจับคดีระเบิดแมนชั่น เคยจัดรายการวิทยุคลื่นชุมชนร่วมกับตัวเองที่เชียงใหม่ว่า ขอยืนยันว่านางอัมพรไม่ได้มาจัดรายการหรือมาเป็นดีเจ.ร่วมกับตนแต่อย่างใด ตอนนั้นตนอยู่ในกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 และได้เป็น ดีเจ.คลื่นวิทยุชุมชน 92.50 ที่โรงแรม แกรนด์วโรรส ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นของนายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล ครั้งนั้นนางอัมพรมาเจอกับตน บอกว่าชื่นชอบการจัดรายการ และการดำเนินการเป็นดีเจ.ของตน ขอมานั่งชมนั่งดูการจัดรายการ ตนก็ยินดี แต่เขาก็ไม่ได้มาจัดรายการร่วมแต่อย่างใด

ดีเจ.ลุงบุญกล่าวต่อว่า ต่อมาตนย้าย จากคลื่นวิทยุชุมชน 92.50 ไปอยู่กับนาย มหวรรณ กะวัง อีกคลื่นหนึ่ง ก็สีแดงเหมือนกัน และก็ไม่ค่อยได้เจอนางอัมพรตั้งแต่นั้นเลย เจอกันก็เมื่อไปทำกิจกรรมร่วมชุมนุมต่างๆ รวมทั้งนายสมัย วงศ์สุวรรณ์ ด้วย ก็เจอกันในการชุมนุมที่กรุงเทพฯ หรือที่เชียงใหม่ เมื่อมีการระดมพลคนเสื้อแดง เจอกันก็ทักทายกัน เพราะรู้จักกันแบบปกติ มีอุดมการณ์เหมือนกัน ส่วนเบื้องหลังลึกๆ นั้น ตนไม่รู้เรื่อง สำหรับนางอัมพร เขาบอกกับตนว่าเขามีรีสอร์ตอยู่ที่ต.น้ำแพร่ อ.หาง ดง จ.เชียงใหม่ และเขายังเป็นเจ้าเข้าทรงเจ้าแม่อะไรสักอย่างเกี่ยวกับเหล็กน้ำพี้ อะไรทำนองนั้น เท่าที่รู้นางอัมพรนับถือศาสนาพุทธ นอกเหนือจากนั้นก็ไม่ได้รู้เรื่องเขาเลย ขอชี้แจงว่า นางอัมพรไม่ได้มาจัดรายการวิทยุร่วมกับตนแต่อย่างใด แต่ทำกิจกรรมกับกลุ่มเสื้อแดงเหมือนกันเท่านั้น ปัจจุบันก็อยู่กันคนละกลุ่ม

เผยงานศพสาวป.โทเหยื่อบึ้ม

นายสุรพงษ์ สุวรรณหิตาธร กำนันต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี กล่าวถึงกรณี น.ส.ทัศนีย์ เจริญลาภ อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโท ชาวจันทบุรี เสียชีวิตจากเหตุระเบิดแมนชั่นที่บางบัวทองว่า น่าสงสารครอบครัวของนางดวงกมล ประสาโธ มารดาของน.ส.ทัศนีย์ ทราบมาจากนางดวงกมลว่า วันเกิดเหตุระเบิด เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 5 ต.ค. 53 น.ส.ทัศนีย์ได้โทรศัพท์ถึงนางดวงกมลว่ากำลังจะเดินทางกลับเมืองจันท์ในตอนค่ำวันเดียวกัน โดยได้เดินทางไปหานายวรินทร คำรอด ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุระเบิดครั้งนี้ด้วย เพื่อขอโดยสารรถยนต์กลับด้วยกัน เขาได้ไปรอนายวรินทรที่ห้องพักดังกล่าว แล้วเวลา 18.00 น. วันเดียวกันก็เกิดระเบิด ศพของ น.ส.ทัศนีย์ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก หมู่ที่ 6 ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี มีสวดอภิธรรมในเวลา 20.00 น. ทุกคืน และกำหนดเคลื่อนศพไปประชุมเพลิงที่เมรุวัดท่าสอน ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน ในวันที่ 12 ต.ค.นี้ เวลา 13.00 น.

สำหรับศพนายวรินทร คำรอด พนักงานห้างเทสโก้โลตัส ญาตินำตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชำโสม (วัดโสมวนาราม) หมู่ที่ 10 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี มีสวดอภิธรรมทุกคืน และกำหนดประชุมเพลิงวันที่ 11 ต.ค. เวลา 13.00 น.

ลูกค้าแมนชั่นแห่ย้ายของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สมานเมตตาแมน ชั่น ได้มีประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในแมนชั่น ทยอยเดินทางมาขนข้าวของภายในห้องของตัวเอง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมากันอย่างต่อเนื่องตลอดวัน โดยที่แมนชั่นดังกล่าวยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง มาเฝ้าดูความเรียบร้อย

นางภัทราภรณ์ เพชรนิล อายุ 38 ปี แม่บ้านประจำแมนชั่น กล่าวว่า ห้องพักทั้ง หมดมีอยู่ 40 ห้อง มีคนเช่าอยู่ 34 ห้อง ซึ่งขณะนี้ผู้พักอาศัยต่างพากันเดินทางมาเก็บของเกือบหมดประมาณ 32 ราย โดยผู้พักอาศัยซึ่งเป็นเจ้าของห้องต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน

น.ส.พัชราพรรณ มหามิตร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.4 ต.สิชล อ.สิชล จ.นคร ศรีธรรมราช กล่าวว่า พักอยู่ที่ห้อง 510 โดยวันนี้ได้มาเก็บข้าวของเครื่องใช้จำนวนหนึ่ง โดยนำของกลับบ้านที่จ.นครศรีธรรม ราช ส่วนตัวเองนั้น ไปพักอยู่กับเพื่อนใกล้ที่เกิดเหตุ เพราะต้องการหางานทำ ขณะนี้ได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษมบันฑิต อยากหางานทำก่อน โดยพักที่แมนชั่นนี้มาปีกว่าๆ ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้

คาด'กษิ-ครูแขก'ซุกปีกผู้ใหญ่

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการสืบสวนติดตามล่าตัวนายกษิ ดิฐธนรัชต์ และนางอัมพร หรือลัดดา หรือครูแขก ใจก้อน ผู้ต้องสงสัยตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ล่าสุดกำลังฝ่ายสืบสวนกก.สส.ภาค 1 ได้แบ่งทีมลงพื้นที่ตามจุดต่างๆ ตามต่างจังหวัดที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัว โดยเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพฯ เป็นอีกจุดหนึ่งเป็นอีกเป้าหมายที่ทีมสืบสวนเชื่อว่า ทั้งนายกษิและนางอัมพร จะขอผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือหลบซ่อนตัว นอกจากนี้ ยังได้ประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองตามแนวชายแดน ซึ่งเป็นรอยต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน ให้ช่วยสกัดกั้นการหลบหนีออกนอกประเทศอีกทาง

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ภายหลังชุดสืบสวนภาค 1 บุกเข้าค้นบ้านพักของนางสุนาวิน เฉิดฉาย ภรรยาอีกคนของนายกษิ ที่อ.ปากพลี จ.นครนายก ผลการตรวจค้นพบเอกสารเกี่ยวกับการจัดตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัดค้าปุ๋ยยูเรียข้ามชาติ-ตะวันออกกลาง ที่มีทุนจดทะเบียน 350 ล้านบาท โดยมีผู้ถือหุ้น 3-4 คน โดยในระหว่างนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อหุ้นส่วนต่างๆ มาสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดแมนชั่นที่บางบัวทองหรือไม่

พบจนท.สาวรัฐสภาร่วมทีม

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบเอกสารการโอนเงิน โดยโอนผ่านเจ้าหน้าที่สาวรัฐสภาคนหนึ่งที่นายกษิได้คบหา เพื่อโอนเงินไปให้คนอื่นอีกทอด โดยมีการโอนผ่านเจ้าหน้าที่รัฐสภาสาวอยู่หลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามเชิญตัวมาสอบปากคำถึงความสัมพันธ์ และการโอนเงินต่อไป

วันเดียวกัน พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผบ.ตร. กล่าวว่า ล่าสุด ทางชุดสืบสวนนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของเจ้าหน้าที่สาวรัฐสภา ที่มีความสนิทสนมกับนายกษิแล้ว แต่จากการเข้าค้นไม่พบเจ้าตัวแต่อย่างใด คาดว่าจะไหวตัวทัน และได้ติดต่อทางโทรศัพท์ ก็ปิดโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่าวันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงาน เจ้าตัวอาจจะปรากฏตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวมา สอบสวนในภายหลังต่อไป

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1459

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 ต.ค. 53 เวลา 14:07:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี