หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"ดาราเจ็บร้องเสียงดัง"คำอ้าง...สาวมือทำแท้ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"ดาราเจ็บร้องเสียงดัง"คำอ้าง...สาวมือทำแท้ง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 พ.ย. 53 เวลา 09:54:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากซากศพทารกกว่า 300 ศพ ที่ถูกนำมาทิ้งวัด...กลายเป็นชนวนให้สืบลึกไปถึงต้นตอของที่มาศพ!! ทำให้ตึกแถวแห่งนี้ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของการจู่โจมตรวจค้น และต้องมาพบเจอความจริงที่ยิ่งกว่านิยาย...เมื่อมือทำแท้งต้องมารับบท "แม่" ของเด็กที่แม่แท้ๆ ต้องการกำจัด

 อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ในสภาพโทรม มีคราบสกปรกและรก ปรากฏให้เห็นอยู่ทั่วบริเวณ เมื่อเดินสำรวจขึ้นไปบริเวณชั้นสอง พบห้องนอนสี่เหลี่ยมเล็กๆ ประมาณ 2x2 เมตร ภายในห้องสกปรกรกรุงรังไม่ต่างจากนอกห้องบริเวณชั้น 4 ซึ่งเป็นสถานที่ทำแท้งเด็กสาว ซึ่งยังพบอุปกรณ์ทำแท้งยังคงอยู่ครบถ้วน ชุดสืบสวนพบกับ น.ส.ลัญฉกร จันทมนัส อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/931 หมู่ 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ อดีตผู้ช่วยพยาบาล ที่ นายสุชาติ ภูมี อายุ 38 ปี ผู้ช่วยสัปเหร่อภายในวัดไผ่เงิ นให้การซัดทอดว่า เธอเป็นผู้นำรกเด็กเกือบทั้งหมดมาให้เก็บไว้ เพื่อรอเผาทำลาย

 เพียงไม่นานหลังจาก น.ส.ลัญฉกร ถูกควบคุมตัวและเธอยอมปริปากรับสารภาพจนหมดเปลือก พร้อมทั้งเล่าชีวิตของเธอว่า เพราะอะไรถึงทำแบนนั้น

 "เพิ่งรับทำแท้งเถื่อนด้วยตัวเองเมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ก่อนแม่เคยช่วยคุณหมอผู้หญิงท่านหนึ่งชื่อ กัลยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งรับทำแท้งให้หญิงสาววัยรุ่น รวมถึงดาราที่มีชื่อเสียงบางคน และการทำแท้งเถื่อนแต่ละครั้งในสมัยอดีต เคยมีปัญหาเด็กรอดชีวิต ซึ่งแม่ต้องรับเลี้ยงไว้ถึง 5 คน ตอนนี้เด็กที่อายุมากสุด 9 ขวบ แต่หลังจากคลินิกแห่งนี้ปิดกิจการลง จึงมาขอรับช่วงเข้าทำต่อ โดยเสียเช่าเดือนละ 1 หมื่นบาท" น.ส.ลัญฉกร เล่าถึงจุดเริ่มต้นเข้าสู่วงจรการทำแท้งเถื่อนอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากครูพักลักจำมาจากแม่ของเธอ

 ก่อนหน้านั้น น.ส.ลัญฉกรเคยมีเครือข่ายทำแท้งเถื่อนอยู่หลาย ที่ไม่ว่าจะเป็นย่านเซียร์รังสิต บริเวณตลาดไท บริเวณคลองสาม จ.ปทุมธานี ย่านเอกมัย ย่านมีนบุรี โดยช่วงแรกๆ รับหน้าที่นำซากรก หรือซากทารก จากเครือข่ายเหล่านี้ไปทำลาย โดยติดต่อกับสัปเหร่อให้เผาทำลายศพ ด้วยการนำซากทารกปะปนกับศพที่จะเผา หรือบางครั้งเตรียมซากทารกไว้ในเตาเผาลึกๆ เพื่อให้พระสงฆ์บังสุกุลให้ โดยที่พระสงฆ์ไม่รู้ ซึ่งเธอจะได้ส่วนแบ่ง 100-200 บาท

 หลังจากคลินิกปิดตัวลง เธอเริ่มมองเห็นช่องทางที่อยากหารายได้ จึงขอเช่าตึกเดิมเพื่อรับทำแท้งเถื่อน ด้วยการติดต่อไปยังเครือข่ายต่างๆ ว่า หากทำไม่ได้เธอจะรับจ้างที่จะทำแท้งให้เอง ทั้งนี้คลินิกรับทำแท้งทั่วไปจะรับทำเฉพาะครรภ์อ่อนๆ ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 15 นาที แต่ครรภ์แก่ๆ ค่อนข้างจะเสี่ยง รวมถึงผู้หญิงที่มาทำจะร้องโวยวายด้วยความเจ็บปวดและเสียงดัง เหมือนกรณีของดาราสาวคนหนึ่ง ก็ถูกส่งต่อมาให้แม่ของเธอเป็นผู้ร่วมในการทำแท้ง เมื่อแม่เลิกทำเธอจึงมารับช่วงทำต่อ แต่หากมีปัญหาอะไรก็จะโทรศัพท์ปรึกษากับหมอคนเดิมที่แม่เคยเป็นผู้ช่วย

 "คม ชัด ลึก" สงสัยถึงปัญหาการทำแท้งที่ น.ส.ลัญฉกร จะขอคำปรึกษา เธอน้ำตาคลอเบ้าก่อนจะตอบว่า "ก็เด็กสองคนนี่งัยพี่" ซึ่งกำลังวิ่งซนอยู่รอบตัวเธอ เป็นเด็กผู้ชายอายุ 1 ขวบ 2 เดือน และเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 2 ขวบ นอกจากนี้ยังมีเด็กผู้ชายอายุ 8 ขวบ อีกคนที่ย้ายไปอยู่ที่บ้านแฟนของเธอ เด็กทั้งสามเป็นเด็กที่รอดชีวิตจากการทำแท้ง!! 

 "เด็กผู้ชายคนแรก แม่มาทำแท้งอายุครรภ์ 8 เดือน แท้งออกมาแล้วกำลังจะเอาใส่ถุงดำเพื่อนำไปทิ้ง แต่เด็กกลับดิ้นและได้ยินเสียงร้อง ด้วยความตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร จึงโทรศัพท์ไปปรึกษาหมอ ก็แนะนำว่าให้ตัดสายสะดือ แล้วเช็ดตัว รอดูอาการ 24 ชั่วโมง ฉันมองว่าเด็กพวกนี้คงเป็นเด็กหัวแข็งจึงรอดชีวิต" น.ส.ลัญฉกร บอกด้วยสีหน้าเศร้า

 ส่วนเด็กหญิงวัย 2 ขวบที่นอนเล่นอยู่ข้างเธอ แม่มาทำแท้งเถื่อนอายุครรภ์ 8 เดือนกว่า เมื่อทำแท้งหรือทำคลอดออกมาแล้ว ปรากฏว่าเด็กไม่เสียชีวิต ทำให้เธอต้องรับเลี้ยงมาถึง 2 ปี ส่วนรายสุดท้าย เด็กผู้ชาย 1 ขวบ 2 เดือน เกิดจากหญิงสาวท้องประมาณ 7 เดือนครึ่ง ที่มาทำแท้งเช่นกัน ทั้งนี้ เธอเลี้ยงดูเด็ก 2 คนด้วยตนเองอยู่ภายในตึกแห่งนี้ ส่วนอีกคนที่กำลังโตชอบถามว่า "ทำไมมีผู้หญิงมาหาแม่บ่อยจัง" ทำให้เธอต้องไปฝากบ้านแฟนเลี้ยง

 เมื่อถามว่าแม่เด็กต้องการจะทำแท้งอยู่แล้ว ทำไมจึงเลือกเลี้ยงเด็กเหล่านี้ไว้ น.ส.ลัญฉกร ตอบทันทีว่า ทุกวันนี้ก็ทำบาปอยู่แล้ว เมื่อเด็กหัวแข็งไม่ตายก็ไม่จำเป็นต้องฆ่า และอยากมีลูกด้วย เพราะมีลูกเองไม่ได้ ซึ่งอาจเป็นเวรกรรม ทั้งนี้เด็กทุกคนจะมีชื่อในทะเบียนราษฎร มีบัตรประชาชน เพราะอาศัยช่องทางให้ญาติๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดช่วยวิ่งเต้นจ่ายใต้โต๊ะครั้งละ 1-2 หมื่นบาท เพื่อให้เป็นคนไทยอย่างถูกกฎหมาย 

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1747

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 พ.ย. 53 เวลา 09:54:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี